MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khách sạn Renaissance kỷ niệm một thập kỷ khám phá và tôn vinh cộng đồng địa phương với sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024

Thấm nhuần tinh thần khám phá và tôn vinh giá trị cộng đồng, Renaissance Hotels mang đến những trải nghiệm đặc sắc vượt ngoài khuôn khổ của những chuyến nghỉ dưỡng thông thường.

Renaissance hotels, một trong những thành viên thuộc danh mục toàn cầu của Marriott Bonvoy với hơn 30 thương hiệu khách sạn độc đáo, đang chuẩn bị chào đón Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu (Global Day of Discovery) lần thứ 10 diễn ra vào ngày 19 tháng 11 năm 2024. Nhân dịp đặc biệt này, hơn 170 khách sạn Renaissance trên toàn thế giới sẽ tái hiện chương trình “Evenings at Renaissance” - Những buổi tối thú vị tại Renaissance, thông qua “Evenings Market” - một phiên chợ đêm sống động, nơi tôn vinh các nhà bán lẻ và doanh nghiệp địa phương.

Trong suốt 10 năm qua, Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu đã trở thành ngày duy nhất trong năm khi tất cả các khách sạn Renaissance trên toàn thế giới cùng hòa mình vào một trải nghiệm độc đáo ngay tại khách sạn. Điều này một lần nữa khẳng định sự kết nối trong giá trị của Renaissance Hotels với cộng đồng địa phương thông qua các chương trình giải trí đặc sắc, nơi có những Navigator – người đóng vai trò như các đại sứ khu vực của thương hiệu. Năm nay, Ngày Khám Phá Toàn Cầu 2024 tiếp tục thể hiện các cam kết của Renaissance Hotels trong việc mang lại giá trị thực cho cộng đồng địa phương - không chỉ riêng trong Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu, mà là mỗi ngày trong suốt hành trình hoạt động của mình - với sự ra mắt của “R Finds”, một sàn thương mại toàn cầu nơi các sản phẩm địa phương đặc sắc được trưng bày.

Ông John Toomey, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) chia sẻ: "Nhân kỷ niệm 10 năm Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu, chúng tôi hân hạnh giới thiệu R Finds như một cách thức mới để du khách có thể kết nối với cộng đồng địa phương và khám phá những kho báu độc đáo từ các doanh nghiệp nhỏ trên toàn thế giới. Điều này càng củng cố thêm giá trị thương hiệu của Renaissance Hotels: Tính chân thực, trải nghiệm văn hóa và niềm vui khám phá dành cho những du khách mong muốn nhiều hơn so với một nơi nghỉ dưỡng thông thường".

Evenings Market – Một trải nghiệm độc đáo giữa lòng thành phố nhằm lan tỏa giá trị bản địa dành cho du khách quốc tế.

Trong Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu, du khách lưu trú tại các khách sạn Renaissance khắp nơi trên thế giới sẽ được hòa mình vào “Evenings Market” – phiên bản đặc sắc của chợ đêm truyền thống với những gian hàng độc đáo từ các nhà cung cấp địa phương, trải nghiệm ẩm thực đường phố hấp dẫn, cùng những màn biểu diễn nghệ thuật sống động. Đây là cơ hội để khách quốc tế và địa phương khám phá những sản phẩm thủ công tinh tế và đắm chìm trong văn hóa bản địa, tất cả sẽ cùng hòa quyện trong một không gian sôi động đậm chất Renaissance. 

Mang tinh thần của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu, ngày 19 tháng 11 năm nay, Renaissance Hotels tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) sẽ tôn vinh nét đặc sắc của các cộng đồng địa phương qua loạt hoạt động đầy hấp dẫn. Tại Sài Gòn sôi động, bên cạnh màn trình diễn song tấu độc đáo giữa nghệ sĩ violin điện và bartender Vũ Ngọc, Renaissance Saigon còn mang đến nghi thức Pha Chế Độc Đáo (Punch Bowl) và nghi thức Đồ Uống Đặc Sắc (Beverage Rituals) phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ các thức uống đường phố quen thuộc tại Việt Nam. Đến với thành phố di sản Hội An, Renaissance Hội An sẽ đưa du khách ngược dòng thời gian để khám phá hương vị cổ xưa với Cham Island Cocktail, thức uống được lấy cảm hứng từ những giếng cổ người Chăm xây dựng hơn một thiên niên kỷ trước. 

