MENANDLIFE
MENANDLIFE

WMC Group giới thiệu 3 thương hiệu Bánh trung thu thượng hạng mừng Lễ Hội Trăng Rằm 2022

Mừng Trung Thu năm nay, WMC Group tự hào giới thiệu những tặng phẩm hương vị tuyệt hảo và đa dạng từ 3 thương hiệu Bánh Trung Thu danh tiếng, lâu đời gồm Bánh Trung Thu The Reverie Saigon, Bánh Trung Thu Windsor Plaza và Bánh Trung Thu Brodard, mang đến nhiều lựa chọn quà tặng như ý trong mùa trăng rằm dành cho gia đình, bạn bè và đối tác.

‘Vũ khúc trăng rằm’ từ khách sạn The Reverie Saigon
The Reverie Saigon, khách sạn sang trọng bậc nhất và là thành viên duy nhất của Tổ Chức Các Khách Sạn Hàng Đầu Thế Giới tại Việt Nam, giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu mang chủ đề ‘Vũ khúc trăng rằm’, tinh tuyển những giá trị văn hóa, nghệ thuật đặc sắc kết hợp cùng nhiều hương vị thơm ngon. Đây sẽ là quà tặng ý nghĩa, gửi niềm an nhiên và năng lượng tích cực với lời chúc Trung Thu hạnh phúc và thịnh vượng. 

Hình ảnh chim khổng tước với bộ lông lộng lẫy say mê trong vũ điệu dưới trăng nơi vườn thượng uyển là một biểu tượng của vẻ đẹp cao quý và thuần khiết trong văn hóa phương Đông. Khổng tước mang ý nghĩa của may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng. Ánh trăng là thông điệp của bình an và hồi sinh. Những hoa văn tinh xảo biểu trưng cho vườn thượng uyển được lấy ý tưởng từ những bức tường mosaic trong khách sạn The Reverie Saigon mang đậm nét của nghệ thuật thủ công Ý truyền thống. Tất cả chính là nguồn cảm hứng đặc biệt để The Reverie Saigon tạo nên món quà trân quý “Vũ khúc trăng rằm” cho Mùa Trung Thu này, với bốn hộp bánh trung thu tuyệt mỹ gồm Phẩm vị hoàng kim, Vũ điệu khổng tước, Khổng tước quý phái và Tròn vị trăng rằm. Mỗi hộp được thiết kế sang trọng và trang nhã với sự tinh tế trong từng chi tiết.

‘Phẩm vị hoàng kim’ chính là hộp bánh trung thu cao cấp nhất trong bộ sư tập. Hộp gồm tám bánh trung thu (100gr/bánh) với cả hương vị truyền thống lẫn hiện đại như gà quay, bào ngư vi cá, phô mai kem tiramisu, phô mai kem thanh long, phô mai kem hoa đậu biếc, khoai môn, trà xanh hạt sen và sữa dừa. Với giá 5.888.000 VNĐ, ‘Phẩm vị hoàng kim’ còn có thêm một hộp trà Oolong và một chai Sâm-panh Alfred Gratien Brut thượng hạng. Một tuyệt phẩm cho mùa đoàn viên mang thông điệp hạnh phúc và khởi nguồn năng lượng hồi sinh.  

Trong khi đó, hộp bánh ‘Vũ điệu khổng tước’ có thiết kế hiện đại, nổi bật với nghệ thuật tạo hình thủ công độc đáo, thể hiện qua hình ảnh khổng tước uyển chuyển trong điệu múa dưới trăng. Món quà trang nhã này có giá 2.888.000 VNĐ, gồm tám bánh trung thu giống hộp ‘Phẩm vị hoàng kim’ và một hộp trà Oolong. 

Cho những ai yêu sự kết hợp nhẹ nhàng mà tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, hộp bánh ‘Khổng tước quý phái’ chính là một lưa chọn hoàn hảo mang ước nguyện may mắn, an vui và thịnh vượng trong dịp Trung Thu. Hộp có giá 2.488.000 VNĐ gồm bốn bánh (200gr/bánh) với bốn hương vị: gà quay, bào ngư vi cá, phô mai kem thanh long và hạt sen trà xanh. 
Cuối cùng, để câu chuyện mùa trung thu trọn ý nghĩa sum vầy, cùng sẻ chia những hương vị ngọt ngào bên nhau, The Reverie Saigon giới thiệu món quà ‘Tròn vị trăm rằm’ với hộp bánh được thiết kế trong sắc màu tươi vui lấy ý tưởng từ tuyệt tác đèn trần của Murano được làm thủ công tinh xảo bằng kính và pha lê, trang hoàng ngay sảnh tầng trệt của khách sạn. Hộp gồm sáu bánh (50gr/bánh) với ba hương vị: phô mai kem tisamisu, phô mai kem thanh long và hạt sen trà xanh, có giá 1.888.000 VNĐ.

