MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

The Anam Mũi Né chính thức khai trương vào tháng 1 năm 2023

Tọa lạc ở vị trí đắc địa bên bờ biển của Mũi Né, The Anam Mũi Né là khu nghỉ dưỡng thứ hai được sở hữu và vận hành độc lập của tập đoàn The Anam, sau thành công của The Anam Cam Ranh khai trương năm 2017 và liên tục được nhiều giải thưởng lớn của quốc tế, trong đó phải kể đến danh hiệu “Top các Khu nghỉ dưỡng Hàng đầu châu Á” (Top Resorts in Asia) trong giải Readers’ Choice Awards năm 2021 và 2020 của tạp chí du lịch uy tín hàng đầu của Mỹ Condé Nast Traveler.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp năm sao The Anam Mũi Né với 127 phòng tiêu chuẩn và phòng suite thượng hạng mang phong cách Đông Dương sẽ khai trương vào ngày 11/1/2023 sắp tới.

Sở hữu bãi cát trắng mịn và tầm nhìn ngoạn mục hướng biển, The Anam Mũi Né sẽ mang đến hàng loạt tiện nghi sang trọng như nhà hàng phục vụ ẩm thực và đồ nướng cả ngày The Indochine, nhà hàng và quầy bar bên bờ biển Làng Việt, quầy bar ở sảnh tiếp đón Saigon Bar, dịch vụ ẩm thực tại phòng 24/7, khu spa với 5 phòng trị liệu, hai hồ bơi lớn trong đó một hồ bơi nước ngọt và một hồ bơi nước mặn, phòng tiệc lớn, phòng hội nghị, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập thể hình, phòng tập yoga, khu vui chơi trẻ em và cửa hàng quà tặng.

The Anam Mũi Né có nhà hàng phục vụ ẩm thực và đồ nướng cả ngày The Indochine, nhà hàng và quầy bar bên bờ biển Làng Việt, quầy bar ở sảnh tiếp đón Saigon Bar, dịch vụ ẩm thực tại phòng 24/7, …

Cùng với The Anam Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng The Anam Mũi Né mang đậm nét Đông Dương được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc của những tòa nhà Pháp cổ điển ở Hà Nội. Không gian lãng mạn tinh tế của khu nghỉ dưỡng còn được điểm tô với những chiếc đèn lồng, gạch khảm, chum nước cỡ lớn, bức tượng lớn, mái ngói cung đình cũng như những chi tiết trang trí và những tác phẩm điêu khắc gỗ tinh xảo do những nghệ nhân Việt Nam chế tác.

Sảnh lobby sang trọng được tô điểm với chiếc đại dương cầm và không gian thoáng rộng có mái lợp bằng kính trong suốt và hiệu ứng nước chảy mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, kết nối với hồ bơi vô cực và đại dương mênh mông.

Tất cả chi tiết trang trí và những tác phẩm điêu khắc gỗ tinh xảo do những nghệ nhân Việt Nam chế tác.

The Anam Mũi Né có sáu loại phòng với diện tích từ 40m2 đến 142m2, trong đó bảy phòng suite rộng 142m2 có hồ bơi riêng, phòng tổng thống rộng 122m2 có cả khu vực riêng cho vệ sĩ. Tất cả các phòng đều được trang trí với những bức tranh độc đáo của các họa sĩ Việt Nam, mang đến một không gian văn hóa nghệ thuật thú vị cho từng căn phòng. Bồn tắm chân rồng cổ điển, đồ nội thất đặt làm riêng như bàn bọc da làm tăng thêm nét cổ kính của khu nghỉ dưỡng.

Khu nghỉ dưỡng năm sao The Anam Mũi Né có 127 phòng tiêu chuẩn và phòng suite thượng hạng mang phong cách Đông Dương.

The Anam Mũi Né có sáu loại phòng khác nhau, trong đó bảy phòng suite rộng 142m2 có hồ bơi riêng, phòng tổng thống rộng 122m2 có cả khu vực riêng cho vệ sĩ.

“Chúng tôi đã rút ra rất nhiều bài học quý giá về định hướng và xây dựng khách sạn từ The Anam Cam Ranh. Quá nhiều đến nỗi những ý tưởng xuất sắc đều được áp dụng cho The Anam Mũi Né, chẳng hạn như cách bố trí và quy hoạch các phòng khách. The Anam Mũi Né còn được xây dựng với rất nhiều chi tiết thủ công, ví dụ như nội thất bằng gỗ cho nhà hàng Làng Việt có nguồn gốc từ rừng trồng bền vững ở Việt Nam, và được những người thợ thủ công lành nghề mất 6 tháng mới hoàn thành,” ông Phạm Văn Hiến, người sáng lập The Anam cho biết.

Ông Laurent Myter, Tổng quản lý tập đoàn The Anam chia sẻ thêm: “Chúng tôi hy vọng The Anam Mũi Né sẽ giúp xác định lại bức tranh toàn cảnh dịch vụ khách sạn của Mũi Né. Ở đây chỉ có những khách sạn với mô hình công nghiệp hóa của nhiều chuỗi khách sạn, chưa hề có khu nghỉ dưỡng nào tương tự như The Anam Mũi Né với không gian thân mật, phong cách cổ điển thuần Việt và những dịch vụ cá nhân hóa.”

The Anam Mũi Né được xây dựng trên nền tảng phát triển bền vững, loại bỏ đồ nhựa sử dụng một lần, thực hiện một loạt các biện pháp để giảm lượng khí thải carbon bằng cách sử dụng nguồn năng lượng mặt trời và các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương. Hệ thống lọc nước của khu nghỉ dưỡng cung cấp nước uống đóng chai thủy tinh, nước giặt được lọc và tái sử dụng để tưới cây trong các khu vườn. Ống hút, túi đựng và đồ vệ sinh cá nhân sử dụng chất liệu có thể phân hủy sinh học. Thẻ chìa khóa phòng của khu nghỉ dưỡng cũng được làm từ gỗ thân thiện với môi trường.

Nổi tiếng với những bãi biển, cồn cát, làng chài, tháp Chăm và Suối Tiên, Mũi Né có nghĩa là “nơi ẩn náu” và đã trở thành thánh địa lướt ván buồm Đông Nam Á nhờ điều kiện thời tiết và gió tuyệt vời quanh năm. Cơ sở hạ tầng ở Phan Thiết - Mũi Né đang ngày càng phát triển với tuyến đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sắp thông xe - sẽ giúp giảm quãng đường lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh đến Mũi Né xuống còn 2,5 giờ, và sân bay quốc tế Mũi Né - Phan Thiết dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2025.

Men&life



Bình Luận

HARNN Heritage Spa – Nơi an nhiên dẫn lối

Có những nơi ta chỉ ghé thăm. Và có những nơi, dẫu đã rời xa, vẫn vương lại trong ta thật lâu – lâu hơn cả khi giọt tinh dầu cuối cùng đã tan, và ly trà thảo mộc đã nguội từ lâu.

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.