MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ready Anywhere - Xu hướng thời trang thu - đông 2022 cho phái mạnh

BST Ready Anywhere từ thương hiệu thời trang Việt 4MEN đã khuấy đảo xu hướng thời trang Thu - Đông cho phái mạnh năm nay với phong cách đề cao tính khả dụng, dễ dàng mix&match mọi bản phối.

Tạm quên những chi tiết “cồng kềnh”, những lớp layer dày đặc “cộp mác” mùa lạnh, xu hướng thời trang Thu - Đông 2022 của phái mạnh đề cao tính tối giản, thanh lịch và hướng đến sự đa ứng dụng, linh hoạt trong mọi bản phối. Khi mọi thứ trở về cơ bản từ màu sắc, chất liệu cho đến kiểu dáng, một thiết kế thời trang bỗng khoác lên mình vẻ đẹp của sự bất hủ. Đây cũng là thông điệp của BST Ready Anywhere từ thương hiệu thời trang 4MEN gửi gắm. 

Chạm tay vào những điều nguyên bản nhất của thời trang minimalist 

Tối giản nhưng không hề nhàm chán, những thiết kế trong BST Ready Anywhere với đường nhấn tinh tế, kiểu dáng basic là mảnh ghép hoàn hảo cho outfit của các chàng trai. Lấy cảm hứng từ những khối hình học được sắp xếp ngẫu hứng, BST đã gạt bỏ mọi rào cản, dễ dàng mix&match với mọi bản phối thời trang. 

Các thiết kế mang phong cách tối giản luôn minh chứng cho bản tuyên ngôn thời trang về sự thời thượng và tính ứng dụng ở bất cứ dịp nào. 

Từng items trong BST Ready Anywhere của 4MEN đều cho phép các chàng thay đổi để tạo nên những bản phối linh hoạt.

Dù theo đuổi phong cách nào, từ thanh lịch nơi công sở hay phóng khoáng trong những cuộc hẹn cafe cuối tuần thậm chí năng động trong những chuyến đi chơi, các items của BST Ready Anywhere đều thu hút ánh nhìn, giúp chủ nhân sẵn sàng di chuyển ở bất kỳ đâu và mọi tình huống. 

Đánh thức chút ấm áp đang ngủ quên trong mùa đông lạnh

Đúng với tinh thần hòa trộn giữa thời trang và sự thoải mái, nhẹ nhàng của bộ sưu tập Thu - Đông 2022 của 4MEN, các thiết kế Ready Anywhere đã tận dụng những chất liệu thông dụng, đặc sản của mùa lạnh như: len, da lộn, nhung tăm, nỉ chân cua… 

Không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo, những chất liệu này còn mang đến chút ấm áp cho tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm. 

Nét cổ điển của chất da lộn kết hợp sự uyển chuyển của sớ vải kaki, dễ khoác lên người cũng đủ tạo vẻ ngoài thanh lịch và toát lên sự cuốn hút riêng biệt với người đối diện.

Thiết kế được làm bằng sợi len dệt kim hay nỉ chân cua được làm mới mình với những đường vân kẻ sọc. Một items chẳng những cực kỳ thanh lịch, nhẹ nhàng mà còn giữ ấm lý tưởng trong những ngày trở lạnh. 

Chất liệu denim sau nhiều thập niên vẫn là trợ thủ đắc lực cho diện mạo trẻ trung và phóng khoáng của phái mạnh. 

Thỏa sức biến tấu với gam màu trung tính 

Đến với mùa Thu - Đông 2022, những gam màu trung tính trắng - đen - nâu - xám tiếp tục là xu hướng thời trang. Sắc màu trầm tĩnh, êm dịu luôn là đặc sản của mùa lạnh khi chúng mang cảm giác dễ chịu cho người đối diện. 

Sử dụng chất liệu vải nhung ấm cùng những tone màu mang sắc nâu của đất, các thiết kế trong BST Ready Anywhere phần nào giúp người diện chúng toát lên vẻ thanh lịch. Đây chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho các chàng trai mùa Đông năm nay. 

Sắc xanh dương năng động như nốt ngân giữa bản hòa tấu mùa Đông, hứa hẹn cho những bản phối thời trang thú vị và đậm màu sắc cá nhân cho các chàng trai năng động và sành điệu.

Sự linh hoạt của các thiết kế trong BST Ready Anywhere của thương hiệu thời trang 4MEN sẽ là một trong những nguyên nhân khiến bạn không thể bỏ lỡ xu hướng tối giản của mùa Thu - Đông 2022. Trời chuyển lạnh, bạn có thể kết hợp với một chiếc áo khoác oversize hoặc áo khoác da mang lại tạo hình ấn tượng, đầy cá tính, sẵn sàng cho những chuyến đi. 

Tự tin ở bất cứ đâu, sẵn sàng cho mọi tình huống, BST Ready Anywhere của 4MEN là kết tinh của những xu hướng thời trang hiện đại, hài hòa tinh tế, thanh lịch và chất tối giản hứa hẹn đem đến những trải nghiệm đắt giá cho người mặc. 

Về 4MEN 

Thương hiệu thời trang nam 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh. Với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và thiết kế đa ứng dụng, 4MEN luôn mang đến cho khách hàng hình ảnh hiện đại, năng động, phù hợp với nhu cầu hàng ngày nhưng cũng không kém phần tinh tế, thanh lịch và thời trang. Hiện đại – Thành thị – Ứng dụng cao là những tôn chỉ trong thiết kế của 4MEN. 

Khám phá những thiết kế thời thượng từ 4MEN tại: https://4men.com.vn/

Men&life



Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.