PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024: Bùng nổ xu hướng làm đẹp toàn cầu

Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, đã chính thức khai mạc vào lúc 10h00 sáng ngày 11/09/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 14/09/2024, dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, trong đó có trên 8.000 khách chuyên ngành, mang lại cơ hội kết nối và gặp gỡ đáng giá cho những ai đam mê làm đẹp.

Sự kiện quy tụ hơn 2.000 thương hiệu lớn đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ như Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông,.. và nhiều quốc gia khác. Đặc biệt với sự góp mặt của các thương hiệu lớn như: Rated Green, Seecret, Em Beauty, Renoskin, Opatra, Lipzo, v.v… cùng nhiều tên tuổi khác, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian trưng bày đa dạng và phong phú.

Triển lãm có diện tích trưng bày lên đến 13.000m², với nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • Mỹ phẩm & dược mỹ phẩm cao cấp: Từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, các sản phẩm làm đẹp thuần chay, sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên,...
  • Công nghệ làm đẹp tiên tiến: Khám phá những công nghệ làm đẹp đột phá như liệu pháp tắm trắng toàn thân bằng ánh sáng đỏ, liệu pháp tái tạo biểu bì bằng các hoạt chất liều cao và tạo ra sự tẩy tế bào chết tự nhiên cho da,..
  • Sản phẩm chăm sóc cơ thể, tóc, da, móng: Các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu có chiết xuất hữu cơ giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe; sản phẩm dưỡng da cao cấp và giải pháp cho các vấn đề về da như da sẹo, mụn, nám, tàn nhang...
  • Spa & thiết bị thẩm mỹ: Trải nghiệm các dịch vụ spa thư giãn, làm đẹp da, massage body, thúc đẩy collagen, chống lão hóa và khám phá những thiết bị thẩm mỹ tiên tiến mới nhất.
  • Nguyên liệu và bao bì: Các nhà cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng cao và giải pháp bao bì độc đáo, bền vững cho các doanh nghiệp sản xuất.

Một điểm nhấn nổi bật của triển lãm là chương trình “Ngày Hội Giao thương Công Nghệ Làm Đẹp” được tổ chức giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế, chương trình tạo ra các cuộc gặp gỡ được sắp xếp từ trước với các doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm. Khách tham dự sẽ có cơ hội kết nối, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác hợp tác tiềm năng và có được cái nhìn sâu sắc về tương lai của ngành làm đẹp, sức khỏe.

Không dừng lại ở đó, KOC Huy Hoàng (Quangmapne), người đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ tại Miss International Queen 2024 với màn “cứu nguy” ngoạn mục, sẽ tham gia Beautycare Expo 2024 trong một buổi Livestream đặc biệt. Hoạt động này được thiết kế để giới thiệu những sản phẩm độc đáo và chất lượng cao từ các doanh nghiệp tham gia triển lãm, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tiếp cận gần hơn với những xu hướng làm đẹp hàng đầu.

Ngoài ra, khách hàng đăng ký trước chương trình kết nối giao thương (B2B matching) hoặc tham quan theo đoàn sẽ nhận được những Voucher và các phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Quý doanh nghiệp cũng sẽ nhận ưu tiên chuẩn bị thẻ đeo riêng, hỗ trợ hướng dẫn viên và phiên dịch,... giúp nâng cao trải nghiệm tham quan và tạo điều kiện tối ưu để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội hợp tác kinh doanh và kết nối với các đối tác tiềm năng trong ngành.

Bên cạnh những cơ hội kết nối đầy giá trị, triển lãm còn mang đến hàng loạt hoạt động thú vị như chương trình “Check-in thả ga, Rinh quà cực đã!” với các voucher làm đẹp cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Các phần thưởng này không chỉ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ mà còn giúp khách tham quan thêm phần hào hứng và tận hưởng trọn vẹn hành trình khám phá ngành làm đẹp tại sự kiện.

