MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nhiều chương trình ưu đãi mùa hè tại ibis Styles Vũng Tàu và Mercure Vũng Tàu

Tận hưởng một mùa hè đầy màu sắc với các chương trình ưu đãi ẩm thực dành cho cả gia đình tại ibis Styles Vũng Tàu và khám phá những gói tiệc cưới đẳng cấp & trải nghiệm lãng mạn mang tên 3 loại đá quý đắt giá dành riêng cho các cặp đôi tại Khách sạn Mercure Vũng Tàu.

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu

Tọa lạc trên đường Thùy Vân, một trong những cung đường đẹp nhất Vũng Tàu, ibis Styles Vũng Tàu sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng thẳng ra bờ biển của Bãi Sau. Chỉ cần băng qua con đường Thùy Vân, cả gia đình đã có thể đến với bãi biển công cộng để có thể nô đùa với sóng biển, xây lâu đài cát hoặc đơn giản, là cặp đôi có thể đi dạo cùng nhau và tận hưởng những làn gió biển đầy sảng khoái.

Tất cả 250 phòng nghỉ tại khách sạn đều toát lên bầu không khí vui tươi, thích hợp để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời. Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu có lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa những mảng hình khối và các chi tiết uốn lượn hài hòa, cũng như nội thất mang màu sắc sinh động, đầy sáng tạo.

Để đón chào những du khách đam mê khám phá ẩm thực trong mùa hè này, nhà hàng strEATs giới thiệu thực đơn mới với các món địa phương đa dạng như Gỏi Bắp Bò Khế Xanh, Canh Cá Bóp Nấu Măng Chua, Cá Thu Một Nắng Chiên Sốt Cà; thêm vào đó, những món mang hương vị Á – Âu được chọn để trở thành điểm nhấn thú vị trong thực đơn như Thăn Bò Nướng Với Sốt Mắc Khén, Cà Ri Gà Bơ Kiểu Ấn Độ. Nhà hàng strEATs mong muốn sẽ mang đến một chuyến hành trình khám phá hương vị ẩm thực đặc sắc cho du khách khi du lịch đến thành phố Vũng Tàu.

Các bạn nhỏ sẽ có cơ hội nếm thử những chiếc bánh ngọt donut tròn xinh, đậm chất phương Tây với hương vị thơm ngon, mềm mịn đầy sắc màu chỉ từ 15,000 VNĐ/ cái và ba mẹ sẽ nhận ngay ưu đãi 10% khi mua 6 cái cho các bé. Hay, cả gia đình sẽ cùng nhau thưởng thức combo giải khát hè vui chỉ từ 200,000 VNĐ++, bao gồm 2 ly nước ép dưa hấu và 2 hộp kem tươi mát lạnh tại nhà hàng strEATs để tiếp thêm năng lượng sau cả ngày tắm biển Bãi Sau Vũng Tàu.

Khách sạn Mercure Vũng Tàu

Tọa lạc trên con đường Thùy Vân nhộn nhịp ngay tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu và được quản lý bởi Accor – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, Mercure Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng boutique mang phong cách vùng Địa Trung Hải vô cùng phù hợp cho kỳ nghỉ của các cặp đôi, gia đình và các nhóm bạn.

Mercure Vũng Tàu hiện sở hữu 80 phòng nghỉ với thiết kế mở thoáng, với tông màu chủ đạo và xanh và trắng tượng trưng cho đại dương và bầu trời, cùng với việc sử dụng nội thất với chất liệu chính là gỗ hoặc mây tre đan lát nhằm tái hiện lại cuộc sống của ngư dân miền thùy dương.

Mercure Vũng Tàu còn sở hữu bãi biển riêng, một hồ bơi nước biển được bao bọc bởi đá tự nhiên, một hồ bơi vô cực nước ngọt nhìn thẳng ra bãi biển, phòng gym cùng khu vui chơi của trẻ em. Đặc biệt, khu vực hồ bơi của khách sạn chính là địa điểm lý tưởng để du khách ngâm mình trong làn nước mát, hoặc để làn da rám nắng trên những chiếc ghế dài trong lúc thưởng thức những ly cocktail nồng nàn giữa mùa hè nhiệt đới.

Mùa cưới 2023 đang đến rất gần, dịp này, khách sạn Mercure Vũng Tàu mang đến các gói tổ chức tiệc cưới dành cho các cặp đôi đang lên kế hoạch cho ngày trong đại. Là địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng tại thành phố Vũng Tàu, khách sạn Mercure mang đến 3 gói cưới dành riêng với chủ đề mang tên các loại đá quý là Gói Cưới Lam Ngọc, Gói Cưới Kim Cương và Gói Cưới Ngọc Lục Bảo. Các cặp đôi sẽ nhận được dịch vụ tiệc cưới sang trọng, bao gồm:

·      Chuyên gia tư vấn tiệc cưới sáng tạo và chuyên nghiệp

·      Không gian tiệc cưới hướng biển, bắt trọn ánh hoàng hôn trên biển Vũng Tàu

·      Thực đơn Á – Âu với các món ăn phong phú được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp

·      Bánh cưới tinh tế với 02 chai rượu vang nổ

·      Nghỉ dưỡng tại phòng tân hôn lãng mạn hướng biển

·      Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp xuyên suốt tiệc và nhiều các dịch vụ khác (tùy theo mỗi gói)

Gói tiệc cưới đá quý tại khách sạn Mercure Vũng Tàu được áp dụng cho tiệc cưới từ 70 đến 100 khách trở lên.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.