MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sedan hạng sang Lexus ES 250 mới chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

Sự lột xác hoàn toàn của một chiếc sedan vốn nổi danh bởi độ tiện nghi và êm ái trở thành một mẫu xe sở hữu khả năng xử lý và vận hành vượt trội hàng đầu phân khúc. Thiết kế ES mới dài hơn, thấp hơn & rộng hơn, mang hơi hướng một chiếc xe coupe. An toàn và tiện nghi với những công nghệ tân tiến như Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, Cảnh báo áp suất lốp TPWS, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam...

Sau gần 30 năm kể từ ra mắt lần đầu tiên năm 1989, trải qua 6 lần cải tiến, cho đến nay Lexus ES đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe sedan hạng sang cỡ trung. Lần đầu ra mắt toàn cầu tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh cuối tháng 4/2018, Lexus ES 250 thế hệ mới tiếp nối định hướng về thiết kế và cam kết của thương hiệu Lexus trong việc tạo ra những mẫu xe nhằm khơi dậy sự phấn khích, đam mê và cảm xúc, cũng như truyền tải tầm nhìn tương lai của thương hiệu tới nhiều khách hàng hơn. Những khách hàng trước đây của Lexus sẽ cảm nhận được không gian rộng rãi, yên tĩnh và an toàn hơn bao giờ hết trong khi thế hệ khách hàng mới sẽ được trải nghiệm một chiếc sedan với khả năng vận hành sắc sảo, công nghệ an toàn hàng đầu:

1. Thiết kế “lịch lãm đầy khiêu khích”

ES 250 được phát triển dựa trên nền tảng Kiến trúc toàn cầu – K (GA-K) hoàn toàn mới, với kích thước dài hơn (+65mm), thấp hơn (-5mm), rộng hơn (+45mm), mang hơi hướng của một chiếc xe coupe. Đồng thời ES mới sử dụng đường bao mái mạnh mẽ nhấn mạnh trọng tâm xe được hạ thấp thêm và khí động học mượt mà của xe. ES 250 vẫn tiếp tục phát huy tiện nghi thoải mái cho hành khách phía sau, vốn từ lâu đã trở thành thương hiệu của ES với khoảng trống trần xe cao hơn, chiều dài cơ sở lớn hơn đem đến khoảng để chân rộng rãi cho người ngồi.

Mặt trước của ES 250 được làm mới với thanh nan dọc trang nhã từ lưới tản nhiệt hình con suốt kết hợp nắp ca-pô được hạ thấp với đường nét vuốt xuống sắc sảo. Chi tiết mạ satin sang trọng là điểm nhấn được lặp lại ở cả hai góc cản trước, tạo nên hình ảnh ES khỏe khoắn, vững chãi. Cụm đèn pha projector 2 bóng LED thanh mảnh tích hợp dải đèn hình chữ L đặc trưng.

Đồng nhất với mặt trước, đuôi xe được thiết kế đầy thẩm mỹ và sắc sảo với đèn hậu LED bao quanh góc đuôi xe, cụm bóng đèn hình chữ L ba chiều góp phần tạo nên hình ảnh chiều sâu bắt mắt.

Mâm xe kích thước 18-inch thiết kế trẻ trung, sang trọng với 5 cụm chấu đa nhánh, được mạ mớp chrome sáng bắt mắt, mang lại vẻ thanh lịch quyến rũ trong từng chuyển động. Ngoài ra, kiểu mâm xe này còn có cấu trúc bên trong đặc biệt giúp giảm tiếng ồn khi xe di chuyển.

Khoang nội thất ES 250 lần sự hòa quyện của không gian khoang lái rộng rãi lấy người lái làm trung tâm và chỗ ngồi thoải mái dành cho khách hàng phía trước: vô lăng ốp gỗ trang bị chức năng sưởi tùy chọn, ghế người lái chỉnh điện 10 hướng, bảng điều khiển trung tâm LCD 7 inch siêu nét với đồng hồ analog mới thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, màn hình hiển thị trên kính chắn gió (HUD), màn hình giải trí kích thước lớn 12.3 inch kết hợp với Giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface); hệ thống âm thanh 10 loa cao cấp mang lại chất lượng âm thanh nén tuyệt đỉnh và sạc không dây tương thích với nhiều thiết bị…

2. Khả năng vận hành hứng khởi và phản hồi nhanh nhạy nhờ các Công nghệ tiên tiến hàng đầu

Lexus ES 250 trang bị động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng 2.5L ưu việt với công nghệ phun xăng trực tiếp 4 kỳ, kết hợp hộp số tự động 8 cấp mới sản sinh công suất cực đại 204 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 243Nm tại 4.000 – 5.000 vòng/phút.

