PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Top 14 siêu xe hơi tại triển lãm Geneva 2020

Triển lãm ô tô quốc tế Geneva đã quá quen thuộc với cộng đồng mê xe hơi nói chung và những “tay chơi” siêu xe nói riêng. Mặc dù không được tổ chức theo như lịch trình vào ngày 5/3/2020 vì đại dịch virus Corona nhưng ban tổ chức vẫn phát livestream để giới thiệu đến những người hâm mộ xe hơi những thiết kế đình đám nhất trong năm 2020-2021.

Mặc dù không phải là triển lãm xe hơi quốc tế lớn nhất của năm nhưng đây vẫn là nơi quy tụ những cái tên danh giá hàng đầu. Những mẫu siêu xe hơi góp mặt tại triển lãm Geneva chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng. Từ kiểu dáng độc lạ cho tới vẻ ngoài sang trọng, bóng bẩy của xe mui trần, đều khiến khách tham dự sẵn sàng “xuống ví”. Tuy nhiên, vào cuối tháng 2 vừa rồi, Chính phủ Thụy Sỹ đã thông báo hủy bỏ triển lãm Geneva (lịch tổ chức dự kiến vào ngày 5/3) và các sự kiện lớn khác do dịch bệnh virus Corona bùng phát nặng nề tại châu Âu. Mặc dù vậy, nhiều nhà sản xuất ô tô vẫn quyết định cho ra mắt các mẫu siêu xe hơi mới nhất. Một số đã tổ chức họp báo và phát livestream trực tiếp để giới thiệu về sản phẩm. Một số khác lại đầu tư vào video để quảng bá rộng rãi trên các mặt trận truyền thông. 

Triển lãm ô tô quốc tế Geneva năm 2019. | Ảnh: Good Wood

CZINGER 21C HYBRID

Ảnh: New Atlas

Kevin Czinger đã dậy sóng cộng đồng yêu xe hơi với dòng Divergent Blade mang 720 mã lực và trọng lượng 1400 pound (~ 630 kg) vào năm 2015. Tuy thiết kế của siêu xe hơi bóng bẩy này không đạt đến tầm được gọi là một sự cách mạng nhưng chính cái cách mà chiếc xe được chế tạo ra, sử dụng hiệu ứng in 3D trên nhôm và các sợi carbon liên kết chặt với nhau đã làm nên sự bí ẩn đầy cuốn hút.

Cho tới nay, giám đốc điều hành và người sáng lập Czinger Vehicle Inc – một chi nhánh thuộc sở hữu của Divergent, vẫn áp dụng hiệu ứng in 3D lên thiết kế xe hơi đầu tiên của thương hiệu: chiếc xe 21C. Theo một phát ngôn viên của công ty, quá trình này được gọi là dây chuyền sản xuất lập trình sẵn. Đầu tiên, máy tính sẽ thiết kế từng bộ phận. Sau đó các kĩ sư sẽ tối ưu hóa chi tiết từ bản vẽ và cuối cùng là in 3D để đặt hàng.

Hệ truyền động lai được thiết kế bởi công ty với động cơ tăng áp kép Twin-Turbo V8 loại 2.88 lít. Theo Czinger, dòng 21C có khả năng tăng tốc 0-62 dặm/giờ (~ 0-99,82 km/h) chỉ trong vòng 1,9 giây và giảm một phần tư tốc độ sẽ mất khoảng 8,1 giây. Siêu xe hơi Czinger 21C được giới hạn sản xuất với số lượng 80 chiếc. Giá khởi điểm là 1,7 triệu USD.

Ảnh: New Atlas

PININFARINA BATTISTA ANNIVERSARIO

Ảnh: Auto Car

Đây là phiên bản cực kì giới hạn của dòng xe Battista với dự kiến chỉ 5 chiếc trên toàn thế giới. Từ chính cái tên của nó – Pininfarina Battista Anniversario, siêu xe hơi chạy bằng pin này được thiết kế để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 90 của công ty. Siêu xe được dự kiến ra mắt trong năm 2020 và có mức giá 2,9 triệu USD.

Để tạo ra sự khác biệt so với những chiếc Battista tiêu chuẩn, dòng xe này có ba màu: trắng Sestriere, xám Antonelliano và xanh Iconica với chữ kí của Pininfarina. Chiếc xe sở hữu cánh gió với kiểu dáng độc đáo, bộ hốc lọc gió phía trước cấu tạo từ sợi các-bon. Bên cạnh đó, những đường vát cắt được bố trí dọc và sau thân xe cũng góp phần gia tăng cho tính khí động học.

