MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Medtronic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Nhờ vào việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về các chính sách nhân sự, nhiều chế độ đãi ngộ cùng các hoạt động nội bộ nâng cao sự kết nối giữa nhân viên và ban lãnh đạo, Medtronic Việt Nam đã từng bước được bình chọn và vinh danh thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021”.

Theo kết quả bình chọn của HR Asia - tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự khu vực châu Á, Medtronic Việt Nam được đánh giá cao với số điểm gần như tuyệt đối ở các hạng mục, trong đó: ở tiêu chí Core đạt 4,36/5, tiêu chí Self đạt 4,42/5 và tiêu chí Group đạt 4,47/5 (5 là điểm cao nhất ở từng tiêu chí). Theo đó, tiêu chí Core (Collective Organisation for Real Engagement) đánh giá về văn hóa và mức độ minh bạch của doanh nghiệp; tiêu chí Self (Heart, Mind, Soul) đo lường về mức độ cam kết, lòng tự hào và cảm xúc của nhân viên khi làm việc; và cuối cùng là tiêu chí Group (Think, Feel, Do) đánh giá mức độ hợp tác của các thành viên trong công ty. Số điểm mà Medtronic đạt được ở cả ba tiêu chí Core, Self và Group đều cao hơn mức điểm trung bình của khảo sát tại Việt Nam, lần lượt là 3,67; 3,82 và 3,91 ở từng tiêu chí.

“Tôi vô cùng tự hào khi Medtronic được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021, đây là giải thưởng đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam và minh chứng cho nỗ lực xuất sắc của tập thể. Tại Medtronic, chúng tôi sống Sứ mệnh giảm đau, phục hồi sức khoẻ và kéo dài tuổi thọ. Sứ mệnh này là kim chỉ nam của chúng tôi trong mọi việc chúng tôi làm hàng ngày, và chúng tôi quyết tâm cố gắng hết sức để chăm sóc cho nhân viên, gia đình của họ và cộng đồng tại Việt Nam. Với Medtronic, nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đảm bảo nhân viên của mình luôn được hỗ trợ trong công việc và được công nhận, tưởng thưởng xứng đáng,” ông Paul Verhulst, Tổng Giám đốc Medtronic Indochina chia sẻ.

“Tôi có cơ hội đảm nhận nhiều vị trí khác nhau tại Medtronic Việt Nam và trải nghiệm này đã giúp tôi mở rộng kiến thức lẫn kinh nghiệm, giúp tôi phát triển con đường sự nghiệp phù hợp và đạt được những hoài bão của bản thân,” chị Đỗ Mỹ Anh, Bộ phận đào tạo, Medtronic Việt Nam chia sẻ.

“Chúng ta dành phần lớn thời gian tại nơi làm việc cùng các đồng nghiệp. Vì thế, việc xây dựng một môi trường làm việc gắn kết, tích cực và tin tưởng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Tại Medtronic Việt Nam, chúng tôi yêu những gì mình làm, chúng tôi dám hành động và cùng nhau nuôi dưỡng tinh thần gắn bó của tập thể”, chị Lý Linh, Chuyên gia Chăm sóc khách hàng, Medtronic Việt Nam tâm sự.

Medtronic hiện diện tại Việt Nam hơn 10 năm qua, và là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tham gia vào quá trình định hình ngành chăm sóc sức khỏe và chuyển đổi công nghệ nhằm điều trị tốt nhất cho bệnh nhân và cải thiện cuộc sống cộng đồng.

Thời gian qua, khi Việt Nam đối mặt với làn sóng đại dịch COVID-19 lớn nhất từ trước đến nay, Medtronic Việt Nam kịp thời và nhanh chóng thực hiện cam kết bảo vệ sức khoẻ và đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân viên bằng những hoạt động thiết thực như: Trao tặng nhiều phần quà sức khỏe, túi chăm sóc y tế cá nhân bao gồm máy đo SPO2, vitamin tổng hợp và các vật dụng thiết yếu giúp từng nhân viên chủ động bảo vệ sức khoẻ và phòng ngừa COVID-19 tại nhà; Tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến giữa nhân viên và đội ngũ lãnh đạo, trò chuyện chuyên đề về sức khoẻ, tổ chức các lớp tập thể dục, yoga, vẽ, nấu ăn nhằm nâng cao tình gắn kết; Duy trì kết nối liên tục và cập nhật thường xuyên giữa các đội nhóm; Liên tục giữ liên lạc với cơ quan y tế địa phương để cập nhật thông tin sức khỏe mới nhất.

Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 do HR Asia tổ chức thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Trung Quốc, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Macau, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đây là cuộc khảo sát lớn nhất về sự gắn kết nhân viên và môi trường làm việc trong khu vực.

