MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

The Lux Collective ký thỏa thuận hợp tác về việc quản lý khu nghỉ dưỡng phong cách Maldives đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn khách sạn toàn cầu The Lux Collective đã ký kết thỏa thuận chiến lược với Công ty Cổ phần P Q Hải Quốc về việc quản lý khu nghỉ dưỡng sang trọng, được xây dựng theo phong cách Maldives, với những villa nằm nổi trên mặt nước tại vùng biển Phú Quốc, Việt Nam. Dưới thương hiệu LUX* Resorts & Hotels, dự án mang tên LUXNAM* Phú Quốc, tọa lạc tại một trong những điểm đến được săn đón nhiều nhất tại Châu Á, dự kiến sẽ khai trương vào khoảng cuối năm 2024.

“Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác cùng Công ty Cổ phần P Q Hải Quốc để quản lý khu nghỉ dưỡng độc đáo bậc nhất này. Dự án được xây dựng ở bờ biển phía Bắc của Phú Quốc, bao quanh là Khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận, trải dài hơn 314.000 mét vuông bao gồm thảm thực vật, động vật phong phú, rừng xanh lá và núi non hùng vĩ. Đây là khu resort mang phong cách Maldives xinh đẹp có mặt đầu tiên tại Việt Nam và trong khu vực,” Ông Paul Jones, CEO The Lux Collective. 

“Chúng tôi rất vui mừng trở thành đối tác chiến lược đầu tiên của The Lux Collective tại Đông Nam Á. Dưới thương hiệu LUX* danh tiếng, chúng tôi tin rằng LUXNAM* Phú Quốc sẽ trở thành một trong những điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu khu vực bởi thiết kế độc đáo và những hoạt động trải nghiệm thú vị.” Ông Trần Anh Duy, Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần P Q Hải Quốc, chia sẻ thêm, “Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách kiến trúc nhiệt đới hiện đại, lấy cảm hứng từ miền nhiệt đới, tràn đầy năng lượng. Đặt yếu tố bền vững làm trung tâm, LUXNAM*  Phú Quốc mang đến vẻ đẹp tự nhiên trong mọi không gian nghỉ dưỡng, từ đó truyền cảm hứng cho các du khách văn minh đang tìm kiếm những điểm đến gần gũi với thiên nhiên, với thiết kế tinh tế và tối giản.”

“Chúng tôi tự hào được hợp tác cùng The Lux Collective với dự án LUXNAM* Phú Quốc. Chúng tôi tin chắc rằng thỏa thuận chiến lược này sẽ góp phần giúp Phú Quốc trở thành một điểm đến thiên đường – một Maldives tương lai của Việt Nam - dành cho các du khách trên toàn thế giới,” Ông Vũ Đức Bảo, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần P Q Hải Quốc cho biết. 

LUXNAM* Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được xây dựng trên mặt nước, toạ lạc giữa hòn đảo bao quanh là rừng cây xanh mát. Nằm ẩn mình giữa bãi biển hoang sơ và rừng rậm nhiệt đới, khu nghỉ dưỡng bao gồm hai phân khu được kết nối với nhau bằng một cầu tàu dài 4km, bắc qua làn nước biển trong xanh. 

Mang phong cách nghỉ dưỡng hiện đại và độc đáo của các resort Maldives, LUXNAM* Phú Quốc được xây dựng trên vùng nước nông với những rạn san hô đầy màu sắc ẩn mình dưới làn nước biển xanh trong của Khu dự trữ sinh quyển Kiên Giang. Thiết kế được lấy cảm hứng từ truyền thống văn hóa của người Việt và được tái hiện trong không gian tối giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và cuốn hút. Các giá trị bền vững của Tập đoàn được áp dụng một cách tỉ mỉ và khéo léo thông qua phong cách thiết kế hài hòa với thiên nhiên, bảo tồn đa dạng sinh học. Gỗ từ những chiếc thuyền và nhà cũ được tái sử dụng và thiết kế tinh xảo để trở thành đồ nội thất, dùng làm vách tường hay xây dựng nhà hàng trên cây.

Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển, khu nghỉ dưỡng bao gồm 126 căn villa, trong số đó 109 căn villa có hồ bơi riêng và được xây dựng trên mặt nước; 13 căn villa biển; 02 căn penhouses; 02 dinh thự hướng biển cùng các biệt thự và penthouse riêng tư từ 01 đến 05 phòng ngủ. Tất cả không gian nghỉ dưỡng đều toát lên nét đẹp trang nhã cùng các dịch vụ được cá nhân hóa mang đậm dấu ấn của LUX*. Bên cạnh đó, LUXNAM* Phú Quốc còn có các nhà hàng ẩm thực đẳng cấp, spa, trung tâm thể dục thể thao, 04 hồ bơi, sân chơi cho trẻ em và các trang thiết bị tiện nghi hiện đại khác. Là điểm đến lý tưởng để kết nối bản thân, làm mới chính mình, LUXNAM* Phú Quốc là nơi hoàn hảo để thư giãn và thưởng thức ẩm thực sáng tạo. Với sự hiện diện của mình, LUXNAM* Phú Quốc tái định nghĩa phong cách nghỉ dưỡng sang trọng mang đậm các giá trị của người Việt dành cho cả cư dân bản địa lẫn du khách trên toàn thế giới.

The Lux Collective hiện đang quản lý hơn 16 khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại Cộng hòa Mauritius, Trung Quốc, Maldives và đảo Réunion. Bên cạnh đó, The Lux Collective cũng đang phát triển thêm 12 khách sạn tại Đông Nam Á, Trung Quốc, Châu Âu và Trung Đông trong thời gian tới. 

Men&life



Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.