Thị trường mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, nhờ sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, dự kiến chiếm 26% dân số vào năm 2026. Điều này thúc đẩy nhu cầu về các sản phẩm làm đẹp tự nhiên, an toàn và cao cấp. Sự phát triển của kinh tế số cũng mở ra nhiều kênh phân phối mới như thương mại điện tử và mạng xã hội, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhanh chóng thích ứng. Hơn nữa, các hiệp định thương mại tự do như CPTPP, EVFTA và RCEP mang đến cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu và hợp tác quốc tế, nâng cao chất lượng và cạnh tranh cho các sản phẩm mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Trong bối cảnh đó, triển lãm Beautycare Expo năm nay hứa hẹn sẽ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong ngành, mang đến những sản phẩm vượt trội, thúc đẩy hợp tác quốc tế và đưa ngành công nghiệp làm đẹp lên tầm cao mới. Đồng hành cùng Beautycare Expo, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi lần thứ 19 sẽ diễn ra song song, mở ra những cơ hội giao thoa độc đáo giữa lĩnh vực làm đẹp và y tế. Sự kết hợp này không chỉ mở ra những cơ hội mới để nâng cao sức khỏe và sắc đẹp, mà còn mang đến cho quan khách những trải nghiệm đột phá và giải pháp chất lượng nhất, góp phần nâng cao cả sức khỏe bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Renaissance Riverside Hotel Saigon đón kỷ niệm 25 năm ngày thành lập với bộ sưu tập thức uống cảm hứng về Sài Gòn

Nếu phải miêu tả Sài Gòn, hẳn cũng không phải là điều dễ dàng. Sẽ luôn có những cảm nhận khác biệt; tuy lạ mà quen, tuy quen mà lạ khi nghĩ về thành phố này. Nét đặc sắc của Sài Gòn có thể được cảm nhận qua những điều vụn vặt, nơi những con hẻm ta đi qua, những khu phố sầm uất… Nếu chúng ta có thể gói những nét độc đáo của Sài Gòn vào trong những ly thức uống thì liệu hương vị sẽ như thế nào?

Wedding Workshop tại Sheraton Saigon Grand Opera Hotel thu hút nhiều khách mời gen Z

Vào ngày 07 tháng Chín 2024 vừa qua, khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera đã tổ chức thành công sự kiện Wedding Workshop với chủ đề “Love is in the air”, với sự đồng hành từ các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực cưới. Sự kiện diễn ra trong không gian ấm cúng tại Nightspot tầng 23 với sức chứa 150 khách cùng số lượng khách mời tham gia giới hạn.

Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương: Đây là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu Hair Rituel by Sisley tại Việt Nam

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chăm sóc tóc cao cấp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, Sisley vừa chính thức chào đón thương hiệu Hair Rituel by Sisley đến Việt Nam. Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những chia sẻ thú vị về thương hiệu này.

Đắm chìm vào những trải nghiệm về đêm đặc sắc tại Hồng Kông dịp lễ hội mùa Thu năm nay

Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

VietNam Motor Show 2024: Triển lãm ô tô phù hợp với thực tế thị trường

Thị trường ô tô Việt đang trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự có mặt của hàng loạt hãng xe mới. Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 diễn ra vào tháng 10 tới tại TP.HCM hứa hẹn sẽ là dịp hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện, phù hợp với xu hướng chọn xe của khách hàng.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.

Chuyến dạo chơi mùa thu tại nhà hàng Pink Pearl

Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và những thức thu nổi bật, đầu bếp chính Danny Đỗ đã thiết kế và nắm bắt trọn vẹn tinh hoa của mùa thu vào trong thực đơn nhằm nâng tầm trải nghiệm của thực khách, như một lời mời gọi thực khách vào chuyến du ngoạn mùa thu bằng ẩm thực.

Triển lãm nghệ thuật đặc sắc "Mộng Bình Thường" tại Ana Mandara Đà Lạt

Thông tin chi tiết về triển lãm “Mộng Bình Thường" Ngày khai mạc: 15/09/2024 Thời gian khai mạc: 9:30 – 10:30 sáng Thời gian diễn ra triển lãm: 15/09 – 15/11/2024 Địa điểm: Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Đà Lạt

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng ra khu vực miền trung, dự kiến khai trương cửa hàng tại Huế trong năm 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025. Như vậy, với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 diễn ra tháng 10 tại Hà Nội

Từ ngày 11 đến 13.10.2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức tổ chức sự kiện Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội (Cổng 1: Ngõ 91 Trần Hưng Đạo hoặc Cổng 2: 04 Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội – sự kiện sẽ đón khách tại Cổng 2) từ 8h00 đến 20h00. Mỗi ngày sẽ có 2 buổi trình diễn được diễn ra vào khung giờ cố định, nhằm mang lại trải nghiệm mãn nhãn nhất cho khách tham quan.

