MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Úrsula Corberó - Vẻ quyến rũ 'khó cưỡng' đậm chất Tây Ban Nha

Nữ siêu trộm Tokyo xuất sắc trong series “Money Heist” vừa ra mắt trên Netflix đã giúp đưa tên tuổi của Úrsula Corberó – được xem là biểu tượng gợi cảm Tây Ban Nha nổi tiếng khắp toàn cầu.

Không chỉ thu hút hàng triệu khán giả ngay từ mùa đầu tiên, series phim hành động tội phạm đến từ Tây Ban Nha – “Money Heist” (tựa gốc: “La Casa de Papel“, tựa Việt: “Phi vụ triệu đô“) còn là bộ phim “không nói tiếng Anh thành công nhất” trên Netflix tính đến thời điểm hiện tại. Mới đây, mùa thứ 4 của siêu phẩm vừa đổ bộ và tiếp tục trở thành một hiện tượng tại quê nhà và khiến các tín đồ cuồng phim trên cả thế giới “đứng ngồi không yên”.

Nhan sắc cực quyến rũ và nóng bỏng của mỹ nhân thủ vai siêu trộm Tokyo trong Money Heist

Úrsula Corberó thủ vai Silene Oliveira (Tokyo) – người kể chuyện, là một tên cướp tham gia vào phi vụ cướp táo tạo Xưởng đúc tiền Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhiệm vụ của Tokyo và đồng bọn là bắt giữ con tin đồng thời kéo dài thời gian để có thể in ra thêm 2,4 tỷ euro. Đồng thời, họ không được phép làm hại bất kỳ ai hay để lộ thân phận trong suốt quá trình. Diễn xuất của Corberó được giới phê bình khen lột tả rõ nét tính cách bốc đồng, máu chiến nhưng nông nổi của nhân vật.

Có thể nói nhân vật của Úrsula Corberó đã góp phần mang đến thành công rất lớn cho Money Heist và cũng chính nhờ màn thể hiện xuất sắc của cô trong phim mà tên tuổi của mỹ nhân Tây Ban Nha này một lần nữa được tỏa sáng.

Nữ viễn viên sinh năm 1989 sinh ra và lớn lên tại một thị trấn nhỏ gần thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Là sao nhí nổi trội từ bé, đóng quảng cáo năm sáu tuổi và có vai diễn đầu tiên năm 13 tuổi. Khởi đầu sự nghiệp, sao nữ để tóc dài và gắn liền với các phim truyền hình Tây Ban Nha.

Úrsula Corberó là cái tên quen thuộc trên màn ảnh Tây Ban Nha sau thành công của nhiều bom tấn như Física o Química, La Corona Partida, Cómo Sobrevivir a una Despedida… Thành công trên bước đường nghệ thuật của nữ diễn viên được ghi dấu bằng các giải thường danh giá của Top Glamour, Alicante Film Festival, Atv Awards…

Úrsula Corberó được xem là biểu tượng thời trang ở Tây Ban Nha. Cô thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí lớn với phong cách gợi cảm, như với GQ năm 2015.

Diễn viên chọn trang phục lưới trên tạp chí Mine, năm 2015.

Cô cho biết không nhịn ăn để giữ dáng, đồng thời tập thể dục và môn pilates.

Sao nữ có vóc dáng cân đối, khỏe khoắn, thường để tóc ngắn. Gần mùa Halloween 2018, cô đăng ảnh theo phong cách ma cà rồng, với mặt trắng, môi đỏ đậm.

Úrsula Corberó ở LHP Cannes (Pháp) năm 2018.

Tuy nhiên bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời của nữ diễn viên 8X phải kể đến vai diễn nữ tướng cướp Tokyo trong Money Heist – series dài tập đã trải qua được 4 mùa trên kênh phim trực tuyến Netflix. Nhờ màn thể hiện cực kỳ thu hút trong phim mà tên tuổi của nữ diễn viên một lần nữa vụt sáng trên toàn cầu.

Vai diễn khiến tên tuổi sao nữ sinh năm 1989 vượt biên giới Tây Ban Nha. Tài khoản Instagram của cô có hơn 17 triệu người theo dõi.

Mang vẻ quyến rũ “khó cưỡng” đậm chất Tây Ban Nha, Úrsula Corberó là người đẹp có thể “hạ gục” người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

“Money Heist” xoay quanh băng cướp siêu đẳng gồm các tội phạm bị truy nã, chuyên mặc jumpsuit màu đỏ, đeo mặt nạ danh họa Salvador Dalí nhằm che đậy danh tính thật của mình. Họ được Sergio Marquina (người được biết đến với danh xưng là Giáo Sư) thu nạp vào băng nhóm siêu trộm “bất khả chiến bại” và đã thực hiện trót lọt nhiều phi vụ hàng tỷ euro. Những quy luật bất thành văn của nhóm bao gồm: không được ra tay sát hại bất kỳ ai dù trong bất kỳ tình huống nào và không để lộ danh tính. Chính vì thế, các siêu trộm được gọi bằng tên của các thành phố lớn như Berlin, Tokyo, Rio, Nairobi, Denver, Moscow, Helsinki, Oslo…

Mạch phim gay cấn với nhiều tình tiết bất ngờ, những pha hành động nghẹt thở cùng hàng loạt âm mưu tinh quái khiến khán giả không thể rời mắt. Không chỉ chiếm trọn sự yêu thích của khán giả màn ảnh nhỏ, “Money Heist” còn chinh phục được các ngôi sao đình đám khác bao gồm nhà văn Stephen King, cầu thủ Kylian Mbappe, Karim Benzema, Neymar (anh cũng là cameo trong mùa 3 của loạt phim),… Sự thành công vượt ngoài mong đợi không chỉ nằm ở cốt truyện hấp dẫn, mà còn phụ thuộc vào khả năng diễn xuất đáng nể của các diễn viên. Chúng ta hãy cùng lướt qua profile trích ngang, điểm mặt những nhân vật đã gây thương nhớ trong trong suốt thời gian qua.

