MENANDLIFE
MENANDLIFE

Vết Sẹo Cuộc Đời 11 gây quỹ thành công 300.000 USD giúp 200 em bé được phẫu thuật tim

Với sự tham gia của gần 300 khách mời, sự kiện Vết Sẹo Cuộc Đời lần thứ 11 diễn ra tối ngày 23/11/2024 tại TP.HCM đã thành công gây quỹ được 300.000 USD từ đấu giá hơn 80 vật phẩm và quyên góp trực tiếp tại sự kiện. Dưới sự dẫn dắt của nghệ sĩ Jun Phạm, Vết Sẹo Cuộc Đời 11 cùng các tấm lòng hảo tâm đã mang đến cơ hội phẫu thuật cho 200 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh.

Tiệc tối gây quỹ Vết Sẹo Cuộc Đời lần thứ 11 với chủ đề “Shape of Dreams (Hình hài Ước mơ)” đã khép lại, nâng tổng số em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh được tài trợ phẫu thuật thông qua dự án lên 2.968/gần 3.000 em nhỏ. Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Jun Phạm nắm vai trò chính dẫn dắt chương trình để tiếp nối tâm huyết vì trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh của người thầy Ngô Thanh Vân – người đã khởi xướng dự án gây quỹ Vết Sẹo Cuộc Đời hơn 10 năm về trước.

Nghệ sĩ Jun Phạm - Đại sứ chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời

Tại đêm tiệc gây quỹ, ca sĩ Jun Phạm và (S)TRONG Trọng Hiếu đã cùng song ca tiết mục “Sau lưng bố” - một sáng tác của nghệ sĩ Jun Phạm để ngợi ca những hy sinh thầm lặng, những bước chân mạnh mẽ của các bậc cha mẹ - những người đã không ngừng cố gắng vì một tương lai tốt đẹp hơn cho con cái của mình. Đó cũng chính là hình ảnh của những người cha, người mẹ có con mắc bệnh tim bẩm sinh luôn nỗ lực chạy chữa cho các con. Ca sĩ Thu Phương – cũng là một người bị bệnh tim bẩm sinh, đã cất giọng hát để lan tỏa yêu thương và hy vọng đến với những em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh chưa có điều kiện phẫu thuật.

Trải qua 03 phiên đấu giá đầy sôi nổi và giàu cảm xúc, những phép màu chữa lành đến với trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh tiếp tục nối dài. Bức tranh Shape of Dreams được họa sĩ người Pháp Jérôme Peschard sáng tác riêng cho Vết Sẹo Cuộc Đời 11 đã giúp cứu được 6 em nhỏ. Đặc biệt, bức tranh “Tứ Phủ” của nghệ nhân Lê Đình Nghiên, nghệ nhân cuối cùng của làng tranh dân gian Hàng Trống, đã được nghệ sĩ Jun Phạm quyên góp và đấu giá. Với những nét vẽ tinh xảo trên chất liệu giấy dó, bức tranh thu hút nhiều sự quan tâm và thành công nâng tổng số tiền gây quỹ lên 300.000 USD, mang lại cơ hội phẫu thuật cho 200 em nhỏ. Bên cạnh đó, tất cả những đóng góp của các nhà hảo tâm thông qua đấu giá kín và quyên góp trực tiếp cũng đã góp phần giúp Vết Sẹo Cuộc Đời vẽ nên những ước mơ cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc Tổ chức VinaCapital Foundation phát biểu

“Jun rất là vui và hãnh diện từ tận đáy lòng khi được giao cho trọng trách mới là đại sứ của Vết Sẹo Cuộc Đời. Vết Sẹo Cuộc Đời đã trải qua hơn 10 năm hành trình. Trên chặng đường đó, rất nhiều em nhỏ được phẫu thuật đã lớn lên, trưởng thành, và trở thành ba mẹ. Đó là những câu chuyện thật, những dáng hình ước mơ đã được vẽ nên nhờ sự chung tay của những tấm lòng nhân ái. Chỉ cần một quả tim có thể tạo ra điều kỳ diệu cho thế hệ mai sau, và Jun hy vọng sẽ có thể góp phần để Vết Sẹo Cuộc Đời ngày càng phát triển hơn”, nghệ sĩ Jun Phạm - đại sứ Vết Sẹo Cuộc Đời chia sẻ.

