MENANDLIFE
MENANDLIFE

Có gì đặc biệt ở khách sạn phong cách voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel đầu tiên tại Việt Nam?

IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 6.000 khách sạn thuộc 18 thương hiệu đã hợp tác với Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn khai trương voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel, khách sạn voco hotels đầu tiên tại Việt Nam và là khách sạn thứ 50 mang thương hiệu này trên toàn cầu.

Hệ thống phòng tại voco Ma Belle Danang sở sữu thiết kế hiện đại và phóng khoáng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Mỹ Khê

Toạ lạc tại vị trí đắc địa trên đường Võ Nguyên Giáp, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel sở hữu tầm nhìn ngoạn mục bao quát toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và hướng ra biển Đông khoáng đạt với sự kết nối linh hoạt tới các điểm tham quan nổi tiếng ngay trong trung tâm thành phố. Là khách sạn phong cách với 27 tầng thuộc phân khúc cao cấp của tập đoàn IHG, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel, biểu tượng đương đại đầy sức sống của thành phố trẻ chỉ cách bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh vài bước chân. 

“Kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và lòng hiếu khách của người Đà Nẵng, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel sẽ giới thiệu một trải nghiệm lưu trú đáng tin cậy nhưng khác biệt đầy cá tính và mang phong cách của thương hiệu cùng dịch vụ chuẩn năm sao và tập trung vào tính bền vững. Với vị trí tuyệt vời gần kề khu vực trung tâm thành phố, tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố và biển Mỹ Khê cùng nhiều hoạt động đa dạng phù hợp với du khách ở mọi lứa tuổi, Đà Nẵng là điểm đến hoàn hảo để chúng tôi đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu tại Việt Nam.” Ông Daniel Solombrino, Tổng Giám đốc voco Ma Belle Danang cho biết.

Được thiết kế bởi dwp - tập đoàn thiết kế kiến trúc toàn cầu có trụ sở tại Việt Nam, phong cách nội thất của khách sạn mang đến sự thanh lịch, sang trọng với những đường cong mềm mại cùng sự kết hợp hài hoà của màu sắc: xanh cổ vịt – vàng – xám nhạt mang đến sự thoải mái, cảm giác được chào đón và sự ấm áp như trở về nhà khi lưu trú tại khách  sạn. Tại sảnh chính của khách sạn, tác phẩm điêu khắc xoắn ốc được đặt ở vị trí trung tâm cùng các tác phẩm nghệ thuật thủ công tinh tuyển được bài trí khéo léo tạo nên một không gian mang đầy tính nghệ thuật. Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế tinh tế với nội thất bằng gỗ, sử dụng các vật liệu trang trí và tác phẩm nghệ thuật kết hợp gam màu xanh cổ vịt – xám, nổi bật với những điểm nhấn tươi sáng màu vàng đặc trưng của thương hiệu voco hotels mang tới sự thân thuộc và cảm giác thư giãn hoàn hảo cho du khách.  

Tại voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel – như tất cả các khách sạn khác của voco hotels trên toàn cầu, du khách sẽ được chào đón nồng hậu 'come on in' với thủ tục nhận phòng nhanh chóng và bánh chào mừng macarons vị xoài được lấy cảm hứng từ vùng biển nhiệt đới ngập tràn ánh nắng. Cũng tại đây, du khách có cơ hội trải nghiệm thời gian cho bản thân 'Me time' trong bộ sưu tập phòng nghỉ đa dạng, bao gồm phòng gia đình có giường tầng với những chiếc giường êm ái, chăn và gối được làm từ 100% vật liệu tái chế cùng đồ vệ sinh cá nhân cỡ lớn được “refill” (được làm đầy sau khi đã dùng hết) đến từ Apotheke – thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hữu cơ thuần chay lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là đặc trưng của thương hiệu voco hotels cho thấy thương hiệu đang nỗ lực để hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Lyla, nhà hàng phục vụ cả ngày

Phòng gym có tầm nhìn toàn cảnh ra biển

Không chỉ vậy, với “voco life” - du khách còn có dịp trải nghiệm một một lối sống đầy phong cách, bắt đầu bằng việc thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á – Âu hay đặc sản địa phương tại ba nhà hàng và quán bar năng động trên tầng thượng của khách sạn bao gồm nhà hàng Lyla và Coco - Lobby Lounge. Trong khi đó, hồ bơi trên tầng thượng và skybar – Ciela là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ săn ảnh với không gian khoáng đạt đầy sáng tạo cùng tầm nhìn ngoạn mục ra biển Mỹ Khê và khung cảnh hoàng hôn lãng mạn. Các tiện ích đẳng cấp khác bao gồm: spa, phòng tập thể dục 24 giờ và các không gian tổ chức sự kiện, hội họp linh hoạt rộng hơn 521m2.

Vị trí đắc địa của voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel cho phép du khách dễ dàng tiếp cận những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở miền Trung Việt Nam, bao gồm bãi biển Mỹ Khê - thiên đường để thư giãn và trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới nước sôi động; làng chài truyền thống Mân Thái; Chùa Linh Ứng nơi có tượng Phật cao nhất Việt Nam và Cầu Vàng - biểu tượng mới của thành phố.

voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel là một trong hơn 6.000 khách sạn thành viên trong chương trình khách hàng thân thiết IHG One Awards. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, chương trình khách hàng thân thiết hạng nhất được áp dụng tại 18 thương hiệu khách sạn trong hệ thống mang tới nhiều đặc quyền hấp dẫn và cho phép du khách nhận điểm thưởng dễ dàng với sự hỗ trợ bởi công nghệ hàng đầu thông qua ứng dụng di động IHG One Awards mới.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, voco hotels là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất của IHG Hotels & Resorts với 100 khách sạn được ký kết và khai trương trên toàn cầu. voco hotels tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tham vọng xây dựng hệ thống 200 khách sạn tại các địa điểm giải trí và đô thị lớn trên toàn cầu vào năm 2028. Tại Châu Á, thương hiệu hiện đã có mặt ở các thành phố lớn bao gồm voco Orchard Singapore, voco Seoul Gangnam, voco Hangzhou Binjiang Minghao và gần đây là thương hiệu mới khai trương voco Osaka Central.

