MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Wellness Dinner - Hình thái của năng lượng tích cực

Sống khỏe, hạnh phúc, lành mạnh - Đó là khát vọng mà mỗi cá nhân và toàn thể nhân loại đang hướng tới. Global Wellness Day (GWD) - Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu được thành lập nhằm giúp mọi người đạt được mục tiêu này. Với chủ đề năm 2022 #ThinkMagenta, GWD và Đại sứ Henri Hubert mong muốn truyền cảm hứng, khuyến khích tạo thói quen tốt thông qua việc thực hành với ba bước cực kỳ dễ dàng: Dừng lại, hít thở và mỉm cười. Trong những khoảnh khắc căng thẳng, lo lắng và tiêu cực, #ThinkMagenta cung cấp phương pháp đơn giản nhất để phân tán những “đám mây đen” xung quanh chúng ta.

Hãy dừng ngay nỗi lo lắng và giữ bình tĩnh, hít sâu - thở ra và mỉm cười - giữ nụ cười tươi gác lại mọi khó khăn, tiêu cực!

Ngày 15/06/2022, GWD tổ chức Wellness Dinner lần thứ nhất trong chuỗi hoạt động GWD 2022, sẽ được tổ chức tại Mia Sài Gòn - Luxury Boutique hotel, với niềm tin rằng sự hiếu khách từ trái tim phải quan tâm đến sức khỏe của khách mời, dựa trên quan điểm: thể chất, tinh thần và dinh dưỡng. Để giúp thực khách hiểu rõ thông điệp này, GWD Việt Nam, phối hợp liên tục với các chuyên gia dinh dưỡng được chứng nhận, nhằm cung cấp đầy đủ các BỮA ĂN SỨC KHỎE TUYỆT VỜI.

Thực đơn từ đầu bếp Julio được thiết kế cân bằng và chứa các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng để thúc đẩy nhiều lợi ích cho sức khỏe. Việc sử dụng muối và đường được giảm thiểu, bổ sung thêm các thực phẩm chống viêm và tăng cường miễn dịch. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu xanh, sạch, và bền vững cũng là một phần không thể thiếu của việc chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hơn bao giờ hết, sự quan tâm đến lối sống lành mạnh đang ngày càng gia tăng ở Việt Nam. Ngày càng nhiều người Việt Nam chú trọng đến sức khỏe cá nhân!

Khách mời tham dự sự kiện gồm có Siêu mẫu - doanh nhân Vũ Thu Phương, NTK - hoạ sĩ Nguyễn Hoàng Ngân, ca sĩ Hồ Trung Dũng, ca sĩ Trương Thảo Nhi, cặp đôi ông Thanh Hải & bà Mai Thanh - Chủ tịch HĐQT REE Corporation, các CEO Đức Nghĩa, Hiền Nguyễn, các nhà báo tại TP.HCM cùng với đầu bếp David Thái, cố vấn ẩm thực quốc tế Rene Marre.

Trong buổi tiệc ấm áp và thân tình này, Henri Hubert mong muốn được chia sẻ nhiều hơn về hành trình 4 năm đảm nhiệm vai trò Đại sứ của GWD tại Việt Nam. Ngoài ra, Henri cũng mong muốn gửi lời cảm ơn đến bạn bè, KOLs, nhà báo và các đối tác đã chung tay cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để GWD có được thành quả như ngày hôm nay.

Mặc dù đây là lần đầu tiên hợp tác với đầu bếp Julio Gomez, theo Henri: "Julio là một người tận tâm, chú trọng sức khỏe trong ẩm thực. Anh ấy luôn đặt hết tâm huyết vào việc lên ý tưởng cho từng món ăn mà mình thực hiện. Đó là điều làm tôi thực sự tôn trọng anh ấy”. Là một người sáng tạo trong lĩnh vực thời trang, Henri Hubert nhận thấy tính cách và niềm đam mê nghệ thuật của mình giống với Chef Julio - một người sáng tạo trong thế giới ẩm thực. Henri tin tưởng vào tài năng, kinh nghiệm cũng như bí quyết riêng của Julio để tạo ra một bữa ăn lành mạnh, bổ dưỡng cho Bữa tối Sức khỏe này.

