MENANDLIFE
MENANDLIFE

The Grand và Vinacapital Foundation đồng hành cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam

Cùng hợp tác với chương trình Nhịp tim Việt Nam - VinaCapital Foundation, The Grand Ho Tram Strip phát động chiến dịch kêu gọi quyên góp giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam, hỗ trợ các em được phẫu thuật kịp thời và mang lại tương lai tươi sáng hơn cho gia đình các bé.

Từ 01/04/2021, tất cả nhân viên và khách đến The Grand Ho Tram Strip đều được khuyến khích đóng góp tới chương trình Nhịp tim Việt Nam thông qua hệ thống thùng từ thiện đặt tại các khu vực trong khách sạn. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được chuyển đến chương trình Nhịp tim Việt Nam nhằm giúp đỡ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Chương trình Nhịp tim Việt Nam

Kể từ khi ra đời vào năm 2006, Nhịp tim Việt Nam và VinaCapital Foundation luôn nỗ lực cứu sống những trẻ em không may mắn bằng cách cải thiện tiếp cận y tế cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh. Theo thống kê của Bộ Y tế, hàng năm nước ta có khoảng 10.000 - 12.000 trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh, trong đó có một nửa số bệnh nhi cần hỗ trợ để có một trái tim khỏe mạnh và cơ hội lớn lên như bao bạn cùng trang lứa. Kinh phí chữa trị bệnh rất cao và nhiều bệnh nhi đến từ các gia đình khó khăn ở nông thôn không có khả năng chi trả chi phí phẫu thuật, đi lại, chăm sóc hậu phẫu cho con em mình. Chương trình Nhịp tim Việt Nam hỗ trợ các em được phẫu thuật tim kịp thời, cũng như cung cấp các khoản trợ cấp cho gia đình cho việc thăm khám trước và sau phẫu thuật.

Hiện nay, tổng chi phí trung bình một ca phẫu thuật tim bẩm sinh dao động từ khoảng 35 đến trên 200 triệu đồng (khoảng 1.500 – 7.000 USD), trong đó 1/3 chi phí tương đương 28 triệu đồng (1.200 USD) sẽ do các nhà tài trợ như chương trình Nhịp tim Việt Nam và The Grand kêu gọi quyên góp, phần còn lại được chi trả qua Bảo hiểm Y tế và khoản đối ứng của địa phương cũng như các đơn vị khác.

“Bên cạnh việc đóng góp những giá trị du lịch bền vững cho Hồ Tràm, chúng tôi còn chú trọng tham gia tích cực các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển The Grand Ho Tram Strip tại Việt Nam”, ông Walt Power, Tổng Giám đốc của The Grand Ho Tram Strip, chia sẻ. “Thật đau lòng khi biết vì điều kiện tài chính khó khăn và trái tim yếu ớt, nhiều em nhỏ đã qua đời trong khi chờ đợi được giúp đỡ. Hợp tác với Nhịp tim Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ cứu được thêm nhiều bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh, mở ra cơ hội sống mới cho các em”.

Ông Rad Kivette, Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation cho biết: “Tất cả chúng tôi tại VinaCapital Foundation rất trân trọng sự đồng hành của The Grand Ho Tram Strip với chương trình Nhịp tim Việt Nam. Tôi tin rằng thông điệp tích cực và tràn đầy yêu thương từ chiến dịch sẽ lan tỏa rộng rãi trên khắp Việt Nam, giúp cứu sống nhiều em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh hơn nữa trong tương lai”.

Trước đó, The Grand Ho Tram Strip cũng thường ghi dấu ấn với nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng như tiệc Giáng sinh cho 200 em nhỏ vùng Giáo xứ Hồ Tràm, Ngày hội yêu thương The Grand Smiles vào tháng 6/2018, chương trình nghỉ dưỡng VIP tại khu resort dành cho trẻ em mồ côi năm 2017…

The Grand Ho Tram Strip

Trải qua 15 năm hoạt động, chương trình Nhịp tim Việt Nam đã hỗ trợ phẫu thuật cho hơn 8,400 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh. hỗ trợ hơn 500 bé tiếp tục thăm khám, trợ giúp hơn 450 gia đình về mặt kinh tế, và trao hơn 200 học bổng cho các bé tiếp tục đến trường. Với sự ủng hộ của The Grand Ho Tram Strip và các tấm lòng hảo tâm, Nhịp tim Việt Nam hy vọng tiếp tục mang đến phép màu giúp các bệnh nhi có được trái tim lành lặn và thay đổi cuộc sống cho gia đình các em, tạo nên các cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc và phát triển bền vững hơn.

 Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.