Men&life



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

White Collection – Nốt nhạc thu lắng đọng từ Atelier Des Ors

Mùa thu là bản giao hưởng của ký ức và cảm xúc, nơi những nốt hương trở nên sâu lắng và tinh tế hơn bao giờ hết. Với White Collection, Atelier Des Ors mang đến ba sáng tạo khứu giác độc đáo, như những chương nhạc vàng dành riêng cho mùa thu.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

Giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025 chính thức khởi tranh: Nơi bản lĩnh và đam mê dẫn lối

Tiger Beer chính thức khởi động giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho những người đam mê bóng đá khắp Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, Tiger Street Football 2025 là nơi khơi dậy tinh thần bản lĩnh trước thử thách, biến đam mê thành khát vọng chinh phục. Đây cũng là sân chơi, nơi các mãnh hổ vượt qua mọi giới hạn, để mỗi trận cầu trở thành dấu ấn của ý chí và lòng quả cảm. Đặc biệt, hành trình này còn mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ cho các “mãnh hổ” được sát cánh trong lồng bóng bản lĩnh cùng bốn huyền thoại bóng đá thế giới đến từ Câu lạc bộ (CLB) Manchester United.

Thưởng lãm Sài Gòn dưới ánh trăng cùng bộ sưu tập bánh Trung Thu của khách sạn Le Méridien Saigon

Le Méridien Saigon tự hào giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung Thu 2025 mang tên “Moonlight Glamour – Nguyệt Sắc Phồn Châu”, nổi bật với thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc vali – biểu tượng của những chuyến du ngoạn, hành trình khám phá và gắn kết. Bộ sưu tập gồm hai phiên bản hộp quà tinh xảo cùng bốn hương vị bánh đặc sắc, hứa hẹn trở thành thức quà Trung Thu tinh tế, ý nghĩa dành tặng người thân, đối tác và bạn bè.

Pop-up “Garden of Motion” của ASICS quy tụ dàn đại sứ thương hiệu Đông Nam Á

Sự kiện pop-up “Garden of Motion” đã được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 14 đến 17/8, nối tiếp tinh thần từ chiến dịch mới nhất của ASICS với thông điệp tôn vinh chuyển động và lan tỏa năng lượng tích cực.

Tối ưu hiệu suất cho xe hybrid và đón đầu xu hướng di chuyển xanh với dòng Motul NGHEN Hybrid mới

Thương hiệu Motul - nhà sản xuất dầu nhớt đến từ Pháp vừa trình làng dòng sản phẩm dầu nhớt chuyên biệt cho xe ôtô hybrid - Motul NGEN Hybrid.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

LAVA: Từ quà tặng biển khơi đến vũ điệu của lửa

Giữa vẻ đẹp của hòn đảo nhiệt đới Phú Quốc, nơi hoàng hôn tan chảy thành những dải vàng óng ánh trên mặt biển, một điểm đến không thể bỏ qua hiện lên như sự giao hòa hoàn mỹ của kiến trúc, câu chuyện và nghệ thuật ẩm thực.

BDK Parfums Lần Đầu Xuất Hiện Tại Takashimaya

Tháng 8 này, BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – chính thức hiện diện tại Takashimaya (Tầng 1). Sự kiện khai trương mang đến không gian trải nghiệm chuẩn Parisienne cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho giới yêu hương tại Việt Nam.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

“Nguyệt Hoa – Moonlit Blossoms” vẻ đẹp mong manh của BST bánh Trung Thu từ Mia Luxury Collection

Vẻ đẹp thiên nhiên vốn mong manh – như đóa hoa chóng tàn hay ánh trăng bị áng mây che khuất – dễ dàng bị lướt qua và lãng quên nếu ta không trân trọng. Tình thân cũng vậy, giữa nhịp sống hối hả, sự gắn kết thiêng liêng đôi khi bị bỏ quên. Trung Thu này, Mia Luxury Collection gửi gắm câu chuyện sống chậm và yêu thương qua bộ sưu tập hộp bánh “Nguyệt Hoa”, thấm đượm chất thơ và sự gắn kết.

Uỷ ban Du lịch Tam Á chính thức khởi động chiến dịch quảng bá du lịch 2025

Theo định hướng tập trung phát triển du lịch quốc tế, Ủy ban Du lịch Tam Á công bố khởi động chuỗi Sự kiện quảng bá du lịch Tam Á 2025 tại Đông Nam Á. Sự kiện này tận dụng lợi thế từ việc mở các đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Tam Á, cùng với tuyến bay hành khách của Cảng Thương mại Tự do Hải Nam, kết nối Phnom Penh – Tam Á – Singapore, nhằm tăng tốc mở rộng thị trường khách du lịch inbound.