PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Sự kiện kỉ niệm 80 năm ra mắt bộ sưu tập trứ danh Ocean Star và lễ ra mắt sản phẩm mới: Ocean Star 39 cùng Kim Soo Huyn

Vào ngày ngày 31 tháng 7 vừa qua, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ MIDO đã tổ chức một sự kiện ấn tượng tại L’espace Etnah ở Seoul, Hàn Quốc để ra mắt Ocean Star 39- một mẫu đồng hồ hoàn toàn mới được phát hành nhằm kỷ niệm 80 năm ra mắt bộ sưu tập Ocean Star. Sự kiện có sự tham dự của CEO của Mido – ông Franz Linder, đại sứ thương hiệu MIDO tại Châu Á- Kim Soo Hyun, và các nghệ sĩ tới từ các nước châu Á khác.

Sự kiện được mở màn bằng màn trình diễn vẽ tranh cát nghệ thuật sống động. Sau đó ngài Franz Linder gửi lời chào mừng nồng liệt đến với những vị khách đã tham dự sự kiện. Bầu không khí của đêm sự kiện càng trở nên thú vị khi nam tài tử Kim Soo Hyun có mặt trên sân khấu. Trong cuộc trò chuyện, nam tài tử đã có những chia sẻ về hoạt động hiện tại của anh đồng thời thể hiện sự ấn tượng của anh về đêm sự kiện và cùng nâng ly chúc mừng về sự thành công của buôi tiệc cùng với ngài Franz Linder và các quan khách khác. 

Bên ngoài khu vực sự kiện chính là khu vực chụp ảnh tuyệt vời với logo MIDO khổng lồ được bao quanh bởi những chiếc giường tắm nắng cùng một quầy bar trên bãi biển được trang trí bằng những chiếc dù tạo nên cảnh quan ven biển nên thơ, cuốn hút. Lối vào được lấy cảm hứng từ những đường nét của sóng biển trên bãi cát - gợi nhớ đến họa tiết mặt số Ocean Star 39 mới. 

Sự chuyển giao môi trường được thiết kế sống động tạo trải nghiệm thú vị như chính các vị khách đang tham gia cuộc hành trình khám phá lòng đại dương lòng sâu thẳm tới các bãi cát trải dài ngập tràn ánh nắng. Hình ảnh chú sao biển được điêu khắc tuyệt đẹp - biểu tượng cho chuyên môn lịch sử lâu đời của MIDO về khả năng chống nước và các kiểu trang trí tinh tế khác nhau đã làm nổi bật chủ đề và càng làm cho bầu không khí của sự kiện trở nên mê hoặc theo đúng tinh thần của bộ sưu tập

Nam tài tử Kim Soo Hyun chia sẻ: "Trong cột mốc kỉ niệm 80 năm ra mắt của Ocean Star, tôi rất vui mừng và hào hứng khi có thể dùng Mido thực hiện hành trình đầy ý nghĩa này. Đây là một khoảng thời gian quý giá để trải nghiệm đầy đủ giá trị vượt trội của đồng hồ lặn trong một không gian tuyệt vời như thể chính bản thân tội được thám hiểm đại dương sâu thẳm.”

Sẵn sàng cho mọi cuộc phiêu lưu – trên đất liền hoặc băng qua đại dương với phong cách tuyệt vời! MIDO đang tiết lộ mẫu Ocean Star đa năng nhất của mình - người bạn đồng hành mạnh mẽ, đáng tin cậy và sang trọng cho bất kỳ hoàn cảnh nào. Ocean Star 39 là sản phẩm đầu tiên của bộ sưu tập sở hữu đường kính 39 mm hoàn hảo kết hợp với vỏ mỏng tuyệt đẹp. Mặt sau vỏ vặn vít chắc chắn cùng họa tiết sao biển nổi tiếng, biểu tượng cho chuyên môn lâu đời của MIDO về khả năng chống nước. Núm vặn chìm, lớp dạ quang Super-LumiNova® màu trắng, thép không gỉ, lò xo cân bằng Nivachron™ cho bộ máy Calibre 72, cơ cấu thay dây mau chóng với phần mở rộng theo phong cách "thợ lặn": những vật liệu và công nghệ tiên tiến này làm nên sự độc đáo của Ocean Star 39.

