MENANDLIFE
MENANDLIFE

MV “Thanh xuân ta chất” từ SYM Việt Nam và rapper Wish T: Trẻ trung từ phần nghe đến phần nhìn

“Thanh xuân” là khoảng thời gian đẹp đẽ mà khi nhắc đến ai cũng luôn muốn nhớ về, MV “Thanh xuân ta chất” - một sản phẩm kết hợp giữa SYM Việt Nam và chàng rapper trẻ Wish T mang đến một hình ảnh thanh xuân rực rỡ, tuy quen thuộc mà vẫn vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn trở thành bản hit trong thời gian tới.

MV “Thanh xuân ta chất” phủ một màu tươi trẻ, năng động cùng những câu chuyện đậm chất học trò. Sở hữu giai điệu bắt tai cùng câu chuyện đi kèm ý nghĩa, đó cũng là lý do khiến MV tuy mới ra mắt không lâu nhưng đã nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng, trở thành bản hit được giới trẻ nghe đi nghe lại suốt thời gian qua.

MV “Thanh xuân ta chất” sở hữu giai điệu sôi động, bắt tai

Xuyên suốt MV, người xem sẽ bắt gặp một cậu học trò tuy có đôi chút tinh nghịch của lứa tuổi nhưng vẫn mang đầy sự nhiệt huyết, trẻ trung và trên hết là một tinh thần trách nhiệm dành cho xã hội. Nhân vật này được nam rapper trẻ Wish T đảm nhiệm.

Wish T vốn được nhiều bạn trẻ biết đến với những sáng tác xoay quanh chủ đề học đường. Được biết, đây là một trong những chủ đề yêu thích của anh bạn. Trong số đó, “Học bài đê” là đứa con tinh thần mà Wish T vô cùng tâm huyết. Bài hát xoay quanh nội dung về hai môn học là Hóa học và Vật Lý. Sau khi “Học bài đê” ra mắt, Wish T ngày càng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả trẻ, từng bước một chạm đến trái tim của người xem. Đến với “Thanh xuân ta chất”, Wish T vẫn mang theo một năng lượng nhiệt huyết của tuổi trẻ của Gen Z.

Wish T - rapper trẻ tài năng góp mặt trong MV “Thanh xuân ta chất”

Hãy cùng Men&life trò chuyện với anh chàng Wish T đa tài này nhé!

Chào Wish T, bạn đã bắt đầu theo đuổi con đường âm nhạc từ khi nào và vì sao lại chọn thể loại rap?

Nếu nói để bắt đầu theo đuổi âm nhạc thì Wish T đã sớm “crush” lĩnh vực này từ hồi lớp 9, nhưng thời điểm đó, quả thực là bản thân Wish T vẫn chưa xác định được bản thân sẽ bén duyên và đi cùng với âm nhạc được đường dài như vậy. Đến giờ, Wish T vẫn rất hài lòng với con đường đã chọn. Còn nói về lý do chọn rap làm con đường chính, sau nhiều lần thử sức với ca hát và nhảy, Wish T đã nhận ra giọng hát của mình là dành cho rap và rap là dành cho bản thân Wish T.

Với MV “Thanh xuân ta chất” kết hợp cùng SYM Việt Nam lần này, bạn lấy cảm hứng từ đâu để sáng tác?

Lần này, Wish T may mắn được đồng hành cùng SYM Việt Nam và cũng tìm được nguồn cảm hứng từ những “chiến mã” thân quen của lứa tuổi học trò nữa. Ai ở tuổi này lại không muốn có được một chiếc xe cho riêng mình, thể hiện được cá tính và cái tôi cơ chứ, MV này ra đời cũng vì lẽ đó. Có thể nói, “Thanh xuân ta chất” chính là một câu chuyện về thời thanh xuân rực rỡ, về một mối tình đầu ngây thơ, dịu dàng nhưng cũng nhiệt huyết không kém.

Trong MV này, khán giả sẽ bắt gặp một Wish T vừa lạ lại vừa quen. Lạ vì Wish T không chỉ tràn đầy năng lượng mà còn mang đầy tinh thần trách nhiệm, hướng tới xã hội như chính Gen Z bây giờ vậy. Còn quen vì Wish T vẫn là Wish T thôi, một cậu học trò vui vẻ, vừa học vừa chơi, luôn sôi nổi với những hoạt động xung quanh mình.

Trong MV này, Wish T thể hiện một cậu học trò vui vẻ, tràn đầy năng lượng

Cụ thể hơn, hình ảnh của Gen Z được bạn thể hiện qua bài hát như thế nào?

