MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Võ Hoàng Yến là giám khảo truyền hình thực tế của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa chính thức công bố tái khởi động cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đặc biệt, với sự thay đổi về “format mới lạ” của truyền hình thực tế cùng các điểm đổi mới vô cùng hấp dẫn của cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Theo đó, vòng sơ khảo từ trung tuần tháng 03/2022 tại TP.HCM và Hà Nội, vòng bán kết, chung kết từ tháng 06/2022 tại Long Hải, TP.HCM và nhiều địa điểm khác trên cả nước.

Sáng nay (22/2/2022), tại Trung tâm Hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (UNICORP) phối hợp Công ty TNHH Universe Media (UniMedia) - đơn vị quản lý, huấn luyện và đào tạo, tổ chức và sản xuất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức chương trình chính thức công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trước đó cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã được chấp thuận tổ chức theo quyết định số 1232/UBND-VX của Uỷ ban Nhân dân TPHCM, căn cứ Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ quy định về hoạt động nghệ thuật, biểu diễn.

Tham dự chương trình có Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022; CEO Unimedia - Ông Trần Việt Bảo Hoàng – Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bà Trương Vũ Họa Mi – phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu H’Hen Niê – thành viên Ban giám khảo, Hoa hậu Khánh Vân – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí cùng các người đẹp là Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, top thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam qua các năm cùng các khách mời nổi tiếng.

Sau thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong nước và đạt được những thành tích đáng kể tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn thế giới - Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu, uy tín, chuyên nghiệp, được mong chờ bậc nhất. Không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi tạo được tiếng vang và sự thành công nhất định trong việc truyền cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ nuôi dưỡng khát khao và đam mê chinh phục thử thách, mở ra nhiều chuẩn mực mới về cái đẹp và chuẩn mực về công tác tổ chức chuyên nghiệp, bài bản trong các cuộc thi sắc đẹp hiện nay tại Việt Nam.

TÔN VINH BẢN LĨNH PHỤ NỮ VIỆT VỚI CHỦ ĐỀ “VINAWOMAN – BẢN LĨNH VIỆT NAM”

Lấy cảm hứng từ sự vươn lên của hàng triệu phụ nữ Việt Nam trong việc nỗ lực, tự do làm chủ cuộc sống trong thời đại mới, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam lựa chọn ““VINAWOMAN – BẢN LĨNH VIỆT NAM” làm chủ đề chính cuộc thi. Với thông điệp “mỗi cô gái hoàn vũ là một nữ siêu anh hùng thời đại mới, họ sẽ đặt ra cho mình một sứ mệnh và dùng sức mạnh đó truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng”, cuộc thi lan tỏa những câu chuyện tích cực về những người phụ nữ Việt sẵn sàng đối mặt, vượt thử thách, khai phá mọi sức mạnh tiềm tàng bên trong và tạo nên điều phi thường. Xã hội càng phát triển, phụ nữ càng thể hiện được vị thế của mình. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tin rằng, dù bạn là ai, đến từ đâu, đều có một siêu anh hùng sâu thẳm trong bạn, cùng bạn đấu tranh cất tiếng nói, truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 – Trần Việt Bảo Hoàng chia sẻ: “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngày càng hướng đến các tiêu chí tiệm cận với Miss Universe, không chỉ tìm kiếm những cô gái có vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ, bản lĩnh, truyền cảm hứng mà còn có khả năng đưa hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với thế giới thông qua ngôn ngữ, giao tiếp và ứng xử. Đó là lý do để chúng tôi quyết tâm xây dựng nội dung thi, các hoạt động với nhiều điểm đổi mới, cùng format truyền hình thực tế kịch tính, hấp dẫn. Hoa hậu chỉ có 4 – 6 tháng để chuẩn bị cho Miss Universe 2022, vì vậy chúng tôi sẽ đặc biệt khắt khe hơn khi lựa chọn người chiến thắng năm nay”.

FORMAT “TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ” KỊCH TÍNH, VÕ HOÀNG YẾN LÀ GIÁM KHẢO ĐỒNG HÀNH, KHÁNH V N NẮM GIỮ VAI TRÒ HOST CÙNG 02 MENTOR M U THỦY VÀ KIM DUYÊN

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra từ ngày 22/2/2022 đến ngày 17/06/2022. Cụ thể, Vòng thi Sơ khảo miền Nam sẽ diễn ra trong hai ngày 19, 20/03/2022 tại TP. HCM và Sơ khảo miền Bắc là 24,25/03/2022 tại Hà Nội. Vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 13/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 17/06/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

Chương trình cũng công bố các điểm mới của cuộc thi năm nay. Theo đó, sau vòng thi sơ khảo, Top 70 thí sinh được lựa chọn sẽ tập trung tại TP.HCM trong vòng một tháng để tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình cho Chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, chương trình sẽ mang đến những điểm đổi mới hấp dẫn về format.

