MENANDLIFE
MENANDLIFE

Save Turtles Run 2024 – Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 3 – Mỗi Bước Chạy, Vạn Dặm Xanh

Giải chạy “Save Turtles Run – Chạy Bộ Vì Rùa Biển 2024” sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/08/2024 với nhiều đổi mới qua 3 cự ly thân thiện với mọi trình độ và khung giờ chạy chiều tà thơ mộng, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm bứt phá cho các tín đồ mê chạy và những trái tim yêu thiên nhiên.

Lời kêu gọi “Mỗi bước chạy, Vạn dặm xanh” trong giải chạy Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 3 

Các chú rùa con bắt đầu hành trình trở về biển khơi 
(Nguồn: The Secret Côn Đảo)

Quần đảo Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) hiện đang là nơi có số lượng rùa chọn đẻ trứng tự nhiên lớn nhất tại Việt Nam. Và tại đây, hành trình bảo tồn rùa biển đã và đang diễn ra với nỗ lực không ngừng của Vườn Quốc Gia Côn Đảo. Mặc dù đã đạt được những thành công đáng kể, công tác bảo tồn rùa biển tại Côn Đảo vẫn còn nhiều thử thách cần vượt qua.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo tồn rùa biển cũng như mong muốn lan tỏa tinh thần du lịch có trách nhiệm trong cộng đồng, giải chạy thường niên Chạy Bộ Vì Rùa Biển đã ra đời vào năm 2022, là một sáng kiến ý nghĩa từ Tập đoàn Khách sạn AKYN với khách sạn đầu tiên của Tập đoàn - Khách sạn The Secret Côn Đảo.

Sau hai năm tổ chức thành công, giải chạy "Chạy Bộ Vì Rùa Biển" mùa thứ 3 năm 2024 đã được tái thiết kế với nhiều điểm mới lạ và hấp dẫn cùng với thông điệp Mỗi Bước Chạy, Vạn Dặm Xanh, cùng chung tay đóng góp cho hoạt động bảo tồn rùa tại Côn Đảo. Không chỉ thay đổi thời gian tổ chức vào khung giờ hoàng hôn lãng mạn, Ban Tổ Chức còn mang đến cho người tham gia nhiều lựa chọn cự ly chạy (3km, 5km, 10km) phù hợp với mọi đối tượng.

Giải chạy trực tiếp Chạy Bộ Vì Rùa Biển diễn ra vào năm 2023 
(Nguồn: The Secret Côn Đảo)

Cự ly chạy thân thiện với mọi trình độ và hấp dẫn với những cảnh quan hùng vĩ
Đầu tiên là cự ly ngắn 3km hứa hẹn làm giải đấu trở nên thân thiện hơn với các chân chạy nhí và những người mới bắt đầu bộ môn này hay những du khách muốn được trải nghiệm và tham gia vào một phần của hành trình du lịch có trách nhiệm. Trong khi đó, cự ly truyền thống 5km vẫn được duy trì để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tham gia. Cuối cùng, cự ly 10km sẽ là một thách thức vừa phải và lý thú dành cho những vận động viên đam mê chạy bộ. 

Các cự ly thi đấu tại Chạy Bộ Vì Rùa Biển 2024 phù hợp với mọi trình độ và lứa tuổi 
(Nguồn: The Secret Côn Đảo)

Với các đổi mới sáng tạo này, Ban Tổ Chức mong muốn Chạy Bộ Vì Rùa Biển mùa 3 sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng. Sự kiện này không chỉ là một sự kiện thể thao đơn thuần, đó còn là một phần trong nỗ lực bảo vệ những "cư dân biển" lâu đời của hòn đảo xinh đẹp này. Mỗi bước chân của người tham gia là lời cam kết kiên định cho sự sống quý giá của rùa biển, mỗi vận động viên trở thành đại sứ cho công cuộc bảo tồn, góp phần lan tỏa thông điệp về trách nhiệm bảo vệ môi trường đến cộng đồng rộng lớn hơn. Qua đó, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác bảo tồn các loài rùa biển, khuyến khích tinh thần thể dục thể thao lành mạnh và đồng thời truyền cảm hứng cho xu hướng du lịch có trách nhiệm.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 3 hứa hẹn đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời
(Nguồn: The Secret Côn Đảo)

Về Tập đoàn Khách sạn AKYN và Khách sạn The Secret Côn Đảo

AKYN Hospitality Group sở hữu, sáng tạo và quản lý danh mục đầu tư hấp dẫn với các thương hiệu độc đáo, thiết kế riêng biệt, đồng thời hợp tác chiến lược với các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới tại những điểm đến lý tưởng trên khắp Việt Nam. Năm 2020, tập đoàn đã ra mắt thương hiệu cao cấp The Secret với khách sạn đầu tiên mang tên The Secret Côn Đảo, tọa lạc tại huyện Côn Đảo - thiên đường du lịch với những bãi biển hoang sơ quyến rũ, những cung đường tuyệt đẹp và các di tích lịch sử hào hùng. Khách sạn đã và đang thu hút đông đảo các Lữ Khách Hiện Đại khắp nơi. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).