MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mãn nhãn trước BST mới đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế PEDRO

Trong livestream kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, nhãn hàng giày dép, túi xách và phụ kiện cao cấp nổi tiếng quốc tế PEDRO đã cho ra mắt BST độc quyền và giới hạn dành riêng cho những tín đồ thời trang Việt. BST này ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của giới mộ điệu thời trang trên cả nước.

MC của chương trình là Quang Đại và Tuyền Tăng. Ngay từ khi mở đầu buổi livestream, bộ đôi trai xinh gái đẹp đã không ngần ngại chia sẻ, thời còn là sinh viên, cả hai từng nhìn những chiếc túi của PEDRO một cách ngưỡng mộ và ao ước. Cũng chính bởi từng sử dụng, gắn bó với những sản phẩm của PEDRO trong nhiều năm, cặp đôi có những nhận xét rất chi tiết và sâu sắc về bộ sưu tập này.

Bộ sưu tập độc quyền và giới hạn số lượng này của PEDRO bao gồm 8 món cho cả nam và nữ. Lấy sắc vàng ấm áp của mùa thu làm màu sắc chủ đạo, PEDRO đã chinh phục được những tín đồ thời trang khó tính nhất chính bởi sự nổi bật nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch. Nữ MC Tuyền Tăng chia sẻ về BST mới của PEDRO như sau: “Thật ra Tuyền không phải là người thích những màu sắc rực rỡ, nhưng nhìn những chiếc túi của PEDRO thì Tuyền không thể cưỡng lại được mà muốn “rút hầu bao ngay”. Bởi màu vàng mà PEDRO chọn không quá chói, vừa đủ ấm áp, rất sang trọng, từ form túi đến từng chi tiết như đường may tinh tế, logo dập chìm, nắp khoá thiết kế độc đáo “đỉnh cao” v.v… đều khiến Tuyền mê mẩn”.

Quang Đại thì bày tỏ sự thích thú với chiếc ba lô có thiết kế bắt mắt và lòng túi rộng rãi tiện dụng, phù hợp với tiêu chí “all in one” của một người thích xê dịch như nam người mẫu. Ngoài ra, đi kèm với chiếc ba lô này là một chiếc túi mini hình tròn với kích cỡ nhỏ nhắn, có thể đựng các vật dụng nhỏ như tai nghe, tiền xu, chìa khoá v.v…

Chiếc túi rời xinh xắn này cũng chính là điểm nhấn đặc biệt của Bộ sưu tập lần này khi hai món đồ khác của PEDRO cũng có đi kèm một chiếc túi nhỏ với form tương tự. Không đơn thuần là “bắt trend”, sự sáng tạo này của PEDRO hứa hẹn sẽ tạo nên xú hướng trong làng phụ kiện tại Việt Nam.

Ở phần giày, PEDRO cho ra mắt một mẫu sneakers couple với 1 phiên bản dành cho nam và một phiên bản dành cho nữ. Đây là bản cập nhật nằm trong serie giày MMXX của PEDRO dành riêng cho năm 2020 với thiết kế mới mẻ và chất liệu lưới được phối vào một cách tinh tế và lạ mắt. Hai món đồ còn lại trong bộ sưu tập chính là một đôi giày cao gót quai mảnh dành cho nữ và một đôi dép phóng khoáng của nam.

Cả 8 món trong BST đều nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng và khán giả xem livestream chương trình đặc biệt “PEDRO Việt Nam – 10 năm trong tôi”, PEDRO được kỳ vọng sẽ giữ vững phong độ là nhãn hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện được đa số người tiêu dùng Việt Nam nghĩ đến đầu tiên so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Khách hàng có thể mua ngay các sản phẩm của PEDRO tại Maisononline.vn hoặc hệ thống cửa hàng của PEDRO trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân kỷ niệm 10 năm tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện quốc tế nổi tiếng PEDRO đã đặt chân đến Việt Nam vào năm 2010 với cửa hàng đầu tiên ở trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi. PEDRO Việt Nam đã bán ra gần 1 triệu sản phẩm và truyền cảm hứng đến hàng ngàn tín đồ thời trang trên cả nước. Sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam vào nhãn hàng này đã thúc đẩy thương hiệu phát triển vượt bậc và mở rộng hệ thống cửa hàng liên tục hàng năm. Vào tháng 12 sắp tới, trong bối cảnh “Bình thường mới”, PEDRO tiếp tục mở thêm 2 cửa hàng tại AEON Hải Phòng AEON Bình Dương, nâng tổng số cửa hàng của PEDRO lên con số 19, trong cả những trung tâm thương mại cao cấp lẫn những tuyến đường phố sầm uất nhất tại Việt Nam.

 Men&life



Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.