MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Không gian độc đáo và ẩm thực tinh hoa tại nhà hàng hai sao Michelin, Singapore

Mở cửa hoạt động trở lại từ cuối năm 2022 sau 3 tháng nâng cấp, nhà hàng hai sao Michelin, JAAN by Kirk Westaway mang đến cho giới sành ăn ẩm thực tinh hoa trong không gian được thiết kế lấy cảm hứng từ cảnh quan thiên nhiên của Devon (thuộc Tây Nam nước Anh) và được sáng tạo bởi Bếp trưởng Westaway.

Sở hữu tầm nhìn ngoạn mục bao quát toàn thành phố cùng không gian thiết kế mang âm hưởng của nước Anh cùng ẩm thực tinh hoa, JAAN đã trở thành điểm đến của ẩm thực thượng hạng tại Singapore trong suốt 20 năm qua. JAAN by Kirk Westaway là nhà hàng nổi tiếng nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Swissôtel The Stamford mang tính biểu tượng ở Singapore. Được điều hành bởi Bếp trưởng điều hành Kirk Westaway, JAAN mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế, sáng tạo.


Bếp trưởng Krik cùng các đầu bếp nhà hàng JAAN

Devon thuộc Tây Nam nước Anh là quê hương của Bếp trưởng Krik Westaway. Không gian trang nhã của nhà hàng - được thiết kế dựa trên văn hóa và lịch sử của Devon chính là nguồn gốc của những sáng tạo ẩm thực đầy cảm hứng của Krik Westaway.

“Thiết kế và không gian là một phần quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. JAAN đã trở thành một điểm đến về ẩm thực thượng hạng trong gần 20 năm qua và hành trình phát triển này là một phần không thể thiếu trong lời hứa lâu dài của chúng tôi là tiếp tục mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho những người sành ăn. Mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thiết kế, hương vị ẩm thực mang âm hưởng của ẩm thực nước Anh, chúng tôi rất nóng lòng được chào đón các vị khách trở lại JAAN để trải nghiệm tất cả,” Bếp trưởng Điều hành Kirk Westaway cho biết. 

Hợp tác với đơn vị thiết kế khách sạn nổi tiếng toàn cầu đạt nhiều giải thưởng danh tiếng  trên thế giới, JAAN hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm ẩm thực hiện đại nhưng vẫn mang cốt cách trường tồn mãi với thời gian, lột tả được đúng tinh hoa ẩm thực của thương hiệu JAAN.

Với tình yêu từ Devon (Không gian)

Được thiết kế để thực khách bước vào một hành trình đa giác quan qua Devon, mỗi “chặng đường” từ sảnh đến phòng ăn chính đều khơi gợi một câu chuyện thú vị. “Hành trình” được bắt đầu khi cửa thang máy mở ở tầng 70 của Swissôtel The Stamford. Ở bên trái, đội lễ tân chào đón khách vào nhà hàng qua cửa kính có khung bằng đồng dẫn đến hành lang được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ người Úc Steven Cross. Các tác phẩm nghệ thuật được lấy cảm hứng từ  văn hóa và cội nguồn nơi Bếp trưởng Kirk sinh ra.
Qua cánh cửa kính thứ hai, khách đi lên cầu thang và bước vào một không gian ấm cúng hơn được thể hiện bằng các tác phẩm lưu trữ và phản chiếu qua gương và được đóng khung bởi một màn hình cong. Thực khách sẽ được mời  đồ uống chào mừng , được phục vụ từ khu vực quầy bar trang nhã ngay gần khu vực ăn uống trải thảm. Được làm bằng đá cẩm thạch kỹ thuật, các cạnh của quầy bar được uốn cong, mang đến nét hiện đại cho không gian nhà hàng. 

Tại khu vực ăn uống chính, không gian mở ra hoàn toàn với lời mời dùng bữa trên nền tuyệt đẹp của thành phố và bờ biển Singapore. Đặc biệt, thực khách ngay lập tức sẽ bị thu hút bởi hệ thống đèn chiếu sáng từ trần đến sàn tuyệt đẹp ở trung tâm căn phòng. 
Bên cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu bộ sưu tập rượu vang gồm hơn 700 loại rượu từng đoạt nhiều giải thưởng quý giá, hiện đang được quản lý bởi Rajeshwaran Gopal, Trưởng Sommelier và Giuseppe Farinotti, Quản lý Nhà hàng.
Áp dụng triết lý “Làm mới ẩm thực Anh”, thực đơn của JAAN được thay đổi theo mùa để giới thiệu ẩm thực xứ sở sương mù theo kiểu hiện đại. Bếp trưởng Krik khơi dậy niềm đam mê sâu xa của ông đối với các hương vị tự nhiên gợi nhớ về thời thơ ấu của ông ở Anh. 

Món ăn tinh hoa của nhà hàng JAAN

Được thiết kế chỉ đủ để đón tiếp tối đa 35 thực khách, nhà hàng JAAN mới được nâng cấp, mang đến cho 35 vị khách một trải nghiệm khác biệt, mang hành trình đến Devon ở Tây Nam nước Anh, quê hương của Đầu bếp Kirk Westaway.

Men&llife



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.