MENANDLIFE
MENANDLIFE

Lamborghini Hồ Chí Minh chính thức khai trương showroom - Cột mốc quan trọng của sân chơi siêu xe thể thao Việt Nam

Automobili Lamborghini công bố khai trương showroom Lamborghini Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu với những thành tựu vượt bậc trong ngành công nghiệp ô tô. Showroom tọa lạc trong khuôn viên khách sạn Hilton Saigon tại quận 1 – trung tâm văn hóa và tài chính của Thành phố Hồ Chí Minh sôi động.

Sự kiện khai trương của Lamborghini Hồ Chí Minh, đồng thời kỷ niệm 60 năm phát triển của Lamborghini, đánh dấu một kỷ nguyên mới đáng nhớ dành những người đam mê siêu xe thể thao tại Việt Nam.  

Trong hành trình 60 năm, mặc dù đã trải qua rất nhiều thăng trầm nhưng Lamborghini vẫn không ngừng đột phá và vượt qua các giới hạn để thiết lập những chuẩn mực mới trong ngành chế tạo ô tô. Để kỷ niệm cột mốc trọng đại này, nhà phân phối Lamborghini TP. Hồ Chí Minh giới thiệu tới các khách hàng và giới truyền thông một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số độc quyền với tựa đề “Lamborghini: Boundless Ingenuity, Timeless Legacy” (tạm dịch: “Lamborghini: Đột phá vô hạn, Di sản vượt thời gian”). Được lấy cảm hứng từ hành trình 60 năm phát triển của Lamborghini với những dấu ấn mang tính đột phá cả về mặt công nghệ lẫn giá trị thương mại, những nghệ sĩ tài hoa đã cùng nhau tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đồ họa chuyển động 3D sống động tái hiện những cột mốc quan trọng trong lịch sử thương hiệu cũng như sự kiện khai trương showroom Lamborghini Hồ Chí Minh. Đứng sau những hình ảnh 3D đầy sức hút là đội ngũ giàu kinh nghiệm X3D STUDIO từ Singapore, trong khi Larria – nhà sản xuất âm nhạc và DJ người Việt lại khiến tác phẩm trở nên trọn vẹn với hiệu ứng âm thanh lôi cuốn, đầy chiều sâu thông qua việc kết hợp khéo léo của tiếng gầm đặc trưng của động cơ Lamborghini, những âm hưởng trữ tình từ nhạc cụ Ý cùng với những âm sắc độc đáo từ nhạc cụ dân gian Việt Nam.

Thông qua việc ra mắt tác phẩm nghệ thuật trải nghiệm đa giác quan, khách mời được thưởng thức bữa tiệc âm thanh và ánh sáng tái hiện lại chặng đường 60 năm hình thành và phát triển của Lamborghini. Cùng với đó là sự xuất hiện của những bối cảnh mang tính biểu tượng tại TP Hồ Chí Minh, nơi đánh dấu sự giao thoa giữa quá khứ, hiện tại và tương lai đầy hứa hẹn của thương hiệu.

Cũng tại sự kiện, giới mộ điệu và truyền thông được chiêm ngưỡng mẫu siêu xe SUV hiệu suất cao hàng đầu thế giới Lamborghini Urus Performante.  Không chỉ sở hữu hiệu năng tuyệt vời, mẫu xe SUV nhanh và nhẹ nhất của thương hiệu còn gây ấn tượng bởi thiết kế khỏe khoắn, thời thượng với các chế độ lái linh hoạt phù hợp với nhiều loại địa hình.

Ông Francesco Scardaoni – Giám đốc Khu vực của Automobili Lamrboghini tại châu Á – Thái Bình Dương – chia sẻ: “Việt Nam là một trong những thị trường có tiềm năng lớn và lễ khai trương showroom Lamborghini tại TP. Hồ Chí Minh là minh chứng rõ nét cho sự phát triển của Việt Nam nói riêng & thị trường Châu Á Thái Bình Dương nói chung. Việc hợp tác giữa chúng tôi và Tập đoàn S&S, điển hình là việc mở cửa showroom đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, đã góp phần tôn vinh các giá trị của hai thương hiệu, đồng thời hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho giới mộ điệu. Showroom mới của Lamborghini tại TP. Hồ Chí Minh rất mong chờ được tiếp đón những khách hàng quen thuộc với thương hiệu cũng như thế hệ khách hàng mới hiện đại và năng động”.

Lựa chọn đặt showroom Lamborghini Hồ Chí Minh tại khách sạn Hilton Saigon là chiến lược nhằm mang đến cho những người yêu xe thể thao nói chung và thương hiệu nói riêng một không gian xứng tầm với vị thế của Lamborghini. Không gian hiện đại của showroom lấy cảm hứng từ các chi tiết đa giác đặc trưng, cùng với sự kết hợp hài hòa của ánh sáng, âm thanh và màu sắc sẽ mang đến cho những vị khách trải nghiệm 360 độ về thương hiệu. Khu vực Ad Personam là nơi cho ra đời các tác phẩm cá nhân hóa dành riêng cho các vị khách của Lamborghini. Đây là nơi các chủ nhân xe có thể trải nghiệm và thỏa sức sáng tạo trong không gian trưng bày các màu sơn, chất liệu, cũng như đa dạng các chi tiết nội và ngoại thất làm nên chiếc xe. Bên cạnh đó, các sản phẩm thời trang Collezione và Accessori Originali cũng sẽ giúp hành trình trải nghiệm của những vị khách khi đến với showroom được trọn vẹn hơn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.