MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

San Fu Lou khai trương chi nhánh mới tại Gò Vấp

Với thực đơn, phong phú đa dạng cùng không gian tinh tế mang đậm phong cách Quảng Đông, chi nhánh thứ 9 của San Fu Lou tại Gò Vấp sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên trong lòng thực khách.

Khi những cuốn thực đơn còn thơm mùi giấy mới được lật giở, những món ăn nóng sốt được bày biện trên bàn, mọi căng thẳng của ngày dài dường như bỏ lại phía sau lưng. Chỉ một bàn ăn thôi nhưng lại chứa trọn cả thế giới ẩm thực Quảng Đông, ấy chính là San Fu Lou Quang Trung nằm ngay đoạn đầu con đường sầm uất nhất Gò Vấp. Nhà hàng sẽ chính thức khai trương từ ngày 10/03/2020 và hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thưởng thức món Hoa lý tưởng cho cư dân Gò Vấp và các quận lân cận.

Thương hiệu San Fu Lou từ khi khai trương đến nay đã là điểm sáng trong bản đồ ẩm thực của các thực khách yêu mến hương vị Trung Hoa. Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, San Fu Lou đã mở ra 7 chi nhánh tại trung tâm TPHCM và 2 chi nhánh tại Hà Nội.

Cận cảnh San Fu Lou Gò Vấp nhìn từ bên ngoài

Cắt băng khánh thành khai trương nhà hàng

Tuy rằng thiết kế với lồng đèn ấm cúng, bàn gỗ tinh tế đã trở thành concept chủ đạo của chuỗi nhà hàng nhưng chi nhánh tại Quang Trung lại mang đến màu sắc rất riêng. Không gian tạo cảm giác mới mẻ hơn khi tận dụng ánh sáng tự nhiên phản chiếu từ lớp kính mỏng, không quá tối mà cũng không quá chói để tạo nên thước phim “sống ảo” cực chất với bạn bè. Bên cạnh đó, bếp mở được sáng tạo nằm song song với bàn ăn thực khách, giúp bạn có thể chứng kiến kĩ năng “múa lửa” và làm dimsum từ A đến Z từ các đầu bếp tài hoa của San Fu Lou.

Thiết kế bàn ghế với màu sắc chủ đạo vàng – đỏ - đen tạo cảm giác ấm cúng

Một góc décor đầy tính nghệ thuật

Cảm hứng từ ngôi nhà Quảng Đông được truyền tải đậm nét qua từng chén, đũa, muỗng và vật dụng trang trí

Gian bếp mở - nơi những tuyệt phẩm xứ Quảng được sáng tạo nên

Ẩm thực Quảng Đông là một trong bốn trường phái nổi bật của Trung Hoa – nơi được mệnh danh là “nhà bếp” của thế giới với bề dày lịch sử và văn hóa lâu đời. Với mỗi một món đặt trên bàn ăn ở người Quảng đều phải đáp ứng những yêu cầu về sắc, hương, vị, tươi mà không thô, mỡ mà không ngấy, thanh mà không nhạt. Tại San Fu Lou, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy bức tranh ẩm thực Quảng Đông đích thực trong từng hương vị, từ những món Dimsum truyền thống cho đến món xào, vịt quay, bánh bao kim sa, gà say kỉ tử.

Nhắc đến San Fu Lou không thể không nhắc đến Dimsum với lớp vỏ mỏng bọc bên trong lớp nhân đậm đà và đa dạng

Gà xào sốt San Fu Lou

Thực đơn mì trứng gồm mì vịt quay, mì sủi cảo tôm thịt, mì hải sản…

Không chỉ hoàn hảo về hương và sắc, các món ăn tại San Fu Lou đều có tác dụng tốt với sức khỏe, nâng cao sức đề kháng nhờ vào nguyên liệu tuyển chọn và quý hiếm như vi cá, bào ngư, nấm đông cô. Và dù là món hấp nhẹ nhàng hay món chiên đậm đà, San Fu Lou đều mang đến sáng tạo mới trong cách chế biến để chiều chuộng hết nấc vị giác người thưởng thức.

Súp vi cá có tác dụng phòng ngừa và nâng cao sức đề kháng

Với vị trí đắc địa nằm ngay đầu đường Quang Trung, đây sẽ là điểm đến tuyệt vời để tận hưởng bữa trưa, bữa tối với các đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Đặc biệt khi ghé thăm San Fu Lou trong ngày khai trương từ 25/02/2020, thực khách sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn:

– Grand Opening (10/3-15/3/2020): Giảm 10% và tặng voucher 100k cho khách hàng check-in
– Từ ngày 16/03 – 14/04/2020: Tặng ngay một xửng Dimsum thanh cua khi check – in

Còn chần chừ gì mà không ghé đến check – in và bắt đầu cuộc hành trình khám phá tinh hoa Quảng Đông?

Sau Fu Lou Quang Trung

Địa chỉ: 1 Quang Trung, phường 3, quận Gò Vấp

Điện thoại đặt bàn: (028) 3636 808

Chăm sóc khách hàng: 0888 149 966

Hotline giao hàng: 0938 687 689

Website: https://sanfulou.com/

Facebook: https://www.facebook.com/SanFuLou/

 Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.