PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Võ Hoàng Yến là giám khảo truyền hình thực tế của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa chính thức công bố tái khởi động cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đặc biệt, với sự thay đổi về “format mới lạ” của truyền hình thực tế cùng các điểm đổi mới vô cùng hấp dẫn của cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Theo đó, vòng sơ khảo từ trung tuần tháng 03/2022 tại TP.HCM và Hà Nội, vòng bán kết, chung kết từ tháng 06/2022 tại Long Hải, TP.HCM và nhiều địa điểm khác trên cả nước.

Sáng nay (22/2/2022), tại Trung tâm Hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (UNICORP) phối hợp Công ty TNHH Universe Media (UniMedia) - đơn vị quản lý, huấn luyện và đào tạo, tổ chức và sản xuất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức chương trình chính thức công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trước đó cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã được chấp thuận tổ chức theo quyết định số 1232/UBND-VX của Uỷ ban Nhân dân TPHCM, căn cứ Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ quy định về hoạt động nghệ thuật, biểu diễn.

Tham dự chương trình có Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022; CEO Unimedia - Ông Trần Việt Bảo Hoàng – Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bà Trương Vũ Họa Mi – phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu H’Hen Niê – thành viên Ban giám khảo, Hoa hậu Khánh Vân – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí cùng các người đẹp là Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, top thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam qua các năm cùng các khách mời nổi tiếng.

Sau thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong nước và đạt được những thành tích đáng kể tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn thế giới - Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu, uy tín, chuyên nghiệp, được mong chờ bậc nhất. Không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi tạo được tiếng vang và sự thành công nhất định trong việc truyền cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ nuôi dưỡng khát khao và đam mê chinh phục thử thách, mở ra nhiều chuẩn mực mới về cái đẹp và chuẩn mực về công tác tổ chức chuyên nghiệp, bài bản trong các cuộc thi sắc đẹp hiện nay tại Việt Nam.

TÔN VINH BẢN LĨNH PHỤ NỮ VIỆT VỚI CHỦ ĐỀ “VINAWOMAN – BẢN LĨNH VIỆT NAM”

Lấy cảm hứng từ sự vươn lên của hàng triệu phụ nữ Việt Nam trong việc nỗ lực, tự do làm chủ cuộc sống trong thời đại mới, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam lựa chọn ““VINAWOMAN – BẢN LĨNH VIỆT NAM” làm chủ đề chính cuộc thi. Với thông điệp “mỗi cô gái hoàn vũ là một nữ siêu anh hùng thời đại mới, họ sẽ đặt ra cho mình một sứ mệnh và dùng sức mạnh đó truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng”, cuộc thi lan tỏa những câu chuyện tích cực về những người phụ nữ Việt sẵn sàng đối mặt, vượt thử thách, khai phá mọi sức mạnh tiềm tàng bên trong và tạo nên điều phi thường. Xã hội càng phát triển, phụ nữ càng thể hiện được vị thế của mình. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tin rằng, dù bạn là ai, đến từ đâu, đều có một siêu anh hùng sâu thẳm trong bạn, cùng bạn đấu tranh cất tiếng nói, truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 – Trần Việt Bảo Hoàng chia sẻ: “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngày càng hướng đến các tiêu chí tiệm cận với Miss Universe, không chỉ tìm kiếm những cô gái có vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ, bản lĩnh, truyền cảm hứng mà còn có khả năng đưa hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với thế giới thông qua ngôn ngữ, giao tiếp và ứng xử. Đó là lý do để chúng tôi quyết tâm xây dựng nội dung thi, các hoạt động với nhiều điểm đổi mới, cùng format truyền hình thực tế kịch tính, hấp dẫn. Hoa hậu chỉ có 4 – 6 tháng để chuẩn bị cho Miss Universe 2022, vì vậy chúng tôi sẽ đặc biệt khắt khe hơn khi lựa chọn người chiến thắng năm nay”.

FORMAT “TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ” KỊCH TÍNH, VÕ HOÀNG YẾN LÀ GIÁM KHẢO ĐỒNG HÀNH, KHÁNH V N NẮM GIỮ VAI TRÒ HOST CÙNG 02 MENTOR M U THỦY VÀ KIM DUYÊN

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra từ ngày 22/2/2022 đến ngày 17/06/2022. Cụ thể, Vòng thi Sơ khảo miền Nam sẽ diễn ra trong hai ngày 19, 20/03/2022 tại TP. HCM và Sơ khảo miền Bắc là 24,25/03/2022 tại Hà Nội. Vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 13/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 17/06/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

Chương trình cũng công bố các điểm mới của cuộc thi năm nay. Theo đó, sau vòng thi sơ khảo, Top 70 thí sinh được lựa chọn sẽ tập trung tại TP.HCM trong vòng một tháng để tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình cho Chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, chương trình sẽ mang đến những điểm đổi mới hấp dẫn về format.

