MENANDLIFE
MENANDLIFE

Too Hot To Handle: Show thực tế 18+ dạy 'dân chơi' học cách yêu

Cấm được hôn, cấm được “yêu”, cấm được tự sướng,.. là những thách thức mà những người chơi trong Too Hot To Handle – show thực tế 18+ mới nhất của nhà đài Netflix – phải trải qua để học được giá trị đích thực của tình yêu.

Trong show thực tế Too Hot To Handle, tình dục là “trái cấm”!

Tiếp nối sự thành công của The Circle, Love is Blind,… show truyền hình về hẹn hò thứ ba trong năm của Netflix tiếp tục thách thức những người tham gia khi kết nối với nhau mà không được phép có bất kỳ hành động thân mật nào như hôn, làm tình hay thậm chí là tự sướng trong vòng một tháng để dành giải thưởng trị giá tới 100.000 USD. Cứ mỗi lần phạm luật, số tiền sẽ bị trừ dần tuỳ theo mức độ vi phạm.

Những người chơi của Too Hot To Handle đều là những thanh niên độc thân, xinh đẹp với những cuộc tình chóng vánh ngoài đời thực.

Đều là những sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ với những cuộc tình một đêm chớp nhoáng không đếm xuể, những thí sinh được đưa đến một hòn đảo xinh đẹp dọc bờ biển với đầy rượu và nến vô cùng lý tưởng cho việc hẹn hò. Đây đích thực là một thử thách khó nhằn cho những người tham gia khi họ buộc phải vượt cám dỗ về thể xác để tìm thấy định nghĩa đích thực trong tình yêu. Chính vì vậy, không ít lần các thành viên đã phạm luật hay cố tình lách luật để được thoả mãn sự hưng phấn của mình ví dụ như anh chàng quyến rũ Harry hay cô nàng người mẫu Francessca, khiến số tiền thưởng bị mất đi không ít.

Châm biếm tình yêu của giới trẻ hiện đại

Khai thác về chủ đề tình dục cùng lối yêu đương phóng khoáng và có phần buông thả của giới trẻ phương Tây, song show thực tế Too Hot To Handle không có những quay phản cảm mà thay vào đó tập trung nhiều hơn vào sự thay đổi và phát triển tâm lý, hành vi của những người tham gia. Đây chính là điều khiến cho Too Hot To Handle thu hút sự chú ý ngay từ khi mới tung trailer.

Qua mỗi tập, mỗi người chơi với những tính cách khác nhau đều cho thấy cách mà những người trẻ hiện độc thân ở thế giới hiện đại đang tìm kiếm tình yêu: không có sự gắn kết bền vững, quan hệ tình dục bừa bãi, đề cao vật chất và mất niềm tin vào giá trị của tình yêu mang lại. Họ tìm kiếm nhau thông qua các phần mềm hẹn hò, thu hút nhau bởi vẻ ngoài, bởi thân xác chứ không về con người bên trong. Có thể thấy rõ điều này qua các người chơi như Kelz quan niệm về tình yêu dài lâu chỉ kéo dài trong vòng 4 tuần; Harry, Francessca, David, Rhonda… dù mới chỉ gặp nhau trong vòng chưa đầy 12 tiếng nhưng lập tức đã có những hành động quá sức thân mật, hay Bryce ngay từ đầu đã giới thiệu mỗi ngày đều ngủ với 1 cô gái khác nhau,…

Trong một tháng sống chung, những thanh niên độc thân xinh đẹp không chỉ học cách kiềm chế ham muốn về thể xác mà thông qua những hoạt động tập thể họ cũng biết cách mở lòng, chấp nhận những điểm chưa tốt ở đối phương và trân trọng bản thân cũng như đối phương.

Những hoạt động tập thể giúp các thành viên có thể mở lòng và thấu hiểu lẫn nhau hơn.

Dù vậy, show thực tế Too Hot To Handle cũng nhận phải nhiều chỉ trích khi dàn dựng lộ liễu với những drama đậm tính sắp xếp, xây dựng những người chơi thành những tuyến nhân vật “người xấu hoá người tốt” rập khuôn của nhiều gameshow hiện nay. Chương trình cũng không khai thác hết tâm lý và sự phát triển rõ ràng của những người chơi mà tập trung nhiều vào sự mâu thuẫn của các thành viên với những cuộc tình tay ba hay việc người chơi đầu tố lẫn nhau. Các giải quyết những lần phạm luật của các thành viên ngoài việc bị trừ vào số tiền chung cũng không có cách giải quyết thích đáng, hợp lý khiến việc trở nên bất công với những người còn lại cùng sự khó chịu cho người xem.

Dù vẫn còn nhiều thiếu sót, song Too Hot To Handle là một chương trình truyền hình thực tế mới mẻ, mang đến góc nhìn rõ ràng hơn về tình yêu của người trẻ thời hiện đại khi đề cao những giá trị vật chất hơn là sự gắn kết bền vững.

Theo ELLE Man



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.