MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế

Tối 21/06, đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vô cùng hoành tráng tại sân khấu Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, SECC (Quận 7, TP.HCM). Top 41 thí sinh đã mang đến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn ấn tượng, khoe trọn nhan sắc quyến rũ và thần thái tự tin để tiến gần hơn với vương miện cao quý.

Trước đó, Top 41 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã có khoảng thời gian tập luyện và chuẩn bị cho đêm thi Bán kết tối 21/06. Đúng 20g00 Đêm thi Bán kết chính thức diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 đài truyền hình Việt Nam, với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và bám sát format từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe). Đêm thi Bán kết đã thật sự khiến hàng ngàn khán giả tại sân khấu Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn - SECC choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần thi đầy hấp dẫn của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có sân khấu được thiết kế ưu tiên mở rộng không gian đúng chuẩn Miss Universe, hỗ trợ thí sinh và các nghệ sĩ khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tỏa sáng và thăng hoa trong đêm Bán kết. Với sàn runway dài đến 60m hỗ trợ tối đa các thí sinh trình diễn, tự tin thể hiện những bước catwalk cuốn hút và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp trong các phần thi quan trọng đêm Bán kết: Trình diễn áo dài, trình diễn trang phục dạ hội, trình diễn trang phục áo tắm (Bikini). Đêm Bán kết có sự tham gia của nhiều người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dàn ngôi sao nổi tiếng cùng sự tham gia tác nghiệp của hơn 100 cơ quan báo đài địa phương và cả nước.

Toàn bộ các nội dung, quy trình chấm thi của vòng Bán kết và Chung kết sẽ được giám sát chặt chẽ bởi Công ty TNHH Kiểm toán Quốc tế - Chi nhánh Sài Gòn (iCPA) nhằm giữ vững sự uy tín, chuyên nghiệp của cuộc thi cũng như đảm bảo tính công bằng, minh bạch kết quả cho tất cả các thí sinh.

MC Đức Bảo và Hoa hậu Khánh Vân dẫn dắt song ngữ - kết nối cảm xúc đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn nổi bật. Phần make up và làm tóc từ đội ngũ chuyên nghiệp giúp các thí sinh rạng rỡ và xinh đẹp trên sân khấu. Ngay sau đó, các thí sinh lần lượt di chuyển theo nhóm và mỗi thí sinh tự giới thiệu bản thân theo đúng format quốc tế. Đây cũng là nét đặc trưng và điểm cuốn hút của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam so với các cuộc thi sắc đẹp khác ở Việt Nam. Các “VINAWOMAN” của cuộc thi đầy tự tin và bản lĩnh, tự hào hô vang tên và tên gọi tỉnh thành quê hương mình.

Hai MC chính của chương trình – MC Đức Bảo và Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân xuất hiện ngay sau đó, chào mừng mọi người đến với đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bằng phần giới thiệu song ngữ.

Thành phần ban giám khảo đêm bán kết gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers; Tiến sĩ, Bác sĩ nhân trắc học - Lê Diệp Linh, Hoa hậu Natalie Glebova - Miss Universe 2005; Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Siêu mẫu Hà Anh; Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến; Đạo diễn, Á hậu Vũ Hoàng My; Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Á hậu Mâu Thủy và Á hậu Kim Duyên giữ vai trò MC khu vực khán đài, kết nối tương tác với khán giả và ban giám khảo.

Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 duyên dáng khi trình diễn Bộ sưu tập áo dài của thương hiệu Thái Tuấn

Với giai điệu lãng mạn, kết hợp cùng màn vũ đạo cuốn hút của vũ đoàn HBSO, sự xuất hiện của ca sĩ Bùi Lan Hương trên nền nhạc bài hát “Mưa hồng” đã gây sự hứng thú và bất ngờ lớn cho khán giả trước khi phần thi trình diễn Áo dài bắt đầu.

Trong trang phục áo dài đến từ thương hiệu Thái Tuấn kết hợp cùng NTK Việt Hùng, Top 41 thí sinh trình diễn tự tin, duyên dáng và mềm mại, thể hiện nét đẹp người phụ nữ Việt Nam thời đại mới không kém phần hiện đại và thanh lịch. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài được Top 41 thí sinh thể hiện trọn vẹn trên sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hiệu ứng led với hoa văn dân gian đã tô điểm và làm phần trình diễn của các thí sinh thêm thăng hoa.

Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khoe trọn vẻ đẹp hình thể cùng kỹ năng trình diễn bikini đẹp mắt

Tiếp nối chương trình là phần thi trình diễn bikini, các thí sinh sải bước catwalk cùng hiệu ứng sân khấu 3D đẹp mắt, thể hiện thần thái quyến rũ, gợi cảm cùng trang phục áo tắm đến từ thương hiệu XITA by Katy Nguyen. Trải qua một quá trình tập luyện cao độ về kỹ năng trình diễn và hình thể, Top 41 thí sinh khoe được vẻ đẹp khỏe khoắn của cơ thể vô cùng tự tin trên sân khấu.

Để giúp thí sinh có thêm sự tự tin và năng lượng, ca sĩ  Orange và Wren Evans đã khuấy động sân khấu bằng ca khúc “Thích em hơi nhiều” với giai điệu trẻ trung và bắt tay. Sân khấu “Vinawoman” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thật sự bùng nổ với sự nóng bỏng và tự tin của các thí sinh trong trang phục áo tắm.

Ấn tượng với màn trình diễn đặc biệt “The Stage Of My Life” của thí sinh Đỗ Nhật Hà (SBD: 325)

Mở đầu phần thi trang phục dạ hội, thí sinh chuyển giới đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Đỗ Nhật Hà đã có màn trình diễn vô cùng đặc biệt. Trên sân khấu, Nhật Hà tự tin thể hiện bản thân và truyền cảm hứng cho cộng đồng qua ca khúc “The Stage Of My Life”. Đỗ Nhật Hà cũng chính là thí sinh mở màn cho phần trình diễn trang phục dạ hội.

Ở phần trình diễn này, các thí sinh đều tự tin, thể hiện trọn thần thái và bản lĩnh của một “Vinawoman” làm chủ sân khấu và thu hút được ánh nhìn của tất cả khán giả. Hiệu ứng led rực rỡ và bắt mắt đã giúp tôn vinh lên vẻ đẹp quyến rũ của Top 41. Hơn hết với những bộ trang phục được đầu tư chỉn chu, bắt mắt kết hợp cùng trang sức đến từ IJC Trang sức đá quý vô cùng trang nhã , cùng lối trình diễn cuốn hút, mỗi thí sinh đều để lại những điểm nhấn đặc biệt ở phần trình diễn dạ hội. Kết thúc phần trình diễn dạ hội, ca sĩ Văn Mai Hương và Bùi Lan Hương đã có màn chào kết ấn tượng cùng ca khúc “Hương” khiến sân khấu trở nên rực rỡ sắc màu, ban giám khảo, khách mời, khán giả cũng không thể ngồi yên.

Lộ diện chủ nhân của những giải thưởng phụ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Cuối đêm thi, BTC đã công bố chủ nhân của các giải phụ trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lần lượt là:

Best Social:

  • Đại diện NTT VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ trao giải Best English Skill cho thí sinh Lê Thảo Nhi (SBD 311)
  • Hoa Hậu Ngọc Diễm trao giải Best Interview cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307)
  • Đại diện Charme Perfume trao giải Best Face cho thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337)
  • Giải Best Body thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314) được trao bởi NTT Diamond Fitness Center
  • Best Catwalk được NTT giày thời trang Sablanca trao cho thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 316)
  • Đại diện Công ty liên doanh hội chợ & triển lãm Sài Gòn - SECC trao giải Best Introduction cho Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343)

Các giải Đại sứ do

  • Bác sĩ Phạm Phúc Ngân - Cố vấn thẩm mỹ Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 trao giải Đại sứ Môi trường cho thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314)
  • Đại sứ Du lịch được NTT The Myst Dong Khoi Hotel trao cho thí sinh Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD 245)
  • Đại sứ cộng đồng do đại diện VIFON trao cho thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337)
  • Đại sứ Di sản văn hóa do NTT Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau trao cho thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686)
  • Người đẹp Bản lĩnh sẽ được công bố vào đêm thi Chung kết và dựa trên kết quả 4 Đại sứ.

Chương trình “NHÂN BA ĐIỂM VOTE” từ ngày 20/06/2022 cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Chương trình “Nhân Ba Điểm Vote” cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trên cổng bình chọn chính thức Bvote trước thềm Bán kết cũng khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Theo đó điểm bình chọn của thí sinh sẽ được tính nhân ba, áp dụng từ 09:00 ngày 20/06/2022 đến 12:00 ngày 21/06/2022. Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn Bvote: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Cổng bình chọn Bvote cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ đóng vào lúc 17h ngày 25/06/2022.

