MENANDLIFE
MENANDLIFE

Nước hoa Idôle: bản tuyên ngôn đầy cảm hứng cho phái nữ từ Lancôme

Là chai nước hoa mỏng nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, với độ dày chỉ 15mm, Idôle là hiện thân cho sự sáng tạo đầy nhiệt huyết của Lancôme, cho tinh thần tiên phong, bứt phá và cởi mở đón nhận những trải nghiệm mới của những cô gái hiện đại. “Hãy trở thành thần tượng của chính mình” là thông điệp đầy cảm hứng mà Lancôme gởi gắm như chính tên gọi của nước hoa - Idôle.

Idôle là dòng nước hoa mới nhất của Lancôme và được xem là biểu tượng của nữ quyền, của tinh thần bứt phá không giới hạn của những cô gái hiện đại và bản lĩnh. Thông điệp truyền cảm hứng của Idôle đã khiến cho chai nước hoa này đã trở thành biểu tượng được săn đón trên cả thế giới ngay khi được tung ra thị trường. Đằng sau sản phẩm đặc biệt này chính là tâm huyết và cam kết mạnh mẽ từ Lancôme sẽ luôn đồng hành với các cô gái theo đuổi đến cùng niềm đam mê của mình. 

Thiết kế độc đáo
Idôle được yêu chuộng bởi “thiết kế mỏng chưa từng có”, với độ dày chỉ 15mm. Thiết kế này cũng như một lời gợi nhắc đến tinh thần dám khác biệt, dám mở lối đi riêng của các cô gái hiện đại. Mỗi phụ nữ đều thành công theo cách riêng của mình và thật sự thì họ đã trở thành một Idôle – thần tượng của chính mình. Khi một câu chuyện thành công được sẻ chia, được kể lại sẽ là niềm cảm hứng để người nghe tin vào chính mình, chạm đến ước mơ, chinh phục đam mê. Cứ thế, thành công của riêng mỗi phụ nữ truyền cảm hứng không ngừng cho nhiều phụ nữ khác toả sáng với khí chất của riêng họ

Chafik Gasmi - kiến trúc sư thiết kế sản phẩm và giám đốc nghệ thuật nổi tiếng của Lancôme đã mang đến được một thiết kế gần như hoàn hảo, hài hòa, tỷ lệ cận đối cùng với các đường cong gợi cảm. “Suốt nhiều thập kỷ, vẻ ngoài cầu kỳ rất được ưu ái trong thiết kế của các sản phẩm làm đẹp. Thế nhưng, trong thế giới ngày nay, sự gọn nhẹ và tiện lợi chính là điều tạo nên giá trị và Idôle đã ngay lập tức trở thành một người đồng hành vừa đặc biệt vừa khác biệt. Một chai nước hoa dễ cầm nắm trong lòng bàn tay, thuận tiện cho vào túi và mang theo bất cứ nơi đâu”, Chafik Gasmi chia sẻ.

Mùi hương mới mẻ và ấn tượng

Với Idôle, Lancôme đã mang mùi hương hoa hồng quen thuộc trở lại đầy mới mẻ và ấn tượng. Ba nhà sáng chế hương nước hoa là Shyamala Maisondieu (châu Á), Nadège Le Garlantezec (châu Âu) và Adriana Medina (châu Mỹ) đã cùng nhau hợp tác để đưa ra ý tưởng cho những nốt hương của Idôle.  Sự kết hợp giữa công nghệ và các giác quan của chuyên gia, mỗi lựa chọn nốt hương là tâm huyết và sự sáng tạo không biên giới của ba nhà sáng chế. Kết hợp tinh dầu và nước hoa hồng cho tầng hương giữa và điểm xuyến một chút nốt hoa nhài giúp cho Idole mang môt làn hương tươi mát và dịu dàng, trẻ trung và gợi cảm. Ở lớp nền của Idole, một chút hoắc hương và xạ hương trắng đã làm cho Idole có tầng hương cuối đầy thanh lịch và hiếm có trong các dòng nước hoa của Lancome. 

Thông điệp đầy cảm hứng dành cho phái nữ

Đại sứ Idôle toàn cầu - nữ diễn viên trẻ Zendaya Coleman

Khi cho ra mắt nước hoa Idôle, Lancôme đã mong muốn gởi gắm đến mọi phụ nữ thông điệp mạnh mẽ khẳng định nét đẹp của những người tiên phong trong làm chủ cuộc đời mình bằng sự quyết tâm và bản lĩnh, những người kiên định trên hành trình này một cách tự tin và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, chinh phục đam mê với tinh thần không thỏa hiệp, dám nghĩ khác và theo đuổi ước mơ. Đó cũng là lý do Lancôme lựa chọn gương mặt Đại sứ cho Idôle là nữ diễn viên trẻ Zendaya Coleman, cô gái 26 tuổi người Mỹ được cả thế giới yêu mến nhờ những nỗ lực tự thân, tài năng vượt trội và luôn biết cách chinh phục khán giả bằng niềm đam mê và nhiệt huyết của mình.

3 gương mặt đai diện hình ảnh của Lancôme Idôle chính là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, Fashionista Cô Em Trendy Khánh Linh và MC Khánh Vy.

Và cùng thể hiện tinh thần của Idôle, Lancôme Việt Nam đã chọn 3 gương mặt đai diện hình ảnh là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, Fashionista Cô Em Trendy Khánh Linh và MC Khánh Vy. Cả 3 gương mặt này đều được giới trẻ yêu mến nhờ tài năng, vẻ đẹp cũng như hành trình chinh phục đam mê của bản thân, thế hiện đúng tinh thần của Idôle là quyết tâm vượt qua mọi giới hạn và trở thành Idôle, thần tượng của chính mình.

Sự kiện ra mắt nước hoa Idôle của Lancôme tại TP.HCM.

Tại buổi lễ ra mắt nước hoa Idôle, MC Khánh Vy –Đại sứ thương hiệu của Lancôme Việt Nam, đã chia sẻ: “Tôi nghĩ có một điểm giao rất tuyệt vời giữa Lancôme và chính tôi cũng như rất nhiều người khác đó chính là sự nữ tính. Sự nữ tính ở đây không phải cứ mặc váy hay ủy mị thì mới là nữ tính, sự nữ tính mà Idôle của Lancôme lan tỏa được đến mọi người chính là sự nữ tính trong cảm xúc, và cách mà mình dành tình yêu thương nuôi dưỡng những cảm xúc đó. Tôi nghĩ mỗi người chúng ta đều là đại sứ của tinh thần đó, tinh thần của Lancôme. Hãy bớt hà khắc với bản thân mình, chiêm ngưỡng người khác để ngưỡng mộ họ nhưng trong đó cũng cần một chút chiêm nghiệm về bản thân mình, như chính thông điệp mà Idôle muốn gửi gắm đến phái nữ: Tôi là Idôle của chính bản thân mình”. 

Nước hoa Lancôme – Idôle hiện được phân phối tại và website chính thức của nhãn hàng và gian hàng chính hãng Lancôme tại LazMall, bạn có thể tham khảo tại đây:
-   Website chính thức của Lancôme: 
https://shop.lancome.vn/collections/payday-nuoc-hoa-idole 
-  LazMall: https://www.lazada.vn/products/dat-truoc-207-38-moi-nuoc-hoa-lancome-idole-50ml-khoi-huong-tu-tin-chinh-phuc-dam-me-i1961929381-s9049420518.html?search=store&mp=3&spm=a2o4n.10441748.cutImages_1392519590.5 

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.