MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nước hoa Idôle: bản tuyên ngôn đầy cảm hứng cho phái nữ từ Lancôme

Là chai nước hoa mỏng nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, với độ dày chỉ 15mm, Idôle là hiện thân cho sự sáng tạo đầy nhiệt huyết của Lancôme, cho tinh thần tiên phong, bứt phá và cởi mở đón nhận những trải nghiệm mới của những cô gái hiện đại. “Hãy trở thành thần tượng của chính mình” là thông điệp đầy cảm hứng mà Lancôme gởi gắm như chính tên gọi của nước hoa - Idôle.

Idôle là dòng nước hoa mới nhất của Lancôme và được xem là biểu tượng của nữ quyền, của tinh thần bứt phá không giới hạn của những cô gái hiện đại và bản lĩnh. Thông điệp truyền cảm hứng của Idôle đã khiến cho chai nước hoa này đã trở thành biểu tượng được săn đón trên cả thế giới ngay khi được tung ra thị trường. Đằng sau sản phẩm đặc biệt này chính là tâm huyết và cam kết mạnh mẽ từ Lancôme sẽ luôn đồng hành với các cô gái theo đuổi đến cùng niềm đam mê của mình. 

Thiết kế độc đáo
Idôle được yêu chuộng bởi “thiết kế mỏng chưa từng có”, với độ dày chỉ 15mm. Thiết kế này cũng như một lời gợi nhắc đến tinh thần dám khác biệt, dám mở lối đi riêng của các cô gái hiện đại. Mỗi phụ nữ đều thành công theo cách riêng của mình và thật sự thì họ đã trở thành một Idôle – thần tượng của chính mình. Khi một câu chuyện thành công được sẻ chia, được kể lại sẽ là niềm cảm hứng để người nghe tin vào chính mình, chạm đến ước mơ, chinh phục đam mê. Cứ thế, thành công của riêng mỗi phụ nữ truyền cảm hứng không ngừng cho nhiều phụ nữ khác toả sáng với khí chất của riêng họ

Chafik Gasmi - kiến trúc sư thiết kế sản phẩm và giám đốc nghệ thuật nổi tiếng của Lancôme đã mang đến được một thiết kế gần như hoàn hảo, hài hòa, tỷ lệ cận đối cùng với các đường cong gợi cảm. “Suốt nhiều thập kỷ, vẻ ngoài cầu kỳ rất được ưu ái trong thiết kế của các sản phẩm làm đẹp. Thế nhưng, trong thế giới ngày nay, sự gọn nhẹ và tiện lợi chính là điều tạo nên giá trị và Idôle đã ngay lập tức trở thành một người đồng hành vừa đặc biệt vừa khác biệt. Một chai nước hoa dễ cầm nắm trong lòng bàn tay, thuận tiện cho vào túi và mang theo bất cứ nơi đâu”, Chafik Gasmi chia sẻ.

Mùi hương mới mẻ và ấn tượng

Với Idôle, Lancôme đã mang mùi hương hoa hồng quen thuộc trở lại đầy mới mẻ và ấn tượng. Ba nhà sáng chế hương nước hoa là Shyamala Maisondieu (châu Á), Nadège Le Garlantezec (châu Âu) và Adriana Medina (châu Mỹ) đã cùng nhau hợp tác để đưa ra ý tưởng cho những nốt hương của Idôle.  Sự kết hợp giữa công nghệ và các giác quan của chuyên gia, mỗi lựa chọn nốt hương là tâm huyết và sự sáng tạo không biên giới của ba nhà sáng chế. Kết hợp tinh dầu và nước hoa hồng cho tầng hương giữa và điểm xuyến một chút nốt hoa nhài giúp cho Idole mang môt làn hương tươi mát và dịu dàng, trẻ trung và gợi cảm. Ở lớp nền của Idole, một chút hoắc hương và xạ hương trắng đã làm cho Idole có tầng hương cuối đầy thanh lịch và hiếm có trong các dòng nước hoa của Lancome. 

