MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sedan hạng sang Lexus ES 250 mới chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

Sự lột xác hoàn toàn của một chiếc sedan vốn nổi danh bởi độ tiện nghi và êm ái trở thành một mẫu xe sở hữu khả năng xử lý và vận hành vượt trội hàng đầu phân khúc. Thiết kế ES mới dài hơn, thấp hơn & rộng hơn, mang hơi hướng một chiếc xe coupe. An toàn và tiện nghi với những công nghệ tân tiến như Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, Cảnh báo áp suất lốp TPWS, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam...

Sau gần 30 năm kể từ ra mắt lần đầu tiên năm 1989, trải qua 6 lần cải tiến, cho đến nay Lexus ES đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe sedan hạng sang cỡ trung. Lần đầu ra mắt toàn cầu tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh cuối tháng 4/2018, Lexus ES 250 thế hệ mới tiếp nối định hướng về thiết kế và cam kết của thương hiệu Lexus trong việc tạo ra những mẫu xe nhằm khơi dậy sự phấn khích, đam mê và cảm xúc, cũng như truyền tải tầm nhìn tương lai của thương hiệu tới nhiều khách hàng hơn. Những khách hàng trước đây của Lexus sẽ cảm nhận được không gian rộng rãi, yên tĩnh và an toàn hơn bao giờ hết trong khi thế hệ khách hàng mới sẽ được trải nghiệm một chiếc sedan với khả năng vận hành sắc sảo, công nghệ an toàn hàng đầu:

1. Thiết kế “lịch lãm đầy khiêu khích”

ES 250 được phát triển dựa trên nền tảng Kiến trúc toàn cầu – K (GA-K) hoàn toàn mới, với kích thước dài hơn (+65mm), thấp hơn (-5mm), rộng hơn (+45mm), mang hơi hướng của một chiếc xe coupe. Đồng thời ES mới sử dụng đường bao mái mạnh mẽ nhấn mạnh trọng tâm xe được hạ thấp thêm và khí động học mượt mà của xe. ES 250 vẫn tiếp tục phát huy tiện nghi thoải mái cho hành khách phía sau, vốn từ lâu đã trở thành thương hiệu của ES với khoảng trống trần xe cao hơn, chiều dài cơ sở lớn hơn đem đến khoảng để chân rộng rãi cho người ngồi.

Mặt trước của ES 250 được làm mới với thanh nan dọc trang nhã từ lưới tản nhiệt hình con suốt kết hợp nắp ca-pô được hạ thấp với đường nét vuốt xuống sắc sảo. Chi tiết mạ satin sang trọng là điểm nhấn được lặp lại ở cả hai góc cản trước, tạo nên hình ảnh ES khỏe khoắn, vững chãi. Cụm đèn pha projector 2 bóng LED thanh mảnh tích hợp dải đèn hình chữ L đặc trưng.

Đồng nhất với mặt trước, đuôi xe được thiết kế đầy thẩm mỹ và sắc sảo với đèn hậu LED bao quanh góc đuôi xe, cụm bóng đèn hình chữ L ba chiều góp phần tạo nên hình ảnh chiều sâu bắt mắt.

Mâm xe kích thước 18-inch thiết kế trẻ trung, sang trọng với 5 cụm chấu đa nhánh, được mạ mớp chrome sáng bắt mắt, mang lại vẻ thanh lịch quyến rũ trong từng chuyển động. Ngoài ra, kiểu mâm xe này còn có cấu trúc bên trong đặc biệt giúp giảm tiếng ồn khi xe di chuyển.

Khoang nội thất ES 250 lần sự hòa quyện của không gian khoang lái rộng rãi lấy người lái làm trung tâm và chỗ ngồi thoải mái dành cho khách hàng phía trước: vô lăng ốp gỗ trang bị chức năng sưởi tùy chọn, ghế người lái chỉnh điện 10 hướng, bảng điều khiển trung tâm LCD 7 inch siêu nét với đồng hồ analog mới thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, màn hình hiển thị trên kính chắn gió (HUD), màn hình giải trí kích thước lớn 12.3 inch kết hợp với Giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface); hệ thống âm thanh 10 loa cao cấp mang lại chất lượng âm thanh nén tuyệt đỉnh và sạc không dây tương thích với nhiều thiết bị…

2. Khả năng vận hành hứng khởi và phản hồi nhanh nhạy nhờ các Công nghệ tiên tiến hàng đầu

Lexus ES 250 trang bị động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng 2.5L ưu việt với công nghệ phun xăng trực tiếp 4 kỳ, kết hợp hộp số tự động 8 cấp mới sản sinh công suất cực đại 204 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 243Nm tại 4.000 – 5.000 vòng/phút.

Hệ thống treo trước Macpherson thiết kế tương tự ES thế hệ trước, tuy nhiên được tinh chỉnh nhằm nâng cao độ ổn định và cảm giác lái, đặc biệt giúp cải thiện sự ổn định trên cung đường thẳng.

Bổ sung thêm các tính năng hỗ trợ lái và an toàn toàn diện, như Hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, Hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPWS bên cạnh các tính năng sẵn có như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS , Hệ thống phân phối phanh điện tử EBD và 10 túi khí.

3. Trình độ thủ công bậc thầy

Được thể hiện thông qua sự tinh tế trong từng chi tiết nội thất, ốp cửa gỗ Shimamoku chế tác tỉ mỉ qua nhiều công đoạn, chất liệu da cao cấp kèm các đường chỉ khâu thể hiện sự khéo léo của những bậc thầy thủ công Lexus (Takumi master). 

Lexus ES 250 có tới 10 màu ngoại thất và 4 màu nội thất, trong đó 02 màu ngoại thất xanh Sunlight Green và màu be Ice Ecru được thiết đặc biệt cho ES, đem đến cho khách hàng thêm những lựa chọn khác biệt.

Khi sở hữu Lexus ES 250 mới, khách hàng sẽ được hưởng: Chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60,000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) bao gồm cả công sửa chữa, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hiệu; Chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số km và những Dịch vụ chuyên nghiệp chính hãng vô cùng tiện ích của Lexus, bao gồm: Dịch vụ Tài chính Lexus, Dịch vụ Bảo hiểm Lexus, Phụ Tùng và Dầu Động cơ Lexus chính hiệu…

                    

Mẫu xe

Màu sắc

Giá bán lẻ

(Đã bao gồm thuế VAT)

ES 250

Động cơ xăng I4 D-4S 2.5L, số tự động 8 cấp, Dẫn động cầu trước

 

Ngoại thất (10 màu): Trắng Sonic Quart, Ghi Mecury Gray Mica, Bạc Platinum Silver Metallic, Bạc Sonic Titanium, Đen, Đen Graphite Black, Đỏ - Red Mica CS, Be Ice Ecru Metallic, Xanh Sunlight Green, Xanh Deep Blue

 

Nội thất (4 màu): Xám Chateu, Đen , Nâu Topaz Brown, Kem Rich Cream

 

 

2.499.000.000

Đồng

 

Men&Life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”