Hôtel des Arts Saigon & “Dòng Chảy Di Sản” - Triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt

Tháng 9 này, Hôtel des Arts Saigon tự hào kết hợp cùng Lotus Gallery và Hoa Niên concept tổ chức sự kiện triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt mang tên “Dòng Chảy Di Sản – The Flow of Heritage” với những bức họa sơn mài tinh tế từ Họa sĩ Lại Thanh Dũng và những cổ phục kỳ công do Hoa Niên phục dựng, lưu giữ dấu ấn văn hóa Huế, một cố đô thịnh vượng của Việt Nam.

Tiger Beer mang đến hàng triệu khoảnh khắc cuồng nhiệt với chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”

Hôm nay, nhãn hiệu Tiger Beer chính thức công bố chương trình khuyến mại đẳng cấp “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn nhằm thổi bùng khoảnh khắc cuồng nhiệt cho người hâm mộ, khi những giải bóng đá sôi động nhất nửa cuối năm 2024 chính thức khởi tranh. Chương trình kéo dài từ ngày 10/09/2024 đến ngày 20/10/2024 và áp dụng cho sản phẩm lon có in thông tin chương trình khuyến mại với các dòng: Tiger lon cao 330ml tại TP.HCM và Tiger Coolpack 250ml, Tiger Crystal Coolpack 250ml tại 6 tỉnh thành gồm TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khởi động World Wellness Weekend 2024 với nhiều chương trình hấp dẫn tại Fusion

Từ ngày 20-22/09/2024, sự kiện Ngày Cuối Tuần Sức Khỏe Thế Giới – World Wellness Weekend diễn ra tại hơn 150 quốc gia, thu hút hàng trăm triệu người tham gia.

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024 được diễn ra từ ngày 11 - 14/09/2024 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện Quốc tế chuyên ngành Y tế lớn nhất Việt Nam và được giới chuyên môn đánh giá cao với quy mô 1.000 gian hàng, 20.000m2 trưng bày, 25+ quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Sự kiện buffet chay tại Saigon South Marina Club Quận 7: Ghi dấu ấn với đông đảo khách tham dự trải nghiệm ẩm thực chay

Ngày 14 và 15/7 âm lịch vừa qua, Saigon South Marina Club (SSMC) đã thành công tổ chức sự kiện buffet chay “Vu Lan Hiếu Hạnh” với lượng lớn khách tham dự. Đây không chỉ là dịp để khách hàng tri ân công ơn sinh thành của cha mẹ, mà còn mang đến cho thực khách một hành trình trải nghiệm ẩm thực chay tinh tế, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Đầu bếp ba sao Michelin Christian Le Squer mang ẩm thực phong cách thời trang cao cấp “haute couture” đến La Maison 1888

Ông Christian Le Squer, đầu bếp ba sao Michelin nổi tiếng thế giới và bậc thầy của ẩm thực Pháp đã chính thức đảm nhiệm vai trò Bếp trưởng tại La Maison 1888 - điểm đến về ẩm thực Pháp cao cấp tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024: Bùng nổ xu hướng làm đẹp toàn cầu

Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, đã chính thức khai mạc vào lúc 10h00 sáng ngày 11/09/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 14/09/2024, dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, trong đó có trên 8.000 khách chuyên ngành, mang lại cơ hội kết nối và gặp gỡ đáng giá cho những ai đam mê làm đẹp.

Vòng Bán kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 diễn ra tại California Centuryon Landmark 81- Thành phố Hồ Chí Minh

Tiếp tục được cấp phép tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, với mong muốn tạo nên sự khác biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam có một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức với tôn chỉ Phi lợi nhuận và gây quỹ cộng đồng.Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo sự đột phá về quy mô tổ chức cùng các hoạt động xã hội, từ thiện thiết thực đồng hành qua các vòng thi.