MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Duravit chính thức ra mắt dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm cao cấp dành riêng cho gia đình trẻ Việt

Duravit vừa ra mắt bộ sưu tập D-Neo, dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm hoàn chỉnh thuộc phong cách Affordable Luxury dành cho gia đình trẻ tại Việt Nam, thông qua sự kiện họp báo trực tuyến. Với sự tham gia của Trương An Phương và Tổng Giám đốc Duravit tại Việt Nam, ông Nguyễn Hương, sự kiện mang đến một góc nhìn mới về triết lý lựa chọn sản phẩm tinh tế với giá thành hợp lý để cải thiện cuộc sống hàng ngày.

Năm 2021 một lần nữa cho thấy tác động của đại dịch COVID-19 lên cuộc sống của chúng ta. Khi thời gian tại nhà kéo dài, nhu cầu nâng cấp không gian sống ngày càng trở nên cấp thiết. Trong thời điểm này, không chỉ những căn phòng thân thuộc như phòng khách hay phòng ngủ mới cần những sự thay đổi, mà phòng tắm - nơi chúng ta dành thời gian để tái tạo năng lượng mỗi ngày cũng sẽ cần được cải thiện. Và với những chủ nhân của căn nhà hiện đại thì Duravit, thương hiệu thiết bị vệ sinh và nhà tắm cao cấp, đã trở thành một cái tên đáng tin cậy.

200 năm đi đầu về xu hướng thiết bị nhà tắm

Khởi nguồn tại “Cánh rừng Đen” phía Nam nước Đức, thương hiệu Duravit đã có hơn 200 năm tái định nghĩa trải nghiệm sống cho người dùng. Với ba thông điệp cốt lõi về “Giá trị - Thiết kế - Công nghệ”, Duravit mong muốn mang đến một cái nhìn mới về khái niệm “phòng tắm thiết kế”, sử dụng thiết kế vị nhân sinh và công nghệ tiên tiến để nâng tầm giá trị cuộc sống hàng ngày. Từ khi xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2016, Duravit đã gây ấn tượng sâu sắc với người dùng. Trong năm 2020, Duravit đã cho ra mắt dòng sản phẩm bồn vệ sinh tích hợp vòi xịt cao cấp, SensoWash i, một bộ sưu tập được tạo ra nhờ sự hợp tác giữa Duravit và nhà thiết kế tài năng Phillipe Starck.

D-Neo: bộ sưu tập mới của Duravit dành cho gia đình trẻ

Năm 2021 chứng kiến sự xuất hiện của một dòng sản phẩm mới của Duravit tại Việt Nam, sở hữu chất lượng hàng đầu với giá thành cạnh tranh, được tạo ra cho chính những chủ nhân trẻ của cuộc sống hiện đại. Đó chính là D-Neo.  

Làm việc với nhà thiết kế người Bỉ Bertrand Lejoly, Duravit tạo ra dòng sản phẩm D-Neo với tính ứng dụng cao và thiết kế hiện đại, một minh chứng cho những ý tưởng trẻ trung, mới mẻ và tiến bộ của Lejoly.

Tập trung vào tính linh hoạt, sản phẩm của D-Neo phù hợp với mọi phong cách và cách bài trí phòng tắm, lý tưởng với nhu cầu của một gia đình hiện đại. Mỗi sản phẩm có một nét đẹp riêng, dù đặt tại một căn phòng nhỏ bé hoặc rộng rãi, tạo cảm giác hài hòa trong ngôi nhà. D-Neo chắc chắn sẽ là một người đồng hành hoàn hảo với mọi phong cách sống.

Làm mới cuộc sống thường nhật với phong cách Affordable Luxury

Trong nội dung thảo luận với chủ đề “Nâng tầm giá trị cuộc sống”, An Phương và Tổng Giám đốc Duravit tại Việt Nam, ông Nguyễn Hương, đã chia sẻ về hai xu hướng lựa chọn thiết bị phòng tắm thịnh hành. Xu hướng đầu tiên là Original Luxury, một lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia chủ quan tâm đến chất lượng sản phẩm cũng như cảm giác thư thái khi ở nhà, nhờ vào những sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp và thiết kế tinh xảo.

