MENANDLIFE
MENANDLIFE

Tập đoàn Fusion công bố kế hoạch khai trương các khách sạn và giới thiệu thương hiệu mới

Các sự kiện khai trương khách sạn và ra mắt thương hiệu mới trong năm 2023 sẽ ghi dấu những mốc son mới trong chiến lược phát triển và mở rộng sự hiện diện của Tập đoàn Fusion tại Đông Nam Á.

Từ năm 2008 tới nay, Tập đoàn Fusion đã liên tục phát triển sự hiện diện tại khu vực với 16 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động ở các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và Thái Lan. Trong năm 2023, tập đoàn sẽ khai trương khu nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng, Fusion Suites Hà Nội và khách sạn đầu tiên của thương hiệu mới HIIVE tại Bình Dương, Việt Nam.

Ông Chistopher Hur, Chủ tịch Lodgis Hospitality Holdings Pte. Ltd (“Lodgis”), chủ sở hữu của Tập đoàn Fusion chia sẻ: “Thông qua hoạt động tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong tập đoàn 6 tháng qua, chúng tôi ghi nhận tín hiệu du lịch phục hồi đầy tích cực. Chúng tôi lạc quan về sự phát triển mạnh mẽ của du lịch và lượt đón du khách tại Đông Nam Á. Khi tần suất các chuyến công du và khách du lịch tăng, chúng tôi có nhiều lợi thế về điểm đến, dịch vụ khác biệt và gia tăng số lượng khu nghỉ dưỡng, khách sạn đáp ứng nhu cầu của du khách”.

HIIVE Bình Dương sẽ mở đầu cho chuỗi khách sạn thuộc thương hiệu HIIVE mới ra mắt trong năm nay của Tập đoàn Fusion. HIIVE được định vị là chuỗi khách sạn dành cho giới chuyên gia và doanh nhân, tọa lạc tại các trung tâm công nghiệp và tài chính nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn HIIVE Bình Dương nằm tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, cung cấp172 phòng thiết kế thanh lịch, năng động, đầy đủ tiện nghi phù hợp cho các chuyến công tác và mang đến các dịch vụ thư giãn, giải trí nhằm đảm bảo các chuyến công du thành công và đầy hứng khởi. Khách sạn cũng trang bị đầy đủ phòng hội nghị, không gian làm việc chung co-working space, phòng golf 3D, trung tâm thể thao Fitness và quầy bar.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng được xem là điểm đến trọng tâm trong kế hoạch khai trương của Tập đoàn Fusion trong năm. Tọa lạc tại Đà Nẵng, một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng dự kiến sẽ tiếp đón du khách vào mùa thu này. Fusion Resort & Villas Đà Nẵng có 85 biệt thự, từ một đến sáu phòng ngủ, mang đến 242 phòng lưu trú và hội tụ đầy các dịch vụ trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp wellness - chăm sóc sức khỏe và ăn sáng mọi lúc mọi nơi đặc trưng của Fusion. Mỗi villa có một phong cách riêng, bếp tiện nghi, vườn và hồ bơi mang đến phong cách sống gần gũi với thiên nhiên. 04 nhà hàng phục vụ các bữa ăn trong ngày, quầy bar cạnh hồ bơi. Maia Spa có 26 phòng trị liệu, trung tâm Fitness đầy đủ thiết bị hiện đại để du khách nâng cao trải nghiệm, cân bằng thể chất và tinh thần trong suốt kỳ nghỉ.
Ông Peter Meyer, Tổng Giám Đốc của Lodgis và Tập đoàn Fusion nhấn mạnh thêm:“Những năm gần đây, du lịch chăm sóc sức khỏe wellness đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của du khách. Điều này đã trở thành một phần trong “gen” và điểm độc đáo xuyên suốt trong dịch vụ tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trực thuộc Fusion từ khi thành lập vào năm 2008 đến nay. Từ lúc bắt đầu, Fusion đã tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe Wellness và spa trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi luôn chú trọng tạo ra các khách sạn và khu nghỉ dưỡng độc đáo, truyền cảm hứng và hướng du khách trải nghiệm kỳ nghỉ cân bằng thể chất tinh thần trong suốt chuyến đi công tác hoặc du lịch”.

Tiếp theo đó, Tập đoàn Fusion sẽ đánh dấu sự xuất hiện tên tuổi tại thủ đô lần đầu tiên với việc khai trương Fusion Suites Hà Nội vào khoảng đầu năm 2024. Khách sạn nằm trong tòa nhà trung tâm thương mại cao cấp với vị trí thuận tiện, rất gần các điểm du lịch nổi tiếng của Hà thành như Chùa Một Cột, Phủ Chủ Tịch và Lăng Bác Hồ. 

Fusion Suites Hà Nội mang đến có 238 phòng lưu trú, có nhà hàng Fresh, Maia spa, on-sen phong cách Nhật và dịch vụ nâng cao thể chất đa dạng cho du khách, theo sát những đặc trưng của Fusion. Khách sạn có thiết kế ấm cúng, thanh lịch với tông màu pastel, sử dụng chất liệu gỗ trong trang trí nội thất. Được thiết kế phù hợp với kỳ nghỉ dài ngày, các phòng đều trang bị bếp và khu vực giặt là. Những phòng diện tích lớn sẽ có phòng khách rộng rãi và bếp, khu vực dùng bữa tiện nghi.

“Việc giới thiệu các thương hiệu mới và các hoạt động khai trương khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới trong năm nay là một phần trong mục tiêu phát triển dài hạn và tạo ra các thương hiệu khách sạn độc đáo trong khu vực”, ông Peter Meyer nhấn mạnh thêm: “Với nền tảng vững chắc và hoạt động kinh doanh lâu năm tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng tập đoàn sẽ gia tăng thêm số lượng các khu nghỉ dưỡng và khách sạn nhờ vào tăng trưởng kinh tế vĩ mô thuận lợi và dân số trẻ. Cùng với Việt Nam, chúng tôi cũng đặt mục tiêu phát triển nền tảng tại Thái Lan và mở rộng sự hiện diện của các thương hiệu tại Đông Nam Á trong thời gian sắp tới.”

Tìm hiểu thêm về Fusion tại: www.fusionhotelgroup.com

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.