Mặc dù vậy, phiên bản giới hạn Anniversario có chung hệ truyền động với dòng Battista tiêu chuẩn. Điều đó có nghĩa là, chiếc xe sẽ có mã lực tối đa vào 1.900. Bên cạnh đó, mô-men xoắn nặng 1696 pound (~770kg) được tạo ra bởi 4 động cơ điện chạy bằng gói pin 120kWh. Năng lượng này đủ mạnh để đưa một chiếc Anniversario khởi động với vận tốc từ 0-60 dặm/giờ (~0-96,6 km/h) chỉ trong vòng 2 giây.

Ảnh: gaadiwaadi

MCLAREN 765LT

Ảnh: Auto Car

Với những người đam mê siêu xe hơi một cách mãnh liệt, đặc biệt là những ai không sẵn sàng từ bỏ động cơ xăng thì chiếc McLaren 765LT như một món quà đặc biệt thỏa mãn người hâm mộ. Động cơ tăng áp kép Turbo V8 loại 4.0 lít cung cấp công suất mang 754 mã lực. McLaren tuyên bố chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-124 dặm/giờ (~0-199,64 km/h) trong vòng 7,2 giây. Thời gian này được ghi nhận là nhanh hơn dòng 720S tới 1 giây. Tuy nhiên, khi bàn luận tới tốc độ tối đa thì dòng 765LT chỉ đạt 205 dặm/giờ (~330,05 km/h) trong khi 720S lại là 211 dặm/giờ (~339,71 km/h). Sự khác biệt này là sự thay đổi phụ tùng trong thiết kế.

765LT là một phiên bản nhẹ hơn với cấu tạo kính mỏng hơn cùng hệ thống cách âm của xe. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh hay điều hòa không khí cũng không dựa trên mẫu tiêu chuẩn. Phiên bản này đã có sự thay đổi ở hốc lọc gió phía trước, bộ phận giảm xóc, các bên thân dưới với cánh đuôi linh hoạt giúp gia tăng tính khí động.

Có tiền là một chuyện, nhưng có gan lại là chuyện khác! Số lượng người đủ kỹ năng và dũng khí để “nài” con quái thú này có lẽ cũng không nhiều. Và Mc Laren cũng giới hạn sản xuất dòng 765LT chỉ với 765 chiếc với giá dự đoán khoảng 375.000 USD.

Ảnh: McLaren

KOENIGSEGG GEMERA

Ảnh: Motoring Research

Siêu xe hơi Koenigsegg Gemera hay còn được biết đến với tên Mega-GT có thiết kế khá thoải mái khi có thể chứa đủ 4 người trưởng thành cùng một khối lượng hành lý nhất định. Với gam màu xám sang trọng cùng vẻ ngoài trơn mướt bóng bẩy, Mega-GT được nhiều người ca tụng là mang tốc độ tuyệt vời như phi thuyền Millennium Falcon của series phim Star Wars.

Gemera đã tập hợp tất cả các yếu tố định danh của thương hiệu Koenigsegg. Đó là việc phủ sợi các-bon trên tiết diện lớn với áp dụng thiết kế cửa nhị diện (một sự thay đổi trên cửa cắt kéo). Koenigsegg cũng sở hữu hệ thống lái 4 bánh và được kết hợp 1,700 mã lực nhờ vào hệ truyền động lai. Đây chính là điểm đặc biệt của một chiếc “xe lai”. Chiếc xe có tới 8 chỗ giữ đồ uống cùng màn hình thông tin giải trí, hệ thống sưởi và làm mát được bố trí cả ở phía trước và phía sau. Thậm chí, wifi cũng được lắp đặt đầy đủ và hơn thế nữa. Với một hệ thống truyền động lai táo bạo, chiếc xe bao gồm động cơ tăng áp kép Twin-Turbo mang 600 mã lực loại 2.0 lít và động cơ khí đốt 3 xi-lanh. Konigsegg tuyên bố Gemera có thể đạt tốc độ 60 dặm/giờ (~96,6 km/h) trong 1,9 giây.

