MENANDLIFE
MENANDLIFE

Nhà hàng LAVA tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort giành giải “Nhà hàng biển sang trọng nhất” tại World Luxury Restaurant Awards 2019

Vừa mới ra mắt gần đây, nhà hàng nướng LAVA với kiến trúc độc đáo bên bãi biển của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort vừa vinh dự nhận giải “Nhà hàng biển sang trọng nhất” tại giải thưởng danh giá World Luxury Restaurant Awards 2019.

Được biết đến là nhà hàng chuyên phục vụ các loại hải sản tươi ngon được đánh bắt trong ngày cùng thịt bò cao cấp nhập từ Úc, LAVA với thiết kế từ tre mộc mạc, độc đáo, một “sản phẩm” ưu tú của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, cùng nội thất mang tông màu trầm ấp áp, nổi bật là quầy bar bằng san hô hóa thạch màu xanh biển, trở thành một điểm nhấn đầy phá cách và sáng tạo nữa của khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Nằm ngay bên Bãi Trường, mang tầm nhìn khoáng đạt của đại dương, LAVA đã chiếm trọn cảm tình của thực khách ngay từ lần đầu tiên ghé thăm nơi này.

Ông Oliver Horn – Giám Đốc Điều Hành của khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi nhà hàng LAVA đã giành được giải thưởng danh dự này. Với thiết kế đặc biệt, dịch vụ tận tâm và ẩm thực tinh tế, LAVA mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ nhất trên đảo Phú Quốc. Cảm ơn Quý khách vì đã luôn tin yêu và chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững phương châm phục vụ với chuẩn mực xuất sắc để phục vụ Quý khách những bữa ăn ngon và kỳ nghỉ tuyệt vời nhất”.

Tại LAVA, bếp trưởng Thế Anh, sẽ chiêu đãi thực khách các món hải sản tươi hay thịt ngoại nhập thượng hạng tẩm ướp bằng nguyên liệu địa phương, với cách chế biến ưa thích, nướng trên đá núi lửa, hoặc chế biến theo cách Việt Nam để giữ nguyên mùi vị và độ dai ngọt của món ăn. Không phủ nhận hải sản tươi theo mùa được đánh bắt tại chợ địa phương là thế mạnh của nhà hàng, trong khi hải sản ngoại nhập cao cấp như cua hoàng đế Alaska, sò điệp Hokkaido cũng là một số những lựa chọn không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, điểm nhấn trong thực đơn còn là sườn bò và bò Wagyu nhập từ Úc. Thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi thưởng thức một miếng thăn bò nướng mềm thơm được phục vụ kèm nước sốt nấm với 5 vị muối khác nhau. Ngoài ra, LAVA còn nổi bật bởi thực đơn thức uống phong phú với hơn 300 loại rượu vang hảo hạng trong nước và quốc tế, từ những tên tuổi lớn của thế giới đến những dòng rượu vừa nổi danh.

Với vị trí thuận lợi nằm bên bờ biển phía tây của đảo Phú Quốc, LAVA là một nơi hoàn hảo để thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn lãng mạn và đón gió biển trong lành trong khi nhâm nhi một ly rượu khai vị hoặc sâm banh thư giãn trước khi dùng bữa. Nhà hàng cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện hoặc lễ kỉ niệm thân mật trong khu vực riêng ở tầng hầm.

Thông tin về giải thưởng:

Được thành lập vào năm 2015, World Luxury Restaurant Awards là đỉnh cao thành tựu trong lĩnh vực ẩm thực và nhà hàng cao cấp, là sự công nhận mang đẳng cấp quốc tế dựa vào bình chọn của thực khách, khách du lịch và những người trong ngành. Hơn 100.000 du khách quốc tế bỏ phiếu mỗi năm, trong khoảng thời gian bốn tuần để chọn ra người chiến thắng. Các nhà hàng sang trọng đều có cơ hội tham gia giải thưởng này bằng cách vào danh mục nhà hàng và giới thiệu những điểm nhấn độc đáo của mình.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.