MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Brook Brothers kỷ niệm 8 năm tại Việt Nam với đêm tiệc A Night in Manhattan

So với lịch sử hơn 200 năm của Brooks Brothers, thâm niên của Brooks Brothers tại Việt Nam có phần khiêm tốn hơn. Năm 2022 đánh dấu cột mốc 8 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, thương hiệu tri ân các khách hàng đã yêu mến Brooks Brothers và đối tác truyền thông bằng đêm tiệc sang trọng với tên gọi A Night In Manhattan.

Vào tối ngày 2/12 vừa qua, thương hiệu thời trang hơn 200 tuổi Brooks Brothers đã tổ chức thành công đêm tiệc A Night In Manhattan tại khách sạn Continental Sài Gòn.

Đêm tiệc A Night In Manhattan được lấy cảm hứng từ BST Thu Đông 2022, mô tả không gian đường phố tại New York vào một buổi tối đầu đông không quá lạnh để mọi người vẫn có thể ngồi ngoài trời, tận hưởng cảm giác vừa se lạnh nhưng cũng vừa ấm cúng khi thưởng thức buổi ăn tối cùng bạn bè và người yêu thương. Nhiều chi tiết mang tính biểu tượng của thành phố New York được kết hợp với nhau như: sạp báo, quầy vẽ tranh biếm họa, biển báo đường phố, biển báo tàu điện ngầm, lan can sắt, nhà hàng cafe ngoài trời có mái hiên.

Phần biểu diễn BST Thu Đông tái hiện lại khung cảnh đêm tiệc tối ở thành phố New York tại các nhà hàng nổi tiếng. Tại bàn tiệc Brooks Brothers, mọi người đều được chào đón và bất cứ điều gì đều có thể xảy ra. 

Sự kiện không chỉ ghi dấu chặng đường 8 năm tại Việt Nam của Brooks Brothers mà còn là dịp để giới thiệu cửa hàng đầu tiên được xây dựng theo concept mới. Cửa hàng đầu tiên của Brooks Brothers tại Việt Nam được khai trương vào năm 2014 tại TTTM Union Square, trung tâm thương mại hội tụ những thương hiệu đẳng cấp và xa xỉ nhất tại Tp.Hồ Chí Minh. Sau 1 lần thay đổi địa điểm, Brooks Brothers đã quay lại Union Square với một diện mạo hoàn toàn mới.

Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam theo concept mới được sáng tạo bởi Stefano Tordiglione Design, phần nội thất thiết kế cân bằng giữa phong cách cổ điển mang tính di sản của thương hiệu và đáp ứng mong đợi của khách hàng hiện đại. 

Ý tưởng thiết kế nội thất mới pha trộn lịch sử lâu đời của thương hiệu với các yếu tố thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ điển xuyên suốt, mang đến cảm giác vừa quen thuộc vừa mới lạ, thú vị.  Theo nhà thiết kế chính Stefano Tordiglione, “Thông qua ý tưởng nội thất mới này, chúng tôi đang giới thiệu thiết kế hiện đại nhất của Brooks Brothers trong một khung cảnh khiến khách hàng cảm thấy như ở nhà và tận hưởng trải nghiệm mua sắm hiện đại, thanh lịch, nhẹ nhàng.” 

Đến chung vui cùng Brooks Brothers trong đêm tiệc ngoài các vị khách đã gắn bó lâu dài với thương hiệu, còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ quen thuộc như blogger Lý Thành Cơ, blogger Nguyễn Đặng Hoàng Trung, VJ Misoa, Á Vương Man Of The Year 2022 Minh Khắc, ca sĩ Quang Vinh, bộ đôi nghệ sĩ xiếc đạt kỷ lục Guiness Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh.

Đêm tiệc A Night In Manhattan khép lại với màn trình diễn hài độc thoại Sài Gòn Tếu và nghệ sĩ ảo thuật Petey Majik, đây là những nét văn hóa đậm chất đường phố New York mà Brooks Brothers muốn tái hiện lại. Hai tiết mục đem đến cho khách mời nhiều niềm vui và tiếng cười sảng khoái.

Brooks Brothers Việt Nam

  • TP.HCM: L2-26&27A, Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1 -  (028) 3939 0477
  • Hà Nội: 31 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm -  (024) 3266 8206

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”