Ảnh: AutoPro

FISKER OCEAN

Ảnh: Automotive Interiors Worlds

Người sáng lập Henrik Fisker đã từng rời bỏ “đứa con tinh thần” đầu tiên, nơi mà ông khởi nghiệp khi công ty đứng trên bờ vực phá sản. Sau 7 năm, nơi sinh ra chiếc xe lai Karma nổi tiếng một thời đã sẵn sàng tái gia nhập thị trường với bộ ba xe điện mới. Đầu tiên là dòng Fisker Ocean, được biết đến như một chiếc xe hơi thể thao chạy bằng điện với quãng đường chạy cho một lần sạc lên tới 300 dặm. Bên cạnh đó, tốc độ chạy của chiếc xe có thể đạt 0-60 dặm/giờ (~0-96,6 km/h) trong 2,9 giây. Vào thời điểm ra mắt đầu năm nay tại CES, dòng Ocean có mức giá cơ bản 37.499 USD. Nhãn hàng cũng tạo điều kiện hết sức cho người dùng khi quyết định hợp tác với mạng lưới trạm sạc Electrify America để triển khai chương trình sạc miễn phí.

Fisker đã xác nhận rằng siêu xe hơi Ocean sẽ bắt đầu sản xuất vào cuối năm 2021. Đồng nghĩa với việc sản phẩm sẽ được phân phối vào năm 2022. Nhưng hiện tại, chưa có một kế hoạch cụ thể nào được công bố.

Ảnh: PCMag

RIMAC C_TWO

Ảnh: Autopress

Siêu xe hơi Rimac C_Two được nhắc đến như một xế hộp điện hạng sang mang sức mạnh 1,900 mã lực được tạo ra từ bốn động cơ điện và vận tốc tối đa đạt 258 dặm/giờ (~415,38 km/h). Có rất nhiều tin đồn được tung ra về việc 150 chiếc xe trên tổng số 2 triệu siêu xe hơi điện này đã được bán trước khi chúng rời khỏi dây chuyền lắp ráp. Rimac đảm bảo rằng, sẽ còn rất nhiều đợt đăng kí mua xe dành cho những ai có hứng thú.

Ảnh: Autopress

VOLKSWAGEN GOLF GTI

Ảnh: Wall Here

Gần như đi đầu về phân khúc hatchback khoảng 40 năm về trước, Volkswagen vẫn luôn đem đến nụ cười hài lòng cho bất cứ ai ngồi sau tay lái. Nhà sản xuất đã đưa ra một sự pha trộn gần như hoàn hảo giữa tính thiết thực cao và sự tiết kiệm được gói gọn trong cảm giác hưng phấn khi lái. Golf GTI mang sức quyến rũ khó cưỡng khi nó phù hợp tới mọi phân khúc khách hàng bởi thiết kế trung tính.

“Đứa con cưng” mới của Volkswagen dự kiến ra mắt các phòng trưng bày vào cuối năm 2021. Sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu như chiếc xe nhận được nhiều ưu ái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những nếp gấp trên thân xe có chút góc cạnh hơn. Bên cạnh đó, góc bức xạ của đèn pha LED cũng có phần mạnh mẽ hơn hẳn. Bộ cản sau độc đáo với thiết bị khuếch tán, một cánh gió và một cặp pô xe được trang bị trên mỗi bên của ô tô khiến phía sau trở nên nổi bật.

Hệ thống tăng áp Turbo là loại 2.0 lít với động cơ khí đốt 4 xi-lanh, sản sinh ra 245 mã lực và mô-men xoắn mạnh 273 pound-feet với các đặc điểm kỹ thuật châu Âu. Nhưng phiên bản được tung ra tại thị trường Hoa Kỳ có thể mang nhiều khác biệt so với các thị trường khác, nó có thể sẽ trông hiện đại và mạnh mẽ hơn.

Ảnh: Autopro

ALFA ROMEO GIULIA GTA

Ảnh: Cafe Auto

Dựa trên mẫu xe mui trần Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio, phiên bản GTA tuân thủ triết lý tăng sức mạnh – giảm trọng lượng như cái tên của nó: Giulia Sprint GTA (năm 1965). Hậu tố GTA là chữ viết tắt của Gran Turismo Alleggerita, và “Alleggerita” trong tiếng Ý có nghĩa là “nhẹ nhàng”.

Cụ thể, Giulia GTA 2021 nhẹ hơn 220 pound (~99,88 kg) so với dòng Quadrifoglio nhờ sử dụng vật liệu sợi carbon, nhôm và nhựa. Hơn nữa, động cơ của siêu xe hơi nhà Alfa Romeo đã được hiệu chỉnh lại với bộ tăng áp kép Twin-Turbo loại 2,9 lít để tạo ra 540 mã lực. Đây là sự gia tăng phi thường, vượt qua 505 mã lực ở dòng Quadrifoglio. Alfa tuyên bố, Giulia GTA có khả năng đạt vận tốc 0-62 dặm/giờ (~0-99,82 km/h) trong 3,6 giây.

