MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những mẫu SUV đắt giá nhất Việt Nam, cao nhất 32 tỷ đồng

Lamborghini Urus hay Rolls-Royce Cullinan vẫn là 2 mẫu SUV đắt giá nhất Việt Nam từ khi xuất hiện. Danh sách này bổ sung một mẫu xe tương đối lạ lẫm với dân chơi Việt.

Tương tự xu hướng của thế giới, dòng xe gầm cao, tiêu biểu là SUV đang được khách hàng Việt dành sự quan tâm. Bạn dễ dàng bắt gặp các dòng SUV bình dân, hạng sang trên phố. Thậm chí, những chiếc SUV đắt giá nhất thế giới cũng được các đại gia Việt mang về.

Mercedes-AMG G 63 Edition 1 - 13 tỷ đồng

Đầu năm 2018, Mercedes-Benz giới thiệu thế hệ thứ 2 của "ông hoàng off-road" G-Class. Phiên bản hiệu suất cao Mercedes-AMG G 63 cũng ra mắt và là phiên bản G-Class duy nhất được AMG can thiệp, sau khi khai tử phiên bản G 65. Theo thông lệ của các hãng xe, một mẫu xe mới hoặc thế hệ mới ra mắt sẽ đi kèm phiên bản giới hạn First Edition và đối với Mercedes là Edition 1.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 1 màu trắng hiếm hoi tại Việt Nam thuộc sở hữu của Minh Nhựa. Ảnh: TNTBros.

Những chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 1 đầu tiên về Việt Nam vào đầu năm 2019 với mức giá 13 tỷ đồng, đắt hơn mức giá 10,6 tỷ đồng của bản G 63 tiêu chuẩn. Tổng thể của G 63 Edition 1 tương tự G 63 tiêu chuẩn nhưng được bổ sung một số chi tiết màu đỏ ở gương chiếu hậu, viền mâm xe, chụp mâm, kẹp phanh AMG cùng bộ tem Edition 1 ở dưới cửa xe.

Cung cấp sức mạnh cho Mercedes-AMG G 63 Edition 1 là khối động cơ V8 Biturbo, dung tích 4.0L, sản sinh công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Dù là xe việt dã, G 63 vẫn có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 240 km/h.

Maserati Levante Trofeo - 14 tỷ đồng

Xếp trên "ông hoàng off-road" là Maserati Levante Trofeo. Trofeo là phiên bản mạnh nhất và đắt nhất của Maserati Levante tại Việt Nam. Dù được xếp vào hàng siêu SUV, Levante Trofeo không được nhiều sự quan tâm như các mẫu xe còn lại trong danh sách này.

Với sức mạnh được chia sẻ từ Ferrari, Maserati Levante Trofeo được xếp vào nhóm siêu SUV và tân binh trong phân khúc này tại Việt Nam. Ảnh: Hoàng Huy.

Maserati Levante Trofeo có giá bán chính hãng 14,062 tỷ đồng, đắt gần gấp đôi phiên bản GranSport (7,21 tỷ đồng). Một trong những lý do giúp Levante Trofeo lọt vào nhóm siêu SUV là xe sử dụng khối động cơ do Ferrari sản xuất. Levante Trofeo sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3.8L sản sinh công suất tối đa 590 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm. Siêu SUV có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 304 km/h.

Range Rover SVAutobiography LWB - 18 tỷ đồng

Trước khi những Bentley Bentayga, Rolls-Royce Cullinan hay Lamborghini Urus xuất hiện, vị trí SUV đắt giá nhất Việt Nam thuộc về Range Rover SVAutobiography LWB. Sau bao năm, Range Rover SVAutobiography vẫn là mẫu SUV danh giá dù bị đẩy xuống vị trí thứ 4.

SVAutobiography LWB là mẫu xe đầu bảng của Range Rover, được phát triển dựa trên nền tảng trục cơ sở dài đi kèm động cơ siêu nạp V8 5.0L. Động cơ này sản sinh công suất 557 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây.

Range Rover SVAutobiography LWB có 2 phiên bản tại Việt Nam là bản 5.0L có giá 18 tỷ đồng và bản 3.0L giá 14 tỷ đồng. Ảnh: Vy Phong.