Thông điệp đầy cảm hứng dành cho phái nữ

Đại sứ Idôle toàn cầu - nữ diễn viên trẻ Zendaya Coleman

Khi cho ra mắt nước hoa Idôle, Lancôme đã mong muốn gởi gắm đến mọi phụ nữ thông điệp mạnh mẽ khẳng định nét đẹp của những người tiên phong trong làm chủ cuộc đời mình bằng sự quyết tâm và bản lĩnh, những người kiên định trên hành trình này một cách tự tin và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, chinh phục đam mê với tinh thần không thỏa hiệp, dám nghĩ khác và theo đuổi ước mơ. Đó cũng là lý do Lancôme lựa chọn gương mặt Đại sứ cho Idôle là nữ diễn viên trẻ Zendaya Coleman, cô gái 26 tuổi người Mỹ được cả thế giới yêu mến nhờ những nỗ lực tự thân, tài năng vượt trội và luôn biết cách chinh phục khán giả bằng niềm đam mê và nhiệt huyết của mình.

3 gương mặt đai diện hình ảnh của Lancôme Idôle chính là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, Fashionista Cô Em Trendy Khánh Linh và MC Khánh Vy.

Và cùng thể hiện tinh thần của Idôle, Lancôme Việt Nam đã chọn 3 gương mặt đai diện hình ảnh là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, Fashionista Cô Em Trendy Khánh Linh và MC Khánh Vy. Cả 3 gương mặt này đều được giới trẻ yêu mến nhờ tài năng, vẻ đẹp cũng như hành trình chinh phục đam mê của bản thân, thế hiện đúng tinh thần của Idôle là quyết tâm vượt qua mọi giới hạn và trở thành Idôle, thần tượng của chính mình.

Sự kiện ra mắt nước hoa Idôle của Lancôme tại TP.HCM.

Tại buổi lễ ra mắt nước hoa Idôle, MC Khánh Vy –Đại sứ thương hiệu của Lancôme Việt Nam, đã chia sẻ: “Tôi nghĩ có một điểm giao rất tuyệt vời giữa Lancôme và chính tôi cũng như rất nhiều người khác đó chính là sự nữ tính. Sự nữ tính ở đây không phải cứ mặc váy hay ủy mị thì mới là nữ tính, sự nữ tính mà Idôle của Lancôme lan tỏa được đến mọi người chính là sự nữ tính trong cảm xúc, và cách mà mình dành tình yêu thương nuôi dưỡng những cảm xúc đó. Tôi nghĩ mỗi người chúng ta đều là đại sứ của tinh thần đó, tinh thần của Lancôme. Hãy bớt hà khắc với bản thân mình, chiêm ngưỡng người khác để ngưỡng mộ họ nhưng trong đó cũng cần một chút chiêm nghiệm về bản thân mình, như chính thông điệp mà Idôle muốn gửi gắm đến phái nữ: Tôi là Idôle của chính bản thân mình”. 

Nước hoa Lancôme – Idôle hiện được phân phối tại và website chính thức của nhãn hàng và gian hàng chính hãng Lancôme tại LazMall, bạn có thể tham khảo tại đây:
-   Website chính thức của Lancôme: 
https://shop.lancome.vn/collections/payday-nuoc-hoa-idole 
-  LazMall: https://www.lazada.vn/products/dat-truoc-207-38-moi-nuoc-hoa-lancome-idole-50ml-khoi-huong-tu-tin-chinh-phuc-dam-me-i1961929381-s9049420518.html?search=store&mp=3&spm=a2o4n.10441748.cutImages_1392519590.5 

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Mia Nha Trang - Hè này, nhà mình có hẹn với yêu thương

Mia Nha Trang - một “ốc đảo” yên bình ẩn mình giữa vịnh biển riêng biệt giữa Cam Ranh và Nha Trang, chính là nơi lý tưởng để lưu giữ những điều đẹp nhất của mùa hè này cho gia đình bạn.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

Quy tắc smart casual đơn giản & hiệu quả

Quy tắc ăn mặc bị hiểu nhầm nhiều nhất của thời trang nam - hóa ra lại đơn giản và hiệu quả hơn chúng ta tưởng.