Những người ưa thích chi tiết sắc nét và góc cạnh sẽ bị thu hút bởi phiên bản GTAm hơn. Chữ “m” biểu thị cho sự điều chỉnh (modified), như thể bản dựng GTA chưa đủ thú vị. Phiên bản này được trang bị hai chỗ ngồi với thiết kế ghế đua, 6 điểm cài dây an toàn và khung bảo hộ chuyên dụng cho những thiết kế xe đua. Chính sự trang bị này vẫn đảm bảo GTAm đủ tiêu chuẩn để “du hành” trên phố một cách hợp pháp.

Nhãn hàng quyết định số lượng sản xuất là 500 chiếc xe, chia đều cho cả 2 dòng GTA và GTAm. Alfa thông báo sẽ phân phối hầu hết sản phẩm ở châu Âu nhưng cuối cùng nhãn hàng cũng sẽ có mặt ở Hoa Kỳ.

Ảnh: Forbes

FERRARI ROMA

Ảnh: Auto Daily

Sản phẩm chính thức được tiết lộ vào cuối năm ngoái tại một sự kiện tư nhân ở thủ đô Rome, Ý. Nhiều dự đoán cho rằng Ferrari Roma sẽ không mất đi sức hấp dẫn trong những tháng tiếp theo cho đến khi ra mắt chính thức tại Geneva. Dòng Roma được đánh giá là chiếc xe của thời đại trong khi Ferrari lại là biểu tượng “vô địch” của sự đơn giản. Roma chính là kết quả của sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách và chức năng. Với cấu trúc của một chiếc xe GT chuẩn,chiếc xe được trang bị buồng lái kép với thiết bị hiện đại, bao gồm màn hình cảm ứng 8.4 inch.

Ferrari Rome dựa trên động cơ tăng áp kép Twin-Turbo V8 loại 3.9 lít liên kết với hộp số ly hợp kép (hộp số bán tự động) 8 cấp để tạo ra sự di chuyển. Mức 611 mã lực đủ mạnh để đưa tốc độ lên 62 dặm/giờ (~100 km/h) trong 3,4 giây và tốc độ tối đa đạt gần 200 dặm/giờ (~322 km/h).

Ảnh: Forbes

ASTON MARTIN V12 SPEEDSTER

Ảnh: Car Passion

Siêu xe hơi nhà Aston được hình thành chỉ hơn một năm trước bởi đội ngũ “customized” người Anh có tên gọi “Q by Aston Martin”. Dòng V12 Speedster về cơ bản thuộc về công ty V12 Vantage nhưng sản phẩm lần này lại mang một vẻ ngoài khác so với các thiết kế trước đó. Thân xe của Speedster gần như được làm hoàn toàn từ sợi các-bon trên các chi tiết nhôm ở ngoại thất. Theo Aston Martin, vẻ ngoài của chiếc xe được lấy cảm hứng từ cả hai di sản của thương hiệu, đó là chiếc DBR1 đã thắng giải đua Le Mans vào năm 1959 và CC100 Speedster Concept năm 2013. Ngoài ra, chiếc xe cũng bị ảnh hưởng bởi một số mẫu huyền thoại như máy bay chiến đấu siêu thanh F / A-18 Hornet. Sức mạnh của chiếc “tên lửa mặt đất” nhà Aston đến từ động cơ tăng áp kép Twin-Turbo V12 loại 5,2 lít, được đánh giá ở mức 700 mã lực. Aston cho biết chiếc xe V12 Speedster có khả năng phóng lên 62 dặm/giờ (~99,82 km/h) chỉ trong 3,5 giây.

Với thiết kế ô tô như một chiếc đĩa bay di chuyển trong không gian, dòng xe này giới hạn sản xuất ở 88 chiếc. Aston đang bắt đầu nhận đơn hàng với giá dự kiến khoảng 990.000 USD. Sản phẩm dự định được phân phối vào năm 2021.

Ảnh: Forbes

BENTLEY MULLINER BACALAR

Ảnh: Bentley

Khi mô hình kinh doanh của bạn được xây dựng trên hình ảnh giàu có của tầng lớp thượng lưu thì những thành công tiếp theo sẽ phụ thuộc vào cách tinh chỉnh những gì vốn đã thành công trước đó. Bentley đã vận dụng tối ưu chiến lược này. Bentley Bacalar là dòng xe mới nhất của nhãn hàng. Chiếc xe lấy cảm hứng từ Bentley EXP 100 GT. Bacalar thực chất là một dòng xe thể thao với hai cửa, hai chỗ ngồi và có động cơ W12 loại 6 lít tạo ra 650 mã lực. Bentley tuyên bố, tốc độ tối đa của chiếc xe đạt mức 200 dặm/giờ (~322 km/h). Điều này được cho là phi thường đối với một chiếc xe mui trần.

