MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mãn nhãn trước BST mới đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế PEDRO

Trong livestream kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, nhãn hàng giày dép, túi xách và phụ kiện cao cấp nổi tiếng quốc tế PEDRO đã cho ra mắt BST độc quyền và giới hạn dành riêng cho những tín đồ thời trang Việt. BST này ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của giới mộ điệu thời trang trên cả nước.

MC của chương trình là Quang Đại và Tuyền Tăng. Ngay từ khi mở đầu buổi livestream, bộ đôi trai xinh gái đẹp đã không ngần ngại chia sẻ, thời còn là sinh viên, cả hai từng nhìn những chiếc túi của PEDRO một cách ngưỡng mộ và ao ước. Cũng chính bởi từng sử dụng, gắn bó với những sản phẩm của PEDRO trong nhiều năm, cặp đôi có những nhận xét rất chi tiết và sâu sắc về bộ sưu tập này.

Bộ sưu tập độc quyền và giới hạn số lượng này của PEDRO bao gồm 8 món cho cả nam và nữ. Lấy sắc vàng ấm áp của mùa thu làm màu sắc chủ đạo, PEDRO đã chinh phục được những tín đồ thời trang khó tính nhất chính bởi sự nổi bật nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch. Nữ MC Tuyền Tăng chia sẻ về BST mới của PEDRO như sau: “Thật ra Tuyền không phải là người thích những màu sắc rực rỡ, nhưng nhìn những chiếc túi của PEDRO thì Tuyền không thể cưỡng lại được mà muốn “rút hầu bao ngay”. Bởi màu vàng mà PEDRO chọn không quá chói, vừa đủ ấm áp, rất sang trọng, từ form túi đến từng chi tiết như đường may tinh tế, logo dập chìm, nắp khoá thiết kế độc đáo “đỉnh cao” v.v… đều khiến Tuyền mê mẩn”.

Quang Đại thì bày tỏ sự thích thú với chiếc ba lô có thiết kế bắt mắt và lòng túi rộng rãi tiện dụng, phù hợp với tiêu chí “all in one” của một người thích xê dịch như nam người mẫu. Ngoài ra, đi kèm với chiếc ba lô này là một chiếc túi mini hình tròn với kích cỡ nhỏ nhắn, có thể đựng các vật dụng nhỏ như tai nghe, tiền xu, chìa khoá v.v…

Chiếc túi rời xinh xắn này cũng chính là điểm nhấn đặc biệt của Bộ sưu tập lần này khi hai món đồ khác của PEDRO cũng có đi kèm một chiếc túi nhỏ với form tương tự. Không đơn thuần là “bắt trend”, sự sáng tạo này của PEDRO hứa hẹn sẽ tạo nên xú hướng trong làng phụ kiện tại Việt Nam.

Ở phần giày, PEDRO cho ra mắt một mẫu sneakers couple với 1 phiên bản dành cho nam và một phiên bản dành cho nữ. Đây là bản cập nhật nằm trong serie giày MMXX của PEDRO dành riêng cho năm 2020 với thiết kế mới mẻ và chất liệu lưới được phối vào một cách tinh tế và lạ mắt. Hai món đồ còn lại trong bộ sưu tập chính là một đôi giày cao gót quai mảnh dành cho nữ và một đôi dép phóng khoáng của nam.

Cả 8 món trong BST đều nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng và khán giả xem livestream chương trình đặc biệt “PEDRO Việt Nam – 10 năm trong tôi”, PEDRO được kỳ vọng sẽ giữ vững phong độ là nhãn hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện được đa số người tiêu dùng Việt Nam nghĩ đến đầu tiên so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Khách hàng có thể mua ngay các sản phẩm của PEDRO tại Maisononline.vn hoặc hệ thống cửa hàng của PEDRO trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân kỷ niệm 10 năm tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện quốc tế nổi tiếng PEDRO đã đặt chân đến Việt Nam vào năm 2010 với cửa hàng đầu tiên ở trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi. PEDRO Việt Nam đã bán ra gần 1 triệu sản phẩm và truyền cảm hứng đến hàng ngàn tín đồ thời trang trên cả nước. Sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam vào nhãn hàng này đã thúc đẩy thương hiệu phát triển vượt bậc và mở rộng hệ thống cửa hàng liên tục hàng năm. Vào tháng 12 sắp tới, trong bối cảnh “Bình thường mới”, PEDRO tiếp tục mở thêm 2 cửa hàng tại AEON Hải Phòng AEON Bình Dương, nâng tổng số cửa hàng của PEDRO lên con số 19, trong cả những trung tâm thương mại cao cấp lẫn những tuyến đường phố sầm uất nhất tại Việt Nam.

 Men&life



Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.