MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Wellness Dinner - Hình thái của năng lượng tích cực

Sống khỏe, hạnh phúc, lành mạnh - Đó là khát vọng mà mỗi cá nhân và toàn thể nhân loại đang hướng tới. Global Wellness Day (GWD) - Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu được thành lập nhằm giúp mọi người đạt được mục tiêu này. Với chủ đề năm 2022 #ThinkMagenta, GWD và Đại sứ Henri Hubert mong muốn truyền cảm hứng, khuyến khích tạo thói quen tốt thông qua việc thực hành với ba bước cực kỳ dễ dàng: Dừng lại, hít thở và mỉm cười. Trong những khoảnh khắc căng thẳng, lo lắng và tiêu cực, #ThinkMagenta cung cấp phương pháp đơn giản nhất để phân tán những “đám mây đen” xung quanh chúng ta.

Hãy dừng ngay nỗi lo lắng và giữ bình tĩnh, hít sâu - thở ra và mỉm cười - giữ nụ cười tươi gác lại mọi khó khăn, tiêu cực!

Ngày 15/06/2022, GWD tổ chức Wellness Dinner lần thứ nhất trong chuỗi hoạt động GWD 2022, sẽ được tổ chức tại Mia Sài Gòn - Luxury Boutique hotel, với niềm tin rằng sự hiếu khách từ trái tim phải quan tâm đến sức khỏe của khách mời, dựa trên quan điểm: thể chất, tinh thần và dinh dưỡng. Để giúp thực khách hiểu rõ thông điệp này, GWD Việt Nam, phối hợp liên tục với các chuyên gia dinh dưỡng được chứng nhận, nhằm cung cấp đầy đủ các BỮA ĂN SỨC KHỎE TUYỆT VỜI.

Thực đơn từ đầu bếp Julio được thiết kế cân bằng và chứa các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng để thúc đẩy nhiều lợi ích cho sức khỏe. Việc sử dụng muối và đường được giảm thiểu, bổ sung thêm các thực phẩm chống viêm và tăng cường miễn dịch. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu xanh, sạch, và bền vững cũng là một phần không thể thiếu của việc chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hơn bao giờ hết, sự quan tâm đến lối sống lành mạnh đang ngày càng gia tăng ở Việt Nam. Ngày càng nhiều người Việt Nam chú trọng đến sức khỏe cá nhân!

Khách mời tham dự sự kiện gồm có Siêu mẫu - doanh nhân Vũ Thu Phương, NTK - hoạ sĩ Nguyễn Hoàng Ngân, ca sĩ Hồ Trung Dũng, ca sĩ Trương Thảo Nhi, cặp đôi ông Thanh Hải & bà Mai Thanh - Chủ tịch HĐQT REE Corporation, các CEO Đức Nghĩa, Hiền Nguyễn, các nhà báo tại TP.HCM cùng với đầu bếp David Thái, cố vấn ẩm thực quốc tế Rene Marre.

Trong buổi tiệc ấm áp và thân tình này, Henri Hubert mong muốn được chia sẻ nhiều hơn về hành trình 4 năm đảm nhiệm vai trò Đại sứ của GWD tại Việt Nam. Ngoài ra, Henri cũng mong muốn gửi lời cảm ơn đến bạn bè, KOLs, nhà báo và các đối tác đã chung tay cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để GWD có được thành quả như ngày hôm nay.

Mặc dù đây là lần đầu tiên hợp tác với đầu bếp Julio Gomez, theo Henri: "Julio là một người tận tâm, chú trọng sức khỏe trong ẩm thực. Anh ấy luôn đặt hết tâm huyết vào việc lên ý tưởng cho từng món ăn mà mình thực hiện. Đó là điều làm tôi thực sự tôn trọng anh ấy”. Là một người sáng tạo trong lĩnh vực thời trang, Henri Hubert nhận thấy tính cách và niềm đam mê nghệ thuật của mình giống với Chef Julio - một người sáng tạo trong thế giới ẩm thực. Henri tin tưởng vào tài năng, kinh nghiệm cũng như bí quyết riêng của Julio để tạo ra một bữa ăn lành mạnh, bổ dưỡng cho Bữa tối Sức khỏe này.