10 thí sinh có số điểm thấp nhất sau mỗi vòng thi sẽ phải đối mặt với vòng thi “Loại người” trong mỗi tập phát sóng. Đây sẽ là phần thi luôn tập trung vào kỹ năng giao tiếp, ứng xử và tiếng anh. Để tiếp tục được đồng hành, các thí sinh sẽ phải nỗ lực hết mình để thể hiện bản thân mình, giành cơ hội bước tiếp vào vòng trong.

05 thí sinh sẽ bị loại khỏi cuộc thi sau mỗi tập. Sau quá trình ghi hình thử thách THTT, chỉ còn Top 40 thí sinh xuất sắc nhất chính thức giành được tấm vé bước vào vòng thi quan trọng của bán kết, chung kết.

Chương trình THTT sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia vào trung tuần tháng 04/2022. Với 9 tập phát sóng cùng các chủ đề như: Catch your chance (Casting), Wear your sash (nhập cuộc), Walk your way (Runway), Raise your voice (Tiếng anh), Share your hands (Cộng Đồng), Lead your generation (Social media), Own your stage (Interview), Shine your light (Fashion show), Be a Vinawoman (tập cuối).

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ là Giám khảo xuyên suốt để đồng hành, đánh giá thí sinh qua các phần thi cùng các giám khảo khách mời. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến sẽ đồng hành cùng hai Mentor là Á hậu Mâu Thủy (Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) và Á hậu Kim Duyên (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 16 Miss Universe 2021). Là những cái tên nổi bật nhất nhì với giới thời trang và mẫu Việt, cả 03 vị khách mời đều sở hữu những kỹ năng trình diễn và kinh nghiệm khi tham gia chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Chắc chắn, với sự dẫn dắt của 02 mentor Mâu Thủy, Kim Duyên cùng ban giám khảo Võ Hoàng Yến, các thí sinh sẽ hoàn thiện bản thân và ngày càng tiến gần hơn với ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cũng trong chương trình, BTC lần đầu công bố các vị trí quan trọng tham gia đồng hành cùng cuộc thi: Ông Trần Vi Mỹ - Tổng đạo diễn đêm bán kết và chung kết; Ông Hứa Kim Tuyền - Giám đốc  m nhạc; Cô Crazy Nhóc - Đạo diễn Catwalk; Ông Nguyễn Nhật Anh - Biên đạo đồng diễn, Choo Comunication – Đối tác Thiết kế sân khấu bán kết, chung kết.

LỊCH THI TRẢI DÀI QUA 6 TỈNH THÀNH, CHỦ ĐỀ RIÊNG VÀ ĐA DẠNG HOẠT ĐỘNG CHO TỪNG ĐIỂM ĐẾN

Về lịch trình và chủ đề thi sẽ được tổ chức tại nhiều thành phố khác nhau, mỗi địa điểm sẽ có một chủ đề riêng và được xây dựng dựa trên những nét đặc trưng của nơi đó.

Cụ thể tại Long Hải với chủ đề “Biển và du lịch” với nhiều hoạt động nổi bật: Người đẹp biển, quảng bá du lịch, tiệc bãi biển, hoạt động sinh thái biển… Tại khu vực Bến Tre, Long An sẽ là điểm đến “Sinh thái và môi trường”: Nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và hệ sinh thái, năng lượng bền vững, quảng bá du lịch sinh thái…Tại tỉnh Lâm Đồng với chủ đề “Các hoạt động thể thao và cộng đồng” với các phần thi: Người đẹp thể thao, Giải thể thao vì cộng đồng (đạp xe, chạy bộ từ thiện…). Với điểm thi được mong chờ nhất sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh với các đêm Gala và các phần thi quan trọng, những buổi biểu diễn khoe sắc ấn tượng, quy mô hoành tráng như: Fashion show, Bán kết, Chung kết. Ngoài ra, trong khuôn khổ cuộc thi, phần thi trang phục dân tộc lần đầu tiên được tổ chức biểu diễn trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, tất cả hứa hẹn sẽ mang đến một mùa thi sôi động cực hấp dẫn.

Á HẬU KIM DUYÊN ĐƯỢC LỰA CHỌN LÀ ĐẠI DIỆN VIỆT NAM TẠI MISS SUPRANATIONAL 2022, UNIMEDIA CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI LEADING MEDIA

Đặc biệt, tại chương trình, Unimedia công bố sự hợp tác chiến lược cùng với đối tác Leading Media - đơn vị nổi tiếng vì nắm giữ bản quyền các cuộc thi lớn trên thế giới như Miss Supranational Vietnam, Miss Earth Vietnam, 4/5 cuộc thi Nam vương lớn trên thế giới...Với kinh nghiệm đào tạo và cử nhiều đại diện Việt Nam đến các cuộc thi quốc tế, Leading Media đã thành công khi giúp nhiều người đẹp ghi dấu ấn thành tích tốt ở đấu trường nhan sắc quốc tế tên tuổi như: Miss Earth 2018 Phương Khánh, Miss Globe 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân, Mister International 2018 Trịnh Bảo…

Việc hợp tác của 2 đơn vị chuyên nghiệp hứa hẹn mở ra nhiều tương lai cho những bước phát triển sâu rộng trong những dự án mới. Ngay trong chương trình, Unimedia cũng bất ngờ công bố dự án đầu tiên hợp tác là Miss Supranational 2022. Theo đó, Á hậu Kim Duyên được lựa chọn sẽ chính thức trở thành Đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022. Cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 07/2022.