“Học op top - Chơi hết mình - Sống trách nhiệm” chính là ba cụm từ có thể gọi là nguồn cảm hứng dồi dào cho Wish T trong sáng tác này. Với Wish T, Gen Z bây giờ rất đa năng, họ có thể học, có thể chơi và vẫn luôn có nhiều hoạt động giúp ích cho xã hội. Wish T muốn hướng khán giả tới một Gen Z làm được nhiều thứ. Tất nhiên, với những cụm từ như “on top” hay “sống hết mình”, Wish T không hướng Gen Z theo một khái niệm hay khuôn mẫu tốt nhất nào cả. Wish T chỉ muốn truyền đạt thông điệp rằng Gen Z đa tài nhưng cũng chỉ là những con người bình thường, không hoàn hảo nhất, chỉ có hoàn hảo hơn, họ là thế hệ của những tư duy mới, của lối sống hiện đại và của sự trách nhiệm cao.

“Học op top - Chơi hết mình - Sống trách nhiệm” chính là ba thông điệp chính của Gen Z trong MV

Có một câu hát rất ấn tượng trong bài là “Thanh xuân ta không đánh mất, everything’s gonna be alright”? Bạn có thể chia sẻ thêm về ý nghĩa của câu hát này?

“Thanh xuân ta không đánh mất, everything's gonna be alright” chính là thông điệp mà Wish T muốn nhắn gửi đến các bạn Gen Z hiện tại. Rất nhiều bạn vẫn còn đang loay hoay và không thể phân bổ được thời gian giữa việc học, chơi và quan tâm xã hội. Hãy làm điều này một cách tự nhiên, dung hòa cả ba điều này để chúng ta có một thanh xuân trọn vẹn nhất. Dù cho sau này nhìn lại năm tháng đó, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nuối tiếc cho một thời thanh xuân đã qua. Hãy luôn nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng đúng với chất Gen Z mà chúng ta đang có.

“Thanh xuân ta không đánh mất, everything’s gonna be alright” - Câu rap ấn tượng trong MV

Trong quá trình quay MV, bạn có những kỷ niệm nào khó quên không?

Kỷ niệm khiến Wish T khó quên nhất có lẽ là câu chuyện quay liên tục 24 giờ không nghỉ. Vì một số lý do mà đoàn chỉ có thể cố gắng quay mọi cảnh của MV trong vòng 24 giờ. Điều này thực sự là một “ác mộng” dành cho thể lực. Nhưng cũng vì vậy mà mình có những kỷ niệm với những bạn diễn viên khác và đoàn phim khá vui. Cuối cùng, mình cũng hoàn thành được “Thanh xuân ta chất” hoàn hảo nhất, chắc là do có chất trẻ đấy (cười). Đây cũng là lần đầu tiên Wish T được hòa vào câu chuyện tình yêu học đường, nên mình cũng khá bẽn lẽn nữa, phân đoạn tỏ tình với nữ chính mà tim mình thật sự đập mạnh cơ (cười lớn).

MV “Thanh xuân ta chất” được hoàn thành trong thời gian cực ngắn

Đồng hành cùng SYM Việt Nam lần này, bạn cảm nhận như thế nào về những dòng xe SYM 50cc?

Wish T thấy SYM là thương hiệu xe uy tín được các bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, tại các trường THPT, mình thấy các bạn đi xe SYM 50cc khá nhiều. Trước đây, Wish T cũng từng chạy Galaxy 50, khá thích luôn, chạy êm, ít hao xăng mà lại sở hữu thiết kế ngoại hình cá tính nữa. Em gái Wish T vừa đậu cấp 3 xong và cũng đang vòi một chiếc Attila 50 xinh xắn đây. Trong tương lai, Wish T cũng sẽ mua đấy.

Chiến mã SYM Galaxy SYM 50cc - Sẵn sàng đồng hành cùng bạn trẻ

Cảm ơn Wish T và chúc bạn ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp ca hát của mình!

MV “Thanh xuân ta chất” là một sản phẩm âm nhạc chỉn chu như một lời cảm ơn SYM Việt Nam dành tặng khách hàng của mình và mong muốn lan tỏa thông điệp sống hết mình của Gen Z. SYM là một thương hiệu uy tín hàng đầu trong phân khúc xe 50cc. Hãng sở hữu nhiều dòng xe được đông đảo bạn trẻ yêu thích nhất như xe ga: Attila 50, Passing 50, Elite 50; xe số: Galaxy 50, Elegant 50, Angela 50… Xem thông tin chi tiết các dòng xe 50cc của SYM tại đây.

Men&life



Bình Luận

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.