Một xu hướng khác, Affordable Luxury, đã trở nên phổ biến hơn trong đại dịch nhờ sự biến chuyển trong thói quen của người dùng Việt. “Thay vì lựa chọn những sản phẩm đắt tiền, tôi đang dần chuyển sang những món đồ có giá thành hợp lý hơn nhưng vẫn mang lại sự linh hoạt”, An Phương cho biết. "Dịch bệnh đã tạo ra những khó khăn trong việc sửa chữa hoặc mua sản phẩm mới, nên tôi mong muốn tìm những sản phẩm chất lượng cao, có tính bền vững, đồng thời sở hữu mức giá cạnh tranh để mang đến vẻ đẹp cho không gian sống."

Ông Nguyễn Hương chia sẻ thêm, “Xu hướng này cũng khiến đội ngũ tại Duravit hiểu rằng người Việt Nam hiện nay quan tâm rất nhiều đến những sản phẩm có chất lượng tương ứng với số tiền họ bỏ ra. Họ không chỉ mua sản phẩm vì danh tiếng của một thương hiệu, mà còn muốn trải nghiệm chất lượng thực sự. ”

Bộ sưu tập D-Neo là sự tổng hòa của phong cách Original Luxury và Affordable Luxury

D-Neo là một bộ sưu tập đặc biệt bởi đây là lần đầu tiên Duravit mang đến cho người dùng một dòng sản phẩm thuộc phong cách Affordable Luxury. Người tiêu dùng có thể sở hữu các thiết bị nội thất phòng tắm với mức giá tầm trung. Đồng thời, Duravit khéo léo kết hợp những yếu tố đặc trưng của xu hướng Original Luxury vào D-Neo, nên khách hàng vẫn có thể trải nghiệm sản phẩm với chất lượng cao cấp, sở hữu thiết kế biểu tượng và cải tiến độc đáo. Bộ sưu tập có 9 danh mục sản phẩm và 4 phong cách riêng biệt: Minimal, Monochrome, Pop và Boho.

Sự đa dạng trong phong cách D-Neo chắc chắn sẽ tạo ra sự an tâm trong việc lựa chọn thiết bị phòng tắm cho căn nhà của bạn. Phong cách đầu tiên, Minimal, sẽ là một lựa chọn phù hợp với những chủ nhà ưa thích thiết kế gọn gàng, tối giản nhưng không kém phần thanh lịch. Trong khi đó, dòng Monochrome sẽ dành cho những gia đình yêu thích những bảng màu ưa nhìn, được phối hợp nhất quán.

Mặt khác, phong cách Pop sẽ mang tới một trải nghiệm phòng tắm đầy màu sắc với thiết kế tươi sáng và những sản phẩm hữu dụng. Đối với những tâm hồn yêu thiên nhiên, Boho hứa hẹn sẽ là một phong cách hoàn hảo nhờ bề mặt trắng, tạo thuận lợi cho việc kết hợp với các phụ kiện thân thiện với môi trường.

D-Neo là một dòng sản phẩm tầm trung nhưng vẫn đem đến cho người dùng những công nghệ hiện đại và độc quyền của Duravit. Bồn tắm trong bộ sưu tập được làm từ chất liệu DuraSolid® - trải qua quá trình đúc kỹ lưỡng - để mang lại cảm giác dễ chịu với vẻ ngoài mềm mại tựa như nhung.

Tính năng làm sạch cũng là ưu tiên hàng đầu của bộ sản phẩm D-Neo. Sử dụng công nghệ Duravit Rimless®, tất cả các bồn vệ sinh của D-Neo đều sở hữu hiệu xuất sả tối đa khi chỉ sử dụng 4,5 lít nước, tiết kiệm hơn các sản phẩm thông thường trên thị trường. HygieneGlaze - lớp men kháng khuẩn đạt chuẩn tiên tiến - đảm bảo loại bỏ 99,99% vi khuẩn sau 24 giờ, giúp cho phòng tắm của bạn luôn sạch sẽ.

