MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khám phá giao lộ mùi hương có một không hai

Vào ngày 7/4 vừa qua, tại Crescent Mall đã diễn ra sự kiện giới thiệu các dòng nước hoa mới đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới: Prada, Armani, Valentino, Viktor&Rolf. Với những hương thơm độc đáo từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự xa hoa, thanh lịch của các dòng sản phẩm nước hoa tại đây.

 

Sự xuất hiện của các KOLs nổi tiếng mang lại sự hiếu kỳ của khách hàng tại TTTM

Cùng với sự chào đón nồng nhiệt của các tín đồ thời trang cũng như các tín đồ nước hoa mong muốn được trải nghiệm hương thơm của các thương hiệu thời trang nổi tiếng, còn có sự hiện diện của MC Kiều Ngân góp phần dẫn dắt sự kiện được thành công tốt đẹp và sự góp mặt của các KOLs nổi tiếng: Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Tú Hảo, Hồ Thu Anh, Lê Xuân Tiền, Tôn Kinh Lâm, Trang Bùi và Mike Lei.

ARMANI - BIỂU TƯỢNG MÙI HƯƠNG VƯỢT THỜI GIAN TỪ ITALY

MC Kiều Ngân và Lê Xuân Tiền sang trọng, lịch lãm với Armani

Mỗi chi tiết trong thế giới nước hoa của Armani đều hướng đến sự thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp, được làm ra bởi những nhà chế tác nước hoa tài năng nhất.

Mùi hương đậm đà quý phái của Sì khiến MC Kiều Ngân “đổ gục”

Mùi hương nam tính Giò ghi điểm với người mẫu Lê Xuân Tiền

PRADA - SỰ THANH LỊCH, SANG TRỌNG CỦA MILAN

Quỳnh Anh Shyn và Trang Bùi cá tính với Prada

Prada nổi danh là một hãng thời trang hàng đầu thế giớ đến từ Milan, Prada dần lấn sang lĩnh vực làm đẹp với sự vượt trội, sang trọng và thuần khiết. Các sản phẩm khởi nguồn ý tưởng một cách mới mẻ, dung hòa sự sáng tạo và đổi mới.
PRADA PARADOXE: Hương thơm nước hoa mới nhất đến từ nhà Prada. Prada Paradoxe là mùi hương miêu tả một cách chân thật những khía cạnh khác nhau trong tính cách của người phụ nữ. Hương thơm vượt thời gian của bó hoa trắng được sáng tạo lại, chứa dựng trong vỏ chai hình tam giác mang tính biểu tượng.

VALENTINO - THẾ HỆ GEN Z THÀNH ROME

Phí Phương Anh, Mike Lei, và Tú Hảo táo bạo với Valentino

VALENTINO là một thương hiệu thời trang cao cấp mang chủ nghĩa lãng mạn của La Mã. Pha trộn sự đổi mới cùng truyền thống, thời trang cao cấp với văn hóa đường phố, ... VALENTINO đã tạo ra một tiêu chuẩn thẩm mỹ về vẻ đẹp và sự hiện đại, gây tiếng vang trong làng thời trang quốc tế.
BORN IN ROMA: là hương thơm tôn vinh cội nguồn, giá trị và tính cách của mỗi người. Lấy cảm hứng từ lịch sử hoa lệ và đa tầng của Rome, nước hoa BORN IN ROMA chính là sự hòa trộn của những hương thơm tương phản từ những nguyên liệu thượng hạng bằng phương pháp thủ công truyền thông với tầm nhìn đương đại.

Mike Lei ấn tượng với mùi hương của Born In Roma

VOCE VIVA: Hương thơm của Voce Viva tựa như một giọng nói – thân mật và để lại dấu ấn. Sự kết hợp hài hòa giữa bó hoa rạng rỡ, gây nghiện và mạng mẽ cùng với một chút rêu, Voce Viva tôn vinh giọng nói của những người phụ nữ.

Người mẫu Tú Hảo nổi bật, cá tính với Voce Viva

Phí Phương Anh điệu đà tựa như mùi hương nữ tính của Donna

VIKTOR & ROLF - MÙI HƯƠNG BÙNG NỔ ĐẾN TỪ HÀ LAN

Hồ Thu Anh và Tôn Kinh Lâm cá tính cho Viktor&Rolf

Viktor & Rolf là một hãng thời trang lớn đến từ Hà Lan. Sau khi mở rộng kinh doanh và bắt đầu bước vào cuộc chơi của những nốt hương, Viktor & Rolf thành công vang dội với hai BST Flowerbomb dành cho nữ và Spicebomb dành cho nam.

FLOWERBOMB là hỗn hợp hương hoa bùng nổ, mùi hương khiến mọi cô nàng sẽ cảm giác như đang sống trong chính khu vườn của mình, ngào ngạt hương thơm, một mùi hương quyến rũ.

Hồ Thu Anh hứng thú với hương thơm bùng nổ của Flowerbomb

SPICEBOMB với sự bùng nổ của hàng loạt nguyên liệu gia vị và gỗ. Một mùi hương nồng cháy.

Người mẫu điển trai Tôn Kinh Lâm chọn mùi hương nam tính của Spicebomb

Với những mùi hương được “điểm danh” của những thương hiệu thời trang nổi tiếng, chắc hẳn bạn đang nóng lòng muốn sở hữu một chai nước hoa cho bộ sưu tập của riêng mình, vậy còn chần chừ gì nữa? Cùng đến và thưởng thức đại tiệc hương hoa tại Crescent Mall nhé!

Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của những thương hiệu Prada, Armani, Valentino, Viktor&Rolf với hệ thống cửa hàng tại Robins- Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte Liễu Giai – HN.
Hotline: 079 263 6188

Men&life



Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.