10 thí sinh có số điểm thấp nhất sau mỗi vòng thi sẽ phải đối mặt với vòng thi “Loại người” trong mỗi tập phát sóng. Đây sẽ là phần thi luôn tập trung vào kỹ năng giao tiếp, ứng xử và tiếng anh. Để tiếp tục được đồng hành, các thí sinh sẽ phải nỗ lực hết mình để thể hiện bản thân mình, giành cơ hội bước tiếp vào vòng trong.

05 thí sinh sẽ bị loại khỏi cuộc thi sau mỗi tập. Sau quá trình ghi hình thử thách THTT, chỉ còn Top 40 thí sinh xuất sắc nhất chính thức giành được tấm vé bước vào vòng thi quan trọng của bán kết, chung kết.

Chương trình THTT sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia vào trung tuần tháng 04/2022. Với 9 tập phát sóng cùng các chủ đề như: Catch your chance (Casting), Wear your sash (nhập cuộc), Walk your way (Runway), Raise your voice (Tiếng anh), Share your hands (Cộng Đồng), Lead your generation (Social media), Own your stage (Interview), Shine your light (Fashion show), Be a Vinawoman (tập cuối).

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ là Giám khảo xuyên suốt để đồng hành, đánh giá thí sinh qua các phần thi cùng các giám khảo khách mời. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến sẽ đồng hành cùng hai Mentor là Á hậu Mâu Thủy (Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) và Á hậu Kim Duyên (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 16 Miss Universe 2021). Là những cái tên nổi bật nhất nhì với giới thời trang và mẫu Việt, cả 03 vị khách mời đều sở hữu những kỹ năng trình diễn và kinh nghiệm khi tham gia chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Chắc chắn, với sự dẫn dắt của 02 mentor Mâu Thủy, Kim Duyên cùng ban giám khảo Võ Hoàng Yến, các thí sinh sẽ hoàn thiện bản thân và ngày càng tiến gần hơn với ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cũng trong chương trình, BTC lần đầu công bố các vị trí quan trọng tham gia đồng hành cùng cuộc thi: Ông Trần Vi Mỹ - Tổng đạo diễn đêm bán kết và chung kết; Ông Hứa Kim Tuyền - Giám đốc  m nhạc; Cô Crazy Nhóc - Đạo diễn Catwalk; Ông Nguyễn Nhật Anh - Biên đạo đồng diễn, Choo Comunication – Đối tác Thiết kế sân khấu bán kết, chung kết.

LỊCH THI TRẢI DÀI QUA 6 TỈNH THÀNH, CHỦ ĐỀ RIÊNG VÀ ĐA DẠNG HOẠT ĐỘNG CHO TỪNG ĐIỂM ĐẾN

Về lịch trình và chủ đề thi sẽ được tổ chức tại nhiều thành phố khác nhau, mỗi địa điểm sẽ có một chủ đề riêng và được xây dựng dựa trên những nét đặc trưng của nơi đó.

Cụ thể tại Long Hải với chủ đề “Biển và du lịch” với nhiều hoạt động nổi bật: Người đẹp biển, quảng bá du lịch, tiệc bãi biển, hoạt động sinh thái biển… Tại khu vực Bến Tre, Long An sẽ là điểm đến “Sinh thái và môi trường”: Nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và hệ sinh thái, năng lượng bền vững, quảng bá du lịch sinh thái…Tại tỉnh Lâm Đồng với chủ đề “Các hoạt động thể thao và cộng đồng” với các phần thi: Người đẹp thể thao, Giải thể thao vì cộng đồng (đạp xe, chạy bộ từ thiện…). Với điểm thi được mong chờ nhất sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh với các đêm Gala và các phần thi quan trọng, những buổi biểu diễn khoe sắc ấn tượng, quy mô hoành tráng như: Fashion show, Bán kết, Chung kết. Ngoài ra, trong khuôn khổ cuộc thi, phần thi trang phục dân tộc lần đầu tiên được tổ chức biểu diễn trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, tất cả hứa hẹn sẽ mang đến một mùa thi sôi động cực hấp dẫn.

Á HẬU KIM DUYÊN ĐƯỢC LỰA CHỌN LÀ ĐẠI DIỆN VIỆT NAM TẠI MISS SUPRANATIONAL 2022, UNIMEDIA CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI LEADING MEDIA

Đặc biệt, tại chương trình, Unimedia công bố sự hợp tác chiến lược cùng với đối tác Leading Media - đơn vị nổi tiếng vì nắm giữ bản quyền các cuộc thi lớn trên thế giới như Miss Supranational Vietnam, Miss Earth Vietnam, 4/5 cuộc thi Nam vương lớn trên thế giới...Với kinh nghiệm đào tạo và cử nhiều đại diện Việt Nam đến các cuộc thi quốc tế, Leading Media đã thành công khi giúp nhiều người đẹp ghi dấu ấn thành tích tốt ở đấu trường nhan sắc quốc tế tên tuổi như: Miss Earth 2018 Phương Khánh, Miss Globe 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân, Mister International 2018 Trịnh Bảo…

Việc hợp tác của 2 đơn vị chuyên nghiệp hứa hẹn mở ra nhiều tương lai cho những bước phát triển sâu rộng trong những dự án mới. Ngay trong chương trình, Unimedia cũng bất ngờ công bố dự án đầu tiên hợp tác là Miss Supranational 2022. Theo đó, Á hậu Kim Duyên được lựa chọn sẽ chính thức trở thành Đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022. Cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 07/2022.