FreshStart - tính năng giúp người dùng dễ dàng kiểm soát dòng nước nóng và chảy nơi bồn rửa - chắc chắn sẽ làm tăng sự thoải mái khi bạn dành thời gian tái tạo năng lượng mỗi ngày trong phòng tắm với thiết kế D-Neo.

Thiết kế vượt thời gian, công nghệ hiện đại và giá cả phải chăng, ba yếu tố đó đã làm nên một D-Neo tuyệt vời, phù hợp cho những gia đình trẻ muốn thêm dấu ấn cá nhân vào căn nhà nhỏ, đồng thời đáp ứng nhu cầu trải nghiệm những sản phẩm cao cấp. “Ngay từ khi thành lập, Duravit đã chú trọng tới việc chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình. Với D-Neo, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục duy trì được sứ mệnh quan trọng này và góp phần cải thiện cuộc sống hàng ngày của người dùng với một bộ sưu tập thiết bị phòng tắm đa dạng và cao cấp”, Ông Guido Muenz, Tổng Giám đốc Duravit Châu Á chia sẻ.

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

Trải nghiệm du lịch MICE trọn vẹn tại các khách sạn cao cấp Đài Loan

Đài Loan ngày càng khẳng định vị thế là một trong những điểm đến nổi bật của khu vực châu Á dành cho du lịch MICE, đặc biệt là phân khúc du lịch khen thưởng (Incentive travel). Với cảnh quan đa dạng, khí hậu ôn hòa cùng dịch vụ lưu trú chất lượng cao, Đài Loan trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tổ chức hoạt động gắn kết đội ngũ và tái tạo năng lượng.

SYM Việt Nam & Khởi đầu hành trình mới “Start Your Miles”

Với thông điệp “Start Your Miles”, SYM Việt Nam khẳng định quyết tâm chinh phục, đổi mới và vươn xa cùng người Việt trên mọi hành trình.

Furla: Nghệ thuật tinh tế trong từng chai nước hoa

Đến từ nước Ý xinh đẹp, Furla mang đến bộ sưu tập nước hoa lấy cảm hứng từ những vòm cung cổ kính. Ba mùi hương đặc biệt hòa quyện giữa nghệ thuật và chất thơ, như một lời ca ngợi vẻ đẹp đa sắc của người phụ nữ.

Mở đường cho sự phát triển của AdTech tại Việt Nam: Tầm nhìn chiến lược cùng các chuyên gia Yango Ads

Nền kinh tế số của Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi hệ sinh thái ứng dụng phát triển, lượng sử dụng điện thoại thông minh gia tăng và dân số trẻ am hiểu công nghệ. Khi các nhà phát hành ứng dụng và doanh nghiệp kỹ thuật số trong nước mở rộng quy mô và đổi mới nhanh chóng, nhu cầu về các giải pháp quảng cáo chiến lược, dựa trên dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng để đảm bảo khả năng hiển thị, sự tương tác của người dùng và tăng trưởng bền vững.

Seahorse Resort & Spa: Nơi mùa hè được gói gọn trong nắng, gió & yêu thương

Mỗi năm, khi tiếng ve râm ran vang lên và cái nắng mùa hè bắt đầu ghé đến, gia đình tôi lại háo hức lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng bên biển. Lần này, chúng tôi chọn Seahorse Resort & Spa – một nơi được người bạn thân thiết giới thiệu là “khoảng lặng xanh” giữa lòng Mũi Né náo nhiệt. Và đúng như lời giới thiệu ấy, ngay khi đặt chân đến đây, tôi biết rằng mình đã chọn đúng.