Bánh trung thu The Reverie Saigon hiện đang bán tại The Reverie Boutique trên Tầng 2 Tòa nhà Times Square và nhà hàng Vietnam House (93-95-97 Đồng Khởi, Quận 1). Khách có thể đặt hàng qua điện thoại (028) 3823 6688 hoặc email: [email protected].
Với những đơn hàng có số lượng lớn, sẽ nhận được ưu đãi lên đến 20%. Ngoài ra, khách sạn sẽ giao hàng miễn phí trong bán kính 7km tính từ khách sạn, áp dụng cho các đơn hàng từ 20 hộp trở lên.

‘Trăm rằm như ý – Thưởng vị đoàn viên’ từ khách sạn Windsor Plaza

Góp thêm ý nghĩa và hương vị cho mùa trăng này, khách sạn Windsor Plaza giới thiệu bộ ba tặng phẩm bánh Trung Thu lấy cảm hứng từ sự giao hòa và cân bằng của 4 yếu tố: Lửa, Nước, Đất và Không khí để tạo nên vũ trụ và cuộc sống nhân sinh. Một thông điệp sâu sắc về nguồn cội, về gia đình, nơi nuôi dưỡng tình yêu thương và gắn kết các thế hệ, nơi lưu giữ những niềm vui sum vầy cùng những người thân yêu theo năm tháng.

Những chiếc hộp bánh trung thu của khách sạn Windsor Plaza năm nay sử dụng hình ảnh thiên nhiên mùa thu với điểm nhấn bằng những gam màu nổi bật kết hợp tinh tế cùng các hoa văn chuồn chuồn, chim, cá là những biểu tượng rất gần gũi, quen thuộc trong dân gian mang ý nghĩa tốt đẹp. Mỗi chiếc hộp như một bức tranh với hàm ý đẹp thay cho lời chúc trung thu đoàn viên, hạnh phúc và thịnh vượng. Với ba lựa chọn gồm hộp bốn bánh ‘Tinh đình hội tụ’, hộp sáu bánh ‘Song ngư sum vầy’ và hộp tám bánh ‘Trúc điểu đoàn viên’, thực sự là món quà trung thu như ý và vẹn tròn cho cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. 

Hộp bốn bánh ‘Tinh đình hội tụ’ (220gr/bánh) với 4 vị: Thập cẩm 2 trứng, Thập cẩm gà quay 2 trứng, Hạt sen 2 trứng và Cà phê phô mai, hay Hộp tám bánh ‘Trúc điểu đoàn viên’ có 8 vị: Thập cẩm 1 trứng, Thập cẩm gà quay 1 trứng, Hạt sen 1 trứng, Cà phê phô mai, Đậu đỏ, Đậu xanh, Đậu biếc nhân phô mai và Khoai môn đều có giá 988.000+ VNĐ/hộp. Trong khi đó, hộp ‘Song ngư sum vầy’ mang đến lựa chọn mới lạ hơn, với sáu bánh lava trứng muối tan chảy thơm ngon giá 888.000+ VNĐ.

Khách sạn Windsor Plaza đang có ưu đãi lên đến 20% cho khách hàng mua từ 10 đến 50 hộp, và sẽ có ưu đại nhiều hơn với số lượng trên 50 hộp. Để đặt bánh, liên hệ: (028) 3833 6633 hoặc email: [email protected]

‘Gói Tâm Tình – Gửi Yêu Thương’ từ Brodard 

Với Brodard, một thương hiệu danh tiếng ra đời từ năm 1948, luôn tự hào gìn giữ một phần hương vị di sản của Sài Gòn, thì Tết Trung Thu là nét văn hóa truyền thống tốt đẹp được gìn giữ lâu đời qua bao thế hệ. Đó cũng là dịp đặc biệt để mọi người trao gởi yêu thương bằng những món quà thi vị, thanh tao, ngọt ngào thay cho lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc.
Tiếp nối thông điệp yêu thương trong mùa đoàn viên, Brodard giới thiệu bộ quà tặng Trung Thu “Gói Tâm Tình – Gởi Yêu Thương” với ý tưởng thiết kế mang đậm dấu ấn Sài Gòn, lấy cảm hứng từ những tấm bưu thiếp để tạo nên những món quà trân quý gói trọn tâm ý và thâm tình gởi đến những người thân yêu, bạn bè và đối tác.

