MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Ông Võ Minh Lực – Giám đốc điều hành BYD Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng trân trọng sự tin tưởng của 1.000 khách hàng tiên phong đã đồng hành cùng BYD Sealion 6 tại Việt Nam. Đây là động lực để BYD tiếp tục mang đến dòng sản phẩm di chuyển hiện đại, bền vững và phù hợp với nhu cầu thực tiễn của người dùng Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đầu tư, mở rộng dịch vụ, phát triển hệ sinh thái hậu mãi toàn diện để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.”

Được giới thiệu chính thức ngày 18 tháng 4 năm 2025 tại Thủ đô Hà Nội, BYD Sealion 6 là mẫu xe đánh dấu bước tiến chiến lược trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm của BYD tại Việt Nam. Sealion 6 là mẫu SUV sử dụng công nghệ DM-i Super Hybrid độc quyền do BYD phát triển, mang đến trải nghiệm lái hoàn toàn khác biệt: vận hành êm ái như xe điện, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, khả năng di chuyển linh hoạt trong cả thành thị và đường trường.

Ngay sau khi mở bán, mẫu xe SUV hạng C của gia đình BYD đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và hưởng ứng mạnh mẽ từ khách hàng Việt. Chỉ sau 3 tháng, 1.000 chiếc xe tiên phong đã được bàn giao – phản ánh niềm tin ngày càng lớn của thị trường vào thương hiệu BYD cũng như công nghệ hybrid đang dẫn đầu toàn cầu. Việc khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm ngày càng rộng rãi đã minh chứng cho sự dịch chuyển thị hiếu tiêu dùng tại thị trường Việt Nam tiến gần hơn đến những sản phẩm thông minh, hiệu quả và thân thiện môi trường.

BYD Sealion 6 được trang bị hệ truyền động DM-i với động cơ xăng 1.5L kết hợp mô-tơ điện và bộ pin Blade Battery. Xe có khả năng di chuyển thuần điện lên đến 100 km, cùng mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3,3 lít/100 km. Trong điều kiện vận hành thực tế tại Việt Nam, Sealion 6 có thể đạt quãng đường di chuyển hỗn hợp tối đa lên tới 1.795,1 km chỉ với một bình xăng (60 lít) và một lần sạc đầy, cho thấy hiệu suất sử dụng năng lượng cực kỳ ấn tượng, hữu dụng và tăng sự tiện ích và giá trị cho người dùng, phù hợp cả khi di chuyển trong đô thị lẫn hành trình dài.

Từ chiếc xe thứ 1.001, BYD Việt Nam chính thức áp dụng mức giá bán lẻ đề xuất là 839 triệu đồng cho phiên bản Dynamic và 936 triệu đồng cho phiên bản Premium. Mức giá này vẫn đang tiếp tục duy trì sức cạnh tranh mạnh mẽ của Sealion 6 trên thị trường, đồng thời phản ánh giá trị thực sự mà mẫu xe này mang lại cho người dùng.

Song song với việc bàn giao thành công 1.000 xe Sealion 6, BYD Việt Nam và các đối tác chiến lược cũng đang đẩy mạnh phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng trạm sạc trên toàn quốc. Tính đến tháng 7 năm 2025, hệ thống trạm sạc phục vụ khách hàng BYD đã phủ khắp hơn 29 trong số 34 tỉnh, thành phố, với quy mô gần 700 cổng sạc, bao gồm sạc nhanh DC lẫn sạc tiêu chuẩn AC. Việc mở rộng nhanh chóng mạng lưới sạc không chỉ đảm bảo sự thuận tiện cho người dùng Sealion 6 và các dòng xe NEV khác, mà còn thể hiện cam kết lâu dài của BYD trong việc đồng hành cùng Việt Nam trong quá trình chuyển dịch sang giao thông xanh.

BYD Sealion 6 được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản Dynamic và Premium, đi cùng với 3 tùy chọn màu sắc Xám Harbour, Đen Delan và Trắng Arctic. Giá bán chi tiết như sau:

Phiên bản: BYD Sealion 6 Dynamic

Giá bán niêm yết*: 839.000.000 VNĐ

Phiên bản: BYD Sealion 6 Premium

Giá bán niêm yết*: 936.000.000 VNĐ

*Mức giá đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng, Tiêu thụ đặc biệt.

Tại BYD Việt Nam, tất cả mẫu xe đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn phương tiện 6 năm (tương đương với 150.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), bộ pin 8 năm (tương đương với 160.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước). Khách hàng quan tâm đến các chương trình dịch vụ chính hãng ủy quyền duy nhất, vui lòng liên hệ các đại lý chính hãng của thương hiệu BYD tại thị trường Việt Nam hoặc số hotline: 1900 866 688.