Đặc biệt, cơ hội dành riêng cho thành viên Marriott Bonvoy để tận hưởng những trải nghiệm độc quyền cùng Marriott Bonvoy Moments. Các thành viên sẽ đấu giá điểm để dành cơ hội tham dự Ngày hội Khám phá Toàn cầu tại Renaissance Sài Gòn, bao gồm đêm nghỉ đáng nhớ tại phòng Executive Studio với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn và thưởng thức bữa sáng hôm sau cùng trải nghiệm hương vị cà phê Việt Nam, quy trình pha chế và văn hóa cà phê tại Hội thảo Cà phê Thủ công The Artisan. Đấu giá điểm tại Marriott Bonvoy Moments™ | Home

Renaissance Hotels tự hào là thành viên của Marriott Bonvoy - một chương trình du lịch hàng đầu của Marriott International. Chương trình cho phép thành viên tích lũy và đổi điểm cho các kỳ nghỉ tại Renaissance, cũng như tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác thuộc danh mục thương hiệu của Marriott Bonvoy. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, thành viên có thể cá nhân hóa trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ không tiếp xúc, mang lại cảm giác an tâm khi di chuyển.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

LOEWE | Layering Mùi Hương – Bí quyết phong cách mùa hè được giới mộ điệu yêu thích

Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

3 từ khóa với Daniel Arsham

Từ những tác phẩm điêu khắc đầy tính tưởng tượng đến các thiết kế sân khấu đột phá, Daniel Arsham không chỉ là một nghệ sĩ mà còn là một nhà sáng tạo thách thức ranh giới của không gian và thời gian.

BST kính mắt đầu tiên của Aquazzura

Aquazzura - thương hiệu giày thời thượng nổi bật với phong cách trẻ trung và sôi động - đã chính thức giới thiệu BST kính mắt đầu tiên.

Giữa băng tuyết và biển sâu - Nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực của người Inuit

Ẩm thực của người Inuit - cư dân bản địa vùng Bắc Cực - không chỉ là câu chuyện về món ăn. Đó là nghệ thuật sinh tồn giữa thiên nhiên khắc nghiệt, là kho tàng tri thức cổ truyền và là sợi dây gắn kết cộng đồng, tâm linh và môi trường.

Lụa & sự chuyển động theo từng nhịp bước

Mùa hè không chỉ với ánh nắng chói chang, mà còn là hành trình của những chuyến đi, của làn da rám nắng, cùng những chiếc đầm lụa mỏng mịn nhẹ mát khẽ ôm lấy cơ thể.

Thức tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Tạm biệt sự lặng thầm, chào đón ánh kim rực rỡ

Loud luxury - xu hướng nội thất mới đầy táo bạo đang dần thay thế cho quiet luxury.

Tổng Quản lý Phan Trọng Minh - Người kiến tạo “linh hồn” riêng cho Azerai La Residence Hue

Hơn một thập kỷ dẫn dắt Azerai La Residence Hue, Tổng Quản lý Phan Trọng Minh không chỉ là người quản lý vận hành, mà còn là “kiến trúc sư” đã kiến tạo nên một “linh hồn” rất riêng cho khách sạn di sản bên dòng sông Hương này.

TUMI giới thiệu đại sứ thương hiệu mới tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương - Ngụy Đại Huân

Ngụy Đại Huân bắt đầu bước vào một hành trình mới khi TUMI công bố chương cuối trong Chiến dịch 19 Degree Lite toàn cầu.

TIMO x PUMA: Nơi tài chính gặp gỡ thời trang một cách hoàn toàn mới mẻ

TIMO và PUMA – hai tên tuổi tiên phong trong lĩnh vực tài chính số và thời trang đã chính thức bắt tay tại Hobby Horizon 2025: Stellar Drift, với vai trò Đối tác Trải nghiệm (Experience Partner). Sự kết hợp này thổi một làn gió mới vào Hobby Horizon 2025 với tinh thần cá tính, năng động và sáng tạo đặc trưng, nơi tài chính gặp gỡ thời trang một cách hoàn toàn mới mẻ.

Michael Kors Gorgeous! - Khi mùi hương trở thành tuyên ngôn của sự tự tin!

Trên nền trời rực nắng của bãi biển mênh mông, nơi cát trắng trải dài và từng con sóng vỗ về nhẹ nhàng, hiện lên hình ảnh một người phụ nữ khiến mọi thứ xung quanh dường như lắng lại.

Anantara Quy Nhon Villas thuộc top 100 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới của Travel + Leisure USA

Anantara Quy Nhon Villas vừa được công nhận một trong số những khách sạn tốt nhất thế giới trong bầu chọn năm nay của Travel + Leisure USA’s World’s Best Awards.

Tái định nghĩa vẻ đẹp cùng Prada Beauty

Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.