MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nước hoa Idôle: bản tuyên ngôn đầy cảm hứng cho phái nữ từ Lancôme

Là chai nước hoa mỏng nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, với độ dày chỉ 15mm, Idôle là hiện thân cho sự sáng tạo đầy nhiệt huyết của Lancôme, cho tinh thần tiên phong, bứt phá và cởi mở đón nhận những trải nghiệm mới của những cô gái hiện đại. “Hãy trở thành thần tượng của chính mình” là thông điệp đầy cảm hứng mà Lancôme gởi gắm như chính tên gọi của nước hoa - Idôle.

Idôle là dòng nước hoa mới nhất của Lancôme và được xem là biểu tượng của nữ quyền, của tinh thần bứt phá không giới hạn của những cô gái hiện đại và bản lĩnh. Thông điệp truyền cảm hứng của Idôle đã khiến cho chai nước hoa này đã trở thành biểu tượng được săn đón trên cả thế giới ngay khi được tung ra thị trường. Đằng sau sản phẩm đặc biệt này chính là tâm huyết và cam kết mạnh mẽ từ Lancôme sẽ luôn đồng hành với các cô gái theo đuổi đến cùng niềm đam mê của mình. 

Thiết kế độc đáo
Idôle được yêu chuộng bởi “thiết kế mỏng chưa từng có”, với độ dày chỉ 15mm. Thiết kế này cũng như một lời gợi nhắc đến tinh thần dám khác biệt, dám mở lối đi riêng của các cô gái hiện đại. Mỗi phụ nữ đều thành công theo cách riêng của mình và thật sự thì họ đã trở thành một Idôle – thần tượng của chính mình. Khi một câu chuyện thành công được sẻ chia, được kể lại sẽ là niềm cảm hứng để người nghe tin vào chính mình, chạm đến ước mơ, chinh phục đam mê. Cứ thế, thành công của riêng mỗi phụ nữ truyền cảm hứng không ngừng cho nhiều phụ nữ khác toả sáng với khí chất của riêng họ

Chafik Gasmi - kiến trúc sư thiết kế sản phẩm và giám đốc nghệ thuật nổi tiếng của Lancôme đã mang đến được một thiết kế gần như hoàn hảo, hài hòa, tỷ lệ cận đối cùng với các đường cong gợi cảm. “Suốt nhiều thập kỷ, vẻ ngoài cầu kỳ rất được ưu ái trong thiết kế của các sản phẩm làm đẹp. Thế nhưng, trong thế giới ngày nay, sự gọn nhẹ và tiện lợi chính là điều tạo nên giá trị và Idôle đã ngay lập tức trở thành một người đồng hành vừa đặc biệt vừa khác biệt. Một chai nước hoa dễ cầm nắm trong lòng bàn tay, thuận tiện cho vào túi và mang theo bất cứ nơi đâu”, Chafik Gasmi chia sẻ.

Mùi hương mới mẻ và ấn tượng

Với Idôle, Lancôme đã mang mùi hương hoa hồng quen thuộc trở lại đầy mới mẻ và ấn tượng. Ba nhà sáng chế hương nước hoa là Shyamala Maisondieu (châu Á), Nadège Le Garlantezec (châu Âu) và Adriana Medina (châu Mỹ) đã cùng nhau hợp tác để đưa ra ý tưởng cho những nốt hương của Idôle.  Sự kết hợp giữa công nghệ và các giác quan của chuyên gia, mỗi lựa chọn nốt hương là tâm huyết và sự sáng tạo không biên giới của ba nhà sáng chế. Kết hợp tinh dầu và nước hoa hồng cho tầng hương giữa và điểm xuyến một chút nốt hoa nhài giúp cho Idole mang môt làn hương tươi mát và dịu dàng, trẻ trung và gợi cảm. Ở lớp nền của Idole, một chút hoắc hương và xạ hương trắng đã làm cho Idole có tầng hương cuối đầy thanh lịch và hiếm có trong các dòng nước hoa của Lancome. 

