MENANDLIFE
MENANDLIFE

SSMC - Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Quận 7

SSMC ghi điểm với không gian được thiết kế theo hướng tân cổ điển - nhiệt đới đương đại cùng dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp, là nơi diễn ra hàng trăm tiệc cưới trong năm.

Được thành lập vào năm 2020, SSMC là một Trung tâm tiệc cưới sở hữu 3 sảnh tiệc cưới ngoài trời, với từng sảnh đều có nét riêng biệt. Trong đó phải kể đến sảnh Moonlight Rooftop với diện tích 910m2 - lớn nhất Tp. Hồ Chí Minh. Địa điểm này phục vụ hội nghị, tiệc cưới cao cấp với công suất lên đến hàng nghìn khách cùng lúc. Các sảnh cưới không những được thiết kế với kiến trúc đương đại, mà còn là nơi để nắng và khí trời đan xen vào nhau, đưa trọn vẹn hành trình cưới càng đắm chìm vào cảm xúc.

VỊ TRÍ ĐẶC BIỆT CỦA SAIGON SOUTH MARINA CLUB (SSMC)

Tọa lạc trên đường Trần Văn Trà, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Tp. Hồ Chí Minh. Địa điểm này nằm trên trục đường ven sông, là đường dẫn từ con đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh đến phía nam Sài thành. SSMC cung cấp 4 đại sảnh chính đa năng có sức chứa hơn 2000 khách cùng lúc, trong đó có 3 sảnh cưới ngoài trời.

"Từng sảnh tiệc tại đây được thiết kế để Dâu-rể và quan khách hòa mình vào thiên nhiên nhất có thể, vào buổi chiều toà nhà SSMC - được thiết kế hình chiếc du thuyền như đang vươn mình dưới ánh hoàng hôn ", đại diện SSMC chia sẻ.

Trên cùng của tòa nhà SSMC là sảnh Moonlight Rooftop, là sảnh sân thượng lớn nhất Tp. Hồ Chí Minh hiện tại với tầm nhìn vô cực sở hữu diện tích 910m2, sức chứa lên đến 500 khách mời. Không gian và công năng của sảnh này có thể đáp ứng linh hoạt nhiều ý tưởng cưới.

SSMC SỞ HỮU SẢNH SÂN THƯỢNG LỚN NHẤT TP. HỒ CHÍ MINH

Sảnh Marina Bay là sảnh có vị trí đặc biệt khi nằm giữa tòa nhà SSMC và bờ sông Rạch Đỉa. Marina Bay luôn mang trong mình vẻ đẹp lạ thường trong màu áo rực đỏ của hoàng hôn. Người thân quan khách đến đây dự tiệc đều sẽ thổn thức trước vẻ đẹp của không gian, nơi mà ánh mặt trời chiều muộn nhuộm vàng khắp mọi ngóc ngách, tạo nên một bữa tiệc đáng nhớ. Sảnh Marina có sức chứa hơn 600 quan khách

SẢNH MARINA BAY HỨNG TRỌN ÁNH HOÀNG HÔN

Garden Bay, là sảnh thường được các cặp đôi lựa chọn khi đến đặt tiệc tại SSMC. với sức chứa lên đến 500 khách, những tiệc được tổ chức tại Garden Bay đều mang concept rất đẹp và riêng, thể hiện xu hướng đương đại - tân cổ điển được cộng hưởng với mây trời thiên nhiên. Sảnh Garden Bay đang dẫn đầu xu hướng tiệc Garden wedding - vườn địa đàng được khởi tạo như một khung trời mới cho các cặp đôi bước vào một hành trình hôn nhân.

SẢNH GARDEN BAY DẪN ĐẦU XU HƯỚNG TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI

Nếu các cặp đôi đang lo ngại vấn đề về thời tiết khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời thì trong gói dịch vụ, SSMC luôn chuẩn bị trước phương án dự phòng như là: Sảnh trong nhà hay là mái che lớn được trang bị trực tiếp tại sảnh!

SSMC là nơi thành duyên của nhiều nghệ sĩ/ diễn viên có tiếng tại Việt Nam, là đối tác của nhiều đơn vị lớn trong ngành váy cưới, wedding planner và photography. Đại diện trung tâm cho biết chính không gian ấn tượng của SSMC đã truyền cảm hứng cho khách hàng và quý đối tác lựa chọn nơi đây là nơi sẽ thực hiện ý tưởng sự kiện của mình.

Tham khảo và liên hệ:

- Saigon South Marina Club (SSMC): số 9A đường Trần Văn Trà, phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.

Hotline: 096.2277.335 | 096.2277.336 - E: [email protected]

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.