MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

“Vương Quán Dật – Bản lĩnh dẫn đầu”, Levi’s – Bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2020

Trong văn hóa Phương Đông, chú chuột bé nhỏ là nhân vật cán đích đầu tiên trong cuộc đua chạy đến thiên đình trong tất cả 12 con giáp bằng sự thông minh biết nắm bắt cơ hội để dẫn đầu. Cuộc sống là những vòng đua, ai sẽ là người dẫn đầu giành chiến thắng?

Đây là lần thứ hai Vương Quán Dật (Lawrence Wong) - diễn viên gốc Malaysia - hợp tác với Levi’s trong chiến dịch toàn cầu quảng bá bộ sưu tập Tết 2020 tiếp nối thành công của chiến dịch 2019. Bộ hình của chiến dịch được chụp tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) mang thông điệp “BẢN LĨNH DẪN ĐẦU” (“THIS YEAR, WIN YOUR WAY”) – lấy cảm hứng từ chính câu chuyện thành công có thật của Vương Quán Dật với tư cách là một nghệ sĩ nổi tiếng, đi lên từ sự lạc quan, chăm chỉ và kiên trì với phong cách sống đúng với bản chất thật trong khi vẫn luôn hướng về  nguồn cội của mình. Những hình ảnh về cuộc sống hàng ngày của chàng diễn viên tài năng này, trong những trang phục thuộc bộ sưu tập Levi’s Tết Nguyên Đán 2020, được thể hiện sinh động và chân thật trong hình ảnh chính của chiến dịch cũng như trong những câu chuyện hậu trường.

Từ thành công với vai diễn trong siêu phẩm gây sốt truyền hình "Diên Hi Công Lược”, Vương Quán Dật đã không ngừng nỗ lực để đánh dấu tên tuổi trên thị trường quốc tế. Mang trong mình tinh thần cầu tiến cao, anh luôn không ngừng học hỏi và hoàn thiện khả năng diễn xuất. Hành trình tự mình chinh phục mục tiêu của anh chính là ví dụ điển hình cho hiện thân của chú chuột thông minh nỗ lực chạy đến vạch đích chiến thắng. Sự kiên trì, không ngừng tiến về phía trước đã mang đến cho Vương Quán Dật hai vai chính cho hai bộ phim truyền hình dài tập dự kiến ra mắt vào đầu năm 2020.

Dù không phải là người bản địa trong ngành công nghiệp giải trí mang tính cạnh tranh rất cao ở Trung Quốc, Vương Quán Dật cho thấy con đường sự nghiệp của anh là hành trình nỗ lực bền bỉ để được công nhận tài năng và thực lực của chính mình. “Trong cuộc đua đi đến thành công, cách duy nhất dẫn đầu giành chiến thắng là cống hiến cho đam mê của chính mình. Thành công không có con đường tắt, cho dù đó có là sự thoải mái ở ngành công nghiệp giải trí khu vực Đông Nam Á hay ở môi trường cạnh tranh khốc liệt của Trung Quốc.” Vương Quán Dật chia sẻ.

"Một năm mới lại đến với một bước tiến gần hơn để đạt được mục tiêu sắp tới. Tôi tin rằng với sự chân thật, tự tin và nỗ lực không ngừng của bản thân chính là chìa khóa giúp chúng ta đạt được thành công trong cuộc sống. Chúng tôi hết sức vui mừng và phấn khởi khi Vương Quán Dật chính là gương mặt đại diện cho chiến dịch Tết Nguyên Đán 2020. Anh sở hữu tất cả những giá trị tiêu biểu mà chúng tôi muốn thể hiện ở một thương hiệu. Cũng giống như chú chuột nhỏ bé trong hành trình cán vạch đích đầu tiên đến thiên đình, Vương Quán Dật đã giành chiến thắng theo cách riêng của anh ấy để được công nhận và luôn luôn biết nắm bắt cơ hội cho bản thân. Chúng tôi thực sự được truyền cảm hứng từ anh chàng diễn viên tài năng này, bằng chính sự kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ của anh ấy trong hành trình chinh phục mục tiêu của bản thân.” Ông Louis Nguyễn, Chủ tịch công ty ACFC, nhà phân phối độc quyền Levi’s tại Việt Nam chia sẻ.

Vương Quán Dật là ca sĩ, diễn viên Singapore, và điều đặc biệt Vương Quán Dật không hề học trường lớp diễn xuất nào như nhiều đồng nghiệp khác mà anh chàng tốt nghiệp Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne (RMIT). Không chỉ vậy, Vương Quán Dật còn thành thạo nói được 4 thứ tiếng là tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Quảng Đông.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin của Levi’s tại :

Facebook: https://www.facebook.com/Levis.Vietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/levis_vietnam/

Về Levi Strauss & Co

Levi’s được xem là nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang jean. Quần áo và phụ kiện của Levi’s hiện có mặt trên hơn 110 quốc gia để tất cả tín đồ thời trang trên thế giới thể hiện phong cách & cá tính của mình. Hiện tại, Levi’s có hơn 30 cửa hàng tại Việt Nam.

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.