MENANDLIFE
MENANDLIFE

Tập đoàn Fusion công bố kế hoạch khai trương các khách sạn và giới thiệu thương hiệu mới

Các sự kiện khai trương khách sạn và ra mắt thương hiệu mới trong năm 2023 sẽ ghi dấu những mốc son mới trong chiến lược phát triển và mở rộng sự hiện diện của Tập đoàn Fusion tại Đông Nam Á.

Từ năm 2008 tới nay, Tập đoàn Fusion đã liên tục phát triển sự hiện diện tại khu vực với 16 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động ở các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và Thái Lan. Trong năm 2023, tập đoàn sẽ khai trương khu nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng, Fusion Suites Hà Nội và khách sạn đầu tiên của thương hiệu mới HIIVE tại Bình Dương, Việt Nam.

Ông Chistopher Hur, Chủ tịch Lodgis Hospitality Holdings Pte. Ltd (“Lodgis”), chủ sở hữu của Tập đoàn Fusion chia sẻ: “Thông qua hoạt động tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong tập đoàn 6 tháng qua, chúng tôi ghi nhận tín hiệu du lịch phục hồi đầy tích cực. Chúng tôi lạc quan về sự phát triển mạnh mẽ của du lịch và lượt đón du khách tại Đông Nam Á. Khi tần suất các chuyến công du và khách du lịch tăng, chúng tôi có nhiều lợi thế về điểm đến, dịch vụ khác biệt và gia tăng số lượng khu nghỉ dưỡng, khách sạn đáp ứng nhu cầu của du khách”.

HIIVE Bình Dương sẽ mở đầu cho chuỗi khách sạn thuộc thương hiệu HIIVE mới ra mắt trong năm nay của Tập đoàn Fusion. HIIVE được định vị là chuỗi khách sạn dành cho giới chuyên gia và doanh nhân, tọa lạc tại các trung tâm công nghiệp và tài chính nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn HIIVE Bình Dương nằm tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, cung cấp172 phòng thiết kế thanh lịch, năng động, đầy đủ tiện nghi phù hợp cho các chuyến công tác và mang đến các dịch vụ thư giãn, giải trí nhằm đảm bảo các chuyến công du thành công và đầy hứng khởi. Khách sạn cũng trang bị đầy đủ phòng hội nghị, không gian làm việc chung co-working space, phòng golf 3D, trung tâm thể thao Fitness và quầy bar.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng được xem là điểm đến trọng tâm trong kế hoạch khai trương của Tập đoàn Fusion trong năm. Tọa lạc tại Đà Nẵng, một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng dự kiến sẽ tiếp đón du khách vào mùa thu này. Fusion Resort & Villas Đà Nẵng có 85 biệt thự, từ một đến sáu phòng ngủ, mang đến 242 phòng lưu trú và hội tụ đầy các dịch vụ trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp wellness - chăm sóc sức khỏe và ăn sáng mọi lúc mọi nơi đặc trưng của Fusion. Mỗi villa có một phong cách riêng, bếp tiện nghi, vườn và hồ bơi mang đến phong cách sống gần gũi với thiên nhiên. 04 nhà hàng phục vụ các bữa ăn trong ngày, quầy bar cạnh hồ bơi. Maia Spa có 26 phòng trị liệu, trung tâm Fitness đầy đủ thiết bị hiện đại để du khách nâng cao trải nghiệm, cân bằng thể chất và tinh thần trong suốt kỳ nghỉ.
Ông Peter Meyer, Tổng Giám Đốc của Lodgis và Tập đoàn Fusion nhấn mạnh thêm:“Những năm gần đây, du lịch chăm sóc sức khỏe wellness đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của du khách. Điều này đã trở thành một phần trong “gen” và điểm độc đáo xuyên suốt trong dịch vụ tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trực thuộc Fusion từ khi thành lập vào năm 2008 đến nay. Từ lúc bắt đầu, Fusion đã tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe Wellness và spa trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi luôn chú trọng tạo ra các khách sạn và khu nghỉ dưỡng độc đáo, truyền cảm hứng và hướng du khách trải nghiệm kỳ nghỉ cân bằng thể chất tinh thần trong suốt chuyến đi công tác hoặc du lịch”.

Tiếp theo đó, Tập đoàn Fusion sẽ đánh dấu sự xuất hiện tên tuổi tại thủ đô lần đầu tiên với việc khai trương Fusion Suites Hà Nội vào khoảng đầu năm 2024. Khách sạn nằm trong tòa nhà trung tâm thương mại cao cấp với vị trí thuận tiện, rất gần các điểm du lịch nổi tiếng của Hà thành như Chùa Một Cột, Phủ Chủ Tịch và Lăng Bác Hồ. 

Fusion Suites Hà Nội mang đến có 238 phòng lưu trú, có nhà hàng Fresh, Maia spa, on-sen phong cách Nhật và dịch vụ nâng cao thể chất đa dạng cho du khách, theo sát những đặc trưng của Fusion. Khách sạn có thiết kế ấm cúng, thanh lịch với tông màu pastel, sử dụng chất liệu gỗ trong trang trí nội thất. Được thiết kế phù hợp với kỳ nghỉ dài ngày, các phòng đều trang bị bếp và khu vực giặt là. Những phòng diện tích lớn sẽ có phòng khách rộng rãi và bếp, khu vực dùng bữa tiện nghi.

“Việc giới thiệu các thương hiệu mới và các hoạt động khai trương khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới trong năm nay là một phần trong mục tiêu phát triển dài hạn và tạo ra các thương hiệu khách sạn độc đáo trong khu vực”, ông Peter Meyer nhấn mạnh thêm: “Với nền tảng vững chắc và hoạt động kinh doanh lâu năm tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng tập đoàn sẽ gia tăng thêm số lượng các khu nghỉ dưỡng và khách sạn nhờ vào tăng trưởng kinh tế vĩ mô thuận lợi và dân số trẻ. Cùng với Việt Nam, chúng tôi cũng đặt mục tiêu phát triển nền tảng tại Thái Lan và mở rộng sự hiện diện của các thương hiệu tại Đông Nam Á trong thời gian sắp tới.”

Tìm hiểu thêm về Fusion tại: www.fusionhotelgroup.com

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.