Nói về quyết định hợp tác đặc biệt này, ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO của Unimedia chia sẻ: “Với những dấu ấn riêng và kinh nghiệm sẵn có của 2 bên, tôi kỳ vọng vào sự hợp tác của Unimedia và Leading Media sẽ mang đến những khởi đầu mới và mở ra một tương lai với nhiều triển vọng. Hợp tác cùng nhau không chỉ dừng lại ở Miss Supranational 2022, trong tương lai chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng nhiều dự án mới, đào tạo và chuẩn bị hành trang tốt nhất để các đại diện Việt Nam tự tin toả sáng và hiện thực hoá giấc mơ đưa nhan sắc Việt thăng hạng tại các cuộc thi uy tín trên thế giới.

Về phía đại diện Leading Media, ông Phúc Nguyễn cho rằng: “Chúng tôi rất ấn tượng về Kim Duyên trong hành trình tại Miss Universe 2021, Kim Duyên đã thực sự chinh phục được khán giả với hình ảnh trưởng thành cùng vẻ đẹp chín muồi, Kim Duyên từng ngày khẳng định giá trị bản thân mình. Đặc biệt hơn với sự kỳ vọng và quan tâm của khán giả, fan sắc đẹp, chúng tôi quyết định lựa chọn Kim Duyên chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022 để một lần nữa Việt Nam được hô vang trên đấu trường quốc tế. Tôi tin đây sẽ là cơ hội tốt để Kim Duyên thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và tiếp tục tỏa sáng trong hành trình của mình. Cùng với Unimedia, chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ để cùng đại diện Kim Duyên đưa Việt Nam đạt được thành tích tốt nhất tại cuộc thi năm nay”. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sắc đẹp, sự hợp tác của Unimedia và Leading Media được kỳ vọng sẽ mở ra tương lai mới, đem đến những thành tích xuất sắc hơn cho nhan sắc Việt, góp phần lan tỏa mạnh mẽ nét đẹp về văn hóa, du lịch, con người Việt Nam ra thế giới.

LOẠT DỰ ÁN HOÀNH TRÁNG CỦA UNIMEDIA TRONG NĂM 2022

Kết thúc chương trình, Unimedia cũng công bố các dự án mới trong trong thời gian tới bên cạnh cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, thông qua clip giới thiệu, nhiều dự án mới sẽ được thực hiện sản xuất trong năm 2022 như: Mùa 02 chương trình truyền thình thực tế du lịch 4.0 Vietnam Why Not, Dự án Vinawoman 2 - Woman Start up, chương trình Road To Miss Universe 2022, chương trình âm nhạc Beat up Heat up, dự án Uniforce…tất cả sẽ được tổ chức sản xuất chuyên nghiệp với những nội dung mới lạ, format hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến một năm bùng nổ của Unimedia trên lĩnh vực truyền thông, giải trí, sắc đẹp…

Hiện nay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã và đang bắt đầu chuẩn bị tất cả công tác tổ chức. Thời gian nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 19/03/2022 (khu vực miền Nam) và đến hết ngày 24/03/2022 (khu vực miền Bắc). Thông tin chi tiết được cập nhật trên website của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: www.hoahauhoanvuvietnam.com và fanpage Miss Universe Vietnam. Hotline: 0904 130 130.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank - Nhà Tài Trợ Bạch Kim - Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort - Nhà Tài Trợ Vàng; IJC - NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau - Nhà tài trợ Bạc; TikTok - Đối Tác Chiến Lược; BVote - Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam - Đối tác vận chuyển dòng xe cao cấp; Bamboo Airways - Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Neva - Nhà Đồng Tài Trợ Thời Trang; Diamond Fitness - Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể Chính Thức; Sakura Beauty - Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Trung Tâm Hội Trợ Và Triễn Lãm Sài Gòn SECC - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết Chính Thức; White Palace - Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; Khách Sạn Sheraton Saigon - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Họp Báo; XITA Fashion - Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007flower - Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear - Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music - Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel - Nhà Đồng Tài Trợ; Royal Group - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Palace - Nhà Đồng Tài Trợ; Royal Golf Long An - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace - Nhà Đồng Tài Trợ. Các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, Pops…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.