MENANDLIFE
MENANDLIFE

Medtronic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Nhờ vào việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về các chính sách nhân sự, nhiều chế độ đãi ngộ cùng các hoạt động nội bộ nâng cao sự kết nối giữa nhân viên và ban lãnh đạo, Medtronic Việt Nam đã từng bước được bình chọn và vinh danh thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021”.

Theo kết quả bình chọn của HR Asia - tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự khu vực châu Á, Medtronic Việt Nam được đánh giá cao với số điểm gần như tuyệt đối ở các hạng mục, trong đó: ở tiêu chí Core đạt 4,36/5, tiêu chí Self đạt 4,42/5 và tiêu chí Group đạt 4,47/5 (5 là điểm cao nhất ở từng tiêu chí). Theo đó, tiêu chí Core (Collective Organisation for Real Engagement) đánh giá về văn hóa và mức độ minh bạch của doanh nghiệp; tiêu chí Self (Heart, Mind, Soul) đo lường về mức độ cam kết, lòng tự hào và cảm xúc của nhân viên khi làm việc; và cuối cùng là tiêu chí Group (Think, Feel, Do) đánh giá mức độ hợp tác của các thành viên trong công ty. Số điểm mà Medtronic đạt được ở cả ba tiêu chí Core, Self và Group đều cao hơn mức điểm trung bình của khảo sát tại Việt Nam, lần lượt là 3,67; 3,82 và 3,91 ở từng tiêu chí.

“Tôi vô cùng tự hào khi Medtronic được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021, đây là giải thưởng đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam và minh chứng cho nỗ lực xuất sắc của tập thể. Tại Medtronic, chúng tôi sống Sứ mệnh giảm đau, phục hồi sức khoẻ và kéo dài tuổi thọ. Sứ mệnh này là kim chỉ nam của chúng tôi trong mọi việc chúng tôi làm hàng ngày, và chúng tôi quyết tâm cố gắng hết sức để chăm sóc cho nhân viên, gia đình của họ và cộng đồng tại Việt Nam. Với Medtronic, nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đảm bảo nhân viên của mình luôn được hỗ trợ trong công việc và được công nhận, tưởng thưởng xứng đáng,” ông Paul Verhulst, Tổng Giám đốc Medtronic Indochina chia sẻ.

“Tôi có cơ hội đảm nhận nhiều vị trí khác nhau tại Medtronic Việt Nam và trải nghiệm này đã giúp tôi mở rộng kiến thức lẫn kinh nghiệm, giúp tôi phát triển con đường sự nghiệp phù hợp và đạt được những hoài bão của bản thân,” chị Đỗ Mỹ Anh, Bộ phận đào tạo, Medtronic Việt Nam chia sẻ.

“Chúng ta dành phần lớn thời gian tại nơi làm việc cùng các đồng nghiệp. Vì thế, việc xây dựng một môi trường làm việc gắn kết, tích cực và tin tưởng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Tại Medtronic Việt Nam, chúng tôi yêu những gì mình làm, chúng tôi dám hành động và cùng nhau nuôi dưỡng tinh thần gắn bó của tập thể”, chị Lý Linh, Chuyên gia Chăm sóc khách hàng, Medtronic Việt Nam tâm sự.

Medtronic hiện diện tại Việt Nam hơn 10 năm qua, và là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tham gia vào quá trình định hình ngành chăm sóc sức khỏe và chuyển đổi công nghệ nhằm điều trị tốt nhất cho bệnh nhân và cải thiện cuộc sống cộng đồng.

Thời gian qua, khi Việt Nam đối mặt với làn sóng đại dịch COVID-19 lớn nhất từ trước đến nay, Medtronic Việt Nam kịp thời và nhanh chóng thực hiện cam kết bảo vệ sức khoẻ và đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân viên bằng những hoạt động thiết thực như: Trao tặng nhiều phần quà sức khỏe, túi chăm sóc y tế cá nhân bao gồm máy đo SPO2, vitamin tổng hợp và các vật dụng thiết yếu giúp từng nhân viên chủ động bảo vệ sức khoẻ và phòng ngừa COVID-19 tại nhà; Tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến giữa nhân viên và đội ngũ lãnh đạo, trò chuyện chuyên đề về sức khoẻ, tổ chức các lớp tập thể dục, yoga, vẽ, nấu ăn nhằm nâng cao tình gắn kết; Duy trì kết nối liên tục và cập nhật thường xuyên giữa các đội nhóm; Liên tục giữ liên lạc với cơ quan y tế địa phương để cập nhật thông tin sức khỏe mới nhất.

Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 do HR Asia tổ chức thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Trung Quốc, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Macau, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đây là cuộc khảo sát lớn nhất về sự gắn kết nhân viên và môi trường làm việc trong khu vực.

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.