MENANDLIFE
MENANDLIFE

Những chiếc Lamborghini khiến đại gia phải thèm muốn

Giá bán không ngừng nhảy múa với danh sách dài option làm tiêu tốn không ít tiền của chủ xe giàu có.

Với giá thấp nhất 260.000 USD tại thị trường Mỹ, rất ít khi chủ xe Lamborghini chỉ bỏ ra từng đó số tiền. Ít nhất họ cũng chọn một vài option, bản đầy đủ có thể đẩy giá lên gấp rưỡi hoặc gấp đôi.

Lamborghini Huracán EVO Coupe – 264.969 USD

Chiếc Lamborghini Huracan dẫn động RWD thay thế cho Gallardo từ năm 2015. Phiên bản mới nhất sử dụng động cơ V12 5.2L sản sinh công suất 640 mã lực.

Bản này có rất nhiều option, tất nhiên với mức giá không hề rẻ. Khách mua phải trả từ 2.000 USD tới 6.600 USD cho bộ la-zăng 21 inch, tùy từng phiên bản.

Chọn màu sơn yêu thích sẽ tốn của chủ xe 14.000 USD, một số màu sơn ngoại thất có giá “chỉ khoảng” 9.800 USD.

Nâng cấp lên ghế bọc da tốn 2.600 – 4.700 USD. Kẹp phanh sơn màu tùy chọn từ 1.400 USD tới 2.400 USD. Gói thân xe màu đen có giá 2.000 USD.

Chưa hết, gương chiếu hậu chống chói tự động tốn thêm 1.100 USD. Nếu muốn mỗi gương một màu, chủ xe phải chi thêm 900 USD. Đặc biệt, sơn gương theo màu cờ Italy sẽ tốn 2.000 USD.

Danh sách chưa dừng lại ở đó. Nắp capo cá nhân hóa – 6.000 USD, khuếch tán sau sơn đen – 3.600 USD, hệ thống âm thanh cao cấp “Sensonum” – 3.800 USD. Nếu gắn ổ cứng cho hệ thống âm thanh sẽ thêm 600 USD.

Muốn xe hỗ trợ smartphone và hệ thống viễn tin, chủ xe phải chi thêm 3.600 USD. Ghế sưởi chỉnh điện có giá 3.200 USD, nâng cấp lên ghế xe đua sẽ tốn 7.200 USD.

Nếu muốn lắp thêm hệ thống đo lường hiệu suất hoạt động của xe, bao gồm camera trong và ngoài xe, chủ nhân mới phải chi thêm 5.300 USD.

Lamborghini Huracán EVO Spyder – 291.095 USD

Cùng chung kiểu dáng hầm hố và động cơ V10 mạnh mẽ với Huracan EVO Coupe, bản Spyder mui trần là lựa hàng đầu cho phong cách phóng khoáng của chủ xe.

Loạt option của Spyder tương tự bản Coupe ở trên, đương nhiên cũng đắt không kém. Riêng màu sơn ngoại thất chỉ có đen và trắng.

Lamborghini Huracán EVO RWD – 208.571 USD

Tên xe cho biết đây là phiên bản dẫn động RWD của Huracan lái tất cả các bánh. Bản này cho trải nghiệm lái “thuần khiết” hơn với giá thấp hơn.

Ra mắt mùa xuân năm nay, Lamborghini Huracán EVO RWD được trang bị động cơ V10 5.2L sản sinh công suất 610 mã lực, cùng nhiều tùy biến kỹ thuật và đặc điểm khí động học.

Danh sách option ngắn hơn bản AWD Evo, chủ yếu là các tính năng cơ bản như kết nối smartphone với Apple CarPlay, kiểm soát hành trình, tùy biến nội thất.

Gói Life Style + Driver Pack bổ sung hệ thống nâng trước, báo động, giao diện smartphone, nắp động cơ trong suốt, phanh gốm, hệ thống treo từ trường thích ứng, khay giữ cốc và lựa chọn la-zăng.

Không thấy Lamborghini công bố chi phí gói tùy chọn này.

Lamborghini Urus - 211.321 USD

Xuất hiện từ năm 2019, mẫu xe thể thao đa dụng Lamborghini Urus là khởi đầu thuận lợi của hãng xe có trụ sở tại Sant’Agata Bolognese.

Lamborghini Urus vẫn được gọi là SUV đầu tiên của Lamborghini nhưng thực tế không phải vậy. Danh hiệu này thuộc về mẫu xe “Rambo Lambo” LM002 từ cuối những năm 80.