Hệ thống treo trước Macpherson thiết kế tương tự ES thế hệ trước, tuy nhiên được tinh chỉnh nhằm nâng cao độ ổn định và cảm giác lái, đặc biệt giúp cải thiện sự ổn định trên cung đường thẳng.

Bổ sung thêm các tính năng hỗ trợ lái và an toàn toàn diện, như Hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, Hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPWS bên cạnh các tính năng sẵn có như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS , Hệ thống phân phối phanh điện tử EBD và 10 túi khí.

3. Trình độ thủ công bậc thầy

Được thể hiện thông qua sự tinh tế trong từng chi tiết nội thất, ốp cửa gỗ Shimamoku chế tác tỉ mỉ qua nhiều công đoạn, chất liệu da cao cấp kèm các đường chỉ khâu thể hiện sự khéo léo của những bậc thầy thủ công Lexus (Takumi master). 

Lexus ES 250 có tới 10 màu ngoại thất và 4 màu nội thất, trong đó 02 màu ngoại thất xanh Sunlight Green và màu be Ice Ecru được thiết đặc biệt cho ES, đem đến cho khách hàng thêm những lựa chọn khác biệt.

Khi sở hữu Lexus ES 250 mới, khách hàng sẽ được hưởng: Chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60,000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) bao gồm cả công sửa chữa, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hiệu; Chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số km và những Dịch vụ chuyên nghiệp chính hãng vô cùng tiện ích của Lexus, bao gồm: Dịch vụ Tài chính Lexus, Dịch vụ Bảo hiểm Lexus, Phụ Tùng và Dầu Động cơ Lexus chính hiệu…

                    

Mẫu xe

Màu sắc

Giá bán lẻ

(Đã bao gồm thuế VAT)

ES 250

Động cơ xăng I4 D-4S 2.5L, số tự động 8 cấp, Dẫn động cầu trước

 

Ngoại thất (10 màu): Trắng Sonic Quart, Ghi Mecury Gray Mica, Bạc Platinum Silver Metallic, Bạc Sonic Titanium, Đen, Đen Graphite Black, Đỏ - Red Mica CS, Be Ice Ecru Metallic, Xanh Sunlight Green, Xanh Deep Blue

 

Nội thất (4 màu): Xám Chateu, Đen , Nâu Topaz Brown, Kem Rich Cream

 

 

2.499.000.000

Đồng

 

Men&Life



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

“Nguyệt Hoa – Moonlit Blossoms” vẻ đẹp mong manh của BST bánh Trung Thu từ Mia Luxury Collection

Vẻ đẹp thiên nhiên vốn mong manh – như đóa hoa chóng tàn hay ánh trăng bị áng mây che khuất – dễ dàng bị lướt qua và lãng quên nếu ta không trân trọng. Tình thân cũng vậy, giữa nhịp sống hối hả, sự gắn kết thiêng liêng đôi khi bị bỏ quên. Trung Thu này, Mia Luxury Collection gửi gắm câu chuyện sống chậm và yêu thương qua bộ sưu tập hộp bánh “Nguyệt Hoa”, thấm đượm chất thơ và sự gắn kết.

Uỷ ban Du lịch Tam Á chính thức khởi động chiến dịch quảng bá du lịch 2025

Theo định hướng tập trung phát triển du lịch quốc tế, Ủy ban Du lịch Tam Á công bố khởi động chuỗi Sự kiện quảng bá du lịch Tam Á 2025 tại Đông Nam Á. Sự kiện này tận dụng lợi thế từ việc mở các đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Tam Á, cùng với tuyến bay hành khách của Cảng Thương mại Tự do Hải Nam, kết nối Phnom Penh – Tam Á – Singapore, nhằm tăng tốc mở rộng thị trường khách du lịch inbound.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

Chuỗi hoạt động mừng 2/9 tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào mừng Ngày Quốc Khánh Việt Nam 02/09, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bình Dương… đã chuẩn bị nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm nghỉ dưỡng wellness độc đáo dành chu du khách.