Vị Giác Phiêu Du Giữa Thiên Đường Biển Đảo

Nép mình nơi thiên nhiên hoang sơ tại vị trí đắc địa Mũi Ông Đội, Premier Village Phú Quốc mang đến hành trình vị giác đa sắc màu diễn ra suốt tuần với thực đơn từ món Việt truyền thống đến ẩm thực quốc tế. Điểm nhấn các sự kiện là đêm nhạc sống, màn múa lửa rực rỡ, tiệc BBQ hải sản và buffet đặc sắc. Không gian ngập tràn âm nhạc, hương vị và niềm vui — lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Nguyễn Sơn Tùng và hành trình khám phá ẩm thực quốc tế “xanh” tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Cùng Nguyễn Sơn Tùng kể những câu chuyện đằng sau nguồn cảm hứng ẩm thực bất tận tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort trong chuyến nghỉ dưỡng của anh sau những dự án dài, thông qua cảm xúc chân thật trong từng bức ảnh anh chụp.

Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 "Thế Giới Quanh Tôi"

Tiếp nối thành công của mùa 1 với chủ đề “Sắc Màu Nguồn Cội”, Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 (năm thứ 2) là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật và văn hóa bản địa, nuôi dưỡng tài năng và các nghệ sĩ có hoàn cảnh đặc biệt.

Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp

Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane—một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie  – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Bvlgari chính thức khai trương Vic Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Tiếp nối tinh thần tôn vinh di sản và vẻ đẹp vĩnh cửu

Nhà kim hoàn cao cấp đến từ nước Ý Bvlgari đã chính thức mở cửa VIC Lounge đầu tiên của Việt Nam tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Khám phá hương sắc xuân hè tại workshop nước hoa "Avec Amour - Spring's Embrace" Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hạnh giới thiệu chuỗi sự kiện workshop nước hoa mang tên "Avec Amour - Spring's Embrace Lasting Floral Whispers". Sự kiện này mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nơi khách tham gia sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn hoa tươi tại cafe và lounge BARSON - tầng G của khách sạn.

Le Méridien Saigon tổ chức các hoạt động mừng Đại Lễ 50 năm 30/4

Nhân dịp Đại Lễ vàng 30/4 năm 2025 đánh dấu cột mốc 50 năm đầy tính lịch sử của thành phố, khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chuỗi hoạt động và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Madurai từ MEMO PARIS - Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hoa nhài

Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ tại Renaissance Hoi An Resort & Spa!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tìm về biển xanh và nắng vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đầy cảm hứng, Renaissance Hoi An Resort & Spa chính là điểm dừng chân hoàn hảo, nơi bạn không chỉ nghỉ dưỡng mà còn đắm mình vào nhịp sống Hội An bình dị và những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hành trình trọn vẹn 10 năm, Nguyễn Minh Công được vinh danh “Nhà thiết kế của năm”

Tối 17/4/2025, tại TP.HCM, Lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang và truyền thông. Đặc biệt, NTK Nguyễn Minh Công cũng tham dự và xuất hiện đầy nổi bật tại Men&life Awards 2024. NTK Nguyễn Minh Công diện trang phục áo dài truyền thống kết hợp cùng blazer tone đen lịch lãm, đơn giản khoe trọn nét điển trai đầy cuốn hút tại thảm đỏ.

Mẫu nhí Emily Thanh Như 11 tuổi giành giải thưởng lớn tại Men&life Awards 2024

Tối ngày 17/4, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhân vật nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trong không khí rực rỡ ánh hào quang, sự xuất hiện của mẫu nhí Emily Huỳnh Thanh Như – gương mặt đầy triển vọng của làng thời trang – đã trở thành điểm nhấn xúc động, khi cô bé chính thức được xướng tên ở hạng mục “Young Talent of the Year – Tài năng trẻ xuất sắc của năm”. Dù mới 11 tuổi, nhưng Emily Thanh Như đã có một hành trình rực rỡ đáng nể. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng cho nỗ lực và chăm chỉ của mẫu nhí làng thời trang Việt.

Người mẫu nhí JiJi Cát Tường: Khởi đầu từ sự tình cờ, vươn lên bằng đam mê

Tối ngày 17/4, tại TP.HCM, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra long trọng, quy tụ dàn sao đình đám và những gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Trong không khí rực rỡ của sự kiện, mẫu nhí JiJi Cát Tường đã được vinh danh với giải thưởng "Best Young Fashion Model of the Year – Mẫu nhí xuất sắc nhất năm", đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của cô bé trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế.