MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nữ minh tinh được “thèm khát nhất” Hollywood Charlize Theron cùng loạt sao quốc tế chuộng thiết kế nhà mốt Công Trí

Hình ảnh thanh lịch của Charlize Theron trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon phát sóng hôm 25.6 (giờ Mỹ) đã trở thành tâm điểm của giới mộ điệu. Trong thiết kế của Công Trí, nữ minh tinh thể hiện thần thái tinh tế và đẳng cấp. Hẳn nhiên, đây không phải là ngôi sao đầu tiên mặc trang phục của “người anh cả làng mốt Việt”. Cùng điểm lại những ngôi sao trưng diện những mẫu thiết kế của CONG TRI nửa đầu năm 2021.

Diễn viên Charlize Theron

Được xem là viên ngọc Nam Phi đắt giá nhất Hollywood và thuộc danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới của trang Time, Charlize Theron nắm trong tay 17 giải thưởng quốc tế danh giá, đặc biệt là giải Oscar và Golden Globe ở hạng mục Nữ Diễn viên Chính Xuất sắc. Trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon vừa qua, cô diện thiết kế áo sơ-mi xuyên thấu bằng chất liệu organza, có hoạ tiết lượn sóng được tạo ra bởi những chiếc sợ dây vải taffeta, nằm trong bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2021. 

Ca sĩ Jazmine Sullivan

Xuất hiện trên trang bìa Tạp chí Essence (Mỹ) là nữ ca sĩ Jazmine Sullivan. Cô chọn thiết kế đầy ấn tượng và táo bạo, nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của Công Trí. Mẫu sáng tạo gồm áo vest oversize với điểm nhấn là các chi tiết thêu cườm lấp lánh, cùng quần lưới được làm theo kĩ thuật đan dây, thể hiện tay nghề đỉnh cao của nghệ nhân xưởng CONG TRI. 

Hình ảnh mới nhất của Jazmine Sullivan trên trang bìa tạp chí Essence

Giọng ca "Pick up your feelings" được biết tới với album lọt top đầu BXH R&B / Hip-Hop của Billboard, được chứng nhận Gold từ hiệp hội RIAA, cùng với các giải thưởng từ Billboard Women Music Award hay BET Award.

Ca sĩ Bebe Rexha

Một trong những thiết kế đặc sắc trong BST CONG TRI Xuân Hè 2021 là mẫu áo choàng oversized chất liệu da màu đen bóng, thoát lên vẻ đẹp quyền uy và cá tính. Thiết kế được nữ ca sĩ Bebe Rexha lựa chọn để xuất hiện trên bìa tạp chí BASIC. Thần thái cuốn hút cùng phần styling ấn tượng đã khiến giọng ca “I got you” thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh vừa nữ tính, vừa mạnh mẽ và đương đại.

Bebe Rexha với thần thái không thể rời mắt trên bìa tạp chí Basic 

Ca sĩ Demi Lovato 

Không hẹn mà gặp, Demi Lovato cũng chọn chiếc áo choàng oversized trong BST Xuân Hè của nhà thiết kế Công Trí. Xuất hiện trong bộ ảnh của tạp chí Paper, nàng công chúa Disney gây ấn tượng mạnh với thần thái khác lạ, tựa như nhân vật bước ra từ bộ phim điện ảnh. Kiểu tóc vuốt keo nhọn cùng mẫu đầm da báo, khoác ngoài chiếc áo khoác đen ngoại cỡ tạo cho Demi Lovato một hình ảnh đầy uy lực nhưng cũng phảng phất nét siêu thực.

Ca sĩ Leslie Grace

Khác với những nghệ sĩ phía trên, nữ ca sĩ Leslie Grace trong trang phục thương hiệu CONG TRI tại sự kiện “Ellas y Su Música” của Latin Recording Academy lại mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Thay vì hình ảnh quyền lực, mạnh mẽ, mẫu thiết kế màu xanh ngọc của CONG TRI đã giúp Leslie Grace phô diễn vẻ duyên dáng, ngọt ngào của một quý cô đương đại. Mẫu suit với phần tà bất đối xứng giúp tạo điểm nhấn khiến bộ trang phục trở nên thú vị hơn trong mắt giới mộ điệu. 

Leslie Grace được biết tới với nhiều đề cử và giải thưởng trong sự nghiệp âm nhạc. Ngay từ năm 16 tuổi, bài hát “Will You Still Love Me Tomorrow” của Leslie đã lên thẳng vị trí số một trong bảng xếp hạng Billboard Tropical Songs và Billboard Latin Airplay. Các sản phẩm âm nhạc của cô luôn được đánh giá cao và nhiều lần được đề cử tại Billboard Latin Music Awards, Latin Grammys hay Lo Nuestro Awards. Năm 2019, bài hát “Sola” của Leslie Grace kết hợp cùng Justin Quiles và Play-N-Skillz nhanh chóng đạt 325 triệu lượt xem chỉ trong vòng một tuần ra mắt.

