MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Có gì đặc biệt ở khách sạn phong cách voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel đầu tiên tại Việt Nam?

IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 6.000 khách sạn thuộc 18 thương hiệu đã hợp tác với Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn khai trương voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel, khách sạn voco hotels đầu tiên tại Việt Nam và là khách sạn thứ 50 mang thương hiệu này trên toàn cầu.

Hệ thống phòng tại voco Ma Belle Danang sở sữu thiết kế hiện đại và phóng khoáng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Mỹ Khê

Toạ lạc tại vị trí đắc địa trên đường Võ Nguyên Giáp, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel sở hữu tầm nhìn ngoạn mục bao quát toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và hướng ra biển Đông khoáng đạt với sự kết nối linh hoạt tới các điểm tham quan nổi tiếng ngay trong trung tâm thành phố. Là khách sạn phong cách với 27 tầng thuộc phân khúc cao cấp của tập đoàn IHG, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel, biểu tượng đương đại đầy sức sống của thành phố trẻ chỉ cách bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh vài bước chân. 

“Kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và lòng hiếu khách của người Đà Nẵng, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel sẽ giới thiệu một trải nghiệm lưu trú đáng tin cậy nhưng khác biệt đầy cá tính và mang phong cách của thương hiệu cùng dịch vụ chuẩn năm sao và tập trung vào tính bền vững. Với vị trí tuyệt vời gần kề khu vực trung tâm thành phố, tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố và biển Mỹ Khê cùng nhiều hoạt động đa dạng phù hợp với du khách ở mọi lứa tuổi, Đà Nẵng là điểm đến hoàn hảo để chúng tôi đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu tại Việt Nam.” Ông Daniel Solombrino, Tổng Giám đốc voco Ma Belle Danang cho biết.

Được thiết kế bởi dwp - tập đoàn thiết kế kiến trúc toàn cầu có trụ sở tại Việt Nam, phong cách nội thất của khách sạn mang đến sự thanh lịch, sang trọng với những đường cong mềm mại cùng sự kết hợp hài hoà của màu sắc: xanh cổ vịt – vàng – xám nhạt mang đến sự thoải mái, cảm giác được chào đón và sự ấm áp như trở về nhà khi lưu trú tại khách  sạn. Tại sảnh chính của khách sạn, tác phẩm điêu khắc xoắn ốc được đặt ở vị trí trung tâm cùng các tác phẩm nghệ thuật thủ công tinh tuyển được bài trí khéo léo tạo nên một không gian mang đầy tính nghệ thuật. Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế tinh tế với nội thất bằng gỗ, sử dụng các vật liệu trang trí và tác phẩm nghệ thuật kết hợp gam màu xanh cổ vịt – xám, nổi bật với những điểm nhấn tươi sáng màu vàng đặc trưng của thương hiệu voco hotels mang tới sự thân thuộc và cảm giác thư giãn hoàn hảo cho du khách.  

Tại voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel – như tất cả các khách sạn khác của voco hotels trên toàn cầu, du khách sẽ được chào đón nồng hậu 'come on in' với thủ tục nhận phòng nhanh chóng và bánh chào mừng macarons vị xoài được lấy cảm hứng từ vùng biển nhiệt đới ngập tràn ánh nắng. Cũng tại đây, du khách có cơ hội trải nghiệm thời gian cho bản thân 'Me time' trong bộ sưu tập phòng nghỉ đa dạng, bao gồm phòng gia đình có giường tầng với những chiếc giường êm ái, chăn và gối được làm từ 100% vật liệu tái chế cùng đồ vệ sinh cá nhân cỡ lớn được “refill” (được làm đầy sau khi đã dùng hết) đến từ Apotheke – thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hữu cơ thuần chay lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là đặc trưng của thương hiệu voco hotels cho thấy thương hiệu đang nỗ lực để hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Lyla, nhà hàng phục vụ cả ngày

Phòng gym có tầm nhìn toàn cảnh ra biển

Không chỉ vậy, với “voco life” - du khách còn có dịp trải nghiệm một một lối sống đầy phong cách, bắt đầu bằng việc thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á – Âu hay đặc sản địa phương tại ba nhà hàng và quán bar năng động trên tầng thượng của khách sạn bao gồm nhà hàng Lyla và Coco - Lobby Lounge. Trong khi đó, hồ bơi trên tầng thượng và skybar – Ciela là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ săn ảnh với không gian khoáng đạt đầy sáng tạo cùng tầm nhìn ngoạn mục ra biển Mỹ Khê và khung cảnh hoàng hôn lãng mạn. Các tiện ích đẳng cấp khác bao gồm: spa, phòng tập thể dục 24 giờ và các không gian tổ chức sự kiện, hội họp linh hoạt rộng hơn 521m2.

