MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Trải nghiệm Oktoberfest chính thống tại Việt Nam

Với quy mô tổ chức hoành tráng nhất từ trước đến nay, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng không khí lễ hội Oktoberfest sôi động cùng các món ăn đậm đà hương vị Đức, thưởng thức bia tươi Đức cao cấp và tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị.

Sự kiện GBA Oktoberfest Việt Nam 2018 sẽ diễn ra trước tại TP. Hồ Chí Minh trong 4 đêm từ ngày 19 đến 22/09 tại Khách sạn Nikko Saigon. Tại Hà Nội, sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại không gian bên hồ của Khách sạn JW Marriott Hanoi vào 3 đêm 11, 12 và 13/10, từ 18h00 đến 23h00. Năm 2018 đánh dấu năm thứ 5 Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) phối hợp với khách sạn tổ chức sự kiện văn hóa truyền thống Đức Oktoberfest tại Hà Nội.

Với quy mô tổ chức hoành tráng nhất từ trước đến nay, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng không khí lễ hội sôi động cùng các món ăn đậm đà hương vị Đức, thưởng thức bia tươi Đức cao cấp và tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị.

Ngoài uy tín và chất lượng phục vụ tiêu chuẩn 5 sao, JW Marriott Hanoi còn có khu vực ngoài trời thoáng đãng cho phép có thể dựng được lều lớn, còn được gọi là ‘Festzelt’ mang đến không khí Đức đúng điệu, với sức chứa từ hơn 1,200 – 1,500 khách mỗi đêm sự kiện. Đây là một trong những nhân tố chính tạo nên sự khác biệt của GBA Oktoberfest Việt Nam, nơi mà bạn có thể trải nghiệm không khí lễ hội và đời sống tinh thật đậm chất Bavaria ngay tại Hà Nội.

Đặc biệt năm nay, lễ hội sẽ giới thiệu các thương hiệu Bia cao cấp của Đức, cùng các dòng bia Oktoberfest thủ công đặc biệt tại Hà Nội. Đến với sự kiện GBA Oktoberfest Vietnam, bạn sẽ được thưởng thức buffet ẩm thực Đức cao cấp, uống bia Đức không giới hạn bằng chính cốc bia Oktoberfest của mình. Ẩm thực truyền thống tại sự kiện chắc chắn sẽ làm hài lòng giác quan của cả những vị khách khó tính nhất. Âm nhạc truyền thống cùng những màn trình diễn đặc sắc sẽ được trình bày bởi ban nhạc nổi tiếng “AntonShow Band” từ Munich.

Ông Thomas Debelic – Chủ tịch GBA chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và tự hào công bố sự kiện GBA Oktoberfest lần thứ 26 tại Việt Nam, tiếp nối truyền thống đã được thiết lập từ nhiều năm trước bởi công đồng các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam. Chúng tôi đã không ngừng cải thiện nhằm tạo nên một không gian chính thống nhất của sự kiện ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Từ ba năm nay, sự kiện GBA Oktoberfest tại Hồ Chí Minh đã được nâng tầm tương xứng với nguyên bản khi được tổ chức trong lều bia Đức truyền thống, với bia Đức, âm nhạc truyền thống Đức và ẩm thực Đức tinh túy. Chúng tôi rất vui mừng chào đón tất cả quý vị đến với sự kiện Oktoberfest chính thống kiểu Đức ngay tại Việt Nam!”

Ông Marko Walde – Trưởng đại diện GIC/AHK Việt Nam nhận định: “Chúng tôi rất hân hạnh được mời các bạn đến với GBA Oktoberfest Vietnam 2018 – một điểm nhấn tiêu biểu trong chuỗi các sự kiện xã hội hàng năm tại Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để cộng đồng doanh nghiệp Đức, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp quốc tế tại Việt Nam gặp gỡ, giao lưu với nhau cũng như với đối tác, đồng nghiệp và bạn bè của họ. Chúng tôi kính chúc tất cả quý vị những giây phút vui vẻ và hy vọng rằng GBA Oktoberfest Vietnam 2018 sẽ là sự khởi đầu cho các mối quan hệ hợp tác mới.”

Ông Mark Van Der Wielen, Tổng Giám đốc Khách sạn JW Marriott Hanoi bày tỏ: “Khách sạn JW Marriott Hà Nội chắc chắn là địa điểm tuyệt vời nhất để diễn ra sự kiện Bia Đức lớn nhất tại Hà Nội, với thế mạnh về phong cảnh tuyệt đẹp để tổ chức một trong những sự kiện thành công nhất, với dịch vụ và chất lượng cao cấp nhất được chuẩn bị bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm của khách sạn chúng tôi. Đây là năm thứ 5 đội ngũ nhân viên khách sạn chúng tôi tiếp tục phục vụ đa dạng các món ăn truyền thống tại vùng Bavaria bao gồm xúc xích Đức, bánh mỳ Pretzels và bia lạnh bên cạnh trò chơi thú vị và giải thưởng hấp dẫn”.

Bạn có thể liên hệ Ban tổ chức GBA Oktoberfest để đăng ký tham gia lễ hội: 

• Oktoberfest Hồ Chí Minh: Cô Mai Anh [email protected]; hotline: +84 903 720 788

• Oktoberfest Hà Nội: Cô Khánh Linh [email protected]; hotline: +84 909 883 230

Liên hệ tại Hà Nội:

• Khách sạn JW Marriott: Cô Trang Tạ, Email: [email protected]; hotline: +84 902 210 098

• Văn phòng GIC/AHK: Cô Thi Nhung, Email: [email protected]; hotline: +84 (24) 3825 1420.

Men&Life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”