MENANDLIFE
MENANDLIFE

TUMI mời bạn tận hưởng “gift joy” trong mùa lễ này

Cùng TUMI khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Thương hiệu du lịch, phong cách sống và phụ kiện quốc tế TUMI đã ra mắt chiến dịch “Gift Joy” để tôn vinh truyền thống tặng quà chu đáo và thiết kế bền bỉ. Là điểm đến tuyệt vời để mua sắm quà tặng, TUMI đã đưa khách hàng đến với thế giới nơi mọi chi tiết đều là một món quà - nơi hình thức hòa quyện với cảm xúc và mọi hành trình đều bắt đầu bằng khoảnh khắc vui vẻ. Với không khí ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ hội, “Gift Joy” nắm bắt được bản chất của tính kết nối, sự khéo léo và quan tâm trong từng trải nghiệm đã định hình nên thương hiệu.

Trong bối cảnh TUMI chuẩn bị tổng kết năm kỷ niệm 50 năm thành lập, thương hiệu này tôn vinh di sản của mình thông qua bảng màu đen và đỏ TUMI nổi bật và đặc trưng trong Pantone, biểu tượng trường tồn của sức mạnh và mục đích. Được sử dụng cho một số sản phẩm mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu trong các bộ sưu tập Alpha, Alpha Bravo, Voyageur và 19 Degree Aluminum, những màu sắc này tôn vinh di sản của TUMI đồng thời báo hiệu sự phát triển không ngừng của thương hiệu: táo bạo, kiên cường và sẵn sàng cho hành trình phía trước.

Phối màu đỏ và đen được sử dụng cho một số sản phẩm mang tính biểu tượng nhất của TUMI, được thiết kế lại theo mùa với các chi tiết tinh tế và phong cách sống động. Những dòng sản phẩm nổi bật bao gồm ba lô Celina, ba lô Celina Mini, túi đeo chéo Dey Trunk, túi tote Just In Case™, túi satchel có thể mở rộng gấp đôi, ba lô có thể gấp gọn và túi tote Essential - mỗi sản phẩm đều phản ánh sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết và cam kết về nét đẹp tiện dụng của TUMI, được thiết kế để mang theo khi đi du lịch mà trông vẫn đẹp mắt và bền lâu sau kỳ nghỉ.

Để không ngừng tôn vinh nghệ thuật của sự tinh xảo, bộ sưu tập 19 Degree Aluminum cung cấp nhiều lựa chọn quà tặng cao cấp với những thiết kế có giá trị và sự tinh tế trường tồn. Từ vali xách tay quốc tế đến hộp đựng xì gà, hộp đựng kính râm và gương nhỏ gọn, mỗi sản phẩm đều phản ánh đam mê theo đuổi độ chính xác và vẻ đẹp của TUMI - được chế tác dành cho những người yêu thích nghệ thuật và cũng như thiết kế.

Bộ dụng cụ bar 19 Degree Aluminum - sắp được ra mắt từ dòng sản phẩm 19 Degree, là món quà sang trọng dành cho những người sành điệu, bên cạnh đó, mở rộng quy tắc thiết kế 19 Degree mang tính biểu tượng của TUMI vào những khoảnh khắc ý nghĩa tại nhà. Được chế tác tỉ mỉ dành cho những chủ nhà hiện đại, bộ dụng cụ bằng nhôm điêu khắc này có mọi thứ cần thiết để pha chế một ly cocktail hoàn hảo - kèm theo thẻ công thức mà TUMI tinh chỉnh - và phản ánh sứ mệnh của thương hiệu là đáp ứng khách hàng tại mọi thời thời điểm trong hành trình của họ.

Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI cho biết: “Trong những ngày lễ, tôi thích tìm những món quà mang lại niềm vui và mục đích thực sự cho những người góp mặt trong cuộc sống của tôi. Những món quà tuyệt vời nhất sẽ phù hợp hoàn hảo với đời sống hàng ngày khi có thể đồng hành cùng bạn từ nơi làm việc đến du lịch và về nhà. Món quà trở nên có ý nghĩa khi được tặng cũng như có thể sử dụng lâu dài sau khi mùa lễ kết thúc.”

Đối với nam giới, bộ sưu tập Arrivé mang đến những thiết kế nổi bật như ba lô cỡ lớn Barker và ba lô cỡ trung Larson, được định hình bằng các chi tiết sợi carbon bóng bẩy và độ chính xác được lấy cảm hứng từ thiết kế xe hơi cao cấp. Bổ sung cho phong cách này là các thiết kế da thủ công tinh xảo từ bộ sưu tập Harrison, chẳng hạn như Gregory Sling, Warren và ba lô nắp lật Griffen với Burnished Wine Ombré, một kỹ thuật hoàn thiện thủ công mang đến cho mỗi sản phẩm chiều sâu trong tone màu và đặc điểm riêng. Bộ sưu tập này cũng bao gồm các phụ kiện có giá trị trường tồn như thắt lưng da khóa chữ T hai mặt, được chế tác dành cho những người coi trọng phong cách và tính linh hoạt hàng ngày.