 Tính thẩm mỹ còn được thể hiện ở mặt số được thiết kế độc đáo và bắt mắt: gợi lên chuyển động thuỷ triều trên nền cát. Với tông màu chuyển dần từ đen sang xanh hải quân – những màu sắc được phản chiếu trên viền xoay đơn hướng bằng nhôm – mặt số của chế tác thu hút mọi ánh nhìn và như lời mời gọi người đeo hãy dám mạnh mẽ, tự tin để khám phá những chiều không gian khác.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng ra khu vực miền trung, dự kiến khai trương cửa hàng tại Huế trong năm 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025. Như vậy, với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 diễn ra tháng 10 tại Hà Nội

Từ ngày 11 đến 13.10.2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức tổ chức sự kiện Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội (Cổng 1: Ngõ 91 Trần Hưng Đạo hoặc Cổng 2: 04 Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội – sự kiện sẽ đón khách tại Cổng 2) từ 8h00 đến 20h00. Mỗi ngày sẽ có 2 buổi trình diễn được diễn ra vào khung giờ cố định, nhằm mang lại trải nghiệm mãn nhãn nhất cho khách tham quan.

Hôtel des Arts Saigon & “Dòng Chảy Di Sản” - Triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt

Tháng 9 này, Hôtel des Arts Saigon tự hào kết hợp cùng Lotus Gallery và Hoa Niên concept tổ chức sự kiện triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt mang tên “Dòng Chảy Di Sản – The Flow of Heritage” với những bức họa sơn mài tinh tế từ Họa sĩ Lại Thanh Dũng và những cổ phục kỳ công do Hoa Niên phục dựng, lưu giữ dấu ấn văn hóa Huế, một cố đô thịnh vượng của Việt Nam.

Tiger Beer mang đến hàng triệu khoảnh khắc cuồng nhiệt với chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”

Hôm nay, nhãn hiệu Tiger Beer chính thức công bố chương trình khuyến mại đẳng cấp “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn nhằm thổi bùng khoảnh khắc cuồng nhiệt cho người hâm mộ, khi những giải bóng đá sôi động nhất nửa cuối năm 2024 chính thức khởi tranh. Chương trình kéo dài từ ngày 10/09/2024 đến ngày 20/10/2024 và áp dụng cho sản phẩm lon có in thông tin chương trình khuyến mại với các dòng: Tiger lon cao 330ml tại TP.HCM và Tiger Coolpack 250ml, Tiger Crystal Coolpack 250ml tại 6 tỉnh thành gồm TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khởi động World Wellness Weekend 2024 với nhiều chương trình hấp dẫn tại Fusion

Từ ngày 20-22/09/2024, sự kiện Ngày Cuối Tuần Sức Khỏe Thế Giới – World Wellness Weekend diễn ra tại hơn 150 quốc gia, thu hút hàng trăm triệu người tham gia.

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024 được diễn ra từ ngày 11 - 14/09/2024 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện Quốc tế chuyên ngành Y tế lớn nhất Việt Nam và được giới chuyên môn đánh giá cao với quy mô 1.000 gian hàng, 20.000m2 trưng bày, 25+ quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Sự kiện buffet chay tại Saigon South Marina Club Quận 7: Ghi dấu ấn với đông đảo khách tham dự trải nghiệm ẩm thực chay

Ngày 14 và 15/7 âm lịch vừa qua, Saigon South Marina Club (SSMC) đã thành công tổ chức sự kiện buffet chay “Vu Lan Hiếu Hạnh” với lượng lớn khách tham dự. Đây không chỉ là dịp để khách hàng tri ân công ơn sinh thành của cha mẹ, mà còn mang đến cho thực khách một hành trình trải nghiệm ẩm thực chay tinh tế, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Đầu bếp ba sao Michelin Christian Le Squer mang ẩm thực phong cách thời trang cao cấp “haute couture” đến La Maison 1888

Ông Christian Le Squer, đầu bếp ba sao Michelin nổi tiếng thế giới và bậc thầy của ẩm thực Pháp đã chính thức đảm nhiệm vai trò Bếp trưởng tại La Maison 1888 - điểm đến về ẩm thực Pháp cao cấp tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024: Bùng nổ xu hướng làm đẹp toàn cầu

Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, đã chính thức khai mạc vào lúc 10h00 sáng ngày 11/09/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 14/09/2024, dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, trong đó có trên 8.000 khách chuyên ngành, mang lại cơ hội kết nối và gặp gỡ đáng giá cho những ai đam mê làm đẹp.

