MENANDLIFE
MENANDLIFE

Những chiếc Lamborghini khiến đại gia phải thèm muốn

Giá bán không ngừng nhảy múa với danh sách dài option làm tiêu tốn không ít tiền của chủ xe giàu có.

Với giá thấp nhất 260.000 USD tại thị trường Mỹ, rất ít khi chủ xe Lamborghini chỉ bỏ ra từng đó số tiền. Ít nhất họ cũng chọn một vài option, bản đầy đủ có thể đẩy giá lên gấp rưỡi hoặc gấp đôi.

Lamborghini Huracán EVO Coupe – 264.969 USD

Chiếc Lamborghini Huracan dẫn động RWD thay thế cho Gallardo từ năm 2015. Phiên bản mới nhất sử dụng động cơ V12 5.2L sản sinh công suất 640 mã lực.

Bản này có rất nhiều option, tất nhiên với mức giá không hề rẻ. Khách mua phải trả từ 2.000 USD tới 6.600 USD cho bộ la-zăng 21 inch, tùy từng phiên bản.

Chọn màu sơn yêu thích sẽ tốn của chủ xe 14.000 USD, một số màu sơn ngoại thất có giá “chỉ khoảng” 9.800 USD.

Nâng cấp lên ghế bọc da tốn 2.600 – 4.700 USD. Kẹp phanh sơn màu tùy chọn từ 1.400 USD tới 2.400 USD. Gói thân xe màu đen có giá 2.000 USD.

Chưa hết, gương chiếu hậu chống chói tự động tốn thêm 1.100 USD. Nếu muốn mỗi gương một màu, chủ xe phải chi thêm 900 USD. Đặc biệt, sơn gương theo màu cờ Italy sẽ tốn 2.000 USD.

Danh sách chưa dừng lại ở đó. Nắp capo cá nhân hóa – 6.000 USD, khuếch tán sau sơn đen – 3.600 USD, hệ thống âm thanh cao cấp “Sensonum” – 3.800 USD. Nếu gắn ổ cứng cho hệ thống âm thanh sẽ thêm 600 USD.

Muốn xe hỗ trợ smartphone và hệ thống viễn tin, chủ xe phải chi thêm 3.600 USD. Ghế sưởi chỉnh điện có giá 3.200 USD, nâng cấp lên ghế xe đua sẽ tốn 7.200 USD.

Nếu muốn lắp thêm hệ thống đo lường hiệu suất hoạt động của xe, bao gồm camera trong và ngoài xe, chủ nhân mới phải chi thêm 5.300 USD.

Lamborghini Huracán EVO Spyder – 291.095 USD

Cùng chung kiểu dáng hầm hố và động cơ V10 mạnh mẽ với Huracan EVO Coupe, bản Spyder mui trần là lựa hàng đầu cho phong cách phóng khoáng của chủ xe.

Loạt option của Spyder tương tự bản Coupe ở trên, đương nhiên cũng đắt không kém. Riêng màu sơn ngoại thất chỉ có đen và trắng.

Lamborghini Huracán EVO RWD – 208.571 USD

Tên xe cho biết đây là phiên bản dẫn động RWD của Huracan lái tất cả các bánh. Bản này cho trải nghiệm lái “thuần khiết” hơn với giá thấp hơn.

Ra mắt mùa xuân năm nay, Lamborghini Huracán EVO RWD được trang bị động cơ V10 5.2L sản sinh công suất 610 mã lực, cùng nhiều tùy biến kỹ thuật và đặc điểm khí động học.

Danh sách option ngắn hơn bản AWD Evo, chủ yếu là các tính năng cơ bản như kết nối smartphone với Apple CarPlay, kiểm soát hành trình, tùy biến nội thất.

Gói Life Style + Driver Pack bổ sung hệ thống nâng trước, báo động, giao diện smartphone, nắp động cơ trong suốt, phanh gốm, hệ thống treo từ trường thích ứng, khay giữ cốc và lựa chọn la-zăng.

Không thấy Lamborghini công bố chi phí gói tùy chọn này.

Lamborghini Urus - 211.321 USD

Xuất hiện từ năm 2019, mẫu xe thể thao đa dụng Lamborghini Urus là khởi đầu thuận lợi của hãng xe có trụ sở tại Sant’Agata Bolognese.

Lamborghini Urus vẫn được gọi là SUV đầu tiên của Lamborghini nhưng thực tế không phải vậy. Danh hiệu này thuộc về mẫu xe “Rambo Lambo” LM002 từ cuối những năm 80.