Pha lê của cảm xúc – Versace Bright Crystal và những khoảnh khắc khiến tim bạn rung động

Có những mùi hương không chỉ chạm nhẹ qua da, mà còn khắc sâu vào ký ức như một kỷ niệm khiến trái tim bạn xao động. Versace Bright Crystal chính là thứ hương thơm ấy: trong trẻo, quyến rũ và nữ tính, mang đến cảm giác thuần khiết nhưng đầy sức mạnh, như ánh sáng pha lê phản chiếu muôn màu.

“Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng” - BST bánh Trung thu 2025 của Caravelle Saigon

Caravelle Saigon vừa ra mắt BST bánh Trung thu mang tên Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng, lấy ý tưởng từ hoa sen.

Nhà hàng Madame Lam ra mắt thực đơn hải sản thượng hạng: Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi

Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và mới mẻ, nhà hàng Madame Lam hợp tác cùng Food Export Northeast USA giới thiệu một chương trình ẩm thực đặc biệt ‘Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi’ từ 31/08 đến 04/10.

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025: Sân chơi đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025 là sự kiện thể thao đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn, được Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý Tài sản FIDT tổ chức vào ngày 30/08/2025 tại sân golf Diamond Bay Nha Trang.

Đội ngũ kiến tạo bệ phóng cho người trẻ mê nghề nói và sáng tạo nội dung

The TVFACE 2025 đang dần khép lại với nhiều dấu ấn. Lần đầu tiên sau 8 năm và 4 mùa giải, chương trình không chỉ giới thiệu các gương mặt ứng viên tài năng mà còn chính thức tôn vinh 5 nhân tố đã kiên trì đồng hành, kiến tạo nên nền tảng tri thức, trải nghiệm và cơ hội cho các bạn trẻ đam mê nghề nói.

Moschino Toy Collections: Ba bản thể – Một tinh thần

Trong thế giới nơi mọi người không ngừng đi tìm “phiên bản tốt nhất” của chính mình, Moschino lại chọn một lối đi riêng: khuyến khích bạn trở thành phiên bản chân thật nhất. Không khuôn mẫu, không giới hạn, chỉ có bạn – và cách bạn muốn được cảm nhận.

Từ Yamal đến Dembélé: Karembeu nói gì về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2025?

Trong buổi trò chuyện trực tuyến độc quyền với truyền thông Việt Nam, huyền thoại Christian Karembeu – hiện là đại sứ LaLiGa – đã chia sẻ góc nhìn về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2025. Ông đánh giá cao cả Lamine Yamal lẫn Ousmane Dembélé, đồng thời tin rằng tài năng trẻ của Barcelona hoàn toàn có thể giành nhiều Quả Bóng Vàng trong tương lai. Sự kiện này là một phần trong chiến dịch khởi động mùa giải mới 2025/26 của LaLiGa mang tên “Xem những gì bạn chưa từng thấy”, thể hiện cam kết đưa bóng đá Tây Ban Nha đến gần hơn với người hâm mộ toàn cầu, đặc biệt tại Việt Nam.

Tôn vinh nghệ thuật chế tác đỉnh sức nước Ý tại Bvlgari High Jewellery Caravan 2025

Bvlgari - nhà kim hoàn nước Ý - vừa tổ chức thành công sự kiện Bvlgari High Jewellery Caravan 2025. Bên trong không gian sang trọng đậm chất La Mã, mỗi vị khách quý được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của những tuyệt tác đỉnh sức và đồng hồ cao cấp thuộc những bộ sưu tập biểu tượng của Bvlgari.

Giải chạy "Chạy bộ vì rùa biển - Save Turtles Run" - Hơn 500 người chạy bộ để bảo tồn rùa biển

Giải chạy "Chạy bộ vì rùa biển - Save Turtles Run" tại Côn Đảo không chỉ là một sự kiện thể thao thông thường, mà còn là một hành trình ý nghĩa, nơi mỗi bước chân đều góp phần lan tỏa thông điệp về bảo tồn thiên nhiên. Trải qua 4 mùa tổ chức, giải chạy đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc, thu hút hơn 560 người tham gia, từ các vận động viên chuyên nghiệp, du khách quốc tế cho đến các gia đình và trẻ nhỏ.