Vòng Bán kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 diễn ra tại California Centuryon Landmark 81- Thành phố Hồ Chí Minh

Tiếp tục được cấp phép tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, với mong muốn tạo nên sự khác biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam có một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức với tôn chỉ Phi lợi nhuận và gây quỹ cộng đồng.Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo sự đột phá về quy mô tổ chức cùng các hoạt động xã hội, từ thiện thiết thực đồng hành qua các vòng thi.

The Westin Resort & Spa Cam Ranh nâng tầm trải nghiệm với chuỗi tiện ích và liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mới

Các dịch vụ mới cùng các buổi workshop chuyên sâu sẽ giúp du khách có được giấc ngủ ngon, chế độ dinh dưỡng cân bằng và hoạt động thể chất tại khu nghỉ dưỡng bên bờ biển miền Trung yên bình của Việt Nam.

Tommy Hilfiger mang hơi thở đương đại của đại dương đến với tuần lễ thời trang New York

Vào ngày 8/9 vừa qua, Tommy Hilfiger đã trở lại đầy ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang New York với màn ra mắt Bộ sưu tập Xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy – trước đây là chiếc phà Staten Island.

Kỷ niệm 15 năm chương trình giải thưởng L'oréal - Unesco vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học tại Việt Nam

Chương trình Giải thưởng khoa học L’Oréal – Unesco "Vì sự phát triển Phụ nữ trong Khoa học” kỷ niệm 15 năm hành trình tại Việt Nam với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp nghiên cứu.

SYM Việt Nam ra mắt phiên bản Priti 125 đậm chất thời trang, dành cho các bạn gái trẻ

Vừa qua, công ty SYM Việt Nam giới thiệu mẫu xe tay ga Priti 125 với thiết kế độc đáo cùng nhiều nâng cấp vượt trội, ứng dụng những công nghệ mới nhất của SYM.

Bạn đã biết hết về 5 "siêu phẩm" nước hoa này của Ralph Lauren chưa?

Hơn nửa thế kỷ kiêu hãnh tỏa sáng, Ralph Lauren đã vươn mình từ một thương hiệu thời trang đơn thuần thành biểu tượng trường tồn cho phong cách sống Mỹ. Với Ralph Lauren: "Phong cách là cá nhân", nước hoa Ralph Lauren là một cách thể hiện bản thân tinh tế qua những hương thơm vượt thời gian.

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel chào đón tháng chín với các chương trình ẩm thực độc đáo tại tất cả nhà hàng

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel khởi động tháng Chín với các chương trình ẩm thực đặc sắc  mang đến trải nghiệm đa dạng cho thực khách Sài thành – từ chương trình ẩm thực “Thẳng tiến Mã Lai” tại nhà hàng buffet Saigon Café, thực đơn “Bát Ẩm Thiên Thu – Bát Khu Thượng Phái” tại nhà hàng Li Bai đến các hoạt động thuộc chuỗi “Gatherings by Sheraton” và bộ sưu tập cocktail mới ra mắt tại Wine Bar tầng 23.

AEON Việt Nam đặt mục tiêu 80% lượng giao dịch không dùng túi ni-lông

Sau 1 năm thử nghiệm tại AEON Tân Phú và AEON Long Biên, từ tháng 7/2024, AEON Việt Nam, hợp tác cùng Viện Chiến Lược Chính Sách Tài Nguyên & Môi Trường, chính thức mở rộng và triển khai chương trình “Ngày Không Túi Ni-lông” trong toàn hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị trên toàn quốc. Kết hợp với nhiều sáng kiến đang triển khai từ năm 2019, AEON Việt Nam hướng đến mục tiêu 80% lượng giao dịch khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng một lần vào năm 2030.

Vietsovpetro Hotel & Resort quảng bá hình ảnh tại hội chợ ITE HCMC 2024

Vietsovpetro Hotel & Resort tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024) với chủ đề “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai”.