Bữa tối sẽ càng thêm hấp dẫn với phần trình bày các món ăn từ Julio. Các thành phần dinh dưỡng tạo nên mỗi món ăn và quá trình tạo ra món ăn đều được đầu bếp mô tả đầy đủ. Thực khách không chỉ được thư giãn, quên đi những giây phút căng thẳng thường ngày mà còn được thỏa mãn trí tò mò và khám phá sự đặc sắc của từng món ăn. Để cảm ơn tất cả các vị khách quý, Wellness Dinner đặc biệt dành tặng những phần quà sức khỏe hấp dẫn đến từ nước ép giàu dinh dưỡng Q1 Nutrition và thanh năng lượng Fitto từ 365Begin.

“Sống khoẻ là một quá trình nhận thức và nỗ lực để hành động phù hợp trong cuộc sống hàng ngày. Sống lành mạnh đến từ cách bạn suy nghĩ tích cực, thấu hiểu bản thân, giữ cân bằng giữa trạng thái tinh thần và thể chất trong mọi hoàn cảnh” - Henri Hubert.

Về Henri Hubert:

Với hơn 37 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang cùng 15 năm sống và làm việc tại Việt Nam, Henri đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của thời trang trong nước. Sau nhiều năm hoạt động dưới vai trò đạo diễn sân khấu, Henri trở thành Giám đốc sáng tạo của Le Nom - công ty truyền thông đi đầu về giải pháp sáng tạo, đặc biệt trong ngành thời trang và hàng cao cấp ở Việt Nam.

Là một người luôn hướng đến cái đẹp và tìm kiếm sự hoàn hảo, Henri tin rằng “Vẻ đẹp đích thực đến từ sự hòa hợp giữa thể chất và tinh thần”. Vì vậy, ngoài niềm đam mê về thời trang, Henri còn luôn chú trọng về sức khỏe và các vấn đề cộng đồng. Henri tin rằng một cơ thể tràn đầy sức sống cùng tinh thần tươi khỏe mới truyền tải được vẻ đẹp của trang phục.

Trong nhiều năm sống tại Việt Nam, Henri tích cực tham gia các hoạt động hoặc tài trợ chương trình từ thiện như “Chạy vì Trái tim” năm 2017, hoặc sự kiện CSR của VinaCapital Foundations đã thu hút hơn 15.000 người tham gia. Đặc biệt, với vai trò Đại sứ của GWD Việt Nam, Henri mong muốn truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người hình thành những thói quen tốt để rèn luyện sức khỏe và từ đó xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Về Global Wellness Day:

Global Wellness Day (GWD) là Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu được thành lập và tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Được tổ chức vào thứ 7 tuần thứ 2 tháng 6 hàng năm, chương trình phi lợi nhuận GWD đã lan truyền đến hơn 110 vùng quốc gia và lãnh thổ khắp thế giới, và trở thành một trong những phong trào SỐNG TỐT lớn nhất của nhân loại.

GWD được hình thành với mục đích giúp mọi người nhận thức được giá trị của cuộc sống. Với khẩu hiệu "Một ngày có thể thay đổi cả cuộc sống", GWD tin rằng khi bạn dành trọn một ngày để tạm dừng vòng quay công việc, thoát khỏi những căng thẳng, bỏ đi những thói quen xấu, nghĩ về sức khỏe bản thân và tận hưởng cuộc sống, bạn sẽ tìm được bình an nội tại, không chỉ cho hôm nay mà cho 364 ngày còn lại trong năm.

7 bước sống khỏe cùng Global Wellness Day:

1. Đi bộ một tiếng mỗi ngày

2. Uống đủ nước mỗi ngày

3. Không dùng đồ nhựa

4. Sử dụng thực phẩm hữu cơ

5. Làm một việc tốt mỗi ngày

6. Ăn tối cùng gia đình

7. Đi ngủ lúc 10 giờ đêm

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.