MENANDLIFE
MENANDLIFE

MV “Thanh xuân ta chất” từ SYM Việt Nam và rapper Wish T: Trẻ trung từ phần nghe đến phần nhìn

“Thanh xuân” là khoảng thời gian đẹp đẽ mà khi nhắc đến ai cũng luôn muốn nhớ về, MV “Thanh xuân ta chất” - một sản phẩm kết hợp giữa SYM Việt Nam và chàng rapper trẻ Wish T mang đến một hình ảnh thanh xuân rực rỡ, tuy quen thuộc mà vẫn vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn trở thành bản hit trong thời gian tới.

MV “Thanh xuân ta chất” phủ một màu tươi trẻ, năng động cùng những câu chuyện đậm chất học trò. Sở hữu giai điệu bắt tai cùng câu chuyện đi kèm ý nghĩa, đó cũng là lý do khiến MV tuy mới ra mắt không lâu nhưng đã nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng, trở thành bản hit được giới trẻ nghe đi nghe lại suốt thời gian qua.

MV “Thanh xuân ta chất” sở hữu giai điệu sôi động, bắt tai

Xuyên suốt MV, người xem sẽ bắt gặp một cậu học trò tuy có đôi chút tinh nghịch của lứa tuổi nhưng vẫn mang đầy sự nhiệt huyết, trẻ trung và trên hết là một tinh thần trách nhiệm dành cho xã hội. Nhân vật này được nam rapper trẻ Wish T đảm nhiệm.

Wish T vốn được nhiều bạn trẻ biết đến với những sáng tác xoay quanh chủ đề học đường. Được biết, đây là một trong những chủ đề yêu thích của anh bạn. Trong số đó, “Học bài đê” là đứa con tinh thần mà Wish T vô cùng tâm huyết. Bài hát xoay quanh nội dung về hai môn học là Hóa học và Vật Lý. Sau khi “Học bài đê” ra mắt, Wish T ngày càng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả trẻ, từng bước một chạm đến trái tim của người xem. Đến với “Thanh xuân ta chất”, Wish T vẫn mang theo một năng lượng nhiệt huyết của tuổi trẻ của Gen Z.

Wish T - rapper trẻ tài năng góp mặt trong MV “Thanh xuân ta chất”

Hãy cùng Men&life trò chuyện với anh chàng Wish T đa tài này nhé!

Chào Wish T, bạn đã bắt đầu theo đuổi con đường âm nhạc từ khi nào và vì sao lại chọn thể loại rap?

Nếu nói để bắt đầu theo đuổi âm nhạc thì Wish T đã sớm “crush” lĩnh vực này từ hồi lớp 9, nhưng thời điểm đó, quả thực là bản thân Wish T vẫn chưa xác định được bản thân sẽ bén duyên và đi cùng với âm nhạc được đường dài như vậy. Đến giờ, Wish T vẫn rất hài lòng với con đường đã chọn. Còn nói về lý do chọn rap làm con đường chính, sau nhiều lần thử sức với ca hát và nhảy, Wish T đã nhận ra giọng hát của mình là dành cho rap và rap là dành cho bản thân Wish T.

Với MV “Thanh xuân ta chất” kết hợp cùng SYM Việt Nam lần này, bạn lấy cảm hứng từ đâu để sáng tác?

Lần này, Wish T may mắn được đồng hành cùng SYM Việt Nam và cũng tìm được nguồn cảm hứng từ những “chiến mã” thân quen của lứa tuổi học trò nữa. Ai ở tuổi này lại không muốn có được một chiếc xe cho riêng mình, thể hiện được cá tính và cái tôi cơ chứ, MV này ra đời cũng vì lẽ đó. Có thể nói, “Thanh xuân ta chất” chính là một câu chuyện về thời thanh xuân rực rỡ, về một mối tình đầu ngây thơ, dịu dàng nhưng cũng nhiệt huyết không kém.

Trong MV này, khán giả sẽ bắt gặp một Wish T vừa lạ lại vừa quen. Lạ vì Wish T không chỉ tràn đầy năng lượng mà còn mang đầy tinh thần trách nhiệm, hướng tới xã hội như chính Gen Z bây giờ vậy. Còn quen vì Wish T vẫn là Wish T thôi, một cậu học trò vui vẻ, vừa học vừa chơi, luôn sôi nổi với những hoạt động xung quanh mình.

Trong MV này, Wish T thể hiện một cậu học trò vui vẻ, tràn đầy năng lượng

Cụ thể hơn, hình ảnh của Gen Z được bạn thể hiện qua bài hát như thế nào?

