MENANDLIFE
MENANDLIFE

Giờ Trái Đất 2022 – Banyan Tree lăng cô nỗ lực kiến tạo tương lai

Với vị thế là một thương hiệu nghỉ dưỡng đi đầu về Phát Triển Bền Vững, Banyan Tree Lăng Cô hưởng ứng chiến dịch “Giờ Trái Đất” nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu.

Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô

Với câu chuyện khởi nguồn đầy cảm hứng khi Banyan Tree biến một mỏ quặng bỏ hoang trở thành khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Phuket (Thái Lan), Banyan Tree luôn định hướng xây dựng theo giá trị nền tảng là “Phát Triển Bền Vững”. Hiện diện tại Việt Nam từ năm 2013, Banyan Tree Lăng Cô luôn được xem là thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp, một sự kết hợp hài hòa giữa du lịch sinh thái, những trải nghiệm nghỉ dưỡng hạng sang và mang đậm nét văn hóa của dải đất duyên hải miền Trung.

Những nỗ lực đáng ghi nhận của Banyan Tree Lăng Cô trong việc bảo vệ môi trường và mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng địa phương có thể kể đến: hợp tác cùng Earth Check để đảm bảo hạn chế tối đa rác thải và bảo vệ môi trường trong quá trình vận hành; thành lập các chương trình Ươm Mầm (Seedlings Program) đào tạo nghề cho thanh thiếu niên tại địa phương; chương trình Người Dẫn Đường (Seedlings Mentorships) giúp đỡ dài hạn và mang đến cơ hội phát triển công bằng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Khách đến với Banyan Tree cũng sẽ có cơ hội được chung tay góp sức bảo vệ Mẹ Trái đất bằng cách đóng góp vào Quỹ Phát Triển Xanh (Green Imperative Fund).

Dự án Mầm Xanh Yêu Thương - Banyan Tree Lăng Cô

Năm 2021, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng từ diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Banyan Tree Lăng Cô cùng 39 khu nghỉ dưỡng khác thuộc tập đoàn nổi tiếng này vẫn tổ chức thành công sự kiện Giờ Trái Đất với sự tham gia của 10.597 người, tiết kiệm hơn 6.761 kWh điện. Theo số liệu thống kê từ năm 2017, đã có hơn 42.444 người đồng hành cùng Banyan Tree hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất, tiết kiệm 21.921 kWh điện, tương đương khoảng 8.9 tấn khí CO2.

Logo 60+ của Giờ Trái Đất được làm từ vỏ sò tại Banyan Tree Lăng Cô

Tiếp nối thành công đó, Banyan Tree Lăng Cô sẽ tiếp tục hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất năm 2022 với loạt hoạt động, sự kiện đặc biệt nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu. Chương trình “Giờ Trái Đất 2022” tại Banyan Tree Lăng Cô năm nay sẽ không chỉ là sự kiện tắt đèn vào lúc 8:30 tối, mà còn đi kèm nhiều hoạt động đầy ý nghĩa khác như: Trồng cây xanh, Dọn rác bãi biển, Nhặt Vỏ Sò 60+.

Bắt đầu từ 5:00 chiều ngày 26 tháng Ba, Đêm Ẩm Thực Đường Phố 60+ sẽ được tổ chức, mang đến tinh hoa ẩm thực đường phố Việt đặc sắc, cùng những quầy rau củ hữu cơ được chế biến dưới bàn tay tài hoa của Bếp trưởng Phillip Kraal. “Phát triển bền vững luôn là điều mà Banyan Tree hướng đến, chúng tôi đang tích cực phát triển và mở rộng vườn rau hữu cơ của khu nghỉ dưỡng, và chúng tôi cũng rất tự hào khi có cơ hội làm việc với những nhà cung cấp thực phẩm hữu cơ tại địa phương.” - Bếp trưởng Philip Kraal chia sẻ. Là một phần của đêm Ẩm Thực Đường Phố 60+, vào đúng 8:30 tối, Banyan Tree Lăng Cô sẽ tiến hành tắt đèn tại các khu vực công cộng, nhà hàng và những thiết bị điện không thiết yếu khác. Giữa ánh nến lung linh, du khách sẽ được tự tay thả đèn hoa đăng và gửi những điều nguyện ước tốt đẹp nhất đến tương lai.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.