Chi ra đến 18 tỷ đồng, chủ xe sẽ được tận hưởng những tiện nghi hàng đầu như hệ thống massage đá nóng, bệ đỡ chân có sưởi, tủ lạnh mini, màn hình giải trí cho hàng ghế sau, bàn làm việc chỉnh điện tích hợp cổng sạc USB… Ngoài phiên bản SVAutobiography LWB 5.0L, các đại gia Việt còn có thêm lựa chọn phiên bản SVAutobiography LWB 3.0L có giá 14 tỷ đồng.

Bentley Bentayga - 20 tỷ đồng

Bentley là hãng mở màn cho phong trào làm siêu SUV với chiếc Bentayga. Ra mắt năm 2015, những chiếc Bentayga đầu tiên về Việt Nam vào năm 2016. Sau 4 năm, SUV siêu sang của Bentley rất được lòng khách hàng Việt Nam khi có đến hơn 20 chiếc đã lăn bánh. Trong đó, có không ít phiên bản đặc biệt như bản V8 kỷ niệm 100 năm, bản First Edition giới hạn 608 chiếc trên toàn thế giới hay bản bespoke màu xanh lá British Racing Green.

Bentley Bentayga là mẫu siêu SUV đầu tiên trên thế giới. Ảnh: Hoàng Huy.

Là mẫu SUV siêu sang, Bentayga sở hữu hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện 22 hướng kết hợp massage và hệ thống sưởi ấm/thông gió. Hệ thống thông tin giải trí của xe bao gồm màn hình trung tâm kích thước 8 inch, dàn âm thanh 12 loa hoặc 22 loa của Naim Audio.

Bentayga có 2 phiên bản động cơ: W12 và V8. Bản W12 sử dụng động cơ tăng áp kép W12 6.0L, sản sinh công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Bản V8 đi kèm động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm.

Lamborghini Urus - 22 tỷ đồng

Nhắc đến khái niệm siêu SUV, Lamborghini Urus sẽ là mẫu xe đầu tiên được nhớ đến. Urus được sinh ra từ sự pha trộn giữa kiểu dáng của Aventador và Huracan, đặt lên một khung gầm cao. Với thiết kế của chiếc siêu xe, Urus nhanh chóng được các đại gia Việt quan tâm. Đến nay, các đại gia Việt đã mang về 9 chiếc Urus với nhiều phiên bản, dù mức giá không hề dễ chịu, từ 22 tỷ đồng.

Siêu SUV của Lamborghini được ưa chuộng nhờ kiểu dáng thuần siêu xe, đi kèm động cơ tăng áp kép mạnh mẽ. Ảnh: Hoàng Huy.

Lamborghini Urus được trang bị động cơ tăng áp kép V8, dung tích 4.0L, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Với sức mạnh này, Urus có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây và tốc độ tối đa 305 km/h.

Bên trong, nội thất của Urus cũng hiện đại với màn hình thông tin giải trí tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, định vị GPS, hệ thống loa Bang & Olufsen công suất 1.700 W...

Rolls-Royce Cullinan - 32 tỷ đồng

Vị trí đắt nhất trong danh sách này thuộc về mẫu SUV siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce Cullinan. Xe ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2018 và đúng một năm sau, SUV siêu sang này có mặt tại Việt Nam. Rolls-Royce là hãng xe sang trọng nhất thế giới và Cullinan cũng được định hình là một trong những chiếc SUV thương mại đắt giá nhất hiện nay.

Trước khi được nhập khẩu chính hãng, Rolls-Royce Cullinan về Việt Nam thông qua đại lý tư nhân với mức giá lên đến 45 tỷ đồng. Ảnh: Hoàng Huy.

Những chiếc Cullinan đầu tiên về Việt Nam thông qua đại lý tư nhân và có giá đồn đoán lên đến 45 tỷ đồng. Sau khi được phân phối chính hãng, Cullinan có giá dễ thở hơn - từ 32 tỷ đồng.

SUV đầu tiên của Rolls-Royce sở hữu động cơ tăng áp kép V12 6.75L, sản sinh công suất 571 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Theo Zing



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

LAVA: Từ quà tặng biển khơi đến vũ điệu của lửa

Giữa vẻ đẹp của hòn đảo nhiệt đới Phú Quốc, nơi hoàng hôn tan chảy thành những dải vàng óng ánh trên mặt biển, một điểm đến không thể bỏ qua hiện lên như sự giao hòa hoàn mỹ của kiến trúc, câu chuyện và nghệ thuật ẩm thực.

