MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Phần thi trình diễn bikini sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Chiều 24/03/2022, các thí sinh tham gia sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã bước vào phần thi đầu tiên: trình diễn bikini và kiểm tra nhân trắc học tại tại Khách sạn Hà Nội Daewoo - nhà tài trợ dịch vụ lưu trú & địa điểm chính thức khu vực phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đây là phần thi quan trọng, bên cạnh vẻ đẹp hình thể, các thí sinh còn có cơ hội thể hiện sự tự tin, bản lĩnh khi trình diễn trước hội đồng giám khảo. Năm nay, đa số thí sinh đều có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ càng, vì thế phần thi trình diễn bikini xuất hiện nhiều thí sinh tiềm năng, hứa hẹn sẽ tiếp tục toả sáng trong hành trình chinh phục vương miện VinaWoman.

Các thí sinh sẽ tiếp tục phần thi phỏng vấn vào ngày 25/03. Sau vòng sơ khảo, Top 70 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tập trung tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế, sau đó Top 40 tranh tài cho vòng Bán kết và Chung kết. Vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 13/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 17/06/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

Chương trình THTT sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia vào trung tuần tháng 04/2022. Với 9 tập phát sóng cùng các chủ đề hấp dẫn, đa dạng. Hoa hậu Khánh Vân giữ vai trò Host, Á hậu Mâu Thuỷ và Á hậu Kim Duyên cùng là mentor của chương trình Truyền hình thực tế.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank - Nhà Tài Trợ Bạch Kim - Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort - Nhà Tài Trợ Vàng; IJC - NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Thái Tuấn - Nhà Tài Trợ Vàng; Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau - Nhà tài trợ Bạc; Hoàn Vũ Yến - NTT Chăm sóc sức khoẻ; TikTok - Đối Tác Chiến Lược; Royal Group - NTT Bạc; BVote - Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam - Đối tác vận chuyển dòng xe cao cấp; Bamboo Airways - Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Charme - NTT nước hoa chính thức; UniForce - Đối tác đào tạo và huấn luyện; Diamond Fitness - Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể; Sablanca - Nhà tài trợ giày thời trang chính thức; RealCoin - Nhà Đồng tài trợ Sakura Beauty - Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Trung Tâm Hội Trợ Và Triễn Lãm Sài Gòn SECC - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết; White Palace - Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; Khách sạn Hà Nội Daewoo - Đối tác cung cấp địa điểm lưu trú chính thức khu vực Miền Bắc;  Khách Sạn Sheraton Saigon - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Họp Báo; Saigon South Marina Club - Nhà Đồng tài trợ; Vietnam Solar Park - Nhà Đồng Tài Trợ; XITA By KatyNguyen - Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007flower - Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear - Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music - Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Palace - Nhà Đồng Tài Trợ; Royal Golf Long An - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace - Nhà Đồng Tài Trợ; Tasty Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Phố 79 - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Con Gà Trống - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng chay Thiền Ngộ - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama - Nhà Đồng Tài Trợ; Chicilon - Đối tác truyền thông chiến lược; Đối Tác Truyền Thông: Kỷ Nguyên, StarWorld, POPs; Các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, VieZ.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025