PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Di sản hơn 240 năm của Chaumet, nhà chế tác trang sức Paris đầu tiên tại quảng trường Vendôme, bắt đầu từ 1780. Thương hiệu nhanh chóng trở thành nhà kim hoàn cho hoàng hậu Joséphine de Beauharnais – nàng thơ của hoàng đế Napoléon – và đế chế Pháp. Năm 1907, Joseph Chaumet, người thương hiệu lấy tên, chuyển trụ sở đến số 12 Place Vendôme, Paris, đánh dấu hành trình chinh phục những quý cô thượng lưu trên khắp thế giới.

Vây quanh bởi những tư dinh là ngôi nhà của những thương hiệu xa xỉ danh giá nhất nước Pháp, quảng trường Vendôme là biểu tượng của chủ nghĩa lãng mạn và sang trọng phong cách Paris. Giờ đây, Chaumet đánh dấu một bước tiến mới cũng tại một số 12, trên phố Lý Đạo Thành, Hà Nội dưới chân tòa nhà mang tính lịch sử của thành phố, hướng ra con phố quy tụ nhiều địa chỉ phồn hoa.

”Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu hành trình mới tại Hà Nội, Việt Nam. Hà Nội là một vùng đất mang đậm tính lịch sử, giàu bản sác văn hoá, và Chaumet cũng mang trong mình những nét đặc trưng như vậy,” bà Vivian Tan, giám đốc điều hành thương hiệu tại Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ tại sự kiện.

Hoa hậu Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Á hậu Dương Tú Anh; những gương mặt ưu tú của giới nghệ thuật Việt như fashionista Châu Bùi, nhà tạo mốt Lý Quí Khánh, beauty blogger Chloe Nguyễn, nghệ sĩ vĩ cầm Hoàng Rob… đã có dịp gặp gỡ và dự tiệc trong một chiều xuân đáng nhớ. Cộng đồng những nhân vật trẻ trung, tài năng và thành công đã cùng khám phá “thế giới nhiệm màu”, nhìn ngắm và diện lên những bộ sưu tập (BST) biểu tượng, và không khỏi tò mò trước nhiều câu chuyện thú vị được tiết lộ tại boutique Chaumet.

Thùy Tiên quyến rũ trong đầm trắng chiết eo, tôn vinh đường nét gợi cảm bằng trang sức dây chuyền Joséphine Aigrette Imperiále và bông tai Joséphine Valse Imperiale. Hai đỉnh sức thuộc về BST biểu tượng của Chaumet lấy cảm hứng từ hoàng hậu đế chế Pháp, người “nắm giữ trái tim” Napoléon và sau này, là nàng thơ của thương hiệu Paris.

Cũng diện vòng trang sức cao cấp thuộc BST Joséphine, nhưng Lương Thùy Linh chọn biến thể với chuỗi 347 viên kim cương (~15 ct) buông xuống như những giọt nước lấp lánh. Trang sức bông tai đính đá sapphire xanh Madagascar nằm trong BST Soir de Fête.

Tiểu Vy xuất hiện đầy mị lực trong đầm đen, tạo điểm nhấn với vòng đính 532 viên kim cương và nhẫn đính đá aquamarine 0,6 ct và bông tai đính aquamarine. Giác cắt giọt lệ (hay còn gọi là quả lê) vô cùng tinh xảo trên trang sức Joséphine tiêu biểu cho chuyên môn chế tác hơn 240 năm của thương hiệu Paris.

Tinh tuyển các mẫu trang sức High Jewellery và các bộ sưu tập biểu tượng như Joséphine, Liens và Bee My Love, cửa hàng Chaumet Hà Nội chào đón khách ghé thăm bước vào không gian thân mật, tinh tế với những điểm nhấn hiện đại. Quá khứ và hiện tại kết hợp trong không gian mang phong cách các tư dinh tại Paris, gợi nhắc tinh tuý của số 12 Place Vendôme và mang những dấu ấn đặc sắc của Nhà chế tác.

Những câu chuyện, xoay quanh phù điêu nổi mẫu tiara Bourbon-Parme trứ danh – chính là chiếc tiara cài lên mái tóc nàng Anne Hathaway trong phim Nhật ký công chúa – hay bức tường Maillechorts tái hiện nhiều trong số hàng ngàn vương miện tiara Chaumet từng chế tác, lôi cuốn sự chú ý của mọi khách mời.

Hiện đại và trẻ trung, trang sức Bee My Love được nhiều khách mời ưu ái. Fashionista Châu Bùi khéo léo mix-match vòng tay, vòng cổ và bông tai vàng hồng từ BST với đầm cut-out táo bạo.

Á hậu Dương Tú Anh lấy trang sức Bee My Love vàng trắng làm điểm nhấn tinh tế cho vóc dáng đáng mơ ước. BST mượn hình ảnh ong vàng biểu tượng cho hoàng quyền của Napoléon, trong tạo hình lục lăng bắt mắt.

Bộ Bee My Love vàng hồng & vàng trắng điểm xuyết nét sang trọng cho làn da và phối đồ trễ vai cuốn hút của beauty blogger Chloe Nguyễn.

NTK Lý Quí Khánh thể hiện mắt nhìn tinh tế khi chọn vòng, nhẫn Liens và Liens Évidence, những món trang sức phi giới tính mà các quý ông như Hoàng Rob cũng rất ưa chuộng.

Trang trí tinh xảo ca ngợi bàn tay thủ công, kiến trúc thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng; mỗi bản vẽ gouache, nhành lúa mì dát lá vàng cúi đầu trong gió, phù điêu nổi, mô-típ tia sunburst chạm khắc… lại khiến không gian boutique thêm tinh tế và đắt giá. Được thương hiệu trân trọng như một viên ngọc quý của châu Á, không gian duplex của boutique hé mở một góc Paris lộng lẫy, duyên dáng và xa xỉ giữa lòng Hà Nội.

“Đông Nam Á đại diện cho tất cả những gì Chaumet đang tìm kiếm. Việc thiết lập vị thế của Chaumet trong khu vực là hết sức quan trọng với chúng tôi, để mang đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo cho các khách hàng,” ông Charles Leung, CEO Chaumet tiết lộ. Đón khách mua sắm từ mùa lễ hội cuối năm ngoái, cửa hàng hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên trong hành trình trọn vẹn vào thế giới trang sức Chaumet.

Men&life



Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.