Ba hộp bánh Trung Thu của Brodard năm nay được thiết kế trong những sắc màu tươi sáng với điểm nhấn nổi bật của các loài hoa tượng trưng cho niềm vui, an lạc, tài lộc và may mắn. Một món quà hoàn hảo để thưởng vị đoàn viên trong đêm trăng rằm.
Hộp bánh cao cấp của Brodard năm nay chính là Hộp ‘Hoàng gia’ tạo ấn tượng với nét đẹp sang trọng, tinh khiết của Lan Hồ Điệp, mang ý nghĩa thịnh vượng và may mắn. Hộp gồm 4 bánh thượng hạng tượng trưng cho “như ý – cát tường” với hai lựa chọn: ‘Hoàng gia mật ong’ gồm bánh Bào ngư vi cá, bánh Gà quay vi cá, bánh Tiramisu phô mai, bánh Quế hoa kỉ tử, 2 gói trà Oloong, và 2 lọ mật ong với giá 2.800.000 VNĐ; Hộp ‘Hoàng gia yến xào’ với bánh Bào ngư vi cá, bánh Gà quay vi cá, bánh Tiramisu phô mai, Quế hoa kỉ tử, 2 gói trà Oloong, và 1 hộp yến sào 50 gr, có giá 6.000.000 VNĐ.

Hộp Bánh ‘Tài lộc’ với điểm nhấn là hình ảnh bông cúc đại đóa nổi bật trên nền phong thư kết hợp cùng chiếc tem mang “dấu ấn Sài Gòn”. Hộp gồm 4 bánh tròn đầy với 3 lựa chọn, có đủ vị mặn, ngọt, chay như Thập cẩm, Thập cẩm gà quay, Hạt sen trà xanh, Đậu biếc phô mai, Khoai Môn; như gửi trao lời chúc lạc quan, may mắn, tài lộc, có giá từ 810.000 VNĐ. 

Ngoài ra, Brodard còn ra mắt Hộp Bánh ‘Lava tan chảy’ với thiết kế mang hình ảnh những đóa hoa Cẩm Tú Cầu khoe sắc trên “tấm bưu thiếp” trang nhã như lời gửi gắm chân thành, cầu chúc vui vẻ và bình an.  Hộp gồm 06 bánh Lava trứng muối tan chảy giá 720.000 VNĐ. 

Để có những tặng phẩm như ý trong dịp tết đoàn viên, Brodard chắt lọc, sáng tạo ra 18 hương vị bánh đặc sắc, cả truyền thống lẫn hiện đại, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và khác biệt. 
Có thể nói điểm nhấn hương vị mới trong mùa Trung Thu năm nay từ các các nghệ nhân Brodard chính là bánh Quế hoa kỉ tử, một món quà tuyệt vời cho sức khỏe. Sự kết hợp độc đáo của kỉ tử - có tác dụng bồi bổ thể chất, cùng vị ngọt lành hài hòa với hương thơm dịu nhẹ từ hoa mộc quế, quyện thêm chút vị the của mứt cam giúp tinh thần thư thái. Ngoài giá trị dinh dưỡng, sắc đỏ cam từ kỉ tử và sắc vàng từ hoa mộc quế còn tượng trưng cho sự may mắn, đoàn viên góp thêm ý nghĩa cho món quà trung thu từ Brodard. 
Bên cạnh đó, phải kể đến một sáng tạo mới cho dòng bánh “vị Tây đậm chất Việt”, bánh Hoa đậu biếc phô mai, với phô mai beo béo hòa quyện cùng hoa đậu biếc – loài hoa giàu công dụng tốt cho sức khỏe, mang đến hương thơm và vị ngon lạ miệng rất hấp dẫn. 

Từ ngày 13 đến 25/7/2022, Brodard ưu đãi 10% cho các loại bánh Trung Thu như lời cảm ơn đến quý khách hàng đã ủng hộ Brodard trong suốt thời gian qua.
Để đặt bánh, liên hệ Hotline: 0913 04 1948 hoặc email: [email protected].

Men&life



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.