MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Duravit chính thức ra mắt dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm cao cấp dành riêng cho gia đình trẻ Việt

Duravit vừa ra mắt bộ sưu tập D-Neo, dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm hoàn chỉnh thuộc phong cách Affordable Luxury dành cho gia đình trẻ tại Việt Nam, thông qua sự kiện họp báo trực tuyến. Với sự tham gia của Trương An Phương và Tổng Giám đốc Duravit tại Việt Nam, ông Nguyễn Hương, sự kiện mang đến một góc nhìn mới về triết lý lựa chọn sản phẩm tinh tế với giá thành hợp lý để cải thiện cuộc sống hàng ngày.

Năm 2021 một lần nữa cho thấy tác động của đại dịch COVID-19 lên cuộc sống của chúng ta. Khi thời gian tại nhà kéo dài, nhu cầu nâng cấp không gian sống ngày càng trở nên cấp thiết. Trong thời điểm này, không chỉ những căn phòng thân thuộc như phòng khách hay phòng ngủ mới cần những sự thay đổi, mà phòng tắm - nơi chúng ta dành thời gian để tái tạo năng lượng mỗi ngày cũng sẽ cần được cải thiện. Và với những chủ nhân của căn nhà hiện đại thì Duravit, thương hiệu thiết bị vệ sinh và nhà tắm cao cấp, đã trở thành một cái tên đáng tin cậy.

200 năm đi đầu về xu hướng thiết bị nhà tắm

Khởi nguồn tại “Cánh rừng Đen” phía Nam nước Đức, thương hiệu Duravit đã có hơn 200 năm tái định nghĩa trải nghiệm sống cho người dùng. Với ba thông điệp cốt lõi về “Giá trị - Thiết kế - Công nghệ”, Duravit mong muốn mang đến một cái nhìn mới về khái niệm “phòng tắm thiết kế”, sử dụng thiết kế vị nhân sinh và công nghệ tiên tiến để nâng tầm giá trị cuộc sống hàng ngày. Từ khi xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2016, Duravit đã gây ấn tượng sâu sắc với người dùng. Trong năm 2020, Duravit đã cho ra mắt dòng sản phẩm bồn vệ sinh tích hợp vòi xịt cao cấp, SensoWash i, một bộ sưu tập được tạo ra nhờ sự hợp tác giữa Duravit và nhà thiết kế tài năng Phillipe Starck.

D-Neo: bộ sưu tập mới của Duravit dành cho gia đình trẻ

Năm 2021 chứng kiến sự xuất hiện của một dòng sản phẩm mới của Duravit tại Việt Nam, sở hữu chất lượng hàng đầu với giá thành cạnh tranh, được tạo ra cho chính những chủ nhân trẻ của cuộc sống hiện đại. Đó chính là D-Neo.  

Làm việc với nhà thiết kế người Bỉ Bertrand Lejoly, Duravit tạo ra dòng sản phẩm D-Neo với tính ứng dụng cao và thiết kế hiện đại, một minh chứng cho những ý tưởng trẻ trung, mới mẻ và tiến bộ của Lejoly.

Tập trung vào tính linh hoạt, sản phẩm của D-Neo phù hợp với mọi phong cách và cách bài trí phòng tắm, lý tưởng với nhu cầu của một gia đình hiện đại. Mỗi sản phẩm có một nét đẹp riêng, dù đặt tại một căn phòng nhỏ bé hoặc rộng rãi, tạo cảm giác hài hòa trong ngôi nhà. D-Neo chắc chắn sẽ là một người đồng hành hoàn hảo với mọi phong cách sống.

Làm mới cuộc sống thường nhật với phong cách Affordable Luxury

Trong nội dung thảo luận với chủ đề “Nâng tầm giá trị cuộc sống”, An Phương và Tổng Giám đốc Duravit tại Việt Nam, ông Nguyễn Hương, đã chia sẻ về hai xu hướng lựa chọn thiết bị phòng tắm thịnh hành. Xu hướng đầu tiên là Original Luxury, một lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia chủ quan tâm đến chất lượng sản phẩm cũng như cảm giác thư thái khi ở nhà, nhờ vào những sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp và thiết kế tinh xảo.

Một xu hướng khác, Affordable Luxury, đã trở nên phổ biến hơn trong đại dịch nhờ sự biến chuyển trong thói quen của người dùng Việt. “Thay vì lựa chọn những sản phẩm đắt tiền, tôi đang dần chuyển sang những món đồ có giá thành hợp lý hơn nhưng vẫn mang lại sự linh hoạt”, An Phương cho biết. "Dịch bệnh đã tạo ra những khó khăn trong việc sửa chữa hoặc mua sản phẩm mới, nên tôi mong muốn tìm những sản phẩm chất lượng cao, có tính bền vững, đồng thời sở hữu mức giá cạnh tranh để mang đến vẻ đẹp cho không gian sống."