Về BYD Việt Nam

BYD chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 07 năm 2024, mở đầu cho chiến lược phát triển dài hạn tại một trong những thị trường ô tô tăng trưởng nhanh và giàu tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á. Sau một năm hoạt động, BYD đã lần lượt giới thiệu 7 mẫu xe năng lượng mới (NEV), bao gồm các dòng sedan (BYD HAN, BYD SEAL), hatchback (BYD DOLPHIN), MPV (BYD M6) và SUV (BYD ATTO 3, BYD SEALION 6, BYD SEALION 8), ứng dụng công nghệ hiện đại, phù hợp với đa dạng nhu cầu người dùng: từ di chuyển hàng ngày trong đô thị đến sử dụng cho gia đình hay công việc. BYD ATTO 2 – mẫu SUV đô thị thuần điện hoàn toàn mới – là bước tiến tiếp theo trong hành trình phổ cập xe xanh chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.

Đi cùng với chiến lược sản phẩm, BYD Việt Nam đã xây dựng và mở rộng mạnh mẽ hệ thống hơn 30 showroom, trung tâm dịch vụ và mạng lưới trạm sạc tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đây là nền tảng quan trọng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm và yên tâm sử dụng các dòng xe năng lượng mới BYD trong thực tế tại thị trường Việt Nam. Không chỉ cung cấp sản phẩm, BYD đặt trọng tâm vào dịch vụ hậu mãi toàn diện, từ bảo hành đến bảo dưỡng, hệ thống kho phụ tùng, phụ kiện,.. theo tiêu chuẩn toàn cầu, đến đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhằm mang đến hành trình sử dụng xe liền mạch và đáng tin cậy.

Hướng đến tương lai di chuyển không phát thải, BYD cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong quá trình chuyển đổi xanh, bằng những sản phẩm giá trị, công nghệ tiên tiến và một hệ sinh thái dịch vụ bền vững. 

Men&life



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

White Collection – Nốt nhạc thu lắng đọng từ Atelier Des Ors

Mùa thu là bản giao hưởng của ký ức và cảm xúc, nơi những nốt hương trở nên sâu lắng và tinh tế hơn bao giờ hết. Với White Collection, Atelier Des Ors mang đến ba sáng tạo khứu giác độc đáo, như những chương nhạc vàng dành riêng cho mùa thu.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

Giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025 chính thức khởi tranh: Nơi bản lĩnh và đam mê dẫn lối

Tiger Beer chính thức khởi động giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho những người đam mê bóng đá khắp Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, Tiger Street Football 2025 là nơi khơi dậy tinh thần bản lĩnh trước thử thách, biến đam mê thành khát vọng chinh phục. Đây cũng là sân chơi, nơi các mãnh hổ vượt qua mọi giới hạn, để mỗi trận cầu trở thành dấu ấn của ý chí và lòng quả cảm. Đặc biệt, hành trình này còn mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ cho các “mãnh hổ” được sát cánh trong lồng bóng bản lĩnh cùng bốn huyền thoại bóng đá thế giới đến từ Câu lạc bộ (CLB) Manchester United.

Thưởng lãm Sài Gòn dưới ánh trăng cùng bộ sưu tập bánh Trung Thu của khách sạn Le Méridien Saigon

Le Méridien Saigon tự hào giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung Thu 2025 mang tên “Moonlight Glamour – Nguyệt Sắc Phồn Châu”, nổi bật với thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc vali – biểu tượng của những chuyến du ngoạn, hành trình khám phá và gắn kết. Bộ sưu tập gồm hai phiên bản hộp quà tinh xảo cùng bốn hương vị bánh đặc sắc, hứa hẹn trở thành thức quà Trung Thu tinh tế, ý nghĩa dành tặng người thân, đối tác và bạn bè.

Pop-up “Garden of Motion” của ASICS quy tụ dàn đại sứ thương hiệu Đông Nam Á

Sự kiện pop-up “Garden of Motion” đã được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 14 đến 17/8, nối tiếp tinh thần từ chiến dịch mới nhất của ASICS với thông điệp tôn vinh chuyển động và lan tỏa năng lượng tích cực.

Tối ưu hiệu suất cho xe hybrid và đón đầu xu hướng di chuyển xanh với dòng Motul NGHEN Hybrid mới

Thương hiệu Motul - nhà sản xuất dầu nhớt đến từ Pháp vừa trình làng dòng sản phẩm dầu nhớt chuyên biệt cho xe ôtô hybrid - Motul NGEN Hybrid.