Bữa tối sẽ càng thêm hấp dẫn với phần trình bày các món ăn từ Julio. Các thành phần dinh dưỡng tạo nên mỗi món ăn và quá trình tạo ra món ăn đều được đầu bếp mô tả đầy đủ. Thực khách không chỉ được thư giãn, quên đi những giây phút căng thẳng thường ngày mà còn được thỏa mãn trí tò mò và khám phá sự đặc sắc của từng món ăn. Để cảm ơn tất cả các vị khách quý, Wellness Dinner đặc biệt dành tặng những phần quà sức khỏe hấp dẫn đến từ nước ép giàu dinh dưỡng Q1 Nutrition và thanh năng lượng Fitto từ 365Begin.

“Sống khoẻ là một quá trình nhận thức và nỗ lực để hành động phù hợp trong cuộc sống hàng ngày. Sống lành mạnh đến từ cách bạn suy nghĩ tích cực, thấu hiểu bản thân, giữ cân bằng giữa trạng thái tinh thần và thể chất trong mọi hoàn cảnh” - Henri Hubert.

Về Henri Hubert:

Với hơn 37 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang cùng 15 năm sống và làm việc tại Việt Nam, Henri đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của thời trang trong nước. Sau nhiều năm hoạt động dưới vai trò đạo diễn sân khấu, Henri trở thành Giám đốc sáng tạo của Le Nom - công ty truyền thông đi đầu về giải pháp sáng tạo, đặc biệt trong ngành thời trang và hàng cao cấp ở Việt Nam.

Là một người luôn hướng đến cái đẹp và tìm kiếm sự hoàn hảo, Henri tin rằng “Vẻ đẹp đích thực đến từ sự hòa hợp giữa thể chất và tinh thần”. Vì vậy, ngoài niềm đam mê về thời trang, Henri còn luôn chú trọng về sức khỏe và các vấn đề cộng đồng. Henri tin rằng một cơ thể tràn đầy sức sống cùng tinh thần tươi khỏe mới truyền tải được vẻ đẹp của trang phục.

Trong nhiều năm sống tại Việt Nam, Henri tích cực tham gia các hoạt động hoặc tài trợ chương trình từ thiện như “Chạy vì Trái tim” năm 2017, hoặc sự kiện CSR của VinaCapital Foundations đã thu hút hơn 15.000 người tham gia. Đặc biệt, với vai trò Đại sứ của GWD Việt Nam, Henri mong muốn truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người hình thành những thói quen tốt để rèn luyện sức khỏe và từ đó xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Về Global Wellness Day:

Global Wellness Day (GWD) là Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu được thành lập và tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Được tổ chức vào thứ 7 tuần thứ 2 tháng 6 hàng năm, chương trình phi lợi nhuận GWD đã lan truyền đến hơn 110 vùng quốc gia và lãnh thổ khắp thế giới, và trở thành một trong những phong trào SỐNG TỐT lớn nhất của nhân loại.

GWD được hình thành với mục đích giúp mọi người nhận thức được giá trị của cuộc sống. Với khẩu hiệu "Một ngày có thể thay đổi cả cuộc sống", GWD tin rằng khi bạn dành trọn một ngày để tạm dừng vòng quay công việc, thoát khỏi những căng thẳng, bỏ đi những thói quen xấu, nghĩ về sức khỏe bản thân và tận hưởng cuộc sống, bạn sẽ tìm được bình an nội tại, không chỉ cho hôm nay mà cho 364 ngày còn lại trong năm.

7 bước sống khỏe cùng Global Wellness Day:

1. Đi bộ một tiếng mỗi ngày

2. Uống đủ nước mỗi ngày

3. Không dùng đồ nhựa

4. Sử dụng thực phẩm hữu cơ

5. Làm một việc tốt mỗi ngày

6. Ăn tối cùng gia đình

7. Đi ngủ lúc 10 giờ đêm

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.