MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Perrier kết hợp với nghệ sĩ “hoa mặt cười”

PERRIER là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên có ga cao cấp hàng đầu thế giới vừa công bố hợp tác cùng Takashi Murakami – ông vua nghệ thuật đại chúng của Nhật Bản, ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn đặc biệt: PERRIER x MURAKAMI. Với sự kết hợp độc đáo này, thương hiệu hơn 150 tuổi đến từ Pháp hy vọng sẽ truyền cảm hứng tích cực và tinh thần nghệ thuật sáng tạo của PERRIER đến với mọi người.

PERRIER x MURAKAMI – màn collab đầy màu sắc và sáng tạo giữa thương hiệu nước khoáng có ga cao cấp của Pháp cùng ngôi sao nghệ thuật quốc tế Takashi Murakami

Takashi Murakami là nghệ sỹ đương đại có sức ảnh hưởng to lớn với thế giới, nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, vừa có chiều sâu vừa dễ tiếp cận với đại đa số công chúng. Tác phẩm của Murakami đặc trưng với những hình ảnh và nhân vật do chính ông tạo ra, mang màu sắc vui tươi, sống động, tiêu biểu là hình ảnh những bông hoa mặt cười vui nhộn, nhân vật biểu tượng Kaikai, Kiki… từng hợp tác với các thương hiệu cao cấp nổi tiếng khắp thế giới.

PERRIER - thương hiệu có mối quan hệ lâu đời với các nghệ sỹ vĩ đại như Andy Warhol, Salvador Dalí, Bernard Villemot, Raymond Savignac, Jean Carlu và Jean-Gabriel Domergue, đã cùng tạo nên các tác phẩm đầy tính nghệ thuật và được công chúng yêu thích. Những sự hợp tác này đã đưa PERRIER® trở thành thương hiệu tiên phong trong hành trình xây dựng cá tính độc đáo, khác biệt và truyền cảm hứng sáng tạo cho mọi người thông qua nghệ thuật.

Tiếp nối truyền thống nghệ thuật hơn 1 thế kỷ qua, PERRIER vừa công bố hợp tác với nghệ sỹ đương đại Takashi Murakami, ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt: PERRIER x MURAKAMI. Trong màn collab mới nhất này, các nhân vật mang tính biểu tượng của Murakami: bông hoa “mặt cười” đầy màu sắc, nhân vật Kaikai, Kiki xuất hiện trên thân chai màu xanh lá cây biểu tượng của PERRIER, cùng nhau tạo nên một sản phẩm đậm chất nghệ thuật, mang những sắc thái vui tươi và năng lượng tích cực.

Phiên bản giới hạn đặc biệt chai thủy tinh 330ml với các hình ảnh hoa mặt cười”, Kaikai và Kiki được in lụa trên thân chai màu xanh lá biểu tượng của Perrier

Những bông hoa “mặt cười” với 12 cánh hoa rực rỡ, nghộ nghĩnh đã đưa tên tuổi Murakami đến với nhiều người và nhiều lĩnh vực hơn. Nhân vật thương hiệu Kaikai ngọt ngào với tai thỏ màu trắng, hay nhân vật Kiki màu hồng với 3 mắt thần, nụ cười đến mang tai và răng nanh nhỏ tinh nghịch, với “Kaikai, Kiki” có ý nghĩa là “tuyệt vời” hay “đáng ngạc nhiên”.

Nghệ sỹ Takashi Murakami chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật may mắn khi có cơ hội hợp tác với thương hiệu nước khoáng thiên nhiên có ga có lịch sử lâu đời như PERRIER. Từ lúc trẻ, tôi là một khách hàng trung thành của PERRIER, và có những kỷ niệm đáng nhớ với chai nước khoáng màu xanh này. Ấn tượng mạnh mẽ nhất của tôi về PERRIER, dĩ nhiên là màu xanh lá tươi mát của chai thuỷ tinh, kế đó là âm thanh dễ chịu của những bọt khí ga. Cảm giác những bong bóng ga vỡ tan trên đầu lưỡi quả là thú vị và vui vẻ. Tôi thật sự rất vui khi hợp tác cùng PERRIER để góp phần tạo ra những niềm vui và chia sẻ cảm giác tích cực, đầy hy vọng với mọi người”.

Với cảm hứng từ nghệ thuật Pop-Art đầy màu sắc và vui tươi của Takashi Murakami, cùng tinh thần sáng tạo không ngừng của PERRIER trong suốt hơn 150 năm qua, thương hiệu đến từ Pháp hy vọng sự hợp tác lần này sẽ truyền cảm hứng nghệ thuật và nguồn năng lượng tích cực đến với tất cả mọi người.

Vào đầu tháng 6/2021, bộ sưu tập phiên bản giới hạn PERRIER x MURAKAMI chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Bộ sưu tập gồm năm phiên bản: Chai thủy tinh 330ml và 750ml, chai PET 500ml và lon 250ml PERRIER với các họa tiết hoa “mặt cười” và hai nhân vật nổi tiếng Kaikai, Kiki. Trong đó phiên bản giới hạn đặc biệt chai thủy tinh 330ml với các hình ảnh hoa “mặt cười”, Kaikai và Kiki được in lụa tinh tế trên thân chai màu xanh lá biểu tượng, hứa hẹn sẽ trở thành tác phẩm được săn đón bởi những tín đồ nghệ thuật yêu mến PERRIER và Murakami.

Nghệ sĩ tài ba Takashi Murakami cùng với sản phẩm của mình

Hai nhân vật nổi tiếng Kaikai và Kiki cũng xuất hiện trong phim ngắn 30 giây do PERRIER và Takashi Murakami cùng sản xuất. Xem phim ngắn tại: http://bit.ly/PerrierMurakamiTVC

Với cảm hứng từ nghệ thuật Pop-Art đầy màu sắc và vui tươi của Takashi Murakami, cùng tinh thần sáng tạo không ngừng của PERRIER trong suốt hơn 150 năm qua, thương hiệu đến từ Pháp hy vọng sự hợp tác lần này sẽ truyền cảm hứng nghệ thuật và nguồn năng lượng tích cực đến với tất cả mọi người.

 Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”