Vé xem Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 truy cập tại: https://ticketbox.vn/.../su-kien-chung-ket-hoa-hau-hoan…

Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn BVote:  https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank - Nhà Tài Trợ Bạch Kim - Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort - Nhà Tài Trợ Vàng; IJC - NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Thái Tuấn - Nhà Tài Trợ Vàng và Thời Trang Chính Thức; Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau - Nhà tài trợ Bạc; BCG Land - Nhà Tài trợ Bạc; Hoàn Vũ Yến - NTT Chăm sóc sức khỏe; TikTok - Đối Tác Chiến Lược; Royal Group - NTT Bạc; BVote - Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam - Đối tác; Bamboo Airways - Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Charme Perfume - Nhà Tài Trợ nước hoa chính thức; UniForce - Đối tác đào tạo và huấn luyện; Diamond Fitness - Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể; Danang Mikazuki Japanese Resorts & Spa - NTT Đồng; Sablanca - Nhà tài trợ giày thời trang chính thức; RealCoin - Nhà Tài trợ Công Nghệ; Sakura Beauty - Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS - NTT Huấn Luyện Tiếng Anh Chính thức; Kem Đánh Răng Dược Liệu Ngọc Châu - Nhà tài trợ Đồng; Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân - Nhà tài trợ Đồng; Đô Thành - Nhà Đồng tài trợ; VIFON - Nhà Đồng Tài trợ; FUTA Bus Lines - Nhà tài trợ Vận chuyển chính thức; Oakwood Residence Saigon - Nhà Tài trợ địa điểm lưu trú chính thức giai đoạn Truyền hình thực tế; Trung Tâm Hội Chợ Và Triển Lãm Sài Gòn SECC - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết; White Palace - Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; The Myst Dong Đong Khoi ồng Khởi - Đối Tác đăng cai địa điểm lưu trú giai đoạn Bán kết & Chung kết; Khách sạn Hà Nội Daewoo - Đối tác cung cấp địa điểm lưu trú chính thức khu vực Miền Bắc; Saigon South Marina Club - Nhà Đồng tài trợ; Asiana Plaza - Nhà đồng tài trợ; Sofitel Saigon Plaza - NTT địa điểm họp báo; abV - Nhà hàng, Bar & Bán lẻ - Nhà đồng tài trợ; Vietnam Solar Park - Nhà Đồng Tài Trợ; XITA By KatyNguyen - Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007Flower - Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear - Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music - Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel - Nhà Tài Trợ Địa điểm cao cấp; Dalat Palace - Nhà Tài Trợ địa điểm Cao cấp; Royal Golf Long An - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace - Nhà Đồng Tài Trợ; Citadines Pearl Hoian - Nhà Đồng tài trợ; Tasty Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Phố 79 - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Con Gà Trống - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng chay Thiền Ngộ - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama - Nhà Đồng Tài Trợ; Dược Phẩm Hoa Linh - Nhà Đồng tài trợ; Natrumax - Nhà Đồng Tài trợ; Q1 Nutrition - Nhà Đồng Tài trợ; M.Night - Nhà Đồng tài trợ; V-64 - Nhà Đồng Tài trợ; Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương - Nhà Đồng tài trợ; Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức - Nhà Đồng tài trợ; Mắt kính Ánh Rạng - Nhà Đồng Tài trợ; Khẩu trang Soteria - Nhà đồng tài trợ; Chicilon - Đối tác truyền thông chiến lược; Đối Tác Truyền Thông: Kỷ Nguyên, StarWorld, POPs; Các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life, tạp chí ILLUME, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, VieZ, POPs…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

“Nguyệt Hoa – Moonlit Blossoms” vẻ đẹp mong manh của BST bánh Trung Thu từ Mia Luxury Collection

Vẻ đẹp thiên nhiên vốn mong manh – như đóa hoa chóng tàn hay ánh trăng bị áng mây che khuất – dễ dàng bị lướt qua và lãng quên nếu ta không trân trọng. Tình thân cũng vậy, giữa nhịp sống hối hả, sự gắn kết thiêng liêng đôi khi bị bỏ quên. Trung Thu này, Mia Luxury Collection gửi gắm câu chuyện sống chậm và yêu thương qua bộ sưu tập hộp bánh “Nguyệt Hoa”, thấm đượm chất thơ và sự gắn kết.

Uỷ ban Du lịch Tam Á chính thức khởi động chiến dịch quảng bá du lịch 2025

Theo định hướng tập trung phát triển du lịch quốc tế, Ủy ban Du lịch Tam Á công bố khởi động chuỗi Sự kiện quảng bá du lịch Tam Á 2025 tại Đông Nam Á. Sự kiện này tận dụng lợi thế từ việc mở các đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Tam Á, cùng với tuyến bay hành khách của Cảng Thương mại Tự do Hải Nam, kết nối Phnom Penh – Tam Á – Singapore, nhằm tăng tốc mở rộng thị trường khách du lịch inbound.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

Chuỗi hoạt động mừng 2/9 tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào mừng Ngày Quốc Khánh Việt Nam 02/09, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bình Dương… đã chuẩn bị nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm nghỉ dưỡng wellness độc đáo dành chu du khách.

