MENANDLIFE
MENANDLIFE

Review xe thể thao hạng nhẹ mới: Porsche 911 Carrera T

Chữ “T” là viết tắt của touring, mô tả mẫu xe mới nhất của "ông lớn" Porsche mang đến trải nghiệm lái thuần túy với các trang bị đặc biệt. Porsche 911 Carrera T 2023 cũng là mẫu xe hiệu suất có giá cả phải chăng và tập trung vào sự tương tác của người lái. Carrera T 2023 có giá khởi điểm từ 118.050 USD.

Porsche bổ sung thêm vào bộ sưu tập 911 mẫu xe thể thao trọng lượng nhẹ mới có tên gọi 911 Carrera T. Porsche 911 Carrera T 2023 vẫn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo thể thao Porsche Active Suspension (PASM), chiều cao xe thấp hơn 10 mm so với Carrera tiêu chuẩn. Phiên bản T cũng có một số trang bị từ Carrera S như bộ vi sai chống trượt, hệ thống đo sức kéo PTV, gói Chrono thể thao và hệ thống lái cầu sau.

911 Carrera T mới sử dụng động cơ tăng áp kép với công suất 283 kW và mô-men xoắn 450 Nm, giúp chiếc xe thể thao tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 291 km/h. Trang bị tiêu chuẩn từ Carrera S với hộp số tay được tăng cường bởi Hệ thống Kiểm soát Vector Mô-men xoắn của Porsche (PTV) với khóa vi sai cầu sau cơ khí.

911 Carrera T cũng được trang bị gói PASM (-10 mm)—những tính năng chỉ có ở Carrera T khi kết hợp với động cơ 385 mã lực. Đây là một tùy chọn có sẵn trên 911 Carrera S. Theo yêu cầu, Carrera T cũng có thể được trang bị với hệ thống đánh lái trục sau tùy chọn, thường chỉ dành cho các mẫu xe từ Carrera S trở lên.

Các tính năng trang bị dành riêng cho T bao gồm bánh xe Carrera S màu xám titan 20 và 21 inch, tương ứng với lốp có kích thước 245/35 (phía trước) và 305/30 (phía sau). 911 Carrera T cũng được trang bị tiêu chuẩn với vô-lăng thể thao GT, hệ thống ống xả thể thao và Sport Seat Plus (bốn hướng, chỉnh điện). Với trọng lượng chỉ 1.470 kg, 911 Carrera T với hộp số sàn là dòng 911 nhẹ nhất với động cơ cấp thấp, nhẹ hơn 35 kg so với 911 Carrera với hộp số tự động tám cấp tiêu chuẩn. Ở 911 Carrera, hộp số sàn không còn nữa. Xe cũng loại bỏ ghế sau và giảm khả năng cách nhiệt, trang bị kính trọng lượng nhẹ và pin nhẹ giúp giảm trọng lượng hơn nữa.

Chữ “T” trong ký hiệu kiểu xe của Porsche 911 Carrera T là viết tắt của “Touring” có lịch sử lâu đời. Chiếc 911 T đầu tiên xuất hiện vào năm 1973, và vào năm 2017, Porsche đã hồi sinh biến thể 911 thuần túy với 911 Carrera T của dòng xe 991. Kể từ đó, thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ thể thao đã được áp dụng thành công cho các dòng xe khác với 718 Cayman T, 718 Boxster T và Macan T.

Về ngoại thất, Porsche 911 Carrera T nổi bật so với phần còn lại của dòng xe với các chi tiết nổi bật màu xám Agate. Các chi tiết tương phản như viền trên và dưới của gương ngoại thất, logo cửa và logo phía sau mới cũng như các dải trang trí trên lưới tản nhiệt nắp sau đều có màu xám Agate. Kính chắn gió cũng có tông màu xám. Ống xả của hệ thống ống xả thể thao có màu đen bóng. Tất cả những chi tiết này mang lại cho 911 Carrera T mới một diện mạo trẻ trung và năng động hơn.

Tính thể thao của chiếc xe được nhấn mạnh trong thiết kế nội thất, đặc biệt là ở ghế thể thao Plus bốn hướng tiêu chuẩn. Viền trang trí màu đen mờ và khảm trang trí màu đen có độ bóng cao bao quanh nội thất chữ T. Những khách hàng tìm kiếm sự khác biệt hơn nữa có thể chọn gói nội thất Carrera T, họ sẽ nhận được thêm dây đai an toàn có màu xám đá phiến hoặc xanh lục. Điều tương tự cũng xảy ra với đường chỉ khâu trang trí, logo 911 dập nổi ở tựa đầu và các sọc chạy dọc trung tâm ghế. Thảm sàn cũng có logo và đường chỉ khâu có màu xanh lục và xám đá phiến như một tùy chọn.

911 Carrera T cung cấp tùy chọn Adaptive Sports Seats Plus (18 hướng, chỉnh điện). Gói nội thất Carrera T được cung cấp với nội thất da. Bệ tỳ tay trên các tấm cửa và bảng điều khiển trung tâm cũng được bọc da, cùng với phần trên của bảng điều khiển và viền ốp cửa.

911 Carrera T mới có sẵn với bốn màu đồng nhất là đen, trắng, đỏ guards và vàng racing cũng như bốn màu hoàn thiện kim loại là đen đậm, xanh gentian, xám băng và bạc GT. Các màu đặc biệt có sẵn là phấn, ruby star neo, đỏ carmine, xanh cá mập và xanh python. Người mua 911 Carrera T cũng có tùy chọn sử dụng chương trình Paint to Sample, chương trình cung cấp màu sơn với hơn 110 tông màu có sẵn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.