MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khám phá giao lộ mùi hương có một không hai

Vào ngày 7/4 vừa qua, tại Crescent Mall đã diễn ra sự kiện giới thiệu các dòng nước hoa mới đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới: Prada, Armani, Valentino, Viktor&Rolf. Với những hương thơm độc đáo từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự xa hoa, thanh lịch của các dòng sản phẩm nước hoa tại đây.

 

Sự xuất hiện của các KOLs nổi tiếng mang lại sự hiếu kỳ của khách hàng tại TTTM

Cùng với sự chào đón nồng nhiệt của các tín đồ thời trang cũng như các tín đồ nước hoa mong muốn được trải nghiệm hương thơm của các thương hiệu thời trang nổi tiếng, còn có sự hiện diện của MC Kiều Ngân góp phần dẫn dắt sự kiện được thành công tốt đẹp và sự góp mặt của các KOLs nổi tiếng: Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Tú Hảo, Hồ Thu Anh, Lê Xuân Tiền, Tôn Kinh Lâm, Trang Bùi và Mike Lei.

ARMANI - BIỂU TƯỢNG MÙI HƯƠNG VƯỢT THỜI GIAN TỪ ITALY

MC Kiều Ngân và Lê Xuân Tiền sang trọng, lịch lãm với Armani

Mỗi chi tiết trong thế giới nước hoa của Armani đều hướng đến sự thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp, được làm ra bởi những nhà chế tác nước hoa tài năng nhất.

Mùi hương đậm đà quý phái của Sì khiến MC Kiều Ngân “đổ gục”

Mùi hương nam tính Giò ghi điểm với người mẫu Lê Xuân Tiền

PRADA - SỰ THANH LỊCH, SANG TRỌNG CỦA MILAN

Quỳnh Anh Shyn và Trang Bùi cá tính với Prada

Prada nổi danh là một hãng thời trang hàng đầu thế giớ đến từ Milan, Prada dần lấn sang lĩnh vực làm đẹp với sự vượt trội, sang trọng và thuần khiết. Các sản phẩm khởi nguồn ý tưởng một cách mới mẻ, dung hòa sự sáng tạo và đổi mới.
PRADA PARADOXE: Hương thơm nước hoa mới nhất đến từ nhà Prada. Prada Paradoxe là mùi hương miêu tả một cách chân thật những khía cạnh khác nhau trong tính cách của người phụ nữ. Hương thơm vượt thời gian của bó hoa trắng được sáng tạo lại, chứa dựng trong vỏ chai hình tam giác mang tính biểu tượng.

VALENTINO - THẾ HỆ GEN Z THÀNH ROME

Phí Phương Anh, Mike Lei, và Tú Hảo táo bạo với Valentino

VALENTINO là một thương hiệu thời trang cao cấp mang chủ nghĩa lãng mạn của La Mã. Pha trộn sự đổi mới cùng truyền thống, thời trang cao cấp với văn hóa đường phố, ... VALENTINO đã tạo ra một tiêu chuẩn thẩm mỹ về vẻ đẹp và sự hiện đại, gây tiếng vang trong làng thời trang quốc tế.
BORN IN ROMA: là hương thơm tôn vinh cội nguồn, giá trị và tính cách của mỗi người. Lấy cảm hứng từ lịch sử hoa lệ và đa tầng của Rome, nước hoa BORN IN ROMA chính là sự hòa trộn của những hương thơm tương phản từ những nguyên liệu thượng hạng bằng phương pháp thủ công truyền thông với tầm nhìn đương đại.

Mike Lei ấn tượng với mùi hương của Born In Roma

VOCE VIVA: Hương thơm của Voce Viva tựa như một giọng nói – thân mật và để lại dấu ấn. Sự kết hợp hài hòa giữa bó hoa rạng rỡ, gây nghiện và mạng mẽ cùng với một chút rêu, Voce Viva tôn vinh giọng nói của những người phụ nữ.

Người mẫu Tú Hảo nổi bật, cá tính với Voce Viva

Phí Phương Anh điệu đà tựa như mùi hương nữ tính của Donna

VIKTOR & ROLF - MÙI HƯƠNG BÙNG NỔ ĐẾN TỪ HÀ LAN

Hồ Thu Anh và Tôn Kinh Lâm cá tính cho Viktor&Rolf

Viktor & Rolf là một hãng thời trang lớn đến từ Hà Lan. Sau khi mở rộng kinh doanh và bắt đầu bước vào cuộc chơi của những nốt hương, Viktor & Rolf thành công vang dội với hai BST Flowerbomb dành cho nữ và Spicebomb dành cho nam.

FLOWERBOMB là hỗn hợp hương hoa bùng nổ, mùi hương khiến mọi cô nàng sẽ cảm giác như đang sống trong chính khu vườn của mình, ngào ngạt hương thơm, một mùi hương quyến rũ.

Hồ Thu Anh hứng thú với hương thơm bùng nổ của Flowerbomb

SPICEBOMB với sự bùng nổ của hàng loạt nguyên liệu gia vị và gỗ. Một mùi hương nồng cháy.

Người mẫu điển trai Tôn Kinh Lâm chọn mùi hương nam tính của Spicebomb

Với những mùi hương được “điểm danh” của những thương hiệu thời trang nổi tiếng, chắc hẳn bạn đang nóng lòng muốn sở hữu một chai nước hoa cho bộ sưu tập của riêng mình, vậy còn chần chừ gì nữa? Cùng đến và thưởng thức đại tiệc hương hoa tại Crescent Mall nhé!

Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của những thương hiệu Prada, Armani, Valentino, Viktor&Rolf với hệ thống cửa hàng tại Robins- Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte Liễu Giai – HN.
Hotline: 079 263 6188

Men&life



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.