MENANDLIFE
MENANDLIFE

Save Turtles Run 2024 – Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 3 – Mỗi Bước Chạy, Vạn Dặm Xanh

Giải chạy “Save Turtles Run – Chạy Bộ Vì Rùa Biển 2024” sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/08/2024 với nhiều đổi mới qua 3 cự ly thân thiện với mọi trình độ và khung giờ chạy chiều tà thơ mộng, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm bứt phá cho các tín đồ mê chạy và những trái tim yêu thiên nhiên.

Lời kêu gọi “Mỗi bước chạy, Vạn dặm xanh” trong giải chạy Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 3 

Các chú rùa con bắt đầu hành trình trở về biển khơi 
(Nguồn: The Secret Côn Đảo)

Quần đảo Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) hiện đang là nơi có số lượng rùa chọn đẻ trứng tự nhiên lớn nhất tại Việt Nam. Và tại đây, hành trình bảo tồn rùa biển đã và đang diễn ra với nỗ lực không ngừng của Vườn Quốc Gia Côn Đảo. Mặc dù đã đạt được những thành công đáng kể, công tác bảo tồn rùa biển tại Côn Đảo vẫn còn nhiều thử thách cần vượt qua.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo tồn rùa biển cũng như mong muốn lan tỏa tinh thần du lịch có trách nhiệm trong cộng đồng, giải chạy thường niên Chạy Bộ Vì Rùa Biển đã ra đời vào năm 2022, là một sáng kiến ý nghĩa từ Tập đoàn Khách sạn AKYN với khách sạn đầu tiên của Tập đoàn - Khách sạn The Secret Côn Đảo.

Sau hai năm tổ chức thành công, giải chạy "Chạy Bộ Vì Rùa Biển" mùa thứ 3 năm 2024 đã được tái thiết kế với nhiều điểm mới lạ và hấp dẫn cùng với thông điệp Mỗi Bước Chạy, Vạn Dặm Xanh, cùng chung tay đóng góp cho hoạt động bảo tồn rùa tại Côn Đảo. Không chỉ thay đổi thời gian tổ chức vào khung giờ hoàng hôn lãng mạn, Ban Tổ Chức còn mang đến cho người tham gia nhiều lựa chọn cự ly chạy (3km, 5km, 10km) phù hợp với mọi đối tượng.

Giải chạy trực tiếp Chạy Bộ Vì Rùa Biển diễn ra vào năm 2023 
(Nguồn: The Secret Côn Đảo)

Cự ly chạy thân thiện với mọi trình độ và hấp dẫn với những cảnh quan hùng vĩ
Đầu tiên là cự ly ngắn 3km hứa hẹn làm giải đấu trở nên thân thiện hơn với các chân chạy nhí và những người mới bắt đầu bộ môn này hay những du khách muốn được trải nghiệm và tham gia vào một phần của hành trình du lịch có trách nhiệm. Trong khi đó, cự ly truyền thống 5km vẫn được duy trì để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tham gia. Cuối cùng, cự ly 10km sẽ là một thách thức vừa phải và lý thú dành cho những vận động viên đam mê chạy bộ. 

Các cự ly thi đấu tại Chạy Bộ Vì Rùa Biển 2024 phù hợp với mọi trình độ và lứa tuổi 
(Nguồn: The Secret Côn Đảo)

Với các đổi mới sáng tạo này, Ban Tổ Chức mong muốn Chạy Bộ Vì Rùa Biển mùa 3 sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng. Sự kiện này không chỉ là một sự kiện thể thao đơn thuần, đó còn là một phần trong nỗ lực bảo vệ những "cư dân biển" lâu đời của hòn đảo xinh đẹp này. Mỗi bước chân của người tham gia là lời cam kết kiên định cho sự sống quý giá của rùa biển, mỗi vận động viên trở thành đại sứ cho công cuộc bảo tồn, góp phần lan tỏa thông điệp về trách nhiệm bảo vệ môi trường đến cộng đồng rộng lớn hơn. Qua đó, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác bảo tồn các loài rùa biển, khuyến khích tinh thần thể dục thể thao lành mạnh và đồng thời truyền cảm hứng cho xu hướng du lịch có trách nhiệm.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 3 hứa hẹn đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời
(Nguồn: The Secret Côn Đảo)

Về Tập đoàn Khách sạn AKYN và Khách sạn The Secret Côn Đảo

AKYN Hospitality Group sở hữu, sáng tạo và quản lý danh mục đầu tư hấp dẫn với các thương hiệu độc đáo, thiết kế riêng biệt, đồng thời hợp tác chiến lược với các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới tại những điểm đến lý tưởng trên khắp Việt Nam. Năm 2020, tập đoàn đã ra mắt thương hiệu cao cấp The Secret với khách sạn đầu tiên mang tên The Secret Côn Đảo, tọa lạc tại huyện Côn Đảo - thiên đường du lịch với những bãi biển hoang sơ quyến rũ, những cung đường tuyệt đẹp và các di tích lịch sử hào hùng. Khách sạn đã và đang thu hút đông đảo các Lữ Khách Hiện Đại khắp nơi. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.