Tiệc trà mùa trăng tại Renaissance Riverside Hotel Saigon

Chiều thứ Sáu, ngày 1 tháng 8 vừa qua, Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn tổ chức tiệc trà ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu năm 2025 với tên gọi “Điểm Thu” tại sảnh Atrium, tầng 5 của khách sạn. Bữa tiệc quy tụ nhiều đội ngũ báo chí uy tín cũng như các KoLs đến tham dự.

Bộ phim hoạt hình chạm đến đứa trẻ bên trong bạn - “Jumbo” chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sau thành công vang dội tại quê nhà Indonesia và các nước trong khu vực, bộ phim hoạt hình “Jumbo và người bạn diệu kỳ” - tác phẩm được ví như “bom tấn hoạt hình Đông Nam Á” đã chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 08.08.2025, do Aeon Beta Distribution phát hành. Phim được trình chiếu với lồng tiếng và phụ đề song ngữ, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khán giả Việt Nam ở mọi độ tuổi.

GLOBAL WELLNESS DAY 2025: “RECONNECT MAGENTA”- HÀNH TRÌNH KẾT NỐI, SỐNG TỈNH THỨC GIỮA PHỐ THỊ

Vừa qua, sự kiện Global Wellness Day 2025 với chủ đề "Reconnect Magenta" đã diễn ra tại TPHCM nhằm lan tỏa thông điệp sống lành mạnh và kết nối toàn diện. Sự kiện được thiết kế dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm một buổi sáng tỉnh thức, tràn đầy cảm hứng, và một không gian để tái kết nối với thiên nhiên, cộng đồng, và bản thân.

Tắt thông báo, bật cảm xúc: L’Alya và hành trình tìm về cân bằng

Ẩn mình giữa khung cảnh rừng xanh và biển cả hoang sơ của vịnh Ninh Vân, sở hữu 33 căn villa có hồ bơi riêng, L’Alya Ninh Van Bay không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, mà còn điểm đến chữa lành.

Ineos Grenadier Detour 2025 & tinh thần “old-school” bất diệt

Phiên bản Detour là một siêu phẩm đặc biệt từ phân nhánh Arcane Works của Ineos, giới hạn chỉ 200 chiếc, được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm lái xe và cá nhân hóa cho những người yêu thích off-road. Đặc biệt, xe giữ vững tinh thần “old-school” từ động cơ đến thiết kế.

La Veranda Resort Phú Quốc - Mgallery đạt giải khu nghỉ dưỡng có spa & bãi biển sang trọng tại Việt Nam

La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu Khu nghỉ dưỡng có spa tốt nhất Việt Nam và xếp hạng 4 trong danh sách các Khu nghỉ dưỡng Biển & Đảo tốt nhất Việt Nam. Đây là minh chứng cho cam kết không ngừng trong việc mang đến những trải nghiệm xuất sắc và đáng nhớ cho khách hàng.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển 2025: Mỗi bước chạy, vạn dặm xanh

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển - Save Turtles Run” sẽ diễn ra tại Côn Đảo, mời gọi cộng đồng cùng góp một bước chân vào hành trình bảo vệ sự sống mong manh của loài rùa biển.

Top 10 nước hoa lưu hương lâu nhất

Khi dùng nước hoa, điều bạn quan tâm nhất chắc chắn là muốn mùi hương lưu lại thật lâu. Và đây là 10 lọ nước hoa lưu hương lâu nhất dành cho quý ông.

Initio Parfums Privés Narcotic Delight - Sự hấp dẫn vận hành bằng mùi hương

Initio Parfums Privés là thương hiệu nước hoa gợi cảm và đầy nội lực, nơi mùi hương trở thành phương tiện khơi mở cảm xúc, kích hoạt bản năng và đánh thức những điều sâu kín trong tâm trí. Với Narcotic Delight, Initio táo bạo chạm đến ranh giới giữa khoái cảm và nghi thức – nơi sự hấp dẫn không còn được đo bằng ánh nhìn, mà bằng cảm giác da thịt và dư âm khó dứt trên làn hương.