Đối với nữ giới, bộ sưu tập Olas mang đến cảm giác thoải mái và thanh lịch, kết hợp giữa thiết kế hiện đại với sự tinh tế trường tồn. Bên cạnh đó, bộ sưu tập Agent thể hiện nét sang trọng đa năng - được chế tác để giúp chị em phụ nữ dễ dàng di chuyển từ nơi làm việc đến nơi ăn tối với phong cách lịch sự, có mục đích. Để bổ sung cho tinh thần mùa lễ hội, Belden giới thiệu hộp đựng trang sức, hộp đựng hộ chiếu có khóa kéo và ví có dây đeo màu bạc ánh kim cùng với các phiên bản theo mùa khác. Những món quà này mang đến vẻ đẹp rạng rỡ của mùa lễ hội cũng như được thiết kế để trường tồn sau kỳ nghỉ lễ.

Dịch vụ cá nhân hóa và dập chữ đóng vai trò quan trọng trong mùa này khi phản ánh niềm tin của TUMI rằng sự sang trọng thực sự nằm ở những chi tiết tinh tế. Việc dập tên theo yêu cầu giúp biến những phụ kiện du lịch và phong cách sống thành vật kỷ niệm lâu dài. Mỗi dấu ấn cá nhân hóa phản ánh bản sắc và mục đích - bước hoàn thiện biến thiết kế có chức năng thành sản phẩm mang tính cá nhân sâu sắc, được chế tác để đồng hành cùng người sở hữu thiết kế đó. Từ hành trình khám phá vùng đất mới đến những chuyến đi về thăm nhà dịp lễ, mọi hành trình đều bắt đầu bằng một món quà của TUMI.

Khám phá bộ sưu tập đầy đủ tại các cửa hàng và trực tuyến tại TUMI.com và theo dõi @TUMITravel để có thêm cảm hứng trong suốt mùa lễ.

Giới thiệu về TUMI

Kể từ năm 1975, TUMI đã tạo ra những sản phẩm thiết yếu, sang trọng đẳng cấp thế giới dành cho doanh nghiệp, du lịch và hiệu suất, được thiết kế để nâng cấp, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống năng động. Với sự kết hợp giữa tính năng hoàn hảo và tinh thần sáng tạo, TUMI luôn cam kết trở thành đối tác lâu dài đồng hành cùng những người ưa vận động và những người theo đuổi đam mê.

Để biết thêm thông tin về TUMI, hãy truy cập TUMI.com và theo dõi trên Instagram, TikTok, Facebook, YouTube.

Theo Men&life


Potique Hotel - Một nhịp thở tinh tế giữa Nha Trang

Dấu ấn phong cách với nhẫn signet


Bình Luận

LOEWE Earth & Khúc Mạnh Quân: Mùi hương của chiều sâu đương đại

Giữa một mùa lễ hội nơi sắc màu, ánh đèn và nhịp sống đều được đẩy lên cao độ, vẫn có những cá tính chọn cách hiện diện khác: lặng lẽ, chậm rãi và có chiều sâu. LOEWE Earth Eau de Parfum không tìm cách thu hút sự chú ý ngay từ nốt đầu, mà ở lại trên da như một cảm giác – đủ tinh tế để cảm nhận, đủ khác biệt để nhớ lâu.

Dấu ấn phong cách với nhẫn signet

Suốt hàng nghìn năm, những người đàn ông có ảnh hưởng đã sử dụng một dạng “nhận diện đeo được”, vừa để khẳng định vị thế, vừa để giao tiếp, đó chính là chiếc nhẫn signet. Ngày nay, món trang sức đặc biệt này đã trở thành phụ kiện thời trang phổ biến, phù hợp với bất kỳ quý ông nào.

Hẹn hò “chị đẹp”, dẹp bỏ định kiến

Các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác thường đi kèm với không ít hiểu lầm và định kiến - đặc biệt trong trường hợp phụ nữ lớn tuổi yêu người đàn ông trẻ hơn. Đã đến lúc gạt bỏ những định kiến cũ một lần và mãi mãi.

Amanoi mở ra chương mới bên rìa đại dương

Giữa những lớp sóng trùng điệp và rừng núi nguyên sơ, Amanoi hiện lên như một dấu chấm tĩnh tại trong câu chuyện dài của thiên nhiên và mỗi khoảnh khắc lưu trú tại đây trở thành một cuộc đối thoại thú vị với đại dương.

TUMI mời bạn tận hưởng “gift joy” trong mùa lễ này

Cùng TUMI khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Potique Hotel - Một nhịp thở tinh tế giữa Nha Trang

Giữa một Nha Trang vốn đã quen thuộc với du khách trong và ngoài nước, Potique xuất hiện như một phiên bản lặng lẽ nhưng sắc nét của phố biển - nơi giữ lại điều thân thuộc, nhưng tinh lọc bằng một tinh thần thẩm mỹ rất riêng.

Ôm trọn ánh dương tại Regent Phú Quốc

Mùa rực rỡ đã về trên đảo Ngọc. Regent Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng đạt 1 sao Michelin duy nhất trên đảo - chính là điểm hẹn để đón chào năm mới theo cách thật đặc biệt.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng. Từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui “thả ga” đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới - tất cả đều được chuẩn bị để mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn.

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

BDK Parfums: Quà tặng hương thơm Paris dẫn lối năm mới

Khi năm cũ khép lại trong ánh đèn thành phố và năm mới mở ra bằng những cảm xúc tinh khôi, BDK Parfums giới thiệu Collection Parisienne như một lời chúc đầu năm được viết bằng hương thơm – thanh lịch, hiện đại và đậm tinh thần Paris.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.