Thông điệp đầy cảm hứng dành cho phái nữ

Đại sứ Idôle toàn cầu - nữ diễn viên trẻ Zendaya Coleman

Khi cho ra mắt nước hoa Idôle, Lancôme đã mong muốn gởi gắm đến mọi phụ nữ thông điệp mạnh mẽ khẳng định nét đẹp của những người tiên phong trong làm chủ cuộc đời mình bằng sự quyết tâm và bản lĩnh, những người kiên định trên hành trình này một cách tự tin và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, chinh phục đam mê với tinh thần không thỏa hiệp, dám nghĩ khác và theo đuổi ước mơ. Đó cũng là lý do Lancôme lựa chọn gương mặt Đại sứ cho Idôle là nữ diễn viên trẻ Zendaya Coleman, cô gái 26 tuổi người Mỹ được cả thế giới yêu mến nhờ những nỗ lực tự thân, tài năng vượt trội và luôn biết cách chinh phục khán giả bằng niềm đam mê và nhiệt huyết của mình.

3 gương mặt đai diện hình ảnh của Lancôme Idôle chính là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, Fashionista Cô Em Trendy Khánh Linh và MC Khánh Vy.

Và cùng thể hiện tinh thần của Idôle, Lancôme Việt Nam đã chọn 3 gương mặt đai diện hình ảnh là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, Fashionista Cô Em Trendy Khánh Linh và MC Khánh Vy. Cả 3 gương mặt này đều được giới trẻ yêu mến nhờ tài năng, vẻ đẹp cũng như hành trình chinh phục đam mê của bản thân, thế hiện đúng tinh thần của Idôle là quyết tâm vượt qua mọi giới hạn và trở thành Idôle, thần tượng của chính mình.

Sự kiện ra mắt nước hoa Idôle của Lancôme tại TP.HCM.

Tại buổi lễ ra mắt nước hoa Idôle, MC Khánh Vy –Đại sứ thương hiệu của Lancôme Việt Nam, đã chia sẻ: “Tôi nghĩ có một điểm giao rất tuyệt vời giữa Lancôme và chính tôi cũng như rất nhiều người khác đó chính là sự nữ tính. Sự nữ tính ở đây không phải cứ mặc váy hay ủy mị thì mới là nữ tính, sự nữ tính mà Idôle của Lancôme lan tỏa được đến mọi người chính là sự nữ tính trong cảm xúc, và cách mà mình dành tình yêu thương nuôi dưỡng những cảm xúc đó. Tôi nghĩ mỗi người chúng ta đều là đại sứ của tinh thần đó, tinh thần của Lancôme. Hãy bớt hà khắc với bản thân mình, chiêm ngưỡng người khác để ngưỡng mộ họ nhưng trong đó cũng cần một chút chiêm nghiệm về bản thân mình, như chính thông điệp mà Idôle muốn gửi gắm đến phái nữ: Tôi là Idôle của chính bản thân mình”. 

Nước hoa Lancôme – Idôle hiện được phân phối tại và website chính thức của nhãn hàng và gian hàng chính hãng Lancôme tại LazMall, bạn có thể tham khảo tại đây:
-   Website chính thức của Lancôme: 
https://shop.lancome.vn/collections/payday-nuoc-hoa-idole 
-  LazMall: https://www.lazada.vn/products/dat-truoc-207-38-moi-nuoc-hoa-lancome-idole-50ml-khoi-huong-tu-tin-chinh-phuc-dam-me-i1961929381-s9049420518.html?search=store&mp=3&spm=a2o4n.10441748.cutImages_1392519590.5 

Men&life



Bình Luận

Thưởng lãm trọn vẹn Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng cùng Marriott Bonvoy Moments™

Sáu gói trải nghiệm độc quyền kèm vé VIP tham dự Lễ hội, bao gồm lựa chọn lưu trú tại năm khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Marriott Bonvoy tại Đà Nẵng từ ngày 31/5 đến 12/7/2025.

Bắt nhịp lối sống năng động cùng đồng hồ thông minh GPS Garmin vívoactive 6 thế hệ mới

Garmin chính thức lên kệ vívoactive 6 - mẫu đồng hồ thông minh GPS sở hữu bộ tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao mới nhẩt cùng màn hình AMOLED rực rỡ. Với thời lượng pin ấn tượng lên đến 11 ngày, người dùng có thể yên tâm sử dụng cả ngày lẫn đêm mà không bị gián đoạn bởi những lần sạc, từ đó khai thác tối đa các tính năng nổi bật như theo dõi năng lượng cơ thể, huấn luyện giấc ngủ chuyên sâu, hàng loạt bài tập vận động và bộ môn thể thao mới cùng nhiều tính năng mới.

