MENANDLIFE
MENANDLIFE

Tiệc đăng quang và tri ân các nhà tài trợ Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022

Đêm 22/10 đã chính thức khép lại hành trình 2 tháng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022. Cuộc thi có thể diễn ra thành công, không thể không nhắc đến sự đồng hành của các nhà tài trợ, các đơn vị phối hợp thực hiện và nhà bảo trợ truyền thông.

Tối ngày 23/10, tiệc đăng quang và tri ân các nhà tài trợ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza, 45-47 Phan Đăng Lưu, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Mở đầu đêm tiệc, bà Phạm Hoài Phương – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 chia sẻ chính sự đồng hành của các nhà tài trợ đã tạo nên thành công của cuộc thi và gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ.

Tiếp đến Top 3 Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam cũng có những chia sẻ về hành trình cuộc thi và gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến chương trình, đến các nhà tài trợ.

Trong không gian ấm cúng và gần gũi của đêm tiệc, các nhà tài trợ cùng giao lưu, chụp hình và chúc mừng các thí sinh.

Cuộc thi “Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Trum tổ chức và thông qua đêm tiệc Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các đợn vị đồng hành cùng cuộc thi:

• Serene Beach Hotel Đà Nẵng – Đơn vị tài trợ chính cho chương trình

• QueenPearl Phú Quốc – Đơn vị tài trợ vương miện và trang sức chính thức

• Công ty TNHH Thương mại dịch vụ mỹ phẩm Skin Plus - Đơn vị tài trợ Bạc

• STAV – Lưu Thiên Hương - Đơn vị tài trợ Sản xuất Âm nhạc cho chương trình.

• GETFIT GYM & YOGA - Đơn vị tài trợ Huấn luyện thể hình

• Công ty PTC – Đơn vị tài trợ các thương hiệu C'New Lab, PPTC Healthy and Beauty, Biocare, Nactureway, Megasun.

• Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang – Đơn vị tài trợ vận chuyển

• D’Qua Hotel – Đơn vị tài trợ lưu trú vòng bán kết.

• Nhà thuốc 365 – Đơn vị tài trợ Đồng phục

• Ngân hàng Sacombank – Đơn vị tài trợ gói sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng cho thí sinh

• Eo Việt – Đơn vị tài trợ Áo dài •    Đơn vị tài trợ Áo dài Nguyễn Tuấn

• Your Style Group

• Đại Hàn – Đơn vị tài trợ trang điểm

• Vikoda – Đơn vị tài trợ nước uống

• Potique – Đơn vị tài trợ địa điểm chụp ảnh Dạ hội

• An Lâm Retreat Ninh Vân Bay – Đơn vị tài trợ địa điểm vòng thi người đẹp biển

• Công ty TNHH MTV Sức Sống Mới - Đơn vị tài trợ quảng cáo chiến lược tại TPHCM và Nha Trang

• Khang Trịnh – Đơn vị tài trợ trang phục dạ hội

• Andy Phan – Đơn vị tài trợ trang điểm làm tóc cho cuộc thi

• Tóc Thuận – Đơn vị tài trợ làm tóc cho cuộc thi

• VP Entertainment – Đơn vị tài trợ Tiết mục biểu diễn mở màn

• Thẩm mỹ Như Hoa – Đơn vị tài trợ quà tặng

• Mega Việt Phát- Đơn vị tài trợ quà tặng

• Thẩm mỹ viện Hoàng Gia

• Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Tín

• Hà Thành Caraudio

• Viện Thẩm mỹ Ligi Doctor Clinic

• Công ty Cổ phần Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax

• Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bally

• Công ty Cổ Phần Webooking

• Thương hiệu nước Detox Q1 Nutrition

• Nhà hàng Vua Cua

• Nhà hàng Biển Dương

• Nhà hàng Sochy

• Thương hiệu Trum Fashion

• Thương hiệu King Corp

• Thương hiệu King Foods

• Công ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Evina

• Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – VP Bank

• Thương hiệu thời trang Coco&Papa

• Tạp chí Thanh Niên TW-Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

• Tạp chí Men and Life

• Tạp chí The Luxury

•  Tạp chí Cosmolife

• Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật

• Miss Model Academy – Viện đào tạo người mẫu – nhà huấn luyện Catwalk và Diễn xuất

• Bvote

• Booking KOL – Nền tảng hồ sơ Online

• V comunication – Công ty Truyền thông Ngọc Việt

• Đơn vị SC19

Theo Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.