MENANDLIFE
MENANDLIFE

Paris Fashion Week 2020 gây sốt với bộ sưu tập mặt nạ

Tại Tuần lễ Thời trang Paris 2020, thương hiệu Pháp Marine Serre đã giới thiệu BST mặt nạ khẩu trang thiết kế nhằm hưởng ứng tinh thần phòng chống dịch bệnh corona. Giữa diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp covid 19, BST của nhà mốt đã gây sự chú ý lớn cho giới mộ điệu.

Trước tình hình biến đổi khí hậu toàn cầu và Covid-19, Marine Serre giới thiệu loạt phụ kiện cảm hứng sinh tồn: khẩu trang sang trọng, áo khoác phồng có mũ trùm, trang phục chống nắng, ba lô hồng buộc ở bắp chân, váy bó với cổ tay áo da phồng giống trang phục du hành vũ trụ…

Đem đến những mẫu mặt nạ khẩu trang độc đáo tới Paris Fashion Week lần này, thương hiệu thời trang nhà thiết kế Marine Serre đem đến thông điệp phòng và chống dịch một cách hiệu quả, tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trong làng thời trang.

Đây không phải lần đầu tiên nhà thiết kế hàng đầu này sử dụng khẩu trang để phối trang phục, trước đó show diễn Xuân Hè hồi tháng 9/2019, bà từng ra mắt các thiết kế có màn che, khẩu trang làm điểm nhấn.Ngoài ra năm ngoái, cô đã kết hợp với thương hiệu lọc R-PUR của Pháp cho ra mắt một dòng mặt nạ chống ô nhiễm trên sàn diễn mùa Thu Đông. Những chiếc mặt nạ đó được bán lẻ với mức giá $575 (13,360,413 VNĐ) nhưng không còn nữa.

Nửa số trang phục trong bộ sưu tập làm từ vải tái chế, trong khi đó cuối chương trình có sự tham gia của dàn mẫu nhí, ẩn dụ cho sự lạc quan, hy vọng. Gam màu đen, trắng, ghi, xám đầu chương trình đối lập với gam hồng, xanh lá, họa tiết da rắn, da báo, thổ cẩm nửa sau. Những thiết kế váy xếp ly, áo choàng dài, khăn choàng lông, trang phục xếp tầng, chắp vá là những điểm nhấn thiết kế.

Show diễn được tổ chức trong giai đoạn dịch Corona bùng phát mạnh, gây ra thiệt hại khoảng 43 tỉ USD trong ngành thời trang xa xỉ toàn cầu. Chính vì thế những chiếc khẩu trang sẽ gây đươc ấn tượng mạnh. Những chiếc mặt nạ khẩu trang của Marine Serre che kín cả khuôn mặt trong khi những chiếc khẩu trang thông thường chỉ che nửa khuôn mặt (từ mũi xuống hết cằm). Trong BST Thu Đông 2020 này, Serre chọn lựa tỉ mỉ chất liệu vải, họa tiết sao cho phù hợp với tình hình khí hậu và dịch bệnh hoành hành như hiện nay.

Serre còn hợp tác với thương hiệu nghiên cứu chất lượng không khí – Airnum để tạo ra dòng khẩu trang an toàn có màu đỏ và đen. Sự sáng tạo của nữ nhà thiết kế 28 tuổi được các tạp chí thời trang lớn không tiếc lời tán dương.

Mặc áo nỉ có họa tiết đỏ trên nền đen, cùng áo khoác đỏ để khớp với tinh thần của chiếc khẩu trang fashionista Kozue Akimoto gây ấn tượng khi góp mặt tại show diễn của NTK Marine Serre.

Theo Luxury Inside

  • TAGS


Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Hương Paris trong mùa lễ hội: Khi Collection Parisienne kể chuyện ánh sáng

Giữa mùa lễ hội rực rỡ ánh đèn, BDK Parfums mang đến Collection Parisienne – bộ sưu tập nước hoa đậm chất Paris, nơi mỗi mùi hương là một chương ký ức được viết bằng ánh sáng, cảm xúc và sự thanh lịch bất tận. Cùng Bùi Quỳnh Hoa và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, những sắc hương ấy lại càng tỏa sáng giữa mùa lễ hội đầy mê hoặc.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Radisson Blu Resort Phú Quốc – Khi sắc màu lễ hội bừng sáng giữa thiên nhiên đảo ngọc

Mùa lễ hội năm nay, Radisson Blu Resort Phú Quốc mời du khách bước vào hành trình tận hưởng những khoảnh khắc lung linh với hai chủ đề ấn tượng: Twinkle in Blu và Midnight in Blu. Tọa lạc bên bờ biển nguyên sơ phía Bắc đảo ngọc, khu nghỉ dưỡng khoác lên vẻ rực rỡ của một “xứ sở lễ hội nhiệt đới” – nơi ánh nắng vàng, làn nước xanh ngọc và tinh thần hân hoan hòa quyện thành trải nghiệm đáng nhớ.

A Wonderland of Joy – Tưng bừng mùa lễ hội tại đảo Hòn Tre

Có vô vàn lý do để Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island là điểm dừng chân của bạn dịp lễ hội cuối năm này!

Emeralda Resort Ninh Bình khởi động mùa lễ hội 2025 với chuỗi sự kiện mang dấu ấn văn hóa Bắc Bộ

Ninh Bình, Việt Nam – Giữa những ngày cuối năm, khi hơi lạnh đầu mùa len qua những rặng tre Vân Long, Emeralda Resort Ninh Bình chính thức mở màn mùa lễ hội 2025 bằng loạt trải nghiệm đặc sắc, hòa quyện giữa tinh thần ấm áp của Giáng sinh, không khí hân hoan của năm mới và vẻ đẹp truyền thống của làng quê Bắc Bộ.

Emeralda Resort Tam Cốc chào đón mùa lễ hội 2025 với hành trình trải nghiệm di sản giữa dòng Tam Cốc thơ mộng

Khi những dải lau ven dòng Tam Cốc ngả bạc trong gió đầu mùa, mặt nước lấp lánh như tấm gương của miền di sản. Đó cũng là lúc Emeralda Resort Tam Cốc mở màn mùa lễ hội 2025, mang đến chuỗi hoạt động thấm đẫm sắc màu văn hóa và hơi thở truyền thống, hứa hẹn một kỳ nghỉ đầy cảm hứng giữa vùng non nước hữu tình.

Phỏng vấn độc quyền Giám đốc sáng tạo Henri Hubert về SHOW DAA TIME

Giám đốc sáng tạo Henri Hubert ra mắt SHOW DAA TIME, loạt talk show scripted đậm chất kịch nghệ, kết hợp hài hước, triết lý và hơi thở của nhịp sống Việt Nam đương đại

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

Ước nguyện cùng vì sao: Mùa lễ hội diệu kỳ và ấm áp như trở về nhà tại Somerset

Không khí Giáng sinh đang dần lan tỏa trong từng không gian sống ở 3 tòa căn hộ dịch vụ cao cấp của Somerset khu vực phía Nam (Somerset Ho Chi Minh City, Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City, và Somerset Vista Ho Chi Minh City), hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và hoạt động ý nghĩa cho một kỳ nghỉ thư thái.

CeraVe - Nhãn hàng chăm sóc da số 1 tại Mỹ được chuyên gia da liễu khuyên dùng

CeraVe đã khép lại thành công sự kiện "Ceramides Lab" đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam. Diễn ra liên tục trong ba ngày ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025 tại sảnh Event Center, tầng 1, Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall. Sự kiện đã thu hút đông đảo người tham dự, mang đến một hành trình khám phá khoa học về làn da.