Siêu xe hơi Bacalar hội tụ đầy đủ các yếu tố mà nhóm khách hàng hạng sang mong muốn, sản xuất số lượng cực thấp với mức giá xấp xỉ 1,9 triệu USD. Đi cùng đó là dịch vụ và cảm giác đẳng cấp khi sở hữu chiếc xe này là độc nhất. Người sở hữu có thể đưa ra những yêu cầu đặc biệt, thiết kế riêng cho phụ kiện trong xe.

Ảnh: Forbes

BMW I4 CONCEPT

Ảnh: drive.ru

BMW đã úp mở về sự xuất hiện của i4 trong suốt một thời gian và đây chính là thời điểm ấy. BMW i4 mang thiết kế sedan truyền thống với với tổng thể được nhấn nhá anh xanh costemic gợi nhớ tới các phiên bản i3 và i8 tiền nhiệm.

Quãng đường di chuyển dự kiến trong một lần sạc đạt 270 dặm (434,7 km). Hộp pin 80kWh cung cấp đủ năng lượng cho 530 mã lực. Đây là đòn bẩy mạnh mẽ để mẫu i4 đạt vận tốc từ 0-40 dặm/giờ (~0-64,4 km/h) trong vòng 4 giây. Quá trình sạc để công suất đạt được 80 phần trăm với bộ sạc nhanh 150 kW trên bo mạch sẽ mất khoảng 35 phút.

Được định vị trong phân khúc cạnh tranh với các mẫu xe hơi điện từ Tesla, Audi e-tron GT, có thể quá trình sản xuất của BMW sẽ được xúc tiến nhanh chóng để tung ra thị trường trong năm 2021.

Ảnh: Forbes

POLESTAR PRECEPT CONCEPT

Ảnh: Car And Bike

Người ta từng cho rằng sản phẩm tiếp theo đến từ Pole sẽ là một thiết kế SUV tầm trung, có tên là Pole Star 3. Thế nhưng, thiết kế ý tưởng Polestar Precept mới nhất đã bác bỏ những nhận định và đồn đoán trước đó. Thiết kế Precept bản mẫu được hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao. Thiết kế bên trong lẫn ngoài của chiếc xe đều hướng theo kiểu dáng sport-sedan như những Tesla Model S, Porsche Taycan hay Audi e-tron GT.

Polestar đã im lặng trước lời bàn luận về chi tiết của “bom tấn” này. Nhãn hàng chỉ chia sẻ chiều dài cơ sở của chiếc xe là 122 inch, hơn Tesla Model S 6 inch. Sự cải tiến này có nhiều không gian hơn cho hộp pin lớn lẫn hành khách.

Ảnh: Forbes

HYUNDAI PROPHECY CONCEPT

Ảnh: autoevolution

Không nằm ngoài xu thế, Hyundai đã rất tích cực trong việc cải cách và nghin cứu phân khúc xe lai và xe hơi điện. Hyundai Prophecy Concept là một trong những nỗ lực của thương hiệu để tạo nên những khác biệt mới. Ảnh hưởng bởi thiết kế 45 EV trước đó, thương hiệu ưu tiên vào những thiết kế mềm mại và liền mạch giữa phần trước và sau xe. Thoạt nhìn, Hyundai Prophecy Concept mang đến cảm giác vừa mới lạ lại vừa quen thuộc, bởi nó là sự kế thừa và phát triển những tinh tuý từ những siêu phẩm GM EV1, Mercedes-Benz CLA, Telsa và Audi TT.

Kiểu dáng của siêu xe hơi mới nhất nhà Hyundai nhấn mạnh vào yếu tố khí động học. Đây được xem là nền tảng quan trọng nhất để thiết kế xe hơi điện. Trong cuộc đua này, Hyundai tuyên bố để người lái tự điều khiển chiếc xe một cách thoải mái nhất. Thương hiệu trang bị một cặp cần điều khiển thay thế vô lăng, một bảng điều khiển phía trong và một cái khác ở viền cửa. Tuy nhiên, đây vẫn là bản concept và chưa chắc chắn liệu xe có trên những bản thương mại.

Ảnh: autoevolution

Theo ELLE Man

  • TAGS


Bình Luận

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.