PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế

Tối 21/06, đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vô cùng hoành tráng tại sân khấu Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, SECC (Quận 7, TP.HCM). Top 41 thí sinh đã mang đến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn ấn tượng, khoe trọn nhan sắc quyến rũ và thần thái tự tin để tiến gần hơn với vương miện cao quý.

Trước đó, Top 41 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã có khoảng thời gian tập luyện và chuẩn bị cho đêm thi Bán kết tối 21/06. Đúng 20g00 Đêm thi Bán kết chính thức diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 đài truyền hình Việt Nam, với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và bám sát format từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe). Đêm thi Bán kết đã thật sự khiến hàng ngàn khán giả tại sân khấu Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn - SECC choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần thi đầy hấp dẫn của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có sân khấu được thiết kế ưu tiên mở rộng không gian đúng chuẩn Miss Universe, hỗ trợ thí sinh và các nghệ sĩ khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tỏa sáng và thăng hoa trong đêm Bán kết. Với sàn runway dài đến 60m hỗ trợ tối đa các thí sinh trình diễn, tự tin thể hiện những bước catwalk cuốn hút và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp trong các phần thi quan trọng đêm Bán kết: Trình diễn áo dài, trình diễn trang phục dạ hội, trình diễn trang phục áo tắm (Bikini). Đêm Bán kết có sự tham gia của nhiều người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dàn ngôi sao nổi tiếng cùng sự tham gia tác nghiệp của hơn 100 cơ quan báo đài địa phương và cả nước.

Toàn bộ các nội dung, quy trình chấm thi của vòng Bán kết và Chung kết sẽ được giám sát chặt chẽ bởi Công ty TNHH Kiểm toán Quốc tế - Chi nhánh Sài Gòn (iCPA) nhằm giữ vững sự uy tín, chuyên nghiệp của cuộc thi cũng như đảm bảo tính công bằng, minh bạch kết quả cho tất cả các thí sinh.

MC Đức Bảo và Hoa hậu Khánh Vân dẫn dắt song ngữ - kết nối cảm xúc đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn nổi bật. Phần make up và làm tóc từ đội ngũ chuyên nghiệp giúp các thí sinh rạng rỡ và xinh đẹp trên sân khấu. Ngay sau đó, các thí sinh lần lượt di chuyển theo nhóm và mỗi thí sinh tự giới thiệu bản thân theo đúng format quốc tế. Đây cũng là nét đặc trưng và điểm cuốn hút của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam so với các cuộc thi sắc đẹp khác ở Việt Nam. Các “VINAWOMAN” của cuộc thi đầy tự tin và bản lĩnh, tự hào hô vang tên và tên gọi tỉnh thành quê hương mình.

Hai MC chính của chương trình – MC Đức Bảo và Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân xuất hiện ngay sau đó, chào mừng mọi người đến với đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bằng phần giới thiệu song ngữ.

Thành phần ban giám khảo đêm bán kết gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers; Tiến sĩ, Bác sĩ nhân trắc học - Lê Diệp Linh, Hoa hậu Natalie Glebova - Miss Universe 2005; Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Siêu mẫu Hà Anh; Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến; Đạo diễn, Á hậu Vũ Hoàng My; Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Á hậu Mâu Thủy và Á hậu Kim Duyên giữ vai trò MC khu vực khán đài, kết nối tương tác với khán giả và ban giám khảo.

Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 duyên dáng khi trình diễn Bộ sưu tập áo dài của thương hiệu Thái Tuấn

Với giai điệu lãng mạn, kết hợp cùng màn vũ đạo cuốn hút của vũ đoàn HBSO, sự xuất hiện của ca sĩ Bùi Lan Hương trên nền nhạc bài hát “Mưa hồng” đã gây sự hứng thú và bất ngờ lớn cho khán giả trước khi phần thi trình diễn Áo dài bắt đầu.

Trong trang phục áo dài đến từ thương hiệu Thái Tuấn kết hợp cùng NTK Việt Hùng, Top 41 thí sinh trình diễn tự tin, duyên dáng và mềm mại, thể hiện nét đẹp người phụ nữ Việt Nam thời đại mới không kém phần hiện đại và thanh lịch. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài được Top 41 thí sinh thể hiện trọn vẹn trên sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hiệu ứng led với hoa văn dân gian đã tô điểm và làm phần trình diễn của các thí sinh thêm thăng hoa.

Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khoe trọn vẻ đẹp hình thể cùng kỹ năng trình diễn bikini đẹp mắt

Tiếp nối chương trình là phần thi trình diễn bikini, các thí sinh sải bước catwalk cùng hiệu ứng sân khấu 3D đẹp mắt, thể hiện thần thái quyến rũ, gợi cảm cùng trang phục áo tắm đến từ thương hiệu XITA by Katy Nguyen. Trải qua một quá trình tập luyện cao độ về kỹ năng trình diễn và hình thể, Top 41 thí sinh khoe được vẻ đẹp khỏe khoắn của cơ thể vô cùng tự tin trên sân khấu.

Để giúp thí sinh có thêm sự tự tin và năng lượng, ca sĩ  Orange và Wren Evans đã khuấy động sân khấu bằng ca khúc “Thích em hơi nhiều” với giai điệu trẻ trung và bắt tay. Sân khấu “Vinawoman” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thật sự bùng nổ với sự nóng bỏng và tự tin của các thí sinh trong trang phục áo tắm.

Ấn tượng với màn trình diễn đặc biệt “The Stage Of My Life” của thí sinh Đỗ Nhật Hà (SBD: 325)

Mở đầu phần thi trang phục dạ hội, thí sinh chuyển giới đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Đỗ Nhật Hà đã có màn trình diễn vô cùng đặc biệt. Trên sân khấu, Nhật Hà tự tin thể hiện bản thân và truyền cảm hứng cho cộng đồng qua ca khúc “The Stage Of My Life”. Đỗ Nhật Hà cũng chính là thí sinh mở màn cho phần trình diễn trang phục dạ hội.

Ở phần trình diễn này, các thí sinh đều tự tin, thể hiện trọn thần thái và bản lĩnh của một “Vinawoman” làm chủ sân khấu và thu hút được ánh nhìn của tất cả khán giả. Hiệu ứng led rực rỡ và bắt mắt đã giúp tôn vinh lên vẻ đẹp quyến rũ của Top 41. Hơn hết với những bộ trang phục được đầu tư chỉn chu, bắt mắt kết hợp cùng trang sức đến từ IJC Trang sức đá quý vô cùng trang nhã , cùng lối trình diễn cuốn hút, mỗi thí sinh đều để lại những điểm nhấn đặc biệt ở phần trình diễn dạ hội. Kết thúc phần trình diễn dạ hội, ca sĩ Văn Mai Hương và Bùi Lan Hương đã có màn chào kết ấn tượng cùng ca khúc “Hương” khiến sân khấu trở nên rực rỡ sắc màu, ban giám khảo, khách mời, khán giả cũng không thể ngồi yên.

Lộ diện chủ nhân của những giải thưởng phụ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Cuối đêm thi, BTC đã công bố chủ nhân của các giải phụ trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lần lượt là:

Best Social:

  • Đại diện NTT VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ trao giải Best English Skill cho thí sinh Lê Thảo Nhi (SBD 311)
  • Hoa Hậu Ngọc Diễm trao giải Best Interview cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307)
  • Đại diện Charme Perfume trao giải Best Face cho thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337)
  • Giải Best Body thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314) được trao bởi NTT Diamond Fitness Center
  • Best Catwalk được NTT giày thời trang Sablanca trao cho thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 316)
  • Đại diện Công ty liên doanh hội chợ & triển lãm Sài Gòn - SECC trao giải Best Introduction cho Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343)

Các giải Đại sứ do

  • Bác sĩ Phạm Phúc Ngân - Cố vấn thẩm mỹ Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 trao giải Đại sứ Môi trường cho thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314)
  • Đại sứ Du lịch được NTT The Myst Dong Khoi Hotel trao cho thí sinh Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD 245)
  • Đại sứ cộng đồng do đại diện VIFON trao cho thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337)
  • Đại sứ Di sản văn hóa do NTT Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau trao cho thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686)
  • Người đẹp Bản lĩnh sẽ được công bố vào đêm thi Chung kết và dựa trên kết quả 4 Đại sứ.

Chương trình “NHÂN BA ĐIỂM VOTE” từ ngày 20/06/2022 cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Chương trình “Nhân Ba Điểm Vote” cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trên cổng bình chọn chính thức Bvote trước thềm Bán kết cũng khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Theo đó điểm bình chọn của thí sinh sẽ được tính nhân ba, áp dụng từ 09:00 ngày 20/06/2022 đến 12:00 ngày 21/06/2022. Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn Bvote: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Cổng bình chọn Bvote cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ đóng vào lúc 17h ngày 25/06/2022.

Vé xem Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 truy cập tại: https://ticketbox.vn/.../su-kien-chung-ket-hoa-hau-hoan…

Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn BVote:  https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank - Nhà Tài Trợ Bạch Kim - Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort - Nhà Tài Trợ Vàng; IJC - NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Thái Tuấn - Nhà Tài Trợ Vàng và Thời Trang Chính Thức; Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau - Nhà tài trợ Bạc; BCG Land - Nhà Tài trợ Bạc; Hoàn Vũ Yến - NTT Chăm sóc sức khỏe; TikTok - Đối Tác Chiến Lược; Royal Group - NTT Bạc; BVote - Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam - Đối tác; Bamboo Airways - Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Charme Perfume - Nhà Tài Trợ nước hoa chính thức; UniForce - Đối tác đào tạo và huấn luyện; Diamond Fitness - Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể; Danang Mikazuki Japanese Resorts & Spa - NTT Đồng; Sablanca - Nhà tài trợ giày thời trang chính thức; RealCoin - Nhà Tài trợ Công Nghệ; Sakura Beauty - Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS - NTT Huấn Luyện Tiếng Anh Chính thức; Kem Đánh Răng Dược Liệu Ngọc Châu - Nhà tài trợ Đồng; Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân - Nhà tài trợ Đồng; Đô Thành - Nhà Đồng tài trợ; VIFON - Nhà Đồng Tài trợ; FUTA Bus Lines - Nhà tài trợ Vận chuyển chính thức; Oakwood Residence Saigon - Nhà Tài trợ địa điểm lưu trú chính thức giai đoạn Truyền hình thực tế; Trung Tâm Hội Chợ Và Triển Lãm Sài Gòn SECC - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết; White Palace - Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; The Myst Dong Đong Khoi ồng Khởi - Đối Tác đăng cai địa điểm lưu trú giai đoạn Bán kết & Chung kết; Khách sạn Hà Nội Daewoo - Đối tác cung cấp địa điểm lưu trú chính thức khu vực Miền Bắc; Saigon South Marina Club - Nhà Đồng tài trợ; Asiana Plaza - Nhà đồng tài trợ; Sofitel Saigon Plaza - NTT địa điểm họp báo; abV - Nhà hàng, Bar & Bán lẻ - Nhà đồng tài trợ; Vietnam Solar Park - Nhà Đồng Tài Trợ; XITA By KatyNguyen - Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007Flower - Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear - Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music - Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel - Nhà Tài Trợ Địa điểm cao cấp; Dalat Palace - Nhà Tài Trợ địa điểm Cao cấp; Royal Golf Long An - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace - Nhà Đồng Tài Trợ; Citadines Pearl Hoian - Nhà Đồng tài trợ; Tasty Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Phố 79 - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Con Gà Trống - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng chay Thiền Ngộ - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama - Nhà Đồng Tài Trợ; Dược Phẩm Hoa Linh - Nhà Đồng tài trợ; Natrumax - Nhà Đồng Tài trợ; Q1 Nutrition - Nhà Đồng Tài trợ; M.Night - Nhà Đồng tài trợ; V-64 - Nhà Đồng Tài trợ; Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương - Nhà Đồng tài trợ; Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức - Nhà Đồng tài trợ; Mắt kính Ánh Rạng - Nhà Đồng Tài trợ; Khẩu trang Soteria - Nhà đồng tài trợ; Chicilon - Đối tác truyền thông chiến lược; Đối Tác Truyền Thông: Kỷ Nguyên, StarWorld, POPs; Các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life, tạp chí ILLUME, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, VieZ, POPs…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.