Ông Nguyễn Hương chia sẻ thêm, “Xu hướng này cũng khiến đội ngũ tại Duravit hiểu rằng người Việt Nam hiện nay quan tâm rất nhiều đến những sản phẩm có chất lượng tương ứng với số tiền họ bỏ ra. Họ không chỉ mua sản phẩm vì danh tiếng của một thương hiệu, mà còn muốn trải nghiệm chất lượng thực sự. ”

Bộ sưu tập D-Neo là sự tổng hòa của phong cách Original Luxury và Affordable Luxury

D-Neo là một bộ sưu tập đặc biệt bởi đây là lần đầu tiên Duravit mang đến cho người dùng một dòng sản phẩm thuộc phong cách Affordable Luxury. Người tiêu dùng có thể sở hữu các thiết bị nội thất phòng tắm với mức giá tầm trung. Đồng thời, Duravit khéo léo kết hợp những yếu tố đặc trưng của xu hướng Original Luxury vào D-Neo, nên khách hàng vẫn có thể trải nghiệm sản phẩm với chất lượng cao cấp, sở hữu thiết kế biểu tượng và cải tiến độc đáo. Bộ sưu tập có 9 danh mục sản phẩm và 4 phong cách riêng biệt: Minimal, Monochrome, Pop và Boho.

Sự đa dạng trong phong cách D-Neo chắc chắn sẽ tạo ra sự an tâm trong việc lựa chọn thiết bị phòng tắm cho căn nhà của bạn. Phong cách đầu tiên, Minimal, sẽ là một lựa chọn phù hợp với những chủ nhà ưa thích thiết kế gọn gàng, tối giản nhưng không kém phần thanh lịch. Trong khi đó, dòng Monochrome sẽ dành cho những gia đình yêu thích những bảng màu ưa nhìn, được phối hợp nhất quán.

Mặt khác, phong cách Pop sẽ mang tới một trải nghiệm phòng tắm đầy màu sắc với thiết kế tươi sáng và những sản phẩm hữu dụng. Đối với những tâm hồn yêu thiên nhiên, Boho hứa hẹn sẽ là một phong cách hoàn hảo nhờ bề mặt trắng, tạo thuận lợi cho việc kết hợp với các phụ kiện thân thiện với môi trường.

D-Neo là một dòng sản phẩm tầm trung nhưng vẫn đem đến cho người dùng những công nghệ hiện đại và độc quyền của Duravit. Bồn tắm trong bộ sưu tập được làm từ chất liệu DuraSolid® - trải qua quá trình đúc kỹ lưỡng - để mang lại cảm giác dễ chịu với vẻ ngoài mềm mại tựa như nhung.

Tính năng làm sạch cũng là ưu tiên hàng đầu của bộ sản phẩm D-Neo. Sử dụng công nghệ Duravit Rimless®, tất cả các bồn vệ sinh của D-Neo đều sở hữu hiệu xuất sả tối đa khi chỉ sử dụng 4,5 lít nước, tiết kiệm hơn các sản phẩm thông thường trên thị trường. HygieneGlaze - lớp men kháng khuẩn đạt chuẩn tiên tiến - đảm bảo loại bỏ 99,99% vi khuẩn sau 24 giờ, giúp cho phòng tắm của bạn luôn sạch sẽ.

FreshStart - tính năng giúp người dùng dễ dàng kiểm soát dòng nước nóng và chảy nơi bồn rửa - chắc chắn sẽ làm tăng sự thoải mái khi bạn dành thời gian tái tạo năng lượng mỗi ngày trong phòng tắm với thiết kế D-Neo.

Thiết kế vượt thời gian, công nghệ hiện đại và giá cả phải chăng, ba yếu tố đó đã làm nên một D-Neo tuyệt vời, phù hợp cho những gia đình trẻ muốn thêm dấu ấn cá nhân vào căn nhà nhỏ, đồng thời đáp ứng nhu cầu trải nghiệm những sản phẩm cao cấp. “Ngay từ khi thành lập, Duravit đã chú trọng tới việc chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình. Với D-Neo, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục duy trì được sứ mệnh quan trọng này và góp phần cải thiện cuộc sống hàng ngày của người dùng với một bộ sưu tập thiết bị phòng tắm đa dạng và cao cấp”, Ông Guido Muenz, Tổng Giám đốc Duravit Châu Á chia sẻ.

Men&life



Bình Luận

Sống khoẻ là một hành trình - Hãy bắt đầu khi còn có thể

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ít nhất 80% các ca bệnh tim mạch, đột quỵ và tiểu đường loại 2, cùng với 40% bệnh ung thư có thể phòng tránh được nếu duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập luyện đều đặn và từ bỏ thuốc lá.

Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm - Intravascular Lithotripsy (IVL) tại Việt Nam

Bệnh viện FV vừa thực hiện thành công hai ca can thiệp mạch vành đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm (Intravascular Lithotripsy - IVL). Đây là kỹ thuật tiên tiến, tạo bước đột phá trong điều trị các tổn thương vôi hóa nặng ở lòng mạch mà các phương pháp truyền thống không xử lý được.

HARNN Heritage Spa – Nơi an nhiên dẫn lối

Có những nơi ta chỉ ghé thăm. Và có những nơi, dẫu đã rời xa, vẫn vương lại trong ta thật lâu – lâu hơn cả khi giọt tinh dầu cuối cùng đã tan, và ly trà thảo mộc đã nguội từ lâu.

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.