Đầu tư gần 200 tỉ đồng cho hệ thống xạ phẫu bằng robot tích hợp AI, bệnh viện FV tạo bước đột phá trong điều trị ung thư không xâm lấn

Bệnh viện FV vừa công bố đầu tư hệ thống xạ phẫu CyberKnife S7 – hệ thống xạ phẫu bằng robot duy nhất trên thế giới có thể điều trị khối u ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể mà không cần phẫu thuật, mở ra cuộc cách mạng trong điều trị ung thư bằng phương pháp không xâm lấn, an toàn hơn và chính xác hơn.

Trên tay Acerpure COOL C2-UVC và Acerpure COZY F2: Giải pháp cho mùa hè nắng nóng và ô nhiễm!

Nắng nóng và ô nhiễm không khí đang ảnh hưởng đến rất nhiều người. Gần đây, nhiệt độ ngoài trời ở TP.HCM liên tục chạm ngưỡng 35–38 °C, độ ẩm cao khiến không khí trong nhà nhanh chóng trở nên ngột ngạt, ảnh hưởng đến giấc ngủ, công việc và chất lượng sinh hoạt hàng ngày. Acerpure C2‑UVC được xem là giải pháp lọc không khí và làm mát thông minh khi được trang bị nhiều tính năng thông minh.

Từ biển cả đến bàn ăn: Câu chuyện hai gian bếp tại Mia Nha Trang

Tại Mia Nha Trang, ẩm thực không đơn thuần là một phần trong hành trình nghỉ dưỡng - mà là bản giao hưởng của cảm xúc, thiên nhiên, và nghệ thuật sống đẹp. Ẩm thực nơi đây thì thầm kể những câu chuyện về đại dương xanh thẳm, về bàn tay tận tụy của người đầu bếp và về những khoảnh khắc ngập tràn cảm hứng bên bàn ăn. Vào những ngày đầu mùa hạ trời xanh ngắt, vài cụm mây bồng trôi lững thững qua miền duyên hải, hai nhà hàng biểu tượng của Mia Nha Trang - Kitchen by the Sea và La Baia - mở ra một thế giới vị giác riêng biệt, nhưng vẫn hoà quyện trong một tinh thần đậm đà bản sắc không thể nhầm lẫn.

Khách sạn Windsor Plaza ra mắt dịch vụ “Hành Trình Thanh Âm Chữa Lành”

Khách sạn Windsor Plaza được xem là khách sạn 5 sao đầu tiên tại TPHCM chính thức giới thiệu dịch vụ “Hành Trình Thanh Âm Chữa Lành” với mong muốn mang đến cho khách thêm trải nghiệm sống khỏe, cân bằng thân, tâm, trí, giúp khai mở nguồn năng lượng tích cực từ bên trong, đem đến những khám phá bản thân đầy cảm hứng và mới mẻ.

ASUS ra mắt Máy tính All-in-One ASUS V440 thiết kế tinh giản, tối ưu hiệu năng

ASUS hôm nay chính thức ra mắt Máy tính All-in-One ASUS V440, dòng máy tính All-in-One (máy tính tất cả trong một) hoàn toàn mới, sở hữu thiết kế hướng đến người dùng mỏng nhẹ, tinh tế và tối ưu hiệu năng, phù hợp với gia đình hiện đại và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Với màn hình NanoEdge 24 inch, vi xử lý lên đến Intel® Core™ i5-13420H và RAM DDR5 16GB, V440 được thiết kế để xử lý các tác vụ đòi hỏi cao và đa nhiệm một cách trơn tru, sẵn sàng đồng hành trong công việc, sáng tạo và giải trí.

BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Mua xe nhận quà, không lo lãi suất”

Đón đầu xu thế sống xanh và phát triển bền vững, Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) kết hợp cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình “Mua xe nhận quà, không lo lãi suất” (Chương trình*), dành cho tất cả khách hàng mua xe năng lượng mới của BYD.

Giới thiệu Wedding Showcase tại JW Marriott Saigon – Khu vườn cho tình yêu nở rộ

Thương hiệu khách sạn hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh – JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt sự kiện “Blooming Love - Wedding Showcase” (Tạm dịch: Nơi tình yêu nở rộ - Triển lãm cưới cao cấp) diễn ra trong hai ngày 10 và 11 tháng năm tại sảnh yến tiệc của khách sạn.

Định vị thành công trong Ngành Thẩm định rủi ro: Bài học từ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam

Trong bối cảnh tài chính đang thay đổi nhanh chóng của Việt Nam, nghề Phân tích Rủi ro và Định phí bảo hiểm đang nổi lên trong việc xây dựng nền tảng cho sự đổi mới và ổn định. Ngành nghề độc đáo này, nổi bật vì kết hợp giữa toán học, tài chính và phân tích dữ liệu, đang thu hút sự chú ý của những chuyên gia trẻ tìm kiếm sự nghiệp mang lại ổn định về tài chính, thử thách trí tuệ, hoàn thiện bản thân và tác động tích cực đến xã hội.

Chào hè, chào vô vàn ưu đãi cùng trải nghiệm tại “Quận Vui”

Mùa hè rực rỡ đã đến! Còn gì lý tưởng hơn một chuyến “getaway” sang-xịn-mịn tại Quận Vui – nơi cặp đôi tận hưởng riêng tư, gia đình quẩy hết mình, giải trí đẳng cấp mọi khoảnh khắc!

ShEconomy và cơ hội nào cho thương hiệu khi lối sống năng động đang trở thành xu hướng chủ đạo?

Xu hướng ShEconomy – nền kinh tế do phụ nữ dẫn dắt đang ảnh hưởng như thế nào đến sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe?

Trao gửi yêu thương trong Ngày của Mẹ cùng Montblanc

Không gì quý giá hơn những thông điệp chân thành nhất được gửi gắm đến người quan trọng đã đưa bạn đến với thế giới này. Nhân Ngày của Mẹ, Montblanc tinh tế kết hợp sức mạnh ngôn từ cùng những món quà ý nghĩa, tạo nên dấu ấn khó quên. Dù đó là lời bày tỏ tình yêu, hay thể hiện lòng biết ơn và trân trọng, bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của tình mẫu tử, là sự tri ân đối với những người mẹ đã nuôi dưỡng và để lại dấu ấn sâu đậm trong cuộc đời bạn.

Four Points by Sheraton Hà Giang chào đón Tổng bếp trưởng mới – Khởi đầu chương ẩm thực mới tại vùng cao nguyên đá

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), Four Points by Sheraton Hà Giang hân hạnh chào đón Bếp trưởng điều hành mới – Lê Trọng Thuật, người mang đến làn gió mới cho hành trình khám phá ẩm thực tại vùng cao nguyên đá. Cùng với đó, khách sạn cũng giới thiệu chuỗi trải nghiệm ẩm thực đậm chất văn hóa bản địa kết hợp tinh hoa quốc tế, tạo nên điểm nhấn đáng nhớ trong mùa lễ hội năm nay.

HUAWEI FreeArc, tai nghe thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của Huawei chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam công bố sẽ mở bán tai nghe HUAWEI FreeArc, tai nghe thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của Huawei, từ ngày 3 tháng 5 sắp tới. HUAWEI FreeArc đánh dấu bước tiến vượt bậc của Huawei trong hành trình sáng tạo và phát triển công nghệ âm thanh nói chung và các sản phẩm tai nghe mở nói riêng.

Khám phá vẻ đẹp của Phú Yên cùng TUI BLUE Tuy Hòa

Phú Yên là một mảnh đất tuyệt đẹp ven biển thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Trung với những bãi biển dài, cát trắng mịn, rừng núi nguyên sinh và những thác nước trong vắt.

Chuỗi sự kiện ‘Waves of Flavor’ quay trở lại với Bữa tiệc Nga Hoàng cho tháng 5!

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hoan thông báo sự trở lại của chuỗi sự kiện ẩm thực nổi bật "Waves of Flavor" (tạm dịch: Những làn sóng hương vị), nơi giới thiệu ẩm thực và văn hóa của các quốc gia khác nhau. Tháng 5 này, chúng tôi mời bạn tham gia Bữa tiệc Nga Hoàng, một chủ đề được thiết kế để mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy màu sắc chào hè.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.