MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nhìn lại một tháng Jio Health hành động “Vì Việt Nam khỏe mạnh”

Trải qua 30 ngày đồng hành cùng “Vì Việt Nam Khỏe Mạnh”, Jio Health đã mang đến những hoạt động thiết thực, vì cộng đồng, giúp lan tỏa những giá trị đẹp từ góc độ đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế đến xã hội.

Ủng hộ vật tư, thiết bị y tế bảo hộ cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch

Ông Vũ Ngoạn Hợp, Phó Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam, đại diện BTC “Vì Việt Nam Khỏe Mạnh” chia sẻ: “Ngay từ khi phát động chương trình, đã có rất nhiều doanh nghiệp tham gia hưởng ứng cuộc vận động nhằm sẻ chia trách nhiệm đối với cả nước, nhất là các đơn vị bộ đội, y bác sĩ… là những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19”.

Theo đó, Jio Health cùng các doanh nghiệp cùng chung tầm nhìn hướng về xã hội và con người đã hưởng ứnng lời kêu gọi từ chính phủ, các ban, ngành bằng các hoạt động thiết thực.

Đại diện Jio Health và đại sứ Xuân Bắc trao tặng vật tư, trang thiết bị bảo hộ y tế và nhu yếu phẩm chăm sóc sức khỏe cho Bộ đội biên phòng phía Bắc.

Hơn 60,000 vật tư, trang thiết bị y tế cho Bộ đội Biên phòng phía Bắc trên tuyến đầu chống dịch Covid-19 đã được đại diện Jio Health, đại sứ Xuân Bắc cùng các doanh nghiệp và BTC chương trình ủng hộ trao tặng trong ngày 21/4.

Tiếp theo làn sóng lan tỏa giá trị đến cộng đồng, Jio Health thực hiện các chuyến đến trao quà là các trang thiết bị bảo hộ y tế cho các y bác sĩ tại các bệnh viện lớn hàng đầu cả nước trong ngày 24/4 tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy... Đây cũng là những nơi đang chịu trách nhiệm điều trị, chăm sóc cho các bệnh nhân nhiễm và nghi nhiễm cũng như các ca bệnh cần điều trị chuyên sâu trong giai đoạn Covid-19 bùng phát.

Đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy trao Thư cảm ơn đến BTC chương trình Vì Việt Nam Khỏe Mạnh và đại diện Jio Health.

Mới đây, tại Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng phía Nam, đoàn đại diện các doanh nghiệp và BTC đã thực hiện chuyến ủng hộ cuối trước ngày Lễ Thống nhất đất nước 30/4 chỉ một vài ngày. Tổng cộng, hàng ngàn vật tư thiết bị y tế và đồ bảo hộ cùng nhu yếu phẩm cho bộ đội biên phòng đã được trao tặng. Đại diện Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng phía Nam đã thể hiện lòng cảm kích và “xem đây là tấm lòng, là nghĩa cử cao đẹp của các doanh nghiệp hảo tâm dành cho các đơn vị tuyến đầu trong công tác chống dịch Covid-19”, Đại tá Nguyễn Quốc Cường, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ đội biên phòng cho biết.

Ông Nguyễn Hoài Nam - Tổng Giám đốc Jio Health trao quà tặng là trang thiết bị, vật tư bảo hộ y tế đến Bộ đội biên phòng phía Nam.

Bình ổn giá tất cả sản phẩm tại nhà thuốc trực tuyến Jio và dịch vụ thăm khám

Hưởng ứng lời kêu gọi từ Ban vận động chương trình, Jio Health là một trong những đơn vị đầu tiên duy trì bình ổn giá tất cả sản phẩm là mặt hàng dược phẩm hoặc chăm sóc sức khỏe tại nhà thuốc trực tuyến Jio trên website www.nhathuocjio.com.

“Thấu hiểu những khó khăn mà người dân TP.HCM phải đối mặt khi Covid-19 bùng phát, nhất là sự khan hiếm các sản phẩm bảo vệ sức khỏe như khẩu trang, nước rửa tay, vitamin..., chúng tôi vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ cho khách hàng các sản phẩm cần thiết với chất lượng tốt và cam kết bán đúng giá niêm yết, đi kèm là dịch vụ giao thuốc tận nhà, nhanh chóng trong vòng 2 giờ, giúp người dân hạn chế ra đường tới mức tối đa nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo”, bà Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Dược Jio Health chia sẻ.

Nhà thuốc Jio Health bình ổn giá tất cả sản phẩm suốt mùa dịch tại www.nhathuocjio.com

Ngoài ra, các dịch vụ thăm khám có thể thực hiện trong giai đoạn này theo thông tư của Bộ Y tế, như khám tại nhà cho bệnh nhân từ 60 tuổi trở lên, Jio Health giữ nguyên giá không thay đổi trong suốt mùa dịch. Đặc biệt, Jio Health giới thiệu dịch vụ Khám và Tư vấn sức khỏe từ xa 24/7 với đội ngũ hơn 150 bác sĩ chuyên môn tốt hoàn toàn miễn phí. Tất cả nhằm mang đến cho mọi người những sự lựa chọn về dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích, dễ dàng và hiệu quả.

Jio Health ưu tiên thăm khám tại nhà cho người bệnh từ 60 tuổi trở lên.

Chuỗi vlog “bỏ túi” chuyên đề về Covid-19 với bác sĩ chuyên khoa

Đặc biệt, với chuỗi vlog chuyên đề Covid-19, gồm 5 video với thời lượng 3 phút với các chủ đề sức khỏe chuyên sâu về Hô hấp, Nhi khoa, Miễn dịch, Tâm lý...được tham vấn, dẫn dắt và trình bày bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn đáng tin cậy, Jio Health hi vọng mọi người sẽ có thêm thông tin và kỹ năng cần thiết để vượt qua đại dịch toàn cầu một cách thật khỏe mạnh.

Nội dung 5 video chuyên đề Covid-19 do bác sĩ Jio Health biên soạn, dẫn dắt và chia sẻ nội dung đến cộng đồng.

Nội dung chuỗi vlog Covid-19 cụ thể trên Youtube channel của Jio Health:

“Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe ban đầu (primary care) với dịch vụ bác sỹ tư vấn từ xa 24/7 và bác sỹ thăm khám tận nhà, Jio Health hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc phòng, chống dịch bệnh đối với công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe. Trong thời gian tới, Jio Health mong muốn có thể tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến sức khỏe cộng đồng.”, ông Nguyễn Hoài Nam, Tổng Giám đốc Jio Health khẳng định.

Jio Health “Bác sĩ tốt - Mọi lúc - Mọi nơi”

Tải ngay ứng dụng Jio Health để trải nghiệm chăm sóc sức khỏe thời 4.0 TẠI ĐÂY

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.