MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.

Xây dựng kết nối khách hàng vượt trội và bền vững

Theo nội dung ký kết, NCB sẽ cùng Zoho Corporation triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Management) Zoho CRM Plus nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tối ưu hóa các quy trình kinh doanh của NCB. Hệ thống dự kiến ra mắt và bắt đầu đưa vào sử dụng từ cuối năm nay. 

NCB hợp tác với Zoho Corporation để triển khai nền tảng Zoho CRM Plus

Đây được xem là một bước tiến lớn trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện nhằm thực thi chiến lược mới của NCB, với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động. Khi Zoho CRM Plus được triển khai, khách hàng của NCB sẽ là đối tượng được hưởng lợi trực tiếp nhờ chất lượng quản lý khách hàng vượt trội mà hệ thống mang lại. Bên cạnh đó, hệ thống phân tích tự động, thông minh của Zoho CRM Plus cho phép gia tăng sự thấu hiểu khách hàng. Qua đó, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng, tạo sự gắn kết sâu sắc giữa ngân hàng với khách hàng hiện hữu.

Chia sẻ về sự kiện, ông Tạ Kiều Hưng, Tổng Giám đốc Ngân hàng NCB cho biết: “Việc đầu tư triển khai hệ thống CRM với một trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng và bán hàng lớn nhất thế giới - Zoho - là bước đi quan trọng, thể hiện quyết tâm, hành động quyết liệt của NCB trong việc phát triển NCB theo mô hình kinh doanh chiến lược, mang lại các trải nghiệm ngân hàng thông qua tư duy đổi mới, sáng tạo. Đây là trung tâm của sự đổi mới dịch vụ tài chính, tiên phong phát triển các sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ tối tân nhất như chúng tôi đã cam kết với khách hàng”

Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus là một trong những sản phẩm chủ lực của Zoho Corporation, được đánh giá cao bởi tính năng phong phú, khả năng tùy chỉnh cao và cung cấp cái nhìn toàn diện về trải nghiệm khách hàng. Là nền tảng thông tin khách hàng 360 độ, tích hợp đa kênh, bảo mật cao tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, Zoho CRM Plus sẽ cho phép xây dựng giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng an toàn, hiệu quả; đồng thời tối ưu khả năng phục vụ để đem tới cho khách hàng, đối tác những trải nghiệm, sản phẩm, dịch vụ trọn vẹn với chất lượng cao nhất.

Ông Gibu Mathew, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Zoho, cho biết: “CRM là một trong những yếu tố nền tảng cho hành trình chuyển đổi số của bất kỳ doanh nghiệp nào, đối với một ngân hàng đang có những bước chuyển mạnh mẽ như NCB. Với Zoho CRM Plus cùng chuyên môn của Zoho và quyết tâm từ NCB, chúng tôi tin rằng NCB sẽ triển khai được một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng và quản lý tương tác đa kênh mang lại trải nghiệm khách hàng hàng đầu tại Việt Nam”. 

Tối ưu hóa quy trình và hiệu suất kinh doanh

Với việc triển khai thành công hệ thống Zoho CRM Plus, NCB đặt mục tiêu tăng hiệu suất làm việc lên 50% nhờ các công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng, đồng thời giảm tới 70% công việc thủ công nhờ tự động hóa quy trình quản lý khách hàng và xử lý yêu cầu dịch vụ. Từ đó, tối ưu hóa chi phí, nguồn lực con người và năng suất lao động trong khi vẫn đảm bảo hoạt động của ngân hàng diễn ra trơn tru, khoa học và hiệu quả.
Đại diện ngân hàng cũng cho biết, NCB sẽ mang tới trải nghiệm khách hàng khác biệt trên thị trường thông qua nền tảng Zoho CRM Plus. Theo đó, các dịch vụ sẽ được cá nhân hóa cao trên cơ sở tuân thủ các chính sách bảo vệ dữ liệu khách hàng của NHNN, cung cấp hành trình trải nghiệm đa kênh liền mạch, đồng nhất. Các yêu cầu của khách hàng sẽ được giải quyết hiệu quả và nhanh chóng hơn, với tốc độ xử lý dự kiến tăng tới 50% so với thời điểm hiện tại nhờ hệ thống quản lý yêu cầu và tự động hóa phản hồi khách hàng. Mặt khác, bằng việc theo dõi các chỉ số kinh doanh quan trọng và áp dụng kỹ thuật phân tích dữ liệu nâng cao, NCB có thể tăng cường hiệu quả hoạt động, quản lý rủi ro và chiến lược tiếp thị, đạt được hiệu suất tối ưu trong quá trình hoạch định chiến lược và ra quyết định kinh doanh. 

Trong hai năm qua, NCB liên tục đẩy mạnh đầu tư vào hạ tầng và giải pháp công nghệ thông tin, hợp tác với các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới để triển khai các dự án chuyển đổi số có tính phức tạp cao. Việc ký kết triển khai hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng sẽ giúp NCB có thêm các nền tảng quan trọng và cần thiết để sớm hiện thực hóa mô hình kinh doanh chiến lược Digital Wealth cũng như tầm nhìn dài hạn và khát vọng trở thành ngân hàng cung cấp dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất cho phân khúc khách hàng siêu giàu trong 10 năm tới, hướng tới trở thành ngân hàng có trách nhiệm với xã hội và đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng mà NCB phục vụ.    

Men&life



Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.