MENANDLIFE
MENANDLIFE

Nhìn lại một tháng Jio Health hành động “Vì Việt Nam khỏe mạnh”

Trải qua 30 ngày đồng hành cùng “Vì Việt Nam Khỏe Mạnh”, Jio Health đã mang đến những hoạt động thiết thực, vì cộng đồng, giúp lan tỏa những giá trị đẹp từ góc độ đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế đến xã hội.

Ủng hộ vật tư, thiết bị y tế bảo hộ cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch

Ông Vũ Ngoạn Hợp, Phó Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam, đại diện BTC “Vì Việt Nam Khỏe Mạnh” chia sẻ: “Ngay từ khi phát động chương trình, đã có rất nhiều doanh nghiệp tham gia hưởng ứng cuộc vận động nhằm sẻ chia trách nhiệm đối với cả nước, nhất là các đơn vị bộ đội, y bác sĩ… là những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19”.

Theo đó, Jio Health cùng các doanh nghiệp cùng chung tầm nhìn hướng về xã hội và con người đã hưởng ứnng lời kêu gọi từ chính phủ, các ban, ngành bằng các hoạt động thiết thực.

Đại diện Jio Health và đại sứ Xuân Bắc trao tặng vật tư, trang thiết bị bảo hộ y tế và nhu yếu phẩm chăm sóc sức khỏe cho Bộ đội biên phòng phía Bắc.

Hơn 60,000 vật tư, trang thiết bị y tế cho Bộ đội Biên phòng phía Bắc trên tuyến đầu chống dịch Covid-19 đã được đại diện Jio Health, đại sứ Xuân Bắc cùng các doanh nghiệp và BTC chương trình ủng hộ trao tặng trong ngày 21/4.

Tiếp theo làn sóng lan tỏa giá trị đến cộng đồng, Jio Health thực hiện các chuyến đến trao quà là các trang thiết bị bảo hộ y tế cho các y bác sĩ tại các bệnh viện lớn hàng đầu cả nước trong ngày 24/4 tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy... Đây cũng là những nơi đang chịu trách nhiệm điều trị, chăm sóc cho các bệnh nhân nhiễm và nghi nhiễm cũng như các ca bệnh cần điều trị chuyên sâu trong giai đoạn Covid-19 bùng phát.

Đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy trao Thư cảm ơn đến BTC chương trình Vì Việt Nam Khỏe Mạnh và đại diện Jio Health.

Mới đây, tại Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng phía Nam, đoàn đại diện các doanh nghiệp và BTC đã thực hiện chuyến ủng hộ cuối trước ngày Lễ Thống nhất đất nước 30/4 chỉ một vài ngày. Tổng cộng, hàng ngàn vật tư thiết bị y tế và đồ bảo hộ cùng nhu yếu phẩm cho bộ đội biên phòng đã được trao tặng. Đại diện Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng phía Nam đã thể hiện lòng cảm kích và “xem đây là tấm lòng, là nghĩa cử cao đẹp của các doanh nghiệp hảo tâm dành cho các đơn vị tuyến đầu trong công tác chống dịch Covid-19”, Đại tá Nguyễn Quốc Cường, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ đội biên phòng cho biết.

Ông Nguyễn Hoài Nam - Tổng Giám đốc Jio Health trao quà tặng là trang thiết bị, vật tư bảo hộ y tế đến Bộ đội biên phòng phía Nam.

Bình ổn giá tất cả sản phẩm tại nhà thuốc trực tuyến Jio và dịch vụ thăm khám

Hưởng ứng lời kêu gọi từ Ban vận động chương trình, Jio Health là một trong những đơn vị đầu tiên duy trì bình ổn giá tất cả sản phẩm là mặt hàng dược phẩm hoặc chăm sóc sức khỏe tại nhà thuốc trực tuyến Jio trên website www.nhathuocjio.com.

“Thấu hiểu những khó khăn mà người dân TP.HCM phải đối mặt khi Covid-19 bùng phát, nhất là sự khan hiếm các sản phẩm bảo vệ sức khỏe như khẩu trang, nước rửa tay, vitamin..., chúng tôi vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ cho khách hàng các sản phẩm cần thiết với chất lượng tốt và cam kết bán đúng giá niêm yết, đi kèm là dịch vụ giao thuốc tận nhà, nhanh chóng trong vòng 2 giờ, giúp người dân hạn chế ra đường tới mức tối đa nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo”, bà Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Dược Jio Health chia sẻ.

Nhà thuốc Jio Health bình ổn giá tất cả sản phẩm suốt mùa dịch tại www.nhathuocjio.com

Ngoài ra, các dịch vụ thăm khám có thể thực hiện trong giai đoạn này theo thông tư của Bộ Y tế, như khám tại nhà cho bệnh nhân từ 60 tuổi trở lên, Jio Health giữ nguyên giá không thay đổi trong suốt mùa dịch. Đặc biệt, Jio Health giới thiệu dịch vụ Khám và Tư vấn sức khỏe từ xa 24/7 với đội ngũ hơn 150 bác sĩ chuyên môn tốt hoàn toàn miễn phí. Tất cả nhằm mang đến cho mọi người những sự lựa chọn về dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích, dễ dàng và hiệu quả.

Jio Health ưu tiên thăm khám tại nhà cho người bệnh từ 60 tuổi trở lên.

Chuỗi vlog “bỏ túi” chuyên đề về Covid-19 với bác sĩ chuyên khoa

Đặc biệt, với chuỗi vlog chuyên đề Covid-19, gồm 5 video với thời lượng 3 phút với các chủ đề sức khỏe chuyên sâu về Hô hấp, Nhi khoa, Miễn dịch, Tâm lý...được tham vấn, dẫn dắt và trình bày bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn đáng tin cậy, Jio Health hi vọng mọi người sẽ có thêm thông tin và kỹ năng cần thiết để vượt qua đại dịch toàn cầu một cách thật khỏe mạnh.

Nội dung 5 video chuyên đề Covid-19 do bác sĩ Jio Health biên soạn, dẫn dắt và chia sẻ nội dung đến cộng đồng.

Nội dung chuỗi vlog Covid-19 cụ thể trên Youtube channel của Jio Health:

“Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe ban đầu (primary care) với dịch vụ bác sỹ tư vấn từ xa 24/7 và bác sỹ thăm khám tận nhà, Jio Health hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc phòng, chống dịch bệnh đối với công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe. Trong thời gian tới, Jio Health mong muốn có thể tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến sức khỏe cộng đồng.”, ông Nguyễn Hoài Nam, Tổng Giám đốc Jio Health khẳng định.

Jio Health “Bác sĩ tốt - Mọi lúc - Mọi nơi”

Tải ngay ứng dụng Jio Health để trải nghiệm chăm sóc sức khỏe thời 4.0 TẠI ĐÂY

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.