PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Sự hồi sinh của Tissot Heritgae 1938

Nhằm tôn vinh truyền thống chế tác đồng hồ lâu đời của Thuỵ Sĩ, bộ sưu tập Tissot Heritage 1938 đã được ra đời. Bộ sưu tập đã khéo léo gói gọn năng lực lịch sử đâu đời của Tissot qua việc hồi sinh thiết kế huyền thoại này từ quá khứ.

Mang hơi hướng của phong cách thẩm mỹ vào cuối thập niên 1930, bộ sưu tập phù hợp cho cả nam và nữ - những người dành tình cảm và sự trân quý cho lịch sử chế tạo đồng hồ lành nghề của Thuỵ Sĩ.

Bộ sưu tập Tissot Heritage 1938 có kích thước 39 mm được chế tác từ thép không gỉ 316L và mặt số được bảo vệ bởi lớp kính sa-phia chống trầy xước. Sản phẩm là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các hoạt động thường ngày với khả năng chống lại áp suất nước ở mức 50m. Mặt sau nắp đáy trong suốt để lộ trái tim của chế tác: bộ máy tự động được chứng nhận COSC. Với chứng chỉ COSC người sở hữu Tissot Heriatge 1938 có thể yên tâm về độ chính xác cũng như hiệu suất của sản phẩm.

Chế tác sở hữu bộ kim ba-ton nhằm đảm bảo khả năng đọc kết hợp cùng với dây da chuyển màu cùng thời gian tạo nên nét đặc đáo riêng biệt cho từng chiếc đồng hồ. Bên cạnh đó, cơ cấu thay dây mau chóng giúp người đeo có thể thay đổi phong cách theo mong muốn.

Bộ sưu tập Tissot Heritage 1938 gồm hai phiên bản. Phiên bản Tissot Heritage Small Second Auto COSC 1938 dành cho những ai yêu thích phong cách độc đáo và hoài cổ. Tạo phẩm sở hữu mặt số màu than cùng với cọc số học trò đi kèm với hai dây đeo da và lưới Milanses. Chế tác sở hữu bộ máy COSC 2895-2 với kim giây nhỏ nhằm đảm bảo khả năng đọc và thể hiện sự liên kết với truyền thống.

Phiên bản Tissot Heritage Gent Auto COSC 1938 dành cho những người yêu thích phong cách vượt thời gian và tối giản. Chế tác sở hữu mặt số được phun cát cùng với cọc số học trò. Thiết kế đi kèm với dây đeo da và sở hữu bộ máy 2824-2 như lời khẳng định về sự lành nghề của thương hiệu.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Thương hiệu Angsana ra mắt Khu nghỉ dưỡng hải đảo đầu tiên tại Việt Nam

Angsana, một thương hiệu thuộc Banyan Group, chính thức đưa vào hoạt động Angsana Quan Lạn. Khu nghỉ dưỡng chào đón du khách đến với hòn đảo bên rìa phía đông của Vườn Quốc Gia Bái Tử Long nơi tách biệt với nhịp sống bộn bề hàng ngày để sống trọn vẹn những khoảnh khắc hiện tại.

Sự kiện kỉ niệm 20 năm laptop MSI: Nhìn lại quá khứ, hướng tới tương lai

Là thương hiệu hàng đầu thế giới về sản phẩm phần cứng máy tính, MSI sở hữu dải sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú. Trong đó, mảng laptop tuy được phát triển sau nhưng đã nhanh chóng gây được tiếng vang, giúp tạo dựng tên tuổi của MSI trên thị trường laptop toàn cầu. Năm 2024 đánh dấu lễ kỉ niệm 20 năm của laptop MSI, và hãng đã tổ chức rất nhiều hoạt động đặc biệt trên toàn cầu nhân dịp trọng đại này.

Ana - Những sắc màu: Hội tụ âm nhạc và nghệ thuật tại Ana Mandara Đà Lạt

Tiếng gọi của nghệ thuật đang vang vọng giữa khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt, mời gọi những tâm hồn say mê nghệ thuật hòa mình vào "Ana - Những Sắc Màu" - một hành trình hoà quyện âm nhạc và nghệ thuật tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa.

4 mẫu xe off-road ra mắt năm 2024

Những quý ông đam mê dòng xe bán tải, xe địa hình và xe thương mại hạng nhẹ có thể tham khảo 4 dòng xe sẽ chính thức ra mắt vào năm 2024.

Ưu đãi ngày chung đôi tại Renaissance Riverside Hotel Saigon

Ngày chung đôi là sự kiện đáng nhớ và ý nghĩa trong cuộc đời của mỗi người, chính vì lẽ đó mà tiêu chuẩn dành cho dịp đặc biệt này ngày càng trở nên đa dạng và “khó chiều” hơn. Nhưng dù là gì chăng nữa thì điều quan trọng vẫn là những khoảnh khắc và kỷ niệm cặp đôi chia sẻ cùng nhau bên người thân và gia đình thật trọn vẹn.

Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống tin phong áp dụng bảo hành điện tử toàn cầu

TISSOT chính thức đưa hệ thống quản lý bảo hành điện tử trên toàn cầu và áp dụng tại Việt Nam từ ngày 1/7/2024.

Trải nghiệm hoàn toàn mới với trị liệu chuông xoay Tây Tạng tại Windsor Spa

Nhằm mang lại sự thư giãn, giảm căng thẳng trong công việc và cuộc sống cũng như cân bằng  cho thân và tâm, Windsor Spa của khách sạn Windsor Plaza lần đầu tiên giới thiệu dịch vụ mới với trị liệu chuông xoay Tây Tạng độc đáo, mang đến trải nghiệm sống khỏe, giúp khai mở nguồn năng lượng tích cực từ bên trong, đem đến những khám phá bản thân đầy cảm hứng và mới mẻ.

Mang màu sắc vào phòng khách một cách tinh tế nhất

Những cách này cho phép bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà vẫn tạo được nét riêng cho phòng khách nhà mình.

Bánh hoa hồng hấp - Tinh hoa ẩm thực xứ Huế

Chỉ với một chút khéo léo và không tốn quá nhiều thời gian, bạn đã có thể làm nên những chiếc bánh hình hoa hồng xinh xắn dành cho gia đình, bạn bè. Vừa qua, nghệ nhân Đỗ Thị Phương Nhi cùng với M.O.M Cooking Class tổ chức buổi workshop để chia sẻ cách thực hiện món ăn tinh túy của ẩm thực cung đình Huế xưa.

Hoiana Resort & Golf khuấy động hè với loạt trải nghiệm ấn tượng xuyên suốt kỳ Euro 2024

Khu nghỉ dưỡng giải trí phức hợp hàng đầu Việt Nam chào đón các gia đình và nhóm bạn trải nghiệm chương trình “Siêu lễ hội hè” với chuỗi hoạt động hấp dẫn dành riêng cho mùa EURO 2024 - Giải vô địch bóng đá Châu Âu.

Vietnam House Restaurant vinh dự đạt giải Michelin Selected 2024

Là một trong những nhà hàng nhận Michelin Guide 2023, Vietnam House Restaurant một lần nữa khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình  khi tiếp tục xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024.

Phyto-Blanc La Nut: Bí quyết dưỡng da trắng sáng vào ban đêm

Sau sự thành công của dòng sản phẩm chăm sóc da Phyto-Blanc, Sisley vừa cho ra mắt thêm kem dưỡng làm trắng da ban đêm mang tên Phyto-Blanc La Nuit, hoàn thiện quy trình dưỡng làm trắng và giảm đốm nâu hoàn hảo của bộ sưu tập đình đám này.

Thương hiệu Cotto đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam, đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Đông Nam Á

Thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí hàng đầu Thái Lan cam kết nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt

Khởi động “tháng trải nghiệm với thịt heo Châu Âu” cùng Annam Gourmet

Annam Gourmet và “Thịt Heo Châu Âu, Một sự lựa chọn Thông minh” hợp tác cùng tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm, giới thiệu sản phẩm thịt heo Châu Âu cao cấp đến người tiêu dùng Việt Nam.

Lớp bếp Việt dành cho người nước ngoài trên tầng thượng

Tối 21/6, M.O.M Cooking Class đã chính thức ra mắt cơ sở mới ở 119/2 Yersin,Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cùng nhau trải nghiệm mùa hè đẹp nhất tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

Lấy cảm hứng từ ngôi trường Đại Học Lamarck, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc mang đến cho du khách nhiều hoạt động thú vị xung quanh câu chuyện giả tưởng của trường đại học. Mùa hè này, hãy cùng khám phá những gói nghỉ dưỡng thú vị và nhập học tại Bãi Khem nhé!

Michelin Guide vinh danh những nhà hàng Pháp nổi tiếng nhất Việt Nam

Ẩm thực Pháp luôn được coi là một trong những nền ẩm thực hàng đầu thế giới, với những món ăn tinh tế, độc đáo và đậm chất nghệ thuật. Nền ẩm thực này không chỉ  biểu trưng đơn thuần là về thức ăn, mà còn là cả một văn hóa, một lối sống thanh lịch và sang trọng.

Nhà hàng Long Triều (The Royal Pavilion) vinh dự nhận 1 sao Michelin nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Long Triều (The Royal Pavilion) vinh dự là nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected 2023 được thăng hạng lên 1 Sao Michelin tại “Lễ công bố danh sách nhà hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được gắn sao Michelin” tối ngày 27/06 vừa qua. Giải thưởng càng trở nên đặc biệt hơn khi được trao vào đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập và giữ lửa cho hương vị Quảng Đông thuần túy và tinh tế của nhà hàng.