Pha lê của cảm xúc – Versace Bright Crystal và những khoảnh khắc khiến tim bạn rung động

Có những mùi hương không chỉ chạm nhẹ qua da, mà còn khắc sâu vào ký ức như một kỷ niệm khiến trái tim bạn xao động. Versace Bright Crystal chính là thứ hương thơm ấy: trong trẻo, quyến rũ và nữ tính, mang đến cảm giác thuần khiết nhưng đầy sức mạnh, như ánh sáng pha lê phản chiếu muôn màu.

“Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng” - BST bánh Trung thu 2025 của Caravelle Saigon

Caravelle Saigon vừa ra mắt BST bánh Trung thu mang tên Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng, lấy ý tưởng từ hoa sen.

Nhà hàng Madame Lam ra mắt thực đơn hải sản thượng hạng: Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi

Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và mới mẻ, nhà hàng Madame Lam hợp tác cùng Food Export Northeast USA giới thiệu một chương trình ẩm thực đặc biệt ‘Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi’ từ 31/08 đến 04/10.

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025: Sân chơi đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025 là sự kiện thể thao đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn, được Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý Tài sản FIDT tổ chức vào ngày 30/08/2025 tại sân golf Diamond Bay Nha Trang.

Đội ngũ kiến tạo bệ phóng cho người trẻ mê nghề nói và sáng tạo nội dung

The TVFACE 2025 đang dần khép lại với nhiều dấu ấn. Lần đầu tiên sau 8 năm và 4 mùa giải, chương trình không chỉ giới thiệu các gương mặt ứng viên tài năng mà còn chính thức tôn vinh 5 nhân tố đã kiên trì đồng hành, kiến tạo nên nền tảng tri thức, trải nghiệm và cơ hội cho các bạn trẻ đam mê nghề nói.

Moschino Toy Collections: Ba bản thể – Một tinh thần

Trong thế giới nơi mọi người không ngừng đi tìm “phiên bản tốt nhất” của chính mình, Moschino lại chọn một lối đi riêng: khuyến khích bạn trở thành phiên bản chân thật nhất. Không khuôn mẫu, không giới hạn, chỉ có bạn – và cách bạn muốn được cảm nhận.

Từ Yamal đến Dembélé: Karembeu nói gì về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2025?

Trong buổi trò chuyện trực tuyến độc quyền với truyền thông Việt Nam, huyền thoại Christian Karembeu – hiện là đại sứ LaLiGa – đã chia sẻ góc nhìn về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2025. Ông đánh giá cao cả Lamine Yamal lẫn Ousmane Dembélé, đồng thời tin rằng tài năng trẻ của Barcelona hoàn toàn có thể giành nhiều Quả Bóng Vàng trong tương lai. Sự kiện này là một phần trong chiến dịch khởi động mùa giải mới 2025/26 của LaLiGa mang tên “Xem những gì bạn chưa từng thấy”, thể hiện cam kết đưa bóng đá Tây Ban Nha đến gần hơn với người hâm mộ toàn cầu, đặc biệt tại Việt Nam.

Tôn vinh nghệ thuật chế tác đỉnh sức nước Ý tại Bvlgari High Jewellery Caravan 2025

Bvlgari - nhà kim hoàn nước Ý - vừa tổ chức thành công sự kiện Bvlgari High Jewellery Caravan 2025. Bên trong không gian sang trọng đậm chất La Mã, mỗi vị khách quý được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của những tuyệt tác đỉnh sức và đồng hồ cao cấp thuộc những bộ sưu tập biểu tượng của Bvlgari.

Giải chạy "Chạy bộ vì rùa biển - Save Turtles Run" - Hơn 500 người chạy bộ để bảo tồn rùa biển

Giải chạy "Chạy bộ vì rùa biển - Save Turtles Run" tại Côn Đảo không chỉ là một sự kiện thể thao thông thường, mà còn là một hành trình ý nghĩa, nơi mỗi bước chân đều góp phần lan tỏa thông điệp về bảo tồn thiên nhiên. Trải qua 4 mùa tổ chức, giải chạy đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc, thu hút hơn 560 người tham gia, từ các vận động viên chuyên nghiệp, du khách quốc tế cho đến các gia đình và trẻ nhỏ.