Tuy nhiên, Urus lại là mẫu xe duy nhất của Lamborghini được sử dụng cho mục đích di chuyển hàng ngày. SUV sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L, công suất 650 mã lực, dẫn động tất cả các bánh.

Danh sách option của Lamborghini Urus khá phong phú. Chẳng hạn, nâng cấp la-zăng – 5.051 USD, sơn kẹp phanh – 1.137 USD, bọc da nội thất theo yêu cầu – 2.526 USD.

Nhung chiec Lamborghini khien dai gia phai them muon hinh anh 11 lamborghini_urus.jpg

Gói tính năng trợ lái với màn hình head-up có giá 6.313 USD. Đáng chú ý, hầu hết tính năng đều có sẵn trên mẫu xe cấp thấp như Toyota Corolla.

Chưa hết, lắp cửa sổ trời toàn cảnh sẽ thêm 2.778 USD, sưởi kính lái – 903 USD, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen – 6.313 USD, cấu hình 4 ghế ngồi (mặc định 2 ghế) – 3.788 USD, ghế trước sưởi và thông gió – 3.157 USD, ghế sau sưởi – 631 USD, cốp điện rảnh tay – 827 USD.

Lamborghini Aventador S – 421.321 USD

Động cơ V12 6.5L của Aventador S Coupe cho công suất 729 mã lực. Có tới 41 màu sơn ngoại thất, 6 tùy chọn chất liệu ghế.

Khách mua có thể chọn màu sơn đặc biệt cho kẹp phanh với giá 1.400 USD. Chất liệu carbon cho một số chi tiết ngoại thất có thể tốn tới 19.200 USD.

Các bộ phận khác dùng sợi carbon cũng rất đắt đỏ, như nắp máy - 2.700 USD, nắp capô – 7.600 USD. Chỉ riêng nâng cấp la-zăng đã tốn 6.700 USD.

Hệ thống âm thanh cao cấp “Sensonum” có giá 4.200 USD, ghế sưởi chỉnh điện – 4.200 USD, ghế thể thao – 7.200 USD, vô lăng bọc da – 800 USD.

Gói nâng cấp khoang lái tốn 10.500 USD. Các tùy chọn khác gồm bộ mở cửa gara – 700 USD, phụ kiện cho người hút thuốc – 500 USD, bình cứu hỏa – 800 USD.

Lamborghini Aventador S Roadster – 467.617 USD

Phiên bản mui trần của chiếc Aventador coupe cho trải nghiệm lái phóng khoáng. Option cũng tương tự bản coupe ngoại trừ tấm phủ mui cứng – 2.100 USD và mui sợi carbon – 5.600 USD.

Lamborghini Aventador SVJ Coupe – 517.770 USD

Sức mạnh của xe hơn hẳn bản S, động cơ đặt giữa cho công suất 770 mã lực, tăng tốc 0-96 km/h dưới 3 giây. Nhà sản xuất không cung cấp bất cứ option nào cho bản giới hạn này.

Lamborghini Aventador SVJ Roadster – 573.966 USD

Cũng như bản coupe, model SVJ thêm một số tính năng nhưng không được liệt kê chi tiết.

Lamborghini Centenario Coupe and Roadster – 1,9 triệu USD

Siêu xe khí động học ra mắt triển lãm Geneva Motor Show năm 2016 đúng vào dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini.

Có hai biến thể coupe và roadster, Centenario được phát triển từ Aventador S Coupe với thân xe và nền tảng làm hoàn toàn bằng sợi carbon.

Cả hai biến thể sử dụng động cơ V12 6.5L công suất 770 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây. Siêu xe lái bằng bánh sau và được trang bị hệ thống treo của xe đua.

Chỉ có 40 chiếc được sản xuất, 20 bản coupe và 20 bản roadster, tất cả đều nhanh chóng có chủ.

Lamborghini Sian fkp 37 – 3,6 triệu USD

Ra mắt tại triển lãm xe Frankfurt Auto Show 2019, Sian FKP 37 là siêu xe hybrid đầu tiên của Lamborghini.

FKP là từ viết tắt của cố chủ tịch Porsche, Ferdinand Karl Piech. Ông cũng đồng thời là cháu trai nhà sáng lập Ferdinand Porsche.

Thiết kế sành điệu và hoang dã của Sian FKP 37 cùng động cơ V12 cho sức mạnh 819 mã lực. Chỉ 63 chiếc được sản xuất với giá bán đắt đỏ.

Theo Zing



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.