“Sau 2 năm tạm ngưng do những khó khăn tài chính thì Vết Sẹo Cuộc Đời đã trở lại để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh.  Làm từ thiện không đơn thuần chỉ là việc cho đi, mà là cho phép chúng ta trải nghiệm những điều tuyệt vời, những điều kỳ diệu trong cuộc sống cho chính bản thân. Khi chúng ta trao đi yêu thương thì sẽ nhận lại những giá trị vô cùng thiêng liêng và kỳ diệu - đó là được chứng kiến những phép màu của cuộc sống, khi những trái tim nhỏ bé được hồi sinh và mang đến niềm vui cho cả một gia đình”, đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Nghệ sĩ Ngô Thanh Vân chia sẻ về hành trình 11 năm của Vết Sẹo Cuộc Đời

Nguồn quỹ thu được từ đêm tiệc sẽ được chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời thuộc Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund phân bổ tài trợ các ca phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên khắp cả nước, giúp các em nhỏ đủ khỏe mạnh để thực hiện ước mơ. Sự thành công tốt đẹp của chương trình là nhờ sự đồng hành và ủng hộ của các nhà tài trợ trong và ngoài nước, có thể kể đến như Ngô Thanh Vân, Jun Phạm, Tập Đoàn VinaCapital, Brook và Rebecca Taylor, Vietnam Access America, Redsun Capital Vietnam Co., Ltd, Austin Home Interiors, Hoiana Resort & Golf, Công ty TNHH TM Thái Sơn Nam, Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền, Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Lâm Trân, Amanoi, Six Senses Ninh Van Bay, CDC Home Design Center, Mia Saigon, Mia Resort Nha Trang, Họa sĩ Jerome Peschard, Doanh nhân Lưu Ngọc Lan, Thương Hiệu Lapola Jewelry, The Grand Hồ Tràm, Fusion Original Saigon Centre, Fusion Resort & Villas Da Nang, Fusion Resort Cam Ranh, Fusion Suites Vũng Tàu, Họa sĩ Hồ Hồng Lĩnh, ChanChan Noodle, Olive House, Emeralda Resort Ninh Bình, Emeralda Resort Tam Cốc, Alba Wellness Valley by Fusion, Grace Skincare Clinic, Hiive Bình Dương 1, Hilton Saigon, JW Marriott Phú Quốc, Lý Gia Viên, Maia Resort Qui Nhơn, Meraki Medi Spa, Mövenpick Hanoi, Novotel Saigon, Pernod Ricard, Sofitel Metropole Hanoi, The Ocean Resort by Fusion Quy Nhon, The Ocean Villas Danang, Villa San Bali, Vietnam Institute of Psychology, Wendelbo, L&M Luxury Timepieces, Qhome – Nhà Phân Phối Độc Quyền Thương Hiệu Lladró, Nhà thiết kế Mai Lâm, Họa sĩ Hoàng Oanh, Họa sĩ Lâm Sơn Thân, Họa sĩ Phượng Gisz, Salon De Lux, Công ty TNHH Vietnam Moving, cô Đức Hạnh, cô Thu Nguyễn VinaCapital, cô Linh Vũ VinaCapital cùng các đơn vị doanh nghiệp và nhà hảo tâm cá nhân khác.

Trong giai đoạn đầy thách thức về kinh tế này này, việc giúp đỡ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn càng trở nên cấp thiết. Từng tiết mục, từng thông điệp, từng khoảnh khắc của chương trình đều gửi gắm những thông điệp đến trái tim của khán giả, khơi dậy tình yêu thương và sự đồng cảm với những số phận kém may mắn. Đó cũng chính là thông điệp mà Vết Sẹo Cuộc Đời muốn gửi gắm đến cộng đồng để cùng góp phần tạo nên những phép màu, giúp các em nhỏ vẽ nên ước mơ về một tương lai khỏe mạnh và tươi sáng.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.