MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tập đoàn Fusion công bố kế hoạch khai trương các khách sạn và giới thiệu thương hiệu mới

Các sự kiện khai trương khách sạn và ra mắt thương hiệu mới trong năm 2023 sẽ ghi dấu những mốc son mới trong chiến lược phát triển và mở rộng sự hiện diện của Tập đoàn Fusion tại Đông Nam Á.

Từ năm 2008 tới nay, Tập đoàn Fusion đã liên tục phát triển sự hiện diện tại khu vực với 16 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động ở các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và Thái Lan. Trong năm 2023, tập đoàn sẽ khai trương khu nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng, Fusion Suites Hà Nội và khách sạn đầu tiên của thương hiệu mới HIIVE tại Bình Dương, Việt Nam.

Ông Chistopher Hur, Chủ tịch Lodgis Hospitality Holdings Pte. Ltd (“Lodgis”), chủ sở hữu của Tập đoàn Fusion chia sẻ: “Thông qua hoạt động tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong tập đoàn 6 tháng qua, chúng tôi ghi nhận tín hiệu du lịch phục hồi đầy tích cực. Chúng tôi lạc quan về sự phát triển mạnh mẽ của du lịch và lượt đón du khách tại Đông Nam Á. Khi tần suất các chuyến công du và khách du lịch tăng, chúng tôi có nhiều lợi thế về điểm đến, dịch vụ khác biệt và gia tăng số lượng khu nghỉ dưỡng, khách sạn đáp ứng nhu cầu của du khách”.

HIIVE Bình Dương sẽ mở đầu cho chuỗi khách sạn thuộc thương hiệu HIIVE mới ra mắt trong năm nay của Tập đoàn Fusion. HIIVE được định vị là chuỗi khách sạn dành cho giới chuyên gia và doanh nhân, tọa lạc tại các trung tâm công nghiệp và tài chính nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn HIIVE Bình Dương nằm tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, cung cấp172 phòng thiết kế thanh lịch, năng động, đầy đủ tiện nghi phù hợp cho các chuyến công tác và mang đến các dịch vụ thư giãn, giải trí nhằm đảm bảo các chuyến công du thành công và đầy hứng khởi. Khách sạn cũng trang bị đầy đủ phòng hội nghị, không gian làm việc chung co-working space, phòng golf 3D, trung tâm thể thao Fitness và quầy bar.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng được xem là điểm đến trọng tâm trong kế hoạch khai trương của Tập đoàn Fusion trong năm. Tọa lạc tại Đà Nẵng, một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng dự kiến sẽ tiếp đón du khách vào mùa thu này. Fusion Resort & Villas Đà Nẵng có 85 biệt thự, từ một đến sáu phòng ngủ, mang đến 242 phòng lưu trú và hội tụ đầy các dịch vụ trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp wellness - chăm sóc sức khỏe và ăn sáng mọi lúc mọi nơi đặc trưng của Fusion. Mỗi villa có một phong cách riêng, bếp tiện nghi, vườn và hồ bơi mang đến phong cách sống gần gũi với thiên nhiên. 04 nhà hàng phục vụ các bữa ăn trong ngày, quầy bar cạnh hồ bơi. Maia Spa có 26 phòng trị liệu, trung tâm Fitness đầy đủ thiết bị hiện đại để du khách nâng cao trải nghiệm, cân bằng thể chất và tinh thần trong suốt kỳ nghỉ.
Ông Peter Meyer, Tổng Giám Đốc của Lodgis và Tập đoàn Fusion nhấn mạnh thêm:“Những năm gần đây, du lịch chăm sóc sức khỏe wellness đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của du khách. Điều này đã trở thành một phần trong “gen” và điểm độc đáo xuyên suốt trong dịch vụ tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trực thuộc Fusion từ khi thành lập vào năm 2008 đến nay. Từ lúc bắt đầu, Fusion đã tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe Wellness và spa trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi luôn chú trọng tạo ra các khách sạn và khu nghỉ dưỡng độc đáo, truyền cảm hứng và hướng du khách trải nghiệm kỳ nghỉ cân bằng thể chất tinh thần trong suốt chuyến đi công tác hoặc du lịch”.

Tiếp theo đó, Tập đoàn Fusion sẽ đánh dấu sự xuất hiện tên tuổi tại thủ đô lần đầu tiên với việc khai trương Fusion Suites Hà Nội vào khoảng đầu năm 2024. Khách sạn nằm trong tòa nhà trung tâm thương mại cao cấp với vị trí thuận tiện, rất gần các điểm du lịch nổi tiếng của Hà thành như Chùa Một Cột, Phủ Chủ Tịch và Lăng Bác Hồ. 

Fusion Suites Hà Nội mang đến có 238 phòng lưu trú, có nhà hàng Fresh, Maia spa, on-sen phong cách Nhật và dịch vụ nâng cao thể chất đa dạng cho du khách, theo sát những đặc trưng của Fusion. Khách sạn có thiết kế ấm cúng, thanh lịch với tông màu pastel, sử dụng chất liệu gỗ trong trang trí nội thất. Được thiết kế phù hợp với kỳ nghỉ dài ngày, các phòng đều trang bị bếp và khu vực giặt là. Những phòng diện tích lớn sẽ có phòng khách rộng rãi và bếp, khu vực dùng bữa tiện nghi.

“Việc giới thiệu các thương hiệu mới và các hoạt động khai trương khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới trong năm nay là một phần trong mục tiêu phát triển dài hạn và tạo ra các thương hiệu khách sạn độc đáo trong khu vực”, ông Peter Meyer nhấn mạnh thêm: “Với nền tảng vững chắc và hoạt động kinh doanh lâu năm tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng tập đoàn sẽ gia tăng thêm số lượng các khu nghỉ dưỡng và khách sạn nhờ vào tăng trưởng kinh tế vĩ mô thuận lợi và dân số trẻ. Cùng với Việt Nam, chúng tôi cũng đặt mục tiêu phát triển nền tảng tại Thái Lan và mở rộng sự hiện diện của các thương hiệu tại Đông Nam Á trong thời gian sắp tới.”

Tìm hiểu thêm về Fusion tại: www.fusionhotelgroup.com

Men&life



Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.