PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Perrier kết hợp với nghệ sĩ “hoa mặt cười”

PERRIER là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên có ga cao cấp hàng đầu thế giới vừa công bố hợp tác cùng Takashi Murakami – ông vua nghệ thuật đại chúng của Nhật Bản, ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn đặc biệt: PERRIER x MURAKAMI. Với sự kết hợp độc đáo này, thương hiệu hơn 150 tuổi đến từ Pháp hy vọng sẽ truyền cảm hứng tích cực và tinh thần nghệ thuật sáng tạo của PERRIER đến với mọi người.

PERRIER x MURAKAMI – màn collab đầy màu sắc và sáng tạo giữa thương hiệu nước khoáng có ga cao cấp của Pháp cùng ngôi sao nghệ thuật quốc tế Takashi Murakami

Takashi Murakami là nghệ sỹ đương đại có sức ảnh hưởng to lớn với thế giới, nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, vừa có chiều sâu vừa dễ tiếp cận với đại đa số công chúng. Tác phẩm của Murakami đặc trưng với những hình ảnh và nhân vật do chính ông tạo ra, mang màu sắc vui tươi, sống động, tiêu biểu là hình ảnh những bông hoa mặt cười vui nhộn, nhân vật biểu tượng Kaikai, Kiki… từng hợp tác với các thương hiệu cao cấp nổi tiếng khắp thế giới.

PERRIER - thương hiệu có mối quan hệ lâu đời với các nghệ sỹ vĩ đại như Andy Warhol, Salvador Dalí, Bernard Villemot, Raymond Savignac, Jean Carlu và Jean-Gabriel Domergue, đã cùng tạo nên các tác phẩm đầy tính nghệ thuật và được công chúng yêu thích. Những sự hợp tác này đã đưa PERRIER® trở thành thương hiệu tiên phong trong hành trình xây dựng cá tính độc đáo, khác biệt và truyền cảm hứng sáng tạo cho mọi người thông qua nghệ thuật.

Tiếp nối truyền thống nghệ thuật hơn 1 thế kỷ qua, PERRIER vừa công bố hợp tác với nghệ sỹ đương đại Takashi Murakami, ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt: PERRIER x MURAKAMI. Trong màn collab mới nhất này, các nhân vật mang tính biểu tượng của Murakami: bông hoa “mặt cười” đầy màu sắc, nhân vật Kaikai, Kiki xuất hiện trên thân chai màu xanh lá cây biểu tượng của PERRIER, cùng nhau tạo nên một sản phẩm đậm chất nghệ thuật, mang những sắc thái vui tươi và năng lượng tích cực.

Phiên bản giới hạn đặc biệt chai thủy tinh 330ml với các hình ảnh hoa mặt cười”, Kaikai và Kiki được in lụa trên thân chai màu xanh lá biểu tượng của Perrier

Những bông hoa “mặt cười” với 12 cánh hoa rực rỡ, nghộ nghĩnh đã đưa tên tuổi Murakami đến với nhiều người và nhiều lĩnh vực hơn. Nhân vật thương hiệu Kaikai ngọt ngào với tai thỏ màu trắng, hay nhân vật Kiki màu hồng với 3 mắt thần, nụ cười đến mang tai và răng nanh nhỏ tinh nghịch, với “Kaikai, Kiki” có ý nghĩa là “tuyệt vời” hay “đáng ngạc nhiên”.

Nghệ sỹ Takashi Murakami chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật may mắn khi có cơ hội hợp tác với thương hiệu nước khoáng thiên nhiên có ga có lịch sử lâu đời như PERRIER. Từ lúc trẻ, tôi là một khách hàng trung thành của PERRIER, và có những kỷ niệm đáng nhớ với chai nước khoáng màu xanh này. Ấn tượng mạnh mẽ nhất của tôi về PERRIER, dĩ nhiên là màu xanh lá tươi mát của chai thuỷ tinh, kế đó là âm thanh dễ chịu của những bọt khí ga. Cảm giác những bong bóng ga vỡ tan trên đầu lưỡi quả là thú vị và vui vẻ. Tôi thật sự rất vui khi hợp tác cùng PERRIER để góp phần tạo ra những niềm vui và chia sẻ cảm giác tích cực, đầy hy vọng với mọi người”.

Với cảm hứng từ nghệ thuật Pop-Art đầy màu sắc và vui tươi của Takashi Murakami, cùng tinh thần sáng tạo không ngừng của PERRIER trong suốt hơn 150 năm qua, thương hiệu đến từ Pháp hy vọng sự hợp tác lần này sẽ truyền cảm hứng nghệ thuật và nguồn năng lượng tích cực đến với tất cả mọi người.

Vào đầu tháng 6/2021, bộ sưu tập phiên bản giới hạn PERRIER x MURAKAMI chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Bộ sưu tập gồm năm phiên bản: Chai thủy tinh 330ml và 750ml, chai PET 500ml và lon 250ml PERRIER với các họa tiết hoa “mặt cười” và hai nhân vật nổi tiếng Kaikai, Kiki. Trong đó phiên bản giới hạn đặc biệt chai thủy tinh 330ml với các hình ảnh hoa “mặt cười”, Kaikai và Kiki được in lụa tinh tế trên thân chai màu xanh lá biểu tượng, hứa hẹn sẽ trở thành tác phẩm được săn đón bởi những tín đồ nghệ thuật yêu mến PERRIER và Murakami.

Nghệ sĩ tài ba Takashi Murakami cùng với sản phẩm của mình

Hai nhân vật nổi tiếng Kaikai và Kiki cũng xuất hiện trong phim ngắn 30 giây do PERRIER và Takashi Murakami cùng sản xuất. Xem phim ngắn tại: http://bit.ly/PerrierMurakamiTVC

Với cảm hứng từ nghệ thuật Pop-Art đầy màu sắc và vui tươi của Takashi Murakami, cùng tinh thần sáng tạo không ngừng của PERRIER trong suốt hơn 150 năm qua, thương hiệu đến từ Pháp hy vọng sự hợp tác lần này sẽ truyền cảm hứng nghệ thuật và nguồn năng lượng tích cực đến với tất cả mọi người.

 Men&life



Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.