BDK Parfums Lần Đầu Xuất Hiện Tại Takashimaya

Tháng 8 này, BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – chính thức hiện diện tại Takashimaya (Tầng 1). Sự kiện khai trương mang đến không gian trải nghiệm chuẩn Parisienne cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho giới yêu hương tại Việt Nam.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

“Nguyệt Hoa – Moonlit Blossoms” vẻ đẹp mong manh của BST bánh Trung Thu từ Mia Luxury Collection

Vẻ đẹp thiên nhiên vốn mong manh – như đóa hoa chóng tàn hay ánh trăng bị áng mây che khuất – dễ dàng bị lướt qua và lãng quên nếu ta không trân trọng. Tình thân cũng vậy, giữa nhịp sống hối hả, sự gắn kết thiêng liêng đôi khi bị bỏ quên. Trung Thu này, Mia Luxury Collection gửi gắm câu chuyện sống chậm và yêu thương qua bộ sưu tập hộp bánh “Nguyệt Hoa”, thấm đượm chất thơ và sự gắn kết.

Uỷ ban Du lịch Tam Á chính thức khởi động chiến dịch quảng bá du lịch 2025

Theo định hướng tập trung phát triển du lịch quốc tế, Ủy ban Du lịch Tam Á công bố khởi động chuỗi Sự kiện quảng bá du lịch Tam Á 2025 tại Đông Nam Á. Sự kiện này tận dụng lợi thế từ việc mở các đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Tam Á, cùng với tuyến bay hành khách của Cảng Thương mại Tự do Hải Nam, kết nối Phnom Penh – Tam Á – Singapore, nhằm tăng tốc mở rộng thị trường khách du lịch inbound.

Meliá Danang Beach Resort giới thiệu đêm tiệc “Iron Chef Dinner by Michael Bảo Huỳnh” với chủ đề Taste of Indochine dịp Lễ 2/9.

Ẩm thực, dưới bàn tay của một nghệ sĩ đích thực, không chỉ là sự thỏa mãn vị giác mà còn là hội họa, là ngôn ngữ, là ký ức sống động được khắc họa qua từng nguyên liệu và cảm xúc.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

Chuỗi hoạt động mừng 2/9 tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào mừng Ngày Quốc Khánh Việt Nam 02/09, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bình Dương… đã chuẩn bị nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm nghỉ dưỡng wellness độc đáo dành chu du khách.

Pha lê của cảm xúc – Versace Bright Crystal và những khoảnh khắc khiến tim bạn rung động

Có những mùi hương không chỉ chạm nhẹ qua da, mà còn khắc sâu vào ký ức như một kỷ niệm khiến trái tim bạn xao động. Versace Bright Crystal chính là thứ hương thơm ấy: trong trẻo, quyến rũ và nữ tính, mang đến cảm giác thuần khiết nhưng đầy sức mạnh, như ánh sáng pha lê phản chiếu muôn màu.

“Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng” - BST bánh Trung thu 2025 của Caravelle Saigon

Caravelle Saigon vừa ra mắt BST bánh Trung thu mang tên Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng, lấy ý tưởng từ hoa sen.

Nhà hàng Madame Lam ra mắt thực đơn hải sản thượng hạng: Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi

Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và mới mẻ, nhà hàng Madame Lam hợp tác cùng Food Export Northeast USA giới thiệu một chương trình ẩm thực đặc biệt ‘Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi’ từ 31/08 đến 04/10.

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025: Sân chơi đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025 là sự kiện thể thao đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn, được Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý Tài sản FIDT tổ chức vào ngày 30/08/2025 tại sân golf Diamond Bay Nha Trang.

Đội ngũ kiến tạo bệ phóng cho người trẻ mê nghề nói và sáng tạo nội dung

The TVFACE 2025 đang dần khép lại với nhiều dấu ấn. Lần đầu tiên sau 8 năm và 4 mùa giải, chương trình không chỉ giới thiệu các gương mặt ứng viên tài năng mà còn chính thức tôn vinh 5 nhân tố đã kiên trì đồng hành, kiến tạo nên nền tảng tri thức, trải nghiệm và cơ hội cho các bạn trẻ đam mê nghề nói.