Tuy nhiên, Urus lại là mẫu xe duy nhất của Lamborghini được sử dụng cho mục đích di chuyển hàng ngày. SUV sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L, công suất 650 mã lực, dẫn động tất cả các bánh.

Danh sách option của Lamborghini Urus khá phong phú. Chẳng hạn, nâng cấp la-zăng – 5.051 USD, sơn kẹp phanh – 1.137 USD, bọc da nội thất theo yêu cầu – 2.526 USD.

Nhung chiec Lamborghini khien dai gia phai them muon hinh anh 11 lamborghini_urus.jpg

Gói tính năng trợ lái với màn hình head-up có giá 6.313 USD. Đáng chú ý, hầu hết tính năng đều có sẵn trên mẫu xe cấp thấp như Toyota Corolla.

Chưa hết, lắp cửa sổ trời toàn cảnh sẽ thêm 2.778 USD, sưởi kính lái – 903 USD, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen – 6.313 USD, cấu hình 4 ghế ngồi (mặc định 2 ghế) – 3.788 USD, ghế trước sưởi và thông gió – 3.157 USD, ghế sau sưởi – 631 USD, cốp điện rảnh tay – 827 USD.

Lamborghini Aventador S – 421.321 USD

Động cơ V12 6.5L của Aventador S Coupe cho công suất 729 mã lực. Có tới 41 màu sơn ngoại thất, 6 tùy chọn chất liệu ghế.

Khách mua có thể chọn màu sơn đặc biệt cho kẹp phanh với giá 1.400 USD. Chất liệu carbon cho một số chi tiết ngoại thất có thể tốn tới 19.200 USD.

Các bộ phận khác dùng sợi carbon cũng rất đắt đỏ, như nắp máy - 2.700 USD, nắp capô – 7.600 USD. Chỉ riêng nâng cấp la-zăng đã tốn 6.700 USD.

Hệ thống âm thanh cao cấp “Sensonum” có giá 4.200 USD, ghế sưởi chỉnh điện – 4.200 USD, ghế thể thao – 7.200 USD, vô lăng bọc da – 800 USD.

Gói nâng cấp khoang lái tốn 10.500 USD. Các tùy chọn khác gồm bộ mở cửa gara – 700 USD, phụ kiện cho người hút thuốc – 500 USD, bình cứu hỏa – 800 USD.

Lamborghini Aventador S Roadster – 467.617 USD

Phiên bản mui trần của chiếc Aventador coupe cho trải nghiệm lái phóng khoáng. Option cũng tương tự bản coupe ngoại trừ tấm phủ mui cứng – 2.100 USD và mui sợi carbon – 5.600 USD.

Lamborghini Aventador SVJ Coupe – 517.770 USD

Sức mạnh của xe hơn hẳn bản S, động cơ đặt giữa cho công suất 770 mã lực, tăng tốc 0-96 km/h dưới 3 giây. Nhà sản xuất không cung cấp bất cứ option nào cho bản giới hạn này.

Lamborghini Aventador SVJ Roadster – 573.966 USD

Cũng như bản coupe, model SVJ thêm một số tính năng nhưng không được liệt kê chi tiết.

Lamborghini Centenario Coupe and Roadster – 1,9 triệu USD

Siêu xe khí động học ra mắt triển lãm Geneva Motor Show năm 2016 đúng vào dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini.

Có hai biến thể coupe và roadster, Centenario được phát triển từ Aventador S Coupe với thân xe và nền tảng làm hoàn toàn bằng sợi carbon.

Cả hai biến thể sử dụng động cơ V12 6.5L công suất 770 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây. Siêu xe lái bằng bánh sau và được trang bị hệ thống treo của xe đua.

Chỉ có 40 chiếc được sản xuất, 20 bản coupe và 20 bản roadster, tất cả đều nhanh chóng có chủ.

Lamborghini Sian fkp 37 – 3,6 triệu USD

Ra mắt tại triển lãm xe Frankfurt Auto Show 2019, Sian FKP 37 là siêu xe hybrid đầu tiên của Lamborghini.

FKP là từ viết tắt của cố chủ tịch Porsche, Ferdinand Karl Piech. Ông cũng đồng thời là cháu trai nhà sáng lập Ferdinand Porsche.

Thiết kế sành điệu và hoang dã của Sian FKP 37 cùng động cơ V12 cho sức mạnh 819 mã lực. Chỉ 63 chiếc được sản xuất với giá bán đắt đỏ.

Theo Zing



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.