Theo Doanh nhân Plus



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

LAVA: Từ quà tặng biển khơi đến vũ điệu của lửa

Giữa vẻ đẹp của hòn đảo nhiệt đới Phú Quốc, nơi hoàng hôn tan chảy thành những dải vàng óng ánh trên mặt biển, một điểm đến không thể bỏ qua hiện lên như sự giao hòa hoàn mỹ của kiến trúc, câu chuyện và nghệ thuật ẩm thực.

BDK Parfums Lần Đầu Xuất Hiện Tại Takashimaya

Tháng 8 này, BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – chính thức hiện diện tại Takashimaya (Tầng 1). Sự kiện khai trương mang đến không gian trải nghiệm chuẩn Parisienne cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho giới yêu hương tại Việt Nam.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

“Nguyệt Hoa – Moonlit Blossoms” vẻ đẹp mong manh của BST bánh Trung Thu từ Mia Luxury Collection

Vẻ đẹp thiên nhiên vốn mong manh – như đóa hoa chóng tàn hay ánh trăng bị áng mây che khuất – dễ dàng bị lướt qua và lãng quên nếu ta không trân trọng. Tình thân cũng vậy, giữa nhịp sống hối hả, sự gắn kết thiêng liêng đôi khi bị bỏ quên. Trung Thu này, Mia Luxury Collection gửi gắm câu chuyện sống chậm và yêu thương qua bộ sưu tập hộp bánh “Nguyệt Hoa”, thấm đượm chất thơ và sự gắn kết.

Uỷ ban Du lịch Tam Á chính thức khởi động chiến dịch quảng bá du lịch 2025

Theo định hướng tập trung phát triển du lịch quốc tế, Ủy ban Du lịch Tam Á công bố khởi động chuỗi Sự kiện quảng bá du lịch Tam Á 2025 tại Đông Nam Á. Sự kiện này tận dụng lợi thế từ việc mở các đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Tam Á, cùng với tuyến bay hành khách của Cảng Thương mại Tự do Hải Nam, kết nối Phnom Penh – Tam Á – Singapore, nhằm tăng tốc mở rộng thị trường khách du lịch inbound.

Meliá Danang Beach Resort giới thiệu đêm tiệc “Iron Chef Dinner by Michael Bảo Huỳnh” với chủ đề Taste of Indochine dịp Lễ 2/9.

Ẩm thực, dưới bàn tay của một nghệ sĩ đích thực, không chỉ là sự thỏa mãn vị giác mà còn là hội họa, là ngôn ngữ, là ký ức sống động được khắc họa qua từng nguyên liệu và cảm xúc.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

Chuỗi hoạt động mừng 2/9 tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào mừng Ngày Quốc Khánh Việt Nam 02/09, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bình Dương… đã chuẩn bị nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm nghỉ dưỡng wellness độc đáo dành chu du khách.

Pha lê của cảm xúc – Versace Bright Crystal và những khoảnh khắc khiến tim bạn rung động

Có những mùi hương không chỉ chạm nhẹ qua da, mà còn khắc sâu vào ký ức như một kỷ niệm khiến trái tim bạn xao động. Versace Bright Crystal chính là thứ hương thơm ấy: trong trẻo, quyến rũ và nữ tính, mang đến cảm giác thuần khiết nhưng đầy sức mạnh, như ánh sáng pha lê phản chiếu muôn màu.

“Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng” - BST bánh Trung thu 2025 của Caravelle Saigon

Caravelle Saigon vừa ra mắt BST bánh Trung thu mang tên Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng, lấy ý tưởng từ hoa sen.

Nhà hàng Madame Lam ra mắt thực đơn hải sản thượng hạng: Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi

Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và mới mẻ, nhà hàng Madame Lam hợp tác cùng Food Export Northeast USA giới thiệu một chương trình ẩm thực đặc biệt ‘Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi’ từ 31/08 đến 04/10.

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025: Sân chơi đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025 là sự kiện thể thao đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn, được Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý Tài sản FIDT tổ chức vào ngày 30/08/2025 tại sân golf Diamond Bay Nha Trang.

Đội ngũ kiến tạo bệ phóng cho người trẻ mê nghề nói và sáng tạo nội dung

The TVFACE 2025 đang dần khép lại với nhiều dấu ấn. Lần đầu tiên sau 8 năm và 4 mùa giải, chương trình không chỉ giới thiệu các gương mặt ứng viên tài năng mà còn chính thức tôn vinh 5 nhân tố đã kiên trì đồng hành, kiến tạo nên nền tảng tri thức, trải nghiệm và cơ hội cho các bạn trẻ đam mê nghề nói.