Để đặt chỗ hoặc biết thêm thông tin, vui lòng truy cập ở đây hoặc theo dõi voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel trên Facebook và Instagram.

Về Tổng Giám đốc khách sạn voco hotels đầu tiên ở Việt Nam: Từ cầu thủ bóng đá trở thành ‘ngôi sao’ trong ngành 

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách sạn quốc tế, đặc biệt là các thương hiệu thuộc phân khúc sang trọng và cao cấp, ông Daniel Solombrino - Tổng Giám đốc khách sạn voco Ma Belle Danang - nổi tiếng là một nhà lãnh đạo tài ba trong ngành. Tinh thần sáng tạo, kỹ năng quản lý, niềm đam mê bất tận và sự cống hiến không ngừng nghỉ là những gì người ta có thể nhận thấy ở ông, ngay từ lần đầu gặp gỡ. 

Trước khi trở thành một trong những “ngôi sao” trong ngành khách sạn, được các tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới săn đón, Daniel Solombrino từng là một cầu thủ bóng đá tài năng trong đội tuyển trẻ quốc gia Thuỵ Sĩ. Ông cũng từng là Cố vấn Quan hệ Khách mời VIP tại UEFA Euro 2008, giải đấu bóng đá do Thụy Sĩ và Áo đồng tổ chức. Có lẽ sự năng động, nhiệt huyết, tinh thần mạnh mẽ và ngọn lửa đam mê đó đã được Daniel tiếp tục duy trì trong lĩnh vực hoạt động sau này. 

Là người gốc Thụy Sĩ và là cựu sinh viên của Học viện Giáo dục Đại học Glion danh tiếng, Daniel Solombrino bắt đầu sự nghiệp của mình ở IHG Hotels & Resorts - một trong những công ty quản lý khách sạn hàng đầu thế giới - vào năm 2008 tại Holiday Inn Brentwood ở Vương quốc Anh. Đây là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu của 15 năm gắn bó với IHG tại các khách sạn InterContinental Paris Le Grand, Crowne Plaza Kuwait và InterContinental Bahrain.

Chuyển tới Việt Nam vào năm 2003, Daniel Solombrino đã có đóng góp đáng kể vào sự thành công của thương hiệu khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72. Sau đó ông đảm nhiệm vị trí Giám đốc ẩm thực và được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Khách sạn tại InterContinental Hanoi Westlake và giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc Khách sạn & Căn hộ InterContinental Sài Gòn Hotel & Residence vào năm 2018. Sau 10 năm công tác tại Việt Nam với những kinh nghiệm dày dạn và sự thấu hiểu địa phương, ông Daniel sẽ đảm nhận giám sát khai trương voco, thương hiệu thứ sáu của IHG tại thị trường này, sau hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng như: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts và Holiday Inn Hotels & Resorts.

Từng là thành viên của Chương trình Cao học Châu Âu đầu tiên của IHG vào năm 2010, hiện tại ông Daniel đang nắm giữ cương vị tổng giám đốc đầu tiên của mình và giám sát quá trình chuẩn bị khai trương voco Ma Belle Danang - một khách sạn của IHG.

Ông Daniel Solombrino, Tổng Giám đốc khách sạn voco Ma Belle Danang cho biết “Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu thương hiệu thuộc bộ sưu tập cao cấp của IHG đến Việt Nam. voco Ma Belle Danang là khách sạn tiên phong trong việc mở ra phong cách nghỉ dưỡng mới ở Đà Nẵng - thành phố năng động với vô vàn hoạt động thư giãn giải trí tuyệt vời cho mọi lứa tuổi, từ những bãi biển dài đầy cát trắng đến các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, khu mua sắm tuyệt vời, các điểm tham quan độc đáo và nhiều địa điểm lôi cuốn khác. Chúng tôi mời tất cả các vị khách tới để trải nghiệm kỷ nguyên dịch vụ lưu trú mới mà chúng tôi sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 6 năm 2023.”

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa chào đón mùa lễ hội dưới bầu trời lấp lánh ánh sao bên miền biển diệu kỳ

Mùa lễ hội năm nay, khu nghỉ dưỡng Green Bay Phu Quoc Resort & Spa đón chào du khách về “Miền Biển Diệu Kỳ” (A Coastal Wonderland), nơi niềm hân hoan của mùa vọng đan xen cùng bản hòa ca rì rào của biển cả.

Mùa lễ hội rực rỡ: Khi hương thơm Loewe trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo

Giáng Sinh và mùa lễ hội cuối năm luôn mang theo những khoảnh khắc ấm áp, nơi con người tìm về cảm xúc, ký ức và sự kết nối. Trong sắc ánh sáng rực rỡ của mùa yêu thương, hương thơm trở thành món quà ý nghĩa—một dấu ấn tinh tế được lưu giữ trên da và trong ký ức.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.