Vị trí đắc địa của voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel cho phép du khách dễ dàng tiếp cận những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở miền Trung Việt Nam, bao gồm bãi biển Mỹ Khê - thiên đường để thư giãn và trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới nước sôi động; làng chài truyền thống Mân Thái; Chùa Linh Ứng nơi có tượng Phật cao nhất Việt Nam và Cầu Vàng - biểu tượng mới của thành phố.

voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel là một trong hơn 6.000 khách sạn thành viên trong chương trình khách hàng thân thiết IHG One Awards. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, chương trình khách hàng thân thiết hạng nhất được áp dụng tại 18 thương hiệu khách sạn trong hệ thống mang tới nhiều đặc quyền hấp dẫn và cho phép du khách nhận điểm thưởng dễ dàng với sự hỗ trợ bởi công nghệ hàng đầu thông qua ứng dụng di động IHG One Awards mới.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, voco hotels là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất của IHG Hotels & Resorts với 100 khách sạn được ký kết và khai trương trên toàn cầu. voco hotels tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tham vọng xây dựng hệ thống 200 khách sạn tại các địa điểm giải trí và đô thị lớn trên toàn cầu vào năm 2028. Tại Châu Á, thương hiệu hiện đã có mặt ở các thành phố lớn bao gồm voco Orchard Singapore, voco Seoul Gangnam, voco Hangzhou Binjiang Minghao và gần đây là thương hiệu mới khai trương voco Osaka Central.

Để đặt chỗ hoặc biết thêm thông tin, vui lòng truy cập ở đây hoặc theo dõi voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel trên Facebook và Instagram.

Về Tổng Giám đốc khách sạn voco hotels đầu tiên ở Việt Nam: Từ cầu thủ bóng đá trở thành ‘ngôi sao’ trong ngành 

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách sạn quốc tế, đặc biệt là các thương hiệu thuộc phân khúc sang trọng và cao cấp, ông Daniel Solombrino - Tổng Giám đốc khách sạn voco Ma Belle Danang - nổi tiếng là một nhà lãnh đạo tài ba trong ngành. Tinh thần sáng tạo, kỹ năng quản lý, niềm đam mê bất tận và sự cống hiến không ngừng nghỉ là những gì người ta có thể nhận thấy ở ông, ngay từ lần đầu gặp gỡ. 

Trước khi trở thành một trong những “ngôi sao” trong ngành khách sạn, được các tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới săn đón, Daniel Solombrino từng là một cầu thủ bóng đá tài năng trong đội tuyển trẻ quốc gia Thuỵ Sĩ. Ông cũng từng là Cố vấn Quan hệ Khách mời VIP tại UEFA Euro 2008, giải đấu bóng đá do Thụy Sĩ và Áo đồng tổ chức. Có lẽ sự năng động, nhiệt huyết, tinh thần mạnh mẽ và ngọn lửa đam mê đó đã được Daniel tiếp tục duy trì trong lĩnh vực hoạt động sau này. 

Là người gốc Thụy Sĩ và là cựu sinh viên của Học viện Giáo dục Đại học Glion danh tiếng, Daniel Solombrino bắt đầu sự nghiệp của mình ở IHG Hotels & Resorts - một trong những công ty quản lý khách sạn hàng đầu thế giới - vào năm 2008 tại Holiday Inn Brentwood ở Vương quốc Anh. Đây là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu của 15 năm gắn bó với IHG tại các khách sạn InterContinental Paris Le Grand, Crowne Plaza Kuwait và InterContinental Bahrain.

Chuyển tới Việt Nam vào năm 2003, Daniel Solombrino đã có đóng góp đáng kể vào sự thành công của thương hiệu khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72. Sau đó ông đảm nhiệm vị trí Giám đốc ẩm thực và được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Khách sạn tại InterContinental Hanoi Westlake và giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc Khách sạn & Căn hộ InterContinental Sài Gòn Hotel & Residence vào năm 2018. Sau 10 năm công tác tại Việt Nam với những kinh nghiệm dày dạn và sự thấu hiểu địa phương, ông Daniel sẽ đảm nhận giám sát khai trương voco, thương hiệu thứ sáu của IHG tại thị trường này, sau hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng như: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts và Holiday Inn Hotels & Resorts.

Từng là thành viên của Chương trình Cao học Châu Âu đầu tiên của IHG vào năm 2010, hiện tại ông Daniel đang nắm giữ cương vị tổng giám đốc đầu tiên của mình và giám sát quá trình chuẩn bị khai trương voco Ma Belle Danang - một khách sạn của IHG.

Ông Daniel Solombrino, Tổng Giám đốc khách sạn voco Ma Belle Danang cho biết “Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu thương hiệu thuộc bộ sưu tập cao cấp của IHG đến Việt Nam. voco Ma Belle Danang là khách sạn tiên phong trong việc mở ra phong cách nghỉ dưỡng mới ở Đà Nẵng - thành phố năng động với vô vàn hoạt động thư giãn giải trí tuyệt vời cho mọi lứa tuổi, từ những bãi biển dài đầy cát trắng đến các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, khu mua sắm tuyệt vời, các điểm tham quan độc đáo và nhiều địa điểm lôi cuốn khác. Chúng tôi mời tất cả các vị khách tới để trải nghiệm kỷ nguyên dịch vụ lưu trú mới mà chúng tôi sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 6 năm 2023.”

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.