Ngoài ra, trong danh sách dàn sao chuộng thiết kế Công Trí nửa đầu 2021, còn có những tên tuổi nổi tiếng khác như nữ diễn viên Hailee Steinfeld, diễn viên Gabrielle Union, nữ ca sĩ R&B Kehlani, nữ diễn viên múa Maddie Ziegler, nhà hoạt động xã hội người Mỹ Tamika Mallory, hay nữ ca sĩ Hàn Quốc ROSÉ đã 2 lần liên tiếp lựa chọn thiết kế của CONG TRI trong các sản phẩm âm nhạc của mình… Điều đó cho thấy sức sáng tạo không giới hạn của nhà thiết kế Công Trí, đồng thời tầm ảnh hưởng của anh trên thị trường quốc tế. 

Hình ảnh nữ ca sĩ ROSÉ – giọng ca của nhóm BLACKPINK (Hàn Quốc) hai lần chọn thiết kế của Công Trí đã làm rung động giới mộ điệu trong nước và quốc tế hồi đầu năm nay.

Tạp chí Playboy tôn vinh vẻ đẹp của nữ ca sĩ R&B Kehlani. Trong khung hình retro của nhiếp ảnh, nữ ca sĩ diện sản phẩm của CONG TRI xuất hiện như một nữ hoàng buổi tiệc, toát lên thần thái hình tượng người phụ nữ vừa thanh lịch, quyến rũ vừa pha màu sắc cá tính. 

Kehlani

diễn viên Gabrielle Union và nhà hoạt động xã hội người Mỹ Tamika Mallory…

… hay nữ diễn viên múa Maddie Ziegler, tất cả đều là những minh chứng cho khả năng sáng tạo bậc thầy của NTK Công Trí, cùng sức ảnh hưởng đang dần lan toả của anh trên thị trường quốc tế.  

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Dickinson, hiện tượng của làng điện ảnh Hollywood Hailee Steinfeld nổi bật trong trang phục CONG TRI Thu Đông 2020. Vẻ đẹp của Hailee được tôn vinh qua mẫu thiết kế màu beige cách điệu trên nền vải lụa gazar cùng những chi tiết bèo nhún xếp li. Thiết kế được trau chuốt với những sợi lông mảnh được đính kết tinh tế thể hiện nét đặc trưng của nhà mốt. Mẫu thiết kế giúp toát lên thần thái của một nữ minh tinh sang trọng và thời thượng. 

Hailee Steinfeld trở nên nổi tiếng với vai diễn Mattie Ross trong bộ phim True Grit (2010). Cô là một trong những diễn viên trẻ nhất trong lịch sử Oscar được đề cử và có trong tay 12 giải thưởng điện ảnh của giới phê bình. Hailee còn thể hiện sự đa tài với nhiều thành tích nhất định trong lĩnh vực âm nhạc.

Hailee Steinfeld nổi bật trong trang phục CONG TRI Thu Đông 2020.

Charli D'Amelio được tờ New York Times gọi là "nữ hoàng TikTok”.

Gương mặt trẻ nhất diện thiết kế của Công Trí là "nữ hoàng TikTok” sinh năm 2004, Charli D'Amelio là một vũ công và nhân vật truyền thông xã hội người Mỹ. Cô là người tạo ra các video trên TikTok. Tính đến tháng 4 năm 2020, cô đã thu được hơn 43,9 triệu người theo dõi trên ứng dụng TikTok, 12,7 triệu người trên Instagram, 980,2 nghìn người trên Twitter, 2,8 triệu người đăng ký trên Youtube 

“Công chúa Disney” Kelly Marie Trần đảm nhiệm một trong những vai diễn chính trong bộ phim bom tấn Star Wars và đồng thời là người gốc Việt đầu tiên trở thành nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình Disney mới ra mắt - Raya and the Last Dragon.

The Hollywood Reporter chọn Kelly Marie Trần xuất hiện trên trang bìa của báo, thể hiện vẻ đẹp quyền lực trong trang phục của thương hiệu CONG TRI đã giúp cô toả sáng trọn vẹn hình tượng người phụ nữ hiện đại – độc lập, tự tin và quyết liệt trong cuộc sống.

Kelly Marie diện thiết kế Spring Summer 2021

Becky G (sinh năm 1997) là nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng với những bản hit sôi động như ShowerDollar hay La Respuesta. Cô nàng nỏng bỏng chọn một thiết kế của nhà mốt CONG TRI trong BST SS/2021

Becky G

Mới đây, cô gây chú ý khi kết hợp với thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BTS J-Hope trong sản phẩm âm nhạc mới của anh có tên Chicken Noodle Soup. Sau khi xem MV, nhiều người hâm mộ ấn tượng với nữ nghệ sĩ xinh đẹp, có giọng hát khỏe khoắn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.