“Học op top - Chơi hết mình - Sống trách nhiệm” chính là ba cụm từ có thể gọi là nguồn cảm hứng dồi dào cho Wish T trong sáng tác này. Với Wish T, Gen Z bây giờ rất đa năng, họ có thể học, có thể chơi và vẫn luôn có nhiều hoạt động giúp ích cho xã hội. Wish T muốn hướng khán giả tới một Gen Z làm được nhiều thứ. Tất nhiên, với những cụm từ như “on top” hay “sống hết mình”, Wish T không hướng Gen Z theo một khái niệm hay khuôn mẫu tốt nhất nào cả. Wish T chỉ muốn truyền đạt thông điệp rằng Gen Z đa tài nhưng cũng chỉ là những con người bình thường, không hoàn hảo nhất, chỉ có hoàn hảo hơn, họ là thế hệ của những tư duy mới, của lối sống hiện đại và của sự trách nhiệm cao.

“Học op top - Chơi hết mình - Sống trách nhiệm” chính là ba thông điệp chính của Gen Z trong MV

Có một câu hát rất ấn tượng trong bài là “Thanh xuân ta không đánh mất, everything’s gonna be alright”? Bạn có thể chia sẻ thêm về ý nghĩa của câu hát này?

“Thanh xuân ta không đánh mất, everything's gonna be alright” chính là thông điệp mà Wish T muốn nhắn gửi đến các bạn Gen Z hiện tại. Rất nhiều bạn vẫn còn đang loay hoay và không thể phân bổ được thời gian giữa việc học, chơi và quan tâm xã hội. Hãy làm điều này một cách tự nhiên, dung hòa cả ba điều này để chúng ta có một thanh xuân trọn vẹn nhất. Dù cho sau này nhìn lại năm tháng đó, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nuối tiếc cho một thời thanh xuân đã qua. Hãy luôn nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng đúng với chất Gen Z mà chúng ta đang có.

“Thanh xuân ta không đánh mất, everything’s gonna be alright” - Câu rap ấn tượng trong MV

Trong quá trình quay MV, bạn có những kỷ niệm nào khó quên không?

Kỷ niệm khiến Wish T khó quên nhất có lẽ là câu chuyện quay liên tục 24 giờ không nghỉ. Vì một số lý do mà đoàn chỉ có thể cố gắng quay mọi cảnh của MV trong vòng 24 giờ. Điều này thực sự là một “ác mộng” dành cho thể lực. Nhưng cũng vì vậy mà mình có những kỷ niệm với những bạn diễn viên khác và đoàn phim khá vui. Cuối cùng, mình cũng hoàn thành được “Thanh xuân ta chất” hoàn hảo nhất, chắc là do có chất trẻ đấy (cười). Đây cũng là lần đầu tiên Wish T được hòa vào câu chuyện tình yêu học đường, nên mình cũng khá bẽn lẽn nữa, phân đoạn tỏ tình với nữ chính mà tim mình thật sự đập mạnh cơ (cười lớn).

MV “Thanh xuân ta chất” được hoàn thành trong thời gian cực ngắn

Đồng hành cùng SYM Việt Nam lần này, bạn cảm nhận như thế nào về những dòng xe SYM 50cc?

Wish T thấy SYM là thương hiệu xe uy tín được các bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, tại các trường THPT, mình thấy các bạn đi xe SYM 50cc khá nhiều. Trước đây, Wish T cũng từng chạy Galaxy 50, khá thích luôn, chạy êm, ít hao xăng mà lại sở hữu thiết kế ngoại hình cá tính nữa. Em gái Wish T vừa đậu cấp 3 xong và cũng đang vòi một chiếc Attila 50 xinh xắn đây. Trong tương lai, Wish T cũng sẽ mua đấy.

Chiến mã SYM Galaxy SYM 50cc - Sẵn sàng đồng hành cùng bạn trẻ

Cảm ơn Wish T và chúc bạn ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp ca hát của mình!

MV “Thanh xuân ta chất” là một sản phẩm âm nhạc chỉn chu như một lời cảm ơn SYM Việt Nam dành tặng khách hàng của mình và mong muốn lan tỏa thông điệp sống hết mình của Gen Z. SYM là một thương hiệu uy tín hàng đầu trong phân khúc xe 50cc. Hãng sở hữu nhiều dòng xe được đông đảo bạn trẻ yêu thích nhất như xe ga: Attila 50, Passing 50, Elite 50; xe số: Galaxy 50, Elegant 50, Angela 50… Xem thông tin chi tiết các dòng xe 50cc của SYM tại đây.

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.