MENANDLIFE
MENANDLIFE

Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024: Bùng nổ xu hướng làm đẹp toàn cầu

Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, đã chính thức khai mạc vào lúc 10h00 sáng ngày 11/09/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 14/09/2024, dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, trong đó có trên 8.000 khách chuyên ngành, mang lại cơ hội kết nối và gặp gỡ đáng giá cho những ai đam mê làm đẹp.

Sự kiện quy tụ hơn 2.000 thương hiệu lớn đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ như Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông,.. và nhiều quốc gia khác. Đặc biệt với sự góp mặt của các thương hiệu lớn như: Rated Green, Seecret, Em Beauty, Renoskin, Opatra, Lipzo, v.v… cùng nhiều tên tuổi khác, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian trưng bày đa dạng và phong phú.

Triển lãm có diện tích trưng bày lên đến 13.000m², với nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • Mỹ phẩm & dược mỹ phẩm cao cấp: Từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, các sản phẩm làm đẹp thuần chay, sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên,...
  • Công nghệ làm đẹp tiên tiến: Khám phá những công nghệ làm đẹp đột phá như liệu pháp tắm trắng toàn thân bằng ánh sáng đỏ, liệu pháp tái tạo biểu bì bằng các hoạt chất liều cao và tạo ra sự tẩy tế bào chết tự nhiên cho da,..
  • Sản phẩm chăm sóc cơ thể, tóc, da, móng: Các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu có chiết xuất hữu cơ giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe; sản phẩm dưỡng da cao cấp và giải pháp cho các vấn đề về da như da sẹo, mụn, nám, tàn nhang...
  • Spa & thiết bị thẩm mỹ: Trải nghiệm các dịch vụ spa thư giãn, làm đẹp da, massage body, thúc đẩy collagen, chống lão hóa và khám phá những thiết bị thẩm mỹ tiên tiến mới nhất.
  • Nguyên liệu và bao bì: Các nhà cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng cao và giải pháp bao bì độc đáo, bền vững cho các doanh nghiệp sản xuất.

Một điểm nhấn nổi bật của triển lãm là chương trình “Ngày Hội Giao thương Công Nghệ Làm Đẹp” được tổ chức giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế, chương trình tạo ra các cuộc gặp gỡ được sắp xếp từ trước với các doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm. Khách tham dự sẽ có cơ hội kết nối, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác hợp tác tiềm năng và có được cái nhìn sâu sắc về tương lai của ngành làm đẹp, sức khỏe.

Không dừng lại ở đó, KOC Huy Hoàng (Quangmapne), người đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ tại Miss International Queen 2024 với màn “cứu nguy” ngoạn mục, sẽ tham gia Beautycare Expo 2024 trong một buổi Livestream đặc biệt. Hoạt động này được thiết kế để giới thiệu những sản phẩm độc đáo và chất lượng cao từ các doanh nghiệp tham gia triển lãm, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tiếp cận gần hơn với những xu hướng làm đẹp hàng đầu.

Ngoài ra, khách hàng đăng ký trước chương trình kết nối giao thương (B2B matching) hoặc tham quan theo đoàn sẽ nhận được những Voucher và các phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Quý doanh nghiệp cũng sẽ nhận ưu tiên chuẩn bị thẻ đeo riêng, hỗ trợ hướng dẫn viên và phiên dịch,... giúp nâng cao trải nghiệm tham quan và tạo điều kiện tối ưu để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội hợp tác kinh doanh và kết nối với các đối tác tiềm năng trong ngành.

Bên cạnh những cơ hội kết nối đầy giá trị, triển lãm còn mang đến hàng loạt hoạt động thú vị như chương trình “Check-in thả ga, Rinh quà cực đã!” với các voucher làm đẹp cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Các phần thưởng này không chỉ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ mà còn giúp khách tham quan thêm phần hào hứng và tận hưởng trọn vẹn hành trình khám phá ngành làm đẹp tại sự kiện.

Thị trường mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, nhờ sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, dự kiến chiếm 26% dân số vào năm 2026. Điều này thúc đẩy nhu cầu về các sản phẩm làm đẹp tự nhiên, an toàn và cao cấp. Sự phát triển của kinh tế số cũng mở ra nhiều kênh phân phối mới như thương mại điện tử và mạng xã hội, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhanh chóng thích ứng. Hơn nữa, các hiệp định thương mại tự do như CPTPP, EVFTA và RCEP mang đến cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu và hợp tác quốc tế, nâng cao chất lượng và cạnh tranh cho các sản phẩm mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Trong bối cảnh đó, triển lãm Beautycare Expo năm nay hứa hẹn sẽ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong ngành, mang đến những sản phẩm vượt trội, thúc đẩy hợp tác quốc tế và đưa ngành công nghiệp làm đẹp lên tầm cao mới. Đồng hành cùng Beautycare Expo, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi lần thứ 19 sẽ diễn ra song song, mở ra những cơ hội giao thoa độc đáo giữa lĩnh vực làm đẹp và y tế. Sự kết hợp này không chỉ mở ra những cơ hội mới để nâng cao sức khỏe và sắc đẹp, mà còn mang đến cho quan khách những trải nghiệm đột phá và giải pháp chất lượng nhất, góp phần nâng cao cả sức khỏe bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.