MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Ông Võ Minh Lực – Giám đốc điều hành BYD Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng trân trọng sự tin tưởng của 1.000 khách hàng tiên phong đã đồng hành cùng BYD Sealion 6 tại Việt Nam. Đây là động lực để BYD tiếp tục mang đến dòng sản phẩm di chuyển hiện đại, bền vững và phù hợp với nhu cầu thực tiễn của người dùng Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đầu tư, mở rộng dịch vụ, phát triển hệ sinh thái hậu mãi toàn diện để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.”

Được giới thiệu chính thức ngày 18 tháng 4 năm 2025 tại Thủ đô Hà Nội, BYD Sealion 6 là mẫu xe đánh dấu bước tiến chiến lược trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm của BYD tại Việt Nam. Sealion 6 là mẫu SUV sử dụng công nghệ DM-i Super Hybrid độc quyền do BYD phát triển, mang đến trải nghiệm lái hoàn toàn khác biệt: vận hành êm ái như xe điện, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, khả năng di chuyển linh hoạt trong cả thành thị và đường trường.

Ngay sau khi mở bán, mẫu xe SUV hạng C của gia đình BYD đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và hưởng ứng mạnh mẽ từ khách hàng Việt. Chỉ sau 3 tháng, 1.000 chiếc xe tiên phong đã được bàn giao – phản ánh niềm tin ngày càng lớn của thị trường vào thương hiệu BYD cũng như công nghệ hybrid đang dẫn đầu toàn cầu. Việc khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm ngày càng rộng rãi đã minh chứng cho sự dịch chuyển thị hiếu tiêu dùng tại thị trường Việt Nam tiến gần hơn đến những sản phẩm thông minh, hiệu quả và thân thiện môi trường.

BYD Sealion 6 được trang bị hệ truyền động DM-i với động cơ xăng 1.5L kết hợp mô-tơ điện và bộ pin Blade Battery. Xe có khả năng di chuyển thuần điện lên đến 100 km, cùng mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3,3 lít/100 km. Trong điều kiện vận hành thực tế tại Việt Nam, Sealion 6 có thể đạt quãng đường di chuyển hỗn hợp tối đa lên tới 1.795,1 km chỉ với một bình xăng (60 lít) và một lần sạc đầy, cho thấy hiệu suất sử dụng năng lượng cực kỳ ấn tượng, hữu dụng và tăng sự tiện ích và giá trị cho người dùng, phù hợp cả khi di chuyển trong đô thị lẫn hành trình dài.

Từ chiếc xe thứ 1.001, BYD Việt Nam chính thức áp dụng mức giá bán lẻ đề xuất là 839 triệu đồng cho phiên bản Dynamic và 936 triệu đồng cho phiên bản Premium. Mức giá này vẫn đang tiếp tục duy trì sức cạnh tranh mạnh mẽ của Sealion 6 trên thị trường, đồng thời phản ánh giá trị thực sự mà mẫu xe này mang lại cho người dùng.

Song song với việc bàn giao thành công 1.000 xe Sealion 6, BYD Việt Nam và các đối tác chiến lược cũng đang đẩy mạnh phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng trạm sạc trên toàn quốc. Tính đến tháng 7 năm 2025, hệ thống trạm sạc phục vụ khách hàng BYD đã phủ khắp hơn 29 trong số 34 tỉnh, thành phố, với quy mô gần 700 cổng sạc, bao gồm sạc nhanh DC lẫn sạc tiêu chuẩn AC. Việc mở rộng nhanh chóng mạng lưới sạc không chỉ đảm bảo sự thuận tiện cho người dùng Sealion 6 và các dòng xe NEV khác, mà còn thể hiện cam kết lâu dài của BYD trong việc đồng hành cùng Việt Nam trong quá trình chuyển dịch sang giao thông xanh.

BYD Sealion 6 được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản Dynamic và Premium, đi cùng với 3 tùy chọn màu sắc Xám Harbour, Đen Delan và Trắng Arctic. Giá bán chi tiết như sau:

Phiên bản: BYD Sealion 6 Dynamic

Giá bán niêm yết*: 839.000.000 VNĐ

Phiên bản: BYD Sealion 6 Premium

Giá bán niêm yết*: 936.000.000 VNĐ

*Mức giá đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng, Tiêu thụ đặc biệt.

Tại BYD Việt Nam, tất cả mẫu xe đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn phương tiện 6 năm (tương đương với 150.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), bộ pin 8 năm (tương đương với 160.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước). Khách hàng quan tâm đến các chương trình dịch vụ chính hãng ủy quyền duy nhất, vui lòng liên hệ các đại lý chính hãng của thương hiệu BYD tại thị trường Việt Nam hoặc số hotline: 1900 866 688.

Về BYD Việt Nam

BYD chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 07 năm 2024, mở đầu cho chiến lược phát triển dài hạn tại một trong những thị trường ô tô tăng trưởng nhanh và giàu tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á. Sau một năm hoạt động, BYD đã lần lượt giới thiệu 7 mẫu xe năng lượng mới (NEV), bao gồm các dòng sedan (BYD HAN, BYD SEAL), hatchback (BYD DOLPHIN), MPV (BYD M6) và SUV (BYD ATTO 3, BYD SEALION 6, BYD SEALION 8), ứng dụng công nghệ hiện đại, phù hợp với đa dạng nhu cầu người dùng: từ di chuyển hàng ngày trong đô thị đến sử dụng cho gia đình hay công việc. BYD ATTO 2 – mẫu SUV đô thị thuần điện hoàn toàn mới – là bước tiến tiếp theo trong hành trình phổ cập xe xanh chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.

Đi cùng với chiến lược sản phẩm, BYD Việt Nam đã xây dựng và mở rộng mạnh mẽ hệ thống hơn 30 showroom, trung tâm dịch vụ và mạng lưới trạm sạc tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đây là nền tảng quan trọng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm và yên tâm sử dụng các dòng xe năng lượng mới BYD trong thực tế tại thị trường Việt Nam. Không chỉ cung cấp sản phẩm, BYD đặt trọng tâm vào dịch vụ hậu mãi toàn diện, từ bảo hành đến bảo dưỡng, hệ thống kho phụ tùng, phụ kiện,.. theo tiêu chuẩn toàn cầu, đến đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhằm mang đến hành trình sử dụng xe liền mạch và đáng tin cậy.

Hướng đến tương lai di chuyển không phát thải, BYD cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong quá trình chuyển đổi xanh, bằng những sản phẩm giá trị, công nghệ tiên tiến và một hệ sinh thái dịch vụ bền vững. 

Men&life



Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.