MENANDLIFE
MENANDLIFE

Westin Hotels & Resorts truyền cảm hứng tái tạo và kết nối nhân Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu 2025

Chuỗi khách sạn Westin Hotels & Resorts tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) khuyến khích du khách "tái kết nối" bản thân với các trải nghiệm phục hồi thể chất và tinh thần, hưởng ứng chủ đề #ReconnectMagenta năm nay.

Hưởng ứng Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu 14/6, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp Westin Hotels & Resorts thuộc tập đoàn Marriott Bonvoy sở hữu hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực du lịch gắn liền với chăm sóc sức khỏe, thông qua chuỗi hoạt động nhằm tạo mang đến cho khách hàng những khoảng lặng ý nghĩa để tái tạo bản thân.

Với chủ đề năm nay là #ReconnectMagenta, Westin mang đến cho du khách những kết nối có ý nghĩa thông qua việc nghỉ ngơi và chăm sóc toàn diện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, dựa trên ba trụ cột của Well-being: Sleep Well (Những giấc ngủ ngon) - Eat Well (Ẩm thực sống khỏe) - Move Well (Vận động khỏe khoắn). Mỗi khách sạn trong khu vực sẽ biến không gian của mình thành điểm đến nghỉ dưỡng đúng nghĩa, nơi du khách có thể tìm lại sự cân bằng và tái tạo năng lượng.

Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu là lời nhắc nhở rằng đôi khi, chúng ta cần sống chậm lại và lắng nghe cơ thể mình. Với Westin, đây không chỉ là một sự kiện, mà còn là cơ hội truyền tải triết lý sống lành mạnh đã trở thành giá trị cốt lõi thương hiệu. Westin thể hiện cam kết này bằng cách khuyến khích du khách thực hành chăm sóc sức khỏe qua từng hành động nhỏ, đơn giản, hòa nhịp vào phong cách sống.

Từ vận động nhẹ nhàng vào mỗi sáng đến thư giãn tĩnh tại vào mỗi tối, từng khoảnh khắc đều được Westin thiết kế nhằm giúp du khách gác lại áp lực cuộc sống để tìm kiếm lại sự cân bằng. Bằng cách đó, mỗi kỳ nghỉ trở thành một hành trình tái tạo để du khách mang cả sự thư thái quay về cuộc sống thường nhật.

Ông John Toomey – Giám đốc Thương mại, Marriott International khu vực châu Á – Thái Bình Dương (không bao gồm thị trường Trung Quốc), chia sẻ: “Tại Westin, chăm sóc sức khỏe không chỉ là một xu hướng, mà là một giá trị cốt lõi đã thấm nhuần vào DNA thương hiệu. Nhân Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu, chúng tôi mang đến những trải nghiệm được thiết kế chỉn chu nhằm tạo điều kiện để mỗi khách hàng có thể kết nối lại với chính mình và đặt sức khỏe lên hàng đầu ngay cả khi trong những chuyến đi.”

Hoạt động nổi bật tại các khách sạn Westin Hotels & Resorts trong khu vực

Tháng 6 này, các khách sạn Westin trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm thị trường Trung Quốc) khởi động chuỗi hoạt động tái tạo thân - tâm - trí, từ không gian thư giãn đa giác quan, các phiên chợ phong cách sống lành mạnh, đến những âm thanh chữa lành. Dù du khách đang ở giai đoạn nào trên hành trình chăm sóc sức khoẻ bản thân, Westin đều có thể đồng hành.

The Westin Resort & Spa Cam Ranh

The Westin Resort & Spa Cam Ranh đang biến không gian thư giãn thành một trải nghiệm đánh thức mọi giác quan đầy mê hoặc, với đài phun nước bằng tre kết hợp cùng hương bạch trà đặc trưng của Westin. Tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động như yoga và thiền kết hợp âm thoa trị liệu, hay lắng nghe những thanh âm cộng hưởng có tác dụng chữa lành từ chuông bát Tây Tạng.

The Westin Manila

Trong khi đó, The Westin Manila tạo nên một không gian thiền tĩnh tại Aire 32, quầy bar ngoài trời của khách sạn với âm thanh thư giãn được tinh tuyển. Tại đây, workshop chăm sóc sức khỏe toàn diện “Nurture and Nourish” với sự đồng hành của chuyên gia sức khỏe Nichole Mercado sẽ dẫn dắt du khách qua những bài thực hành tích cực, từ dinh dưỡng, thể chất, tinh thần đến lòng biết ơn.

The Westin Desaru Coast Resort

Tại The Westin Desaru Coast Resort, khách sạn tổ chức phiên chợ chăm phong cách sống lành mạnh “Wellness Market” kết hợp với nghệ nhân địa phương, mang đến trải nghiệm kết nối với thiên nhiên và khuyến khích lối sống bền vững. Du khách có thể tham gia các hoạt động khám phá nông nghiệp tái tạo, du lịch sinh thái và workshop làm sản phẩm chăm sóc da từ cà phê.

The Westin Mumbai Garden City 

Nối dài hành trình này, khách sạn The Westin Mumbai Garden City chọn căn bếp làm nơi bắt đầu hành trình đa giác quan. Tại đây, du khách sẽ được khám phá giá trị của thực phẩm lành mạnh thông qua lớp học giàu tương tác cùng các đầu bếp hàng đầu chuyên về chăm sóc sức khoẻ. Tiếp đến, mỗi người sẽ được trải nghiệm liệu pháp thanh lọc tâm hồn bằng âm thanh của nước (aqua sound healing) với những tiếng sáo du dương cùng chương trình ưu đãi spa Ayurveda độc quyền. Tất cả được thiết kế để đánh thức các giác quan và khôi phục sự hài hòa nội tại. 

The Westin Surabaya

Tại The Westin Surabaya, không gian nghỉ dưỡng được thiết kế như một ốc đảo chỉ dành riêng để chăm sóc sức khoẻ với loạt trải nghiệm như tản bộ đánh thức giác quan, giải độc kỹ thuật số (digital detox) với trò chơi cảm nhận giác quan “bingo of senses” và thực hành soi chiếu lòng biết ơn.

Men&life



Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.