Nói về quyết định hợp tác đặc biệt này, ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO của Unimedia chia sẻ: “Với những dấu ấn riêng và kinh nghiệm sẵn có của 2 bên, tôi kỳ vọng vào sự hợp tác của Unimedia và Leading Media sẽ mang đến những khởi đầu mới và mở ra một tương lai với nhiều triển vọng. Hợp tác cùng nhau không chỉ dừng lại ở Miss Supranational 2022, trong tương lai chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng nhiều dự án mới, đào tạo và chuẩn bị hành trang tốt nhất để các đại diện Việt Nam tự tin toả sáng và hiện thực hoá giấc mơ đưa nhan sắc Việt thăng hạng tại các cuộc thi uy tín trên thế giới.

Về phía đại diện Leading Media, ông Phúc Nguyễn cho rằng: “Chúng tôi rất ấn tượng về Kim Duyên trong hành trình tại Miss Universe 2021, Kim Duyên đã thực sự chinh phục được khán giả với hình ảnh trưởng thành cùng vẻ đẹp chín muồi, Kim Duyên từng ngày khẳng định giá trị bản thân mình. Đặc biệt hơn với sự kỳ vọng và quan tâm của khán giả, fan sắc đẹp, chúng tôi quyết định lựa chọn Kim Duyên chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022 để một lần nữa Việt Nam được hô vang trên đấu trường quốc tế. Tôi tin đây sẽ là cơ hội tốt để Kim Duyên thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và tiếp tục tỏa sáng trong hành trình của mình. Cùng với Unimedia, chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ để cùng đại diện Kim Duyên đưa Việt Nam đạt được thành tích tốt nhất tại cuộc thi năm nay”. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sắc đẹp, sự hợp tác của Unimedia và Leading Media được kỳ vọng sẽ mở ra tương lai mới, đem đến những thành tích xuất sắc hơn cho nhan sắc Việt, góp phần lan tỏa mạnh mẽ nét đẹp về văn hóa, du lịch, con người Việt Nam ra thế giới.

LOẠT DỰ ÁN HOÀNH TRÁNG CỦA UNIMEDIA TRONG NĂM 2022

Kết thúc chương trình, Unimedia cũng công bố các dự án mới trong trong thời gian tới bên cạnh cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, thông qua clip giới thiệu, nhiều dự án mới sẽ được thực hiện sản xuất trong năm 2022 như: Mùa 02 chương trình truyền thình thực tế du lịch 4.0 Vietnam Why Not, Dự án Vinawoman 2 - Woman Start up, chương trình Road To Miss Universe 2022, chương trình âm nhạc Beat up Heat up, dự án Uniforce…tất cả sẽ được tổ chức sản xuất chuyên nghiệp với những nội dung mới lạ, format hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến một năm bùng nổ của Unimedia trên lĩnh vực truyền thông, giải trí, sắc đẹp…

Hiện nay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã và đang bắt đầu chuẩn bị tất cả công tác tổ chức. Thời gian nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 19/03/2022 (khu vực miền Nam) và đến hết ngày 24/03/2022 (khu vực miền Bắc). Thông tin chi tiết được cập nhật trên website của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: www.hoahauhoanvuvietnam.com và fanpage Miss Universe Vietnam. Hotline: 0904 130 130.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank - Nhà Tài Trợ Bạch Kim - Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort - Nhà Tài Trợ Vàng; IJC - NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau - Nhà tài trợ Bạc; TikTok - Đối Tác Chiến Lược; BVote - Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam - Đối tác vận chuyển dòng xe cao cấp; Bamboo Airways - Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Neva - Nhà Đồng Tài Trợ Thời Trang; Diamond Fitness - Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể Chính Thức; Sakura Beauty - Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Trung Tâm Hội Trợ Và Triễn Lãm Sài Gòn SECC - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết Chính Thức; White Palace - Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; Khách Sạn Sheraton Saigon - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Họp Báo; XITA Fashion - Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007flower - Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear - Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music - Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel - Nhà Đồng Tài Trợ; Royal Group - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Palace - Nhà Đồng Tài Trợ; Royal Golf Long